Lương 20 triệu đồng/tháng có thể mua trả góp căn hộ studio dự án Masteri West Heights không?

      Lương 20 triệu đồng/tháng có thể mua trả góp căn hộ studio dự án Masteri West Heights không?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      30/01/2024
      Tài chính cá nhân với mức lương 20 triệu đồng/tháng thì liệu có mua nhà trả góp căn hộ studio Masteri West Heights được không? Tìm hiểu ngay qua bài viết này!

      Trong bối cảnh giá cả leo thang, việc sở hữu một căn hộ riêng, đặc biệt là trong phân khúc cao cấp như Masteri West Heights, là một thách thức đối với những người thu nhập hàng tháng chỉ từ 20 triệu đồng. Tuy nhiên, với một kế hoạch tài chính cá nhân thông minh và chi tiết, vẫn có khả năng sở hữu một căn hộ studio Masteri West Heights cho riêng mình thông qua hình thức mua nhà trả góp. Cùng OneHousing trả lời chi tiết cho vấn đề mua nhà trả góp căn studio tại Masteri West Heights với thu nhập hàng tháng chỉ 20 triệu đồng ngay sau đây. 

      Thông tin về Masteri West Heights

      Vị trí 

      Dự án Masteri West Heights tọa lạc tại trung tâm Vinhomes Smart City, tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây là khu vực đang nổi bật với sự phát triển nhanh chóng, hứa hẹn trở thành trung tâm kinh tế và tài chính mới ở hướng Tây của thủ đô. Trong bối cảnh này, Masteri West Heights không chỉ là nơi ở, mà còn là cơ hội đầu tư đầy tiềm năng hấp dẫn.

      Với vị trí đắc địa gần trục đường 52m, Masteri West Heights trở thành điểm kết nối trung tâm của một hệ sinh thái 3 tiện ích công cộng quan trọng, bao gồm: Vườn Nhật Zen Park, công viên Central Park và công viên Sportia Park. Tuyến đường 52m cũng thuận lợi cho cư dân tiếp cận các tuyến đường chính như đường 72, Lê Trọng Tấn và đại lộ Thăng Long.

      Cư dân Masteri West Heights có thể dễ dàng di chuyển đến khu vực Phạm Hùng và đường vành đai 3 qua trục Đại lộ Thăng Long chỉ trong khoảng 10 phút. Vị trí này cũng giúp kết nối với các tuyến đường cao tốc quan trọng như QL1A và cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, tận dụng tuyến giao thông quan trọng này để di chuyển thuận tiện đến các tỉnh thành lân cận. 

      luong-20-trieu-dongthang-co-the-mua-tra-gop-can-ho-studio-du-an-masteri-west-heights-khong-onehousing-1

      Vị trí thuận tiện của Masteri West Heights (Nguồn: Smart City Hà Nội)

      Tiện ích  

      Tiện ích nội khu

      Điểm nhấn trung tâm của Masteri West Heights chính là bể bơi ngoài trời rộng lớn đến 1000m2 và các sân chơi ngoài trời như sân tennis, cầu lông, bóng bàn, bóng rổ... Điều đặc biệt ở đây là việc chủ đầu tư tận dụng không gian để tạo ra các công viên mini, được phân bố khắp dự án. Tất cả được đầu tư một cách cẩn thận và tỉ mỉ, mang đến không gian thư giãn hoàn hảo cho cư dân.

      Đặc biệt, Masteri West Heights không chỉ là nơi lý tưởng cho người lớn, mà còn là môi trường tốt để các cư dân nhí phát triển về mặt thể chất và tinh thần. Khu vực riêng dành cho trẻ em là không gian chơi vận động liên hoàn, có thể vui chơi và phát triển một cách tự do.

      Những nhu cầu mua sắm và giải trí cũng được đáp ứng đầy đủ với các cửa hàng tại chân các tòa chung cư. Siêu thị, nhà hàng, quán cafe, cửa hàng thời trang đều có trong khu để đáp ứng nhu cầu của cư dân Masteri West Heights. Đây không chỉ là nơi ở, mà còn là một cộng đồng tiện nghi với đầy đủ dịch vụ.

      luong-20-trieu-dongthang-co-the-mua-tra-gop-can-ho-studio-du-an-masteri-west-heights-khong-onehousing-2

      Masteri West Heights có hệ thống tiện ích đa dạng cả trong nhà và ngoài trời (Nguồn: Houzing)

      Tiện ích ngoại khu

      Masteri West Heights là một dự án độc đáo hoạt động dựa trên bốn trụ cột cốt lõi quan trọng: An ninh hiện đại, quản lý thông minh, cộng đồng tiện nghi và căn hộ hiện đại. Bằng cách tận dụng những yếu tố này, Masteri West Heights không chỉ đáp ứng mọi nhu cầu về chỗ ở của cư dân, mà còn mang đến trải nghiệm độc đáo chỉ với một cú nhấp trên chiếc điện thoại thông minh.

      Ngoài sự hiện đại về công nghệ, Masteri West Heights còn cung cấp một môi trường sống dễ tiếp cận với những tiện ích hàng đầu. Với quy mô lớn và thiết kế đẹp mắt, dự án này tận hưởng không khí thiên nhiên tại công viên Central Park rộng lớn 10,2 hecta, đồng thời tận hưởng sự sôi động của công viên Sportia Park với đa dạng khu vực thể thao. Vườn Nhật Zen Park mang đến không gian độc đáo với vẻ đẹp phù tang.

      Masteri West Heights sở hữu một hệ sinh thái với chất lượng quốc tế. Hệ thống giáo dục liên cấp đa dạng của Vinschool tại Masteri West Heights sẽ đem lại cho cư dân trải nghiệm giáo dục đẳng cấp. Thêm vào đó, TTTM Vincom Mega Mall lớn nhất trong hệ thống Vinhomes, cùng bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec càng thêm cho Masteri West Heights trở thành nơi hoàn hảo để trải nghiệm một cuộc sống đẳng cấp.

      luong-20-trieu-dongthang-co-the-mua-tra-gop-can-ho-studio-du-an-masteri-west-heights-khong-onehousing-3

      Masteri West Heights được hưởng hệ sinh thái tiện ích ngoại khu từ Vinhomes Smart City (Nguồn: ABC Land)

      Căn hộ studio Masteri West Heights có giá bao nhiêu?

      Các căn hộ studio tại dự án Masteri West Heights rộng từ 27,2m2 đến 35,2m2, với không gian mở, chỉ trừ khu vực vệ sinh. Điều này tạo nên không gian sống thoải mái với tất cả các phòng không có sự ngăn cách và được thiết kế thông trên một mặt sàn. Dòng căn hộ này đặc biệt phù hợp với các bạn trẻ độc thân, nhà đầu tư và những người chuẩn bị bước vào hành trình lập gia đình.

      Theo thông tin từ OneHousing tháng 1/2024, căn hộ studio dự án Masteri West Heights có giá bán từ 1.66 - 2.9 tỷ đồng với diện tích từ 30 - 39m2. Đây là mức giá có thể mang đến cơ hội mua nhà trả góp và sở hữu một không gian sống tiện nghi tại Masteri West Heights.

      luong-20-trieu-dongthang-co-the-mua-tra-gop-can-ho-studio-du-an-masteri-west-heights-khong-onehousing-4

      Căn studio sang trọng tiện nghi tại Masteri West Heights (Nguồn: Masteri West Heights)

       

      Mua nhà trả góp căn studio Masteri West Heights với lương 20 triệu đồng/tháng  

      Đọc tiếp

      Có nên hay không? 

      Với mức thu nhập 20 triệu đồng/tháng, bạn có khả năng hoàn thành các khoản vay mua nhà trả góp trong vòng ít nhất 10 năm. Tuy nhiên, để ổn định tài chính, bạn cần xem xét kỹ lưỡng chi phí và tiết kiệm hàng tháng để đảm bảo khả năng trả góp bền vững.

      Hãy tính toán thu nhập và chi phí hàng tháng, sau đó rõ ràng số tiền còn lại dành cho việc trả nợ mua nhà. Điều này sẽ giúp đánh giá khả năng tài chính cá nhân có thể trả góp hàng tháng và quyết định liệu có đủ điều kiện để mua căn hộ studio tại Masteri West Heights hay không.

      Ngoài ra, hãy tìm hiểu về lãi suất và thời hạn vay từ ngân hàng hoặc tổ chức tài chính để có cái nhìn rõ ràng về chi phí hàng tháng. Lãi suất và thời hạn vay đóng vai trò quan trọng trong việc ảnh hưởng đến nguồn thu nhập của bạn.

      Đặc biệt quan trọng, đánh giá tình hình tài chính cá nhân và so sánh với giá trị của ngôi nhà muốn mua. Hãy cân nhắc các yếu tố như giá cả, diện tích, vị trí và tiện nghi để đảm bảo nó phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn.

      Mua nhà trả góp là quyết định lâu dài, vì vậy, hãy xem xét tình hình tài chính hiện tại và dự định tương lai của bạn. Tính toán khả năng nâng cao tài chính cá nhân trong tương lai để đảm bảo khả năng trả góp dài hạn.

      Mua nhà trả góp căn studio tại Masteri West Heights hàng tháng cần thanh toán bao nhiêu tiền?

      Dưới đây là một số chi tiết về căn hộ studio tại dự án Masteri West Heights cùng với thông tin về tài chính cá nhân liên quan đến việc mua nhà trả góp. Các số liệu này chỉ áp dụng với trường hợp đã thanh toán khoảng 30% giá trị căn nhà và phần còn lại được vay từ ngân hàng với tỷ lệ là 70%, dựa theo lãi suất cố định từ Ngân hàng Techcombank với mức 7,49% mỗi năm và thời hạn vay là 20 năm (Nguồn thông tin từ Topi cập nhật vào tháng 1/2024). Công cụ sử dụng tính toán là công cụ tính khoản vay của OneHousing.

      Công thức:

      • Khoản tiền vay = 70% x giá trị căn hộ
      • Khoản tiền vay cần trả hàng tháng = Số tiền vay/số tháng vay
      • Số tiền lãi kỳ đầu = Số tiền vay x lãi suất tính theo tháng
      • Số tiền lãi các kỳ thứ 2 = (Khoản tiền vay - số tiền đã trả) x lãi suất ngân hàng theo tháng

       

      Tòa dự án

      Mức giá

      Khoản vay ngân hàng Techcombank cần trả hàng tháng 

      A

      1,98 tỷ đồng

      Thanh toán cố định: 11.157.048 đồng/tháng


      Thanh toán mỗi tháng: 

      - Tháng đầu: 14.425.950 đồng 

      - Tháng cuối: 5.811.046 đồng

      D

      1,85 tỷ đồng

      Thanh toán cố định: 10.424.515 đồng/tháng


      Thanh toán mỗi tháng: 

      - Tháng đầu: 13.478.792 đồng 

      - Tháng cuối: 5.429.512 đồng

      D

      1,9 tỷ đồng

      Thanh toán cố định: 10.706.258 đồng/tháng


      Thanh toán mỗi tháng:

      - Tháng đầu: 13.843.083 đồng 

      - Tháng cuối: 5.576.256 đồng

      Nếu vay mua nhà trả góp tại dự án này, hãy tham khảo ngân hàng Techcombank với nhiều ưu đãi, cụ thể: 

      • Vay mua nhà trả góp đến 80% giá trị căn nhà.
      • Lãi suất vay mua nhà 0% và ân hạn gốc đến 24 tháng do Masterise Homes là đối tác của Techcombank.
      • Nhận nhiều quà tặng hấp dẫn theo chương trình khuyến mãi của Techcombank.
      • Hạn mức vay cao, thời gian trả nợ dài đến 35 năm.
      • Thời gian xử lý hồ sơ nhanh chóng.

      Nếu bạn quyết định mua nhà trả góp tại Masteri West Heights, hãy tham khảo ý kiến ​​chuyên gia. Với kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, các chuyên viên môi giới của OneHousing có thể tư vấn đầy đủ và chính xác, giúp bạn đưa ra quyết định có lợi nhất cho việc mua nhà trả góp phù hợp tài chính cá nhân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Vay ngân hàng mua ô tô rồi có được vay tiếp để mua nhà không?

      Chuyên gia bật mí cách mua nhà với mức lương chỉ 10 triệu/tháng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương