Lương 50 triệu đồng/tháng có thể mua trả góp căn hộ 3PN dự án Imperia Smart City không?

      Lương 50 triệu đồng/tháng có thể mua trả góp căn hộ 3PN dự án Imperia Smart City không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      16/02/2024
      Trong bài viết này, OneHousing sẽ tư vấn tài chính cá nhân cho những ai muốn mua nhà trả góp tại dự án Imperia Smart City với lương 50 triệu đồng/tháng.

      Sở hữu một căn nhà hiện đại, tiện nghi là ước mơ của hầu hết những ai đang có ý định an cư lạc nghiệp tại mảnh đất thủ đô. Tuy nhiên, việc cân bằng tài chính cá nhân giữa sinh hoạt và chi trả cho căn hộ là điều không hề đơn giản. Với những thông tin dưới đây, OneHousing sẽ giải đáp thắc mắc cho những ai đang muốn mua nhà trả góp căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án Imperia Smart City với lương 50 triệu đồng/tháng.

      Đôi nét về dự án căn hộ chung cư Imperia Smart City

      Dự án Imperia Smart City là một tổ hợp căn hộ chung cư hiện đại và cao cấp nằm trong khu đô thị Vinhomes Smart City thông minh và thời thượng. Dự án được quản lý và triển khai thi công bởi hai chủ đầu tư là Vingroup và MIK Group nhằm tích hợp các ứng dụng công nghệ vào các căn hộ. Điều này nhằm đảm bảo chất lượng cuộc sống tiện nghi, hiện đại và thời thượng hàng đầu cho cư dân.

      Imperia Smart City nổi bật là một trong những dự án sở hữu vị trí đẹp nhất tại khu đô thị Vinhomes Smart City, thuộc địa phận phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm. Từ dự án, cư dân có thể tiếp cận vô số tiện ích ngoại khu đa dạng, đồng thời di chuyển một cách nhanh chóng tới các quận trung tâm của Hà Nội thông qua các tuyến đường như Đại Lộ Thanh Long, Lê Trọng Tấn, Vành Đai 4,... Ngoài ra, án còn nằm gần các tiện ích cộng đồng như trung tâm văn hóa thể thao Tây Mỗ, Aeonmall Tây Mỗ, sân vận động Mỹ Đình,...

      luong-50-trieu-dongthang-co-the-mua-tra-gop-can-ho-3pn-du-an-imperia-smart-city-khong-OneHousing-1

      Vị trí đắc địa của dự án căn hộ Imperia Smart City (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Dự án Imperia Smart City được triển khai thi công trên khu đất có tổng diện tích khoảng 3.3ha, trong đó 2.33ha là diện tích cho mặt bằng xây dựng dự án. Với diện tích này, Imperia Smart City bao gồm 2 phân khu với 5 tòa căn hộ, cung cấp tổng cộng 3922 căn hộ tiện nghi, hiện đại. Bên cạnh chất lượng căn hộ cao cấp, cư dân dự án Imperia Smart City còn được hưởng lợi từ hệ thống tiện ích nội khu nổi bật từ khu đô thị Vinhomes Smart City như trung tâm thương mại, hệ thống trường học, bệnh viện, công viên thể thao,... Ngoài ra, dự án Imperia Smart City cũng trang bị những tiện ích nội khu phong cách resort 5 sao bao gồm bể bơi ngoài trời, sân thể thao, khu vui chơi trẻ em, hồ cảnh quan,...

      luong-50-trieu-dongthang-co-the-mua-tra-gop-can-ho-3pn-du-an-imperia-smart-city-khong-OneHousing-2

      Quy mô dự án chung cư Imperia Smart City (Nguồn: Đông Đô Land)

       

      Giá căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án Imperia Smart City

      Đọc tiếp

      Căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án Imperia Smart City được xây dựng với phong cách hiện đại, sang trọng và thiết kế vuông vắn, tiện nghi. Tại dự án, những căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 54.2 - 76.2m2. Tuy không quá lớn so với căn hộ tại những dự án khác, song cách bố trí và sắp xếp thông minh đã khiến căn hộ 3 phòng ngủ tại Imperia Smart City trở nên tinh tế, gọn gàng. Theo đó, những cặp đôi hoặc gia đình đông thành viên có thể lựa chọn căn hộ này để làm nơi an cư lạc nghiệp và xây dựng mái ấm gia đình.

      luong-50-trieu-dongthang-co-the-mua-tra-gop-can-ho-3pn-du-an-imperia-smart-city-khong-OneHousing-3

      Căn hộ mẫu dự án chung cư Imperia Smart City (Nguồn: Imperia Smart City)

      Theo trang web Bất động sản, cập nhật mới nhất vào tháng 2/2024, giá bán căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án Imperia Smart City nằm trong khoảng từ 44.29 triệu đồng/m2 đến 57.33 triệu đồng/m2. Như thế, số tiền khách hàng phải chi trả khi muốn mua căn 3 phòng ngủ tại Imperia Smart City là từ 3.1 tỷ đồng đến 4.3 tỷ đồng. Ngoài ra, tại OneHousing cũng đang bán căn hộ 3 phòng ngủ của dự án này có mức giá 3.05 tỷ đồng với diện tích khoảng 62.2m2.

      Lương 50 triệu đồng/tháng có đủ để sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ dự án Imperia Smart City?

      Nhìn chung, mức lương 50 triệu đồng/tháng là khoản thu nhập đáng mơ ước của những ai có ý định mua nhà trả góp tại Hà Nội. Với mức lương này, khách hàng hoàn toàn có thể mua được căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án Imperia Smart City. Tuy nhiên, bạn không nên chủ quan mà cần phải lập kế hoạch tài chính cá nhân cụ thể, rõ ràng để hạn chế các rủi ro tài chính.

      Thông thường, những khách hàng muốn mua nhà trả góp thường tìm đến sự giúp đỡ của người thân hoặc vay vốn ngân hàng để mua trả góp căn hộ. Khi lựa chọn vay tiền từ ngân hàng, bạn phải đảm bảo số tiền cần vay không được vượt quá 70% giá trị căn hộ. Điều này có nghĩa là bạn phải sở hữu số tiền tương đương 30% giá trị gốc của căn hộ trở lên thì mới đáp ứng đủ điều kiện vay vốn ngân hàng.

      Đặc biệt, khi lựa chọn ngân hàng Techcombank để vay mua dự án Imperia Smart City, khách hàng có thể lựa chọn gói vay cực kỳ ưu đãi. Bên cạnh việc được phê duyệt khoản vay nhanh chóng, thời hạn vay của gói vay này cũng lên đến 35 năm. Điều này giúp khách hàng giảm bớt gánh nặng tài chính hàng tháng khi phải trả góp tiền mua nhà. Nhìn chung, với gói vay thời hạn 35 năm từ ngân hàng Techcombank, mơ ước sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án Imperia Smart City không còn là điều xa vời.

      Tính toán khoản trả hàng tháng khi mua căn hộ 3 phòng ngủ tại Imperia Smart City

      Dưới đây là thông tin về khoản trả hàng tháng của khách hàng khi mua căn hộ 3 phòng ngủ tại Imperia Smart City. Lưu ý, đây là khoản tiền được tính toán dựa trên giá trị vay vốn 70% trong thời hạn 35 năm và với mức lãi suất ước tính là 10.5%.

      Mức giá

      Diện tích

      Khoản thanh toán hàng tháng

      Cố định

      Giảm dần

      3.05 tỷ đồng

      62.2m2

       

      19,175,161đ/tháng

      Tháng đầu: 23,764,583đ/tháng
      Tháng cuối: 5,127,813đ/tháng

      3.1 tỷ đồng

      70m2

      19,489,508đ/tháng

      Tháng đầu: 24,154,167đ/tháng

      Tháng cuối: 5,211,875đ/tháng

      3.2 tỷ đồng

      64m2

      20,118,202đ/tháng

      Tháng đầu: 24,933,333đ/tháng

      Tháng cuối: 5,380,000đ/tháng

      4 tỷ đồng

      75m2

      25,147,753đ/tháng

      Tháng đầu: 31,166,667đ/tháng

      Tháng cuối: 6,725,000đ/tháng

      Tại OneHousing có công cụ vay cho phép bạn tính toán khoản trả hàng tháng khi vay vốn ngân hàng để mua nhà trả góp một cách nhanh chóng và tiện lợi.

      Như thế, OneHousing đã giải đáp thắc mắc rằng có thể mua căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án Imperia Smart City với thu nhập 50 triệu đồng/tháng. Hy vọng với những thông tin trên, bạn có thể lập ra kế hoạch tài chính cá nhân phù hợp để theo đuổi mục tiêu mua nhà trả góp của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Lương 35 triệu đồng/tháng có thể mua trả góp căn hộ 2PN dự án Imperia Smart City không?

      Giá bán và diện tích căn 3PN của Vinhomes Smart City và Imperia Smart City khác nhau thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương