Lương 15 triệu đồng/tháng có thể mua trả góp căn hộ 1PN+ dự án Lumiere Evergreen không?

      Lương 15 triệu đồng/tháng có thể mua trả góp căn hộ 1PN+ dự án Lumiere Evergreen không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      23/01/2024
      Trong bài viết này, OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc rằng có thể mua nhà trả góp tại dự án Lumiere Evergreen với mức lương 15 triệu đồng/tháng hay không.

      Với tình trạng thu nhập chỉ đủ chi tiêu cho sinh hoạt và tiết kiệm hàng tháng, việc sở hữu căn hộ tại dự án Lumiere Evergreen dường như trở nên xa vời đối với những ai có mức thu nhập trung bình. Trong những trường hợp đó, mua nhà trả góp là giải pháp tối ưu nhất. Với bài viết dưới đây, OneHousing sẽ tư vấn tài chính cá nhân cho những ai có thu nhập 15 triệu đồng/tháng và có ý định mua trả góp căn hộ 1PN+ dự án Lumiere Evergreen.

      Đôi nét thông tin về dự án căn hộ chung cư Lumiere Evergreen hiện đại

      Dự án Lumiere Evergreen là một trong những điểm sáng bất động sản được đầu tư phát triển bởi Masterise Homes, thành viên của tập đoàn Masterise Group. Với vị trí nằm trong khu đô thị Vinhomes Smart City hiện đại và thời thượng, Lumiere Evergreen cũng sở hữu không gian sống đẳng cấp và nổi bật.

      Bên cạnh đó, môi trường sống thoáng đãng, trong lành cùng hệ thống tiện ích nội khu và ngoại khu đa dạng đã khiến dự án này trở thành sự lựa chọn hàng đầu dành cho những ai có ý định sinh sống tại Hà Nội. Căn hộ dự án chung cư Lumiere Evergreen có thời gian bàn giao dự kiến vào Quý II/2026.

      Lumiere Evergreen được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích khoảng 1.7ha với quy mô 3 tòa căn hộ. Với quy mô này, dự án cung cấp cho thị trường bất động sản Hà Nội số lượng 2294 căn hộ với đa dạng loại hình và diện tích linh hoạt từ 32.2 - 106.3m2. Các căn hộ tại Lumiere Evergreen bao gồm các căn studio và căn hộ từ 1 - 3 phòng ngủ, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về thiết kế hiện đại, tiêu chuẩn bàn giao cao cấp.

      luong-15-trieu-dongthang-co-the-mua-tra-gop-can-ho-1pn-du-an-lumiere-evergreen-khong-onehousing-1

      Mặt bằng tổng thể dự án Lumiere Evergreen (Nguồn: Vinhomes Land)

      Nằm tại vị trí đắc địa ngay trung tâm Vinhomes Smart City thuộc địa phận phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, dự án Lumiere Evergreen sở hữu tiềm năng di chuyển nội - ngoại khu thuận lợi và nhanh chóng. Từ khu căn hộ Lumiere Evergreen, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích cảnh quan nổi bật trong khu đô thị, đồng thời tiện lợi di chuyển đến đại lộ Thăng Long, tuyến đường kết nối dự án đại đô thị với trung tâm thủ đô Hà Nội.

      Ngoài ra, dự án Lumiere Evergreen còn nằm gần hệ thống tiện ích nội khu hiện đại và thời thượng nhất của đại đô thị Vinhomes Smart City. Một số tiện ích nổi bật có thể kể đến như công viên thể thao, công viên trung tâm, hồ trải cát trắng,...

      Bên cạnh đó, Lumiere Evergreen cũng đặc biệt chú trọng nâng cao chất lượng đời sống của cư dân ngay trong khu căn hộ nơi họ sinh sống. Những tiện ích như bể bơi ngoài trời với thiết kế đậm chất “resort”, các khu vườn chủ đề, business center, phòng tập gym, câu lạc bộ trẻ em,... đã mang đến cho cư dân Lumiere Evergreen một cuộc sống hiện đại và thời thượng mà ít nào có thể mang đến.

      luong-15-trieu-dongthang-co-the-mua-tra-gop-can-ho-1pn-du-an-lumiere-evergreen-khong-onehousing-2

      Không gian thời thượng và hiện đại của dự án Lumiere Evergreen (Nguồn: Masterise Homes)

       

      Giá trị căn hộ 1PN+ tại dự án chung cư Lumiere Evergreen

      Đọc tiếp

      Căn hộ 1PN+ tại dự án chung cư Lumiere Evergreen được thiết kế với những đặc điểm độc đáo, tạo nên sự khác biệt và đem đến không gian sống sang trọng cho cư dân. Ngoài ra, các căn hộ này cũng được xây dựng một cách tối ưu, điều này nhằm tối đa hóa không gian sống và làm việc của cư dân.

      Bên cạnh đó, nội thất của căn hộ 1PN+ tại dự án Lumiere Evergreen cũng được bàn giao theo tiêu chuẩn hiện đại với những sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới như sàn gỗ, điều hòa âm trần Daikin, tủ bếp và thiết bị bếp Hafele,... 

      Hiện nay, giá bán căn hộ chung cư 1PN+ tại dự án Lumiere Evergreen được bán với mức giá từ 2,1 đến 3,01 tỷ đồng, tương đương 58.33 triệu đồng/m2 đến 71.88 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản, tháng 1/2024).

      Có thể mua trả góp căn hộ 1PN+ dự án Lumiere Evergreen với mức lương 15 triệu đồng/tháng?

      Với mức lương hàng tháng khoảng 15 triệu đồng, việc mua trả góp căn hộ 1PN+ tại dự án Lumiere Evergreen của Masterise Homes sẽ đối mặt với những thách thức tài chính. Tuy nhiên, đây không phải là điều hoàn toàn không có khả năng nếu bạn có kế hoạch đầu tư và chi tiêu bài bản.

      Để có thể mua căn hộ 1PN+ tại dự án Lumiere Evergreen, bạn có thể nhờ sự trợ giúp từ người thân hoặc lựa chọn vay vốn ngân hàng để và mua nhà trả góp.

      luong-15-trieu-dongthang-co-the-mua-tra-gop-can-ho-1pn-du-an-lumiere-evergreen-khong-onehousing-3

      Thiết kế căn hộ mẫu tại dự án Lumiere Evergreen (Nguồn: Lumiere Evergreen)

      Thông thường, khi mua căn hộ chung cư, khách hàng có thể vay vốn lên đến 70% giá trị căn hộ. Trong trường hợp đó, bạn cần đảm bảo có đủ số tiền với giá trị tương đương 30% giá trị căn nhà thì mới có thể vay vốn ngân hàng. Chẳng hạn, căn hộ chung cư mà bạn có ý định mua có giá 2 tỷ đồng, bạn cần sở hữu tối thiểu 30% của 2 tỷ đồng, tức 600 triệu đồng thì mới đạt đủ điều kiện để vay vốn.

      Đặc biệt khi lựa chọn vay vốn ngân hàng, bạn cần tìm hiểu về các gói vay mua nhà trả góp và điều kiện liên quan như thu nhập yêu cầu, hạn mức vay và lãi suất. Từ đó, bạn có thể lập kế hoạch ngân sách chi tiêu hằng tháng để đảm bảo rằng mình có khả năng trả nợ mà không ảnh hưởng quá nhiều đến chi tiêu, sinh hoạt hằng ngày.

      Hiện nay, gói vay mua nhà trả góp với thời hạn 35 năm của Techcombank là một trong những chính sách vay vốn ưu đãi và phù hợp nhất với những ai có ý định mua nhà tại dự án chung cư Lumiere Evergreen. Gói vay này được ưu tiên giải quyết và thanh toán nhanh chóng, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian và công sức khi mua căn hộ chung cư.

      Ngoài ra, thời hạn vay vốn lên đến 35 năm là một khoảng thời gian dài, giúp giảm bớt gánh nặng tài chính hàng tháng và tạo điều kiện trả nợ định kỳ cho khách hàng với chi phí hàng tháng tương đối phù hợp hơn với thu nhập.

      Nhìn chung, việc sở hữu căn hộ chung cư 1PN+ tại dự án Lumiere Evergreen với mức thu nhập 15 triệu đồng/tháng là điều tương đối khó khăn. Việc lựa chọn gói vay phù hợp như gói vay mua nhà trả góp thời hạn 35 năm có thể giảm bớt áp lực tài chính cho khách hàng trong việc mua căn hộ.

      Tuy nhiên trong khoảng thời gian dài, bạn cần lập kế hoạch tài chính hàng tháng một cách bài bản, hạn chế chi tiêu phung phí và cân nhắc kiếm thêm thu nhập từ những công việc khác. Điều này sẽ hạn chế tình trạng áp lực và khủng hoảng tài chính cá nhân khi mua căn hộ trả góp tại dự án Lumiere Evergreen.

      Tính toán khoản trả hàng tháng khi mua căn hộ 1PN+ dự án Lumiere Evergreen

      Dưới đây là những thông tin cơ bản về căn hộ 1PN+ tại dự án Lumiere Evergreen cũng như khoản trả hàng tháng khi khách hàng lựa chọn vay vốn để mua căn hộ trả góp. Lưu ý, đây là con số ước tính dựa trên giá trị vay vốn 70% (khách hàng đã trả 30% giá trị gốc căn hộ).

      Ngoài ra, khoản trả hàng tháng này được tính toán dựa trên gói vay thời hạn 35 năm của ngân hàng Techcombank với mức lãi suất hiện tại là 10.5%.

      Mức giá

      Diện tích

      Khoản thanh toán hàng tháng

      Cố định

      Giảm dần

      2.1 tỷ đồng

      36m2

      13,202,570 đồng/tháng

      Tháng đầu: 16,362,500 đồng/tháng

      Tháng cuối: 3,530,625 đồng/tháng

      2.25 tỷ đồng

      33m2

      14,145,611 đồng/tháng

      Tháng đầu: 17,531,250 đồng/tháng

      Tháng cuối: 3,782,813 đồng/tháng

      2.3 tỷ đồng

      32m2

      14,459,958 đồng/tháng

      Tháng đầu: 17,920,833 đồng/tháng

      Tháng cuối: 3,866,875 đồng/tháng

       

      Tại OneHousing có công cụ vay giúp bạn tra cứu nhanh chóng khoản thanh toán hàng tháng khi mua căn hộ trả góp một cách nhanh chóng và tiện lợi.

      Như thế, OneHousing đã giúp bạn giải đáp thắc mắc rằng có thể mua nhà trả góp với tài chính cá nhân 15 triệu đồng/tháng được hay không. Hy vọng với bài viết này, bạn có thể lập được kế hoạch tài chính và mua căn hộ 1PN+ tại dự án Lumiere Evergreen.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tại sao nên đặt mục tiêu mua nhà sớm trước 30 tuổi?

      Mua nhà không có khả năng thanh toán theo tiến độ, giải quyết thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương