Giá bán và diện tích căn 3PN của Vinhomes Smart City và Imperia Smart City khác nhau thế nào?

      Giá bán và diện tích căn 3PN của Vinhomes Smart City và Imperia Smart City khác nhau thế nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      21/08/2023
      Giá bán và diện tích căn 3PN của Vinhomes Smart City và Imperia Smart City khác nhau thế nào? Cùng phân tích cụ thể trong bài viết sau.

      Vinhomes Smart City và Imperia Smart City là các dự án đại đô thị đẳng cấp kiểu mới. Với những lợi thế về vị trí, tiện ích và căn hộ sang trọng, Vinhomes Smart City và Imperia Smart City đều thu hút sự quan tâm lớn của khách hàng. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp thông tin về giá bán và diện tích căn 3PN của Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Smart City.

      Tổng quan về chung cư Vinhomes Smart City 

      Tiềm năng vị trí

      Vinhomes Smart City có vị trí tại Đại lộ Thăng Long, phường Tây Mỗ - Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây được đánh giá là vị trí đắc địa thích hợp cho cuộc sống sinh hoạt hàng ngày, nằm gần với sân vận động Quốc gia Mỹ Đình và các tuyến đường chính dẫn vào thành phố. 

      Tại đây có quang cảnh rộng rãi và không khí trong lành, là nơi an cư lý tưởng dành cho các hộ gia đình. Từ vị trí của Vinhomes Smart City đi vào trung tâm thành phố Hà Nội chỉ mất khoảng 15-20 phút đi xe, rất thuận tiện cho cư dân di chuyển tới các cơ quan làm việc. Bên cạnh đó, từ đây cư dân cũng có thể dễ dàng di chuyển đến các trường đại học lớn như: Đại học Quốc Gia, Thương Mại, Ngoại Ngữ… 

      Quận nam Từ Liêm là khu vực có tốc độ đô thị hóa nhanh, mạnh mẽ, hạ tầng nhà ở và hạ tầng giao thông cũng được hoàn thiện, vì vậy cư dân tại Vinhomes Smart City sở hữu rất nhiều lợi thế về cuộc sống và sinh hoạt. 

      gia-ban-va-dien-tich-can-3pn-cua-vinhomes-smart-city-va-imperia-smart-city-khac-nhau-the-nao-onehousing-1

      Sơ đồ vị trí chung cư Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Hệ thống tiện ích

      Đại đô thị Vinhomes Smart City là hình mẫu cho khu đô thị kiểu mới, nơi xây dựng cuộc sống văn minh thời thượng, kiến tạo chất sống mới đúng chuẩn đô thị văn minh. Trong căn hộ là không gian riêng tư hiện đại, bước ra ngoài là tiện ích dịch vụ đầy đủ. Có thể nói, Vinhomes Smart City dược Vingroup khá được ưu ái khi mang tới hệ thống dịch vụ tiện ích đẳng cấp hàng đầu của Vinhomes.

      - Hơn 60 sân chơi dành cho trẻ con và sân vận động liên hoàn

      - 200 sân tập thể thao đủ loại

      - Hệ thống 8 bể bơi ngoài trời và trong nhà

      - Hệ thống hồ cảnh quan, chòi nghỉ thư giãn và sân vườn đường dạo theo phong cách chuẩn Singapore

      - Công viên Gym ngoài trời quy mô lớn nhất Việt Nam với 1200 máy tập, trong đó 200 máy tập trải đều ở các khu tiện ích nội khu

      - 3 Công viên BBQ lớn ngoài trời với hơn 100 điểm nướng

      - Hệ thống công viên xanh với các vườn dưỡng sinh

      - Công viên thể thao đạp xe địa hình

      - Công viên picnic, dã ngoại

      - Công viên tập Aerobic

      - Công viên nhảy khiêu vũ

      gia-ban-va-dien-tich-can-3pn-cua-vinhomes-smart-city-va-imperia-smart-city-khac-nhau-the-nao-onehousing-2

      Tổng thể tiện ích tại Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Dự án Imperia Smart City có cùng chủ đầu tư với dự án Vinhomes Smart City không?

      Đọc tiếp

      Tổng quan về chung cư Imperia Smart City

      Tiềm năng vị trí 

      Imperia Smart City nằm trong tổ hợp đô thị Vinhomes Smart City, vì vậy dự án được thừa hưởng trọn vẹn những giá trị về giao thông đường bộ và cơ sở hạ tầng. Tọa lạc trên khu đất rộng của 2 phường Tây Mỗ, Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, với lợi thế quy hoạch hiện đại của đại đô thị đẳng cấp quốc tế đã giúp Imperia Smart City trở thành một phần quan trọng trong sự phát triển của đô thị phía Tây Nam.

      • Nằm trên tuyến đường chính rộng 50m với 2 làn đường lớn có khả năng kết nối thẳng từ nội khu đến trung tâm thương mại Vincom Mega Mall
      • Gần tuyến xe Metro số 6: Nội Bài – Phú Diễn – Hà Đông – Ngọc Hồi
      • Kết nối thuận lợi với Đường vành đai 3.5 Lê Trọng Tấn

      Trong phạm vi 5km từ chung cư, người dân có thể dễ dàng tiếp cận hàng loạt giao điểm văn hóa, hành chính và giáo dục như sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, bảo tàng Hà Nội và nhiều cơ quan ban ngành hàng đầu của cả nước. 

      gia-ban-va-dien-tich-can-3pn-cua-vinhomes-smart-city-va-imperia-smart-city-khac-nhau-the-nao-onehousing-3

      Sơ đồ vị trí chung cư Imperia Smart City (Nguồn: Imperia Smart City Mik)

      Hệ thống tiện ích

      Được quy hoạch trên quỹ đất rộng hơn 24ha, dự án Imperia Smart City có mật độ xây dựng chỉ từ 20% nhưng vẫn đảm bảo sự đồng bộ và đầy đủ về cơ sở hạ tầng, tiện ích nội khu như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại… 

      Đây là dự án tiên phong của tập đoàn VinGroup trong việc ứng dụng và cung cấp các sản phẩm công nghệ mới, hiện đại nhất thị trường, nổi bật là hệ sinh thái thông minh trên 4 trục cốt lõi: An ninh thông minh, cộng đồng thông minh, vận hành thông minh, sản phẩm căn hộ thông minh mở ra một lối sống năng động, thời thượng và hiện đại nhất. 

      Ngoài ra, Imperia Smart City còn thu hút khách hàng bằng điểm nhấn là công viên thể thao có quy mô hàng đầu Đông Nam Á với hàng trăm tiện ích ngay giữa lòng đô thị, nổi bật nhất là khu vườn Nhật có diện tích hơn 6 ha. Tại đây, cư dân sẽ có cơ hội trải nghiệm hệ tiện ích chuẩn 5 sao nâng tầm giá trị thực.

      - 1200 máy tập gym được bố trí ở công viên gym ngoài trời

      - 200 sân thể thao các loại: sân bóng bàn, bóng đá, bóng chuyền,  bóng rổ, cầu lông,…

      - 3 công viên BBQ với 100 điểm nướng lớn nhỏ là khu picnic hoàn hảo cho các gia đình, bạn bè 

      - Chuỗi nhà hàng ẩm thực, trung tâm thương mại sầm uất ngay dưới tầng trệt tòa nhà 

      Bên cạnh đó, cư dân Imperia Smart City còn được thừa hưởng hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp từ khu đại đô thị Vinhomes Smart City

      - Công viên trung tâm với quy mô lớn 10.2ha

      - Khu vườn Nhật Bản lớn nhất Đông Nam Á

      - Vườn nướng BBQ ngoài trời với 100 điểm nướng

      - Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall

      - Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec

      - Trường học liên cấp quốc tế Vinschool

      gia-ban-va-dien-tich-can-3pn-cua-vinhomes-smart-city-va-imperia-smart-city-khac-nhau-the-nao-onehousing-4

      Mặt bằng tiện ích Imperia Smart City (Nguồn: Bđs Vinhomes)

      Giá bán và diện tích căn hộ 3PN của 2 dự án

      Vinhomes Smart City

      Căn hộ 3PN Vinhomes Smart City sở hữu diện tích đa dạng từ 62.8 - 98.3m2, giá bán từ 38.73 - 71.29 triệu đồng/m2, khoảng 2.68 - 5.48 tỷ đồng/căn (Theo công cụ định giá OneHousing tháng 8/2023).

      Căn hộ Vinhomes Smart City được thiết kế hiện đại, linh hoạt giúp căn hộ mở rộng diện tích và tối ưu chức năng sử dụng. Phòng bếp và phòng khách xây liền với nhau, không sử dụng vách ngăn giúp tạo nên không gian sinh hoạt chung rộng rãi. Các phòng được bố trí đảm bảo có đủ không gian cho sự thoải mái và riêng tư. Mỗi căn hộ được bố trí 2 logia rộng rãi giúp gia chủ tận dụng làm nơi phơi quần áo hay trồng thêm cây cảnh.

      gia-ban-va-dien-tich-can-3pn-cua-vinhomes-smart-city-va-imperia-smart-city-khac-nhau-the-nao-onehousing-5

      Căn 3PN Vinhomes Smart City tinh tế, hiện đại (Nguồn: Vinhomes)

      Imperia Smart City

      Căn hộ 3PN Imperia Smart City sở hữu diện tích linh hoạt từ 54.2 - 76.2m2, giá bán từ 39.34 - 65.4 triệu đồng/m2, khoảng 2.15 - 4.89 tỷ đồng/căn (Theo công cụ định giá OneHousing tháng 8/2023).

      Điểm chung của các căn hộ Imperia Smart City là thiết kế tinh tế, hiện đại và thanh lịch, tận dụng tối đa các cửa kính lớn giúp mang tới không gian sống gần gũi, tràn ngập gió trời và ánh nắng, là nơi tái tạo năng lượng tích cực cho cuộc sống cuộc mỗi cư dân.

      gia-ban-va-dien-tich-can-3pn-cua-vinhomes-smart-city-va-imperia-smart-city-khac-nhau-the-nao-onehousing-6

      Căn 3PN Imperia Smart City thoáng mát, thanh lịch (Nguồn: Tân thời đại)

      Vinhomes Smart City và Imperia Smart City đều là những dự án cáo cấp dành cho khách hàng cao cấp. Những người có nguồn tài chính tốt, dòng tiền ổn định, những doanh nhân thành đạt hay tầng lớp tri thức sẽ là những khách hàng tiềm năng với 2 dự án này.

      Mua căn hộ chung cư qua nền tảng OneHousing

      Khách hàng có nhu cầu mua căn hộ có thể tham khảo các công cụ định giá và so sánh nhà hoàn toàn miễn phí của OneHousing để có cái nhìn cụ thể và đưa ra quyết định chính xác nhất. Với công cụ này, người mua sẽ có được toàn bộ thông tin cần thiết về các yếu tố: phân khúc sản phẩm, vị trí, lịch sử biến động giá, khoảng giá, tiện ích nội ngoại khu, giá thuê tham khảo, quy hoạch hạ tầng, chính sách pháp lý,… 

      Trên đây là thông tin về giá bán và diện tích căn 3PN của Vinhomes Smart City và Imperia Smart City. Hy vọng bạn có thể lựa chọn được căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Lý giải lý do tại sao chỉ duy nhất tòa S1.03 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Smart City được thiết kế theo mặt bằng hình chữ U?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Imperia Smart City quận Nam Từ Liêm là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương