Lương 17 triệu đồng/tháng có thể mua trả góp căn hộ 1PN+ dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không?

      Lương 17 triệu đồng/tháng có thể mua trả góp căn hộ 1PN+ dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      20/01/2024
      Trong bài viết này, OneHousing sẽ tư vấn tài chính cá nhân cho những ai đang thắc mắc có thể mua nhà trả góp tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm với tiền lương 17 triệu đồng/tháng hay không?

      Sở hữu một căn nhà tại Hà Nội là niềm ao ước của rất nhiều người. Tuy nhiên trong thời buổi giá bán bất động sản hằng năm tăng nhanh gấp mấy lần tiền lương, việc sở hữu nhà ở, đặc biệt là căn hộ chung cư hiện đại như Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là việc chẳng hề đơn giản. Trong những trường hợp đó, lựa chọn mua nhà trả góp là giải pháp tối ưu nhất. Với bài viết này, OneHousing sẽ tư vấn cho những ai có tài chính cá nhân 17 triệu mỗi tháng với mong muốn mua trả góp căn hộ 1PN+ tại dự án trên.

      Đôi nét tổng quan về dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Hà Nội

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được nhiều người ưu ái bình chọn là một trong những dự án lý tưởng và đáng sống nhất tại Hà Nội. Dự án được xây dựng theo phong cách đô thị Singapore hiện đại và văn minh, mang đến không gian sống độc đáo và hài hòa mà hiếm nơi nào có được. Tại Vinhomes Ocean Park, điểm nhấn nội bất nhất là hồ điều hòa với diện tích lên đến 24.5ha và biển hồ nước mặn 6.1ha. Với những tiện ích này, dự án hứa hẹn mang đến môi trường sống thoải mái, thời thượng và đẳng cấp cho cư dân.

      luong-17-trieu-dongthang-co-the-mua-tra-gop-can-ho-1pn-du-an-vinhomes-ocean-park-gia-lam-khong-onehousing-1

      Không gian sống hiện đại và thời thượng tại dự án đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Websites Vinhomes Online)

      Được xây dựng với quy mô rộng lớn, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sở hữu tầm vóc “khổng lồ” với diện tích lên đến 420ha. Trong khi đó, mật độ xây dựng của dự án chỉ đạt 19%, mang đến không gian sống trong lành, hiện đại và thoáng đãng. Ngoài ra, 62ha diện tích đất tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được dùng cho mục đích trồng cây xanh, mang lại bầu không khí thân thiện, hài hòa với môi trường. Với quy mô rộng lớn kể trên, dự án phát triển và cung cấp cho thị trường bất động sản Hà Nội số lượng 66 tòa căn hộ hiện đại, 2390 căn thấp tầng và 1 tòa văn phòng.

      Dự án Vinhomes Ocean Park tọa lạc tại giao điểm vàng của huyện Gia Lâm, nơi có tiềm năng di chuyển nhanh chóng và tiện lợi. Với những hạ tầng giao thông trọng điểm bao gồm 3 cây cầu như cầu Vĩnh Tuy, Thanh Trì, Chương Dương,... cư dân đại đô thị Vinhomes Ocean Park có thể tiếp cận mọi địa điểm vui chơi, giải trí tại các quận trung tâm thủ đô một cách dễ dàng, thuận tiện.

      Ngoài ra, khi sinh sống tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, cư dân còn có thể thoải mái tận hưởng với hệ thống tiện ích nội khu chỉn chu, đa dạng. Một vài tiện ích nổi bật nhất tại dự án này có thể kể đến như hệ thống cảnh quan xanh, công viên, hồ nước, công viên gym, công viên BBQ cùng hệ thống giáo dục, y tế, mua sắm nâng tầm cuộc sống đô thị thời thượng, đẳng cấp và hiện đại.

      luong-17-trieu-dongthang-co-the-mua-tra-gop-can-ho-1pn-du-an-vinhomes-ocean-park-gia-lam-khong-onehousing-2

      Tiện ích biển hồ nước mặn độc đáo tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Websites Vinhomes Online)

       

      Giá căn hộ 1PN+ tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Đọc tiếp

      Căn hộ 1PN+ có diện tích nằm trong khoảng từ 40.8-49.6m2, được thiết kế vuông vắn với phong cách hiện đại, nổi bật với tông màu trắng sáng sủa. Đây là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những người trẻ độc thân, vợ chồng mới cưới hoặc các cặp đôi có nhu cầu tìm kiếm một nơi an cư tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      luong-17-trieu-dongthang-co-the-mua-tra-gop-can-ho-1pn-du-an-vinhomes-ocean-park-gia-lam-khong-onehousing-3

      Căn 1PN+ tại tòa S2.01 dự án Vinhomes Ocean Park (Nguồn: OneHousing)

      Hiện nay tại website OneHousing cập nhật mới nhất vào tháng 1/2024, giá bán của các căn hộ 1PN+ tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm dao động trong khoảng từ 1.35 tỷ đồng đến 2.25 tỷ đồng, tương đương 23.75 - 48.62 triệu đồng/m2.

      Có thể mua trả góp căn hộ 1PN+ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được hay không?

      Với mức lương khoảng 17 triệu đồng/tháng, bạn hoàn toàn có thể mua được căn hộ 1PN+ tại dự án chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Tuy nhiên, bạn cần lên kế hoạch tài chính và lập ngân sách chi tiêu hằng tháng để đề phòng các rủi ro tài chính. Thông thường, bạn có thể vay vốn ngân hàng hoặc nhờ sự hỗ trợ tài chính từ người thân để mua trả góp căn hộ. Riêng đối với lựa chọn vay vốn ngân hàng, bạn cần đảm bảo có đủ số tiền từ 30% giá trị gốc của căn hộ mà bạn dự định mua. Chẳng hạn, nếu căn hộ mà bạn có ý định mua trả góp có giá 1 tỷ đồng, bạn cần sở hữu tối thiểu 30% giá trị căn hộ, tức là 300 triệu thì mới có thể vay vốn ngân hàng.

      Đặc biệt, khi mua nhà trả góp tại dự án Vinhomes Ocean Park, khách hàng có thể lựa chọn gói vay mua nhà trả góp 35 năm của ngân hàng Techcombank với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, gói vay này sẽ được giải quyết và phê duyệt một cách nhanh chóng nhằm giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian và công sức. Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn giữa gói vay trả lãi hàng tháng và trả gốc sau 24 tháng hoặc gói vay trả gốc và lãi sau 24 tháng, tùy thuộc vào tình hình tài chính và mục tiêu cá nhân. Không những vậy, thời hạn vay vốn lên đến 35 năm cũng giúp giảm bớt gánh nặng tài chính hàng tháng, tạo điều kiện cho việc trả nợ định kỳ mà không ảnh hưởng quá nhiều đến tài chính cá nhân.

      Nhìn chung, việc sở hữu căn hộ 1PN+ tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không phải là ước mơ xa vời. Với gói vay mua nhà trả góp 35 năm được hỗ trợ bởi ngân hàng Techcombank, bạn hoàn toàn có thể lập kế hoạch tài chính cho việc vay mua nhà.

      Tính toán khoản trả hàng tháng khi mua căn 1PN+ tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Dưới đây là thông tin về một số căn hộ 1PN+ tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cùng với những khoản vay mà khách hàng phải trả khi mua với hình thức trả góp. Tuy nhiên, đây chỉ là những con số được ước tính dựa trên giá trị vay vốn 70%, tức là đã trả trước 30% giá trị gốc của căn nhà.

      Giá trị khoản trả hàng tháng được cập nhật dựa trên lãi vay mới nhất của ngân hàng Techcombank vào tháng 1/2024, tương đương 10.5% với thời hạn vay là 35 năm.

      Tòa căn hộ

      Mức giá

      Diện tích

      Khoản thanh toán hàng tháng

      Cố định

      Giảm dần

      S1.09

      1.35 tỷ

      43m2

      8,487,366đ/tháng

      Tháng đầu: 10,518,750đ/tháng

      Tháng cuối: 2,269,688đ/tháng

      S2.19

      1.37 tỷ

      42.9m2

      8,613,105đ/tháng

      Tháng đầu: 10,674,583đ/tháng

      Tháng cuối: 2,303,313đ/tháng

      S1.02

      1.4 tỷ

      43m2

      8,801,713đ/tháng

      Tháng đầu: 10,908,333đ/tháng

      Tháng cuối: 2,353,750đ/tháng

      S2.07

      1.4 tỷ

      42.8m2

      8,801,713đ/tháng

      Tháng đầu: 10,908,333đ/tháng

      Tháng cuối: 2,353,750đ/tháng

      S1.02

      1.45 tỷ

      42.9m2

      9,116,060đ/tháng

      Tháng đầu: 11,297,917đ/tháng

      Tháng cuối: 2,437,812đ/tháng

      Bạn có thể tra cứu khoản thanh toán hàng tháng khi mua căn hộ trả góp tại công cụ tính toán khoản vay tại OneHousing một cách nhanh chóng và tiện lợi.

      Như thế, OneHousing đã giúp bạn giải đáp thắc mắc rằng có thể mua nhà trả góp với tài chính cá nhân 17 triệu đồng/tháng được hay không. Hy vọng với bài viết này, bạn có thể lập được kế hoạch tài chính và mua căn hộ 1PN+ tại dự án đại đô thị thông minh Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Lương 20 triệu đồng/tháng có thể mua trả góp căn hộ 1PN Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không?

      Hình ảnh thực tế căn hộ 2PN Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cho người mua nhà lần đầu

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương