Các con giáp được tuổi mua nhà, đầu tư bất động sản năm 2024

      Các con giáp được tuổi mua nhà, đầu tư bất động sản năm 2024

      Onehousing image
      5 phút đọc
      07/02/2024
      Bạn đang quan tâm đến việc đầu tư bất động sản nhưng không biết các con giáp được tuổi mua nhà, đầu tư bất động sản năm 2024. Tại bài viết này OneHousing sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này.

      Năm 2024 được dự báo là một năm đầy tiềm năng cho việc đầu tư bất động sản đặc biệt là việc mua nhà. Nhưng nhiều người lại lo lắng không biết tuổi của mình có hợp đầu tư bất động sản trong năm nay hay không. Trong bài viết này OneHousing sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về các con giáp được tuổi mua nhà, đầu tư bất động sản năm 2024.

      Các con giáp hợp tuổi mua nhà trong năm 2024

      Người Việt thường có quan niệm rằng trước khi làm nhà, mua bất động sản thì phải xem tuổi để tránh các thời điểm tương khắc, tránh việc đại sự bị cản trở và không thể thực hiện được.

      Theo như chuyên gia về phong thủy Phạm Cương thì những tuổi mà không phạm vào 2 hạn Kim Lâu và Hoàng Ốc thì trong năm 2024 có thể đứng ra động thổ, xây nhà, gia chủ có thể đón được nhiều may mắn và tài lộc. Cụ thể một số năm có thể xây nhà hoặc làm nhà trong năm Giáp Thìn 2024 như: Bính Tuất (1946); Kỷ Sửu (1949); Ất Mùi (1955); Đinh Dậu (1957); Mậu Tuất (1958); Bính Ngọ (1966); Quý Sửu (1973); Nhâm Tuất (1982); Tân Mùi (1991); Đinh Mùi (1967); Ất Sửu (1985); Giáp Tuất (1994);...

      Một số tuổi rất tốt về tài lộc và tài chính đầu tư, có thể mạnh dạn đầu tư bất động sản hoặc làm ăn tốt hơn so với các tuổi khác là những người tuổi có chữ “Giáp’ và năm sinh có số đuôi là 4 như Giáp Dần (1974); Giáp Tý (1984); Giáp Tuất (1994); Giáp Thân (2004);...

      Ngoài ra còn có một số tuổi dễ làm ăn trong năm 2024 như Kỷ Hợi (1959); Quý Hợi (1983); Đinh Hợi (2007).

      cac-con-giap-duoc-tuoi-mua-nha-dau-tu-bat-dong-san-nam-2024-onehousing-1

      Tầm quan trọng của việc xem tuổi mua nhà, đầu tư bất động sản (Nguồn: thesungate)

       

      Những lưu ý về phong thủy khi mua nhà hoặc đầu tư bất động sản năm 2024

      Đọc tiếp

      Theo phong thủy thì việc làm nhà, xem nhà, mua bất động sản là những việc hệ trọng trong cuộc đời của mỗi người. Vậy nên việc làm nhà, mua bất động sản vào năm tương hợp thì sẽ dễ dàng thành công hơn, công việc thuận lợi, gặp nhiều may mắn, gia đình bình an,... Nếu như gia chủ có gặp trắc trở thì cũng sẽ được quý nhân phù hộ, còn nếu làm nhà hoặc đầu tư bất động sản vào những năm tương khắc thì gia chủ sẽ dễ gặp điều chẳng lành, gia đình lục đục, công việc gian truân,...

      Để xem xét tuổi mua nhà thì cần quan tâm đến rất nhiều tiêu chí như tuổi chủ nhà, trạch nhà, hướng của ngôi nhà, sao chiếu mệnh. Tuy nhiên có 3 hạn chính mà ai cũng cần phải tránh là Kim Lâu, Tam Tai và Hoang Ốc.

      Tuổi phạm Kim Lâu được khuyên là không nên làm nhà hoặc mua bất động sản. Tuổi Kim Lâu có mấy dạng như:

      • Người có tuổi Kim Lâu Thân (Kim Lâu 1) làm nhà hoặc mua bất động sản thì chính họ sẽ bị hại (bệnh tật, ốm đau, tai nạn,...)
      • Người có tuổi Kim Lâu Thê (Kim Lâu 3) sẽ mang tai hoạ đến cho vợ.
      • Người có tuổi Kim Lâu Tử (Kim Lâu 6) sẽ mang tai họa đến cho con.
      • Người có tuổi Kim Lâu Lục Súc (Kim Lâu 8) sẽ mang hại đến cho vật nuôi, làm ăn thất bát.

      Tuổi phạm Hoàng Ốc còn có nghĩa là ngôi nhà hoang, nhà hoang là nơi của ma quỷ vậy nên gia chủ cần tránh làm nhà, mua bất động sản vào năm phạm phải Hoàng Ốc.

      Còn đối với năm Tam Tai mà làm nhà hoặc mua bất động sản sẽ dễ gặp phải những tai họa không thể lường trước được và gặp những điều không may.

      Nếu trong trường hợp tuổi của gia chủ phạm phải những yếu tố trên nhưng vẫn buộc phải làm nhà hoặc đầu tư bất động sản trong năm 2024 này thì gia chủ có thể tiến hành mượn tuổi của những người không bị phạm tuổi trong năm 2024 để nhờ xây nhà hoặc đầu tư bất động sản. Chủ nhà nên ưu tiên mượn tuổi của những người nằm trong các tuổi như Tam Hợp, Nhị Hợp. Mượn tuổi của những người cao tuổi hơn, người có vai vế trong dòng họ, người khỏe mạnh, người hơn chức vụ của mình, người có gia đình hòa thuận, làm ăn khấm khá,...

      Chủ nhà cần phải lưu ý về ngũ hành, tứ trụ, cung phi của tuổi gia chủ, độ hợp tuổi của vợ chồng và con cái, tình trạng gia đình lúc đó và hợp tuổi với người được mượn tuổi để mua nhà hoặc đầu tư bất động sản (nếu có).

      Các giải pháp đầu tư tài chính của Techcombank

      Ngân hàng Techcombank đã đưa ra một số giải pháp an toàn nhằm thuận tiện và tối ưu hóa tài chính đầu tư cho doanh nghiệp như

      • Miễn phí tài khoản số đẹp, miễn 100% mọi giao dịch nội địa trên ngân hàng và phí nhận tiền về từ nước ngoài.
      • Miễn 100% phí chuyển tiền quốc tế online trong vòng 12 tháng đầu và phí thường niên NHĐT trong 3 năm đầu tiên.
      • Miễn phí phát hành thẻ ghi nợ Techcombank Visa cho doanh nghiệp và phí thường niên năm đầu tiên.
      • Không yêu cầu về tiền gửi ban đầu và số dư tối thiểu trên tài khoản thanh toán.
      • Giảm giá thanh toán thẻ với các đối tác hàng đầu như Shopee, Google,...

      cac-con-giap-duoc-tuoi-mua-nha-dau-tu-bat-dong-san-nam-2024-onehousing-2

      Ngân hàng Techcombank luôn là nơi được nhiều khách hàng, doanh nghiệp lựa chọn (Nguồn: tuoitre)

      Ngoài ra Techcombank cũng có những thủ tục, cách thức thanh toán, phê duyệt giao dịch  chủ động, đơn giản, thuận tiện và nhanh chóng cho các khách hàng và doanh nghiệp. Đồng thời còn cung cấp các gói giải pháp đa dạng cho nhiều các loại hình doanh nghiệp ví dụ như Business Plus, BusinessOne Connect,...

      Bài viết trên là những thông tin về những con giáp được tuổi mua nhà hoặc đầu tư bất động sản trong năm 2024. Qua đó OneHousing mong rằng đã giúp bạn phần nào có thêm thông tin về các con giáp được tuổi mua nhà, đầu tư bất động sản năm 2024 và giúp bạn sớm có kế hoạch tài chính đầu tư của bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Lãi suất cho vay hạ xuống bao nhiêu, thị trường bất động sản mới ấm trở lại?

      5 khó khăn thường gặp khi đầu tư bất động sản và cách giải quyết

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương