Loạt ngân hàng lớn cập nhật lãi suất mới

      Loạt ngân hàng lớn cập nhật lãi suất mới

      Onehousing image
      5 phút đọc
      26/02/2024
      Bài viết dưới đây sẽ cập nhật lãi suất ngân hàng lớn trong nước cho những ai quan tâm đến tài chính đầu tư hoặc vay vốn ngân hàng.

      Lãi suất ngân hàng liên tục biến động trong thời gian gần đây, thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân. Loạt ngân hàng lớn vừa cập nhật lãi suất mới cho các sản phẩm tiết kiệm và vay vốn, hứa hẹn mang đến nhiều lựa chọn hấp dẫn cho khách hàng. Bài viết này sẽ tổng hợp thông tin về cập nhật lãi suất mới từ các ngân hàng lớn, giúp bạn đưa ra quyết định tài chính đầu tư phù hợp.

      Lãi suất ngân hàng MB mới nhất

      Ngân hàng Quân đội (MB) gần đây đã chính thức giảm lãi suất ở tất cả các kỳ hạn. Theo đó, ngân hàng đã điều chỉnh giảm trung bình từ 0,1 - 0,3 điểm phần trăm. 

      Đối với khách hàng cá nhân gửi tiền tại ngân hàng MB, mức lãi suất thấp nhất tại kỳ hạn 1 tháng là 2,3%/năm, 2 tháng còn 2,5%/năm, 3 tháng là 2,6%/năm, 4 tháng là 2,9%/ năm, 5 tháng là 3%/năm. Ở kỳ hạn tiền gửi 6-8 tháng, mức lãi suất áp dụng là 3,6%/năm. Đối với kỳ hạn 9-10 tháng, ngân hàng trả lãi suất 3,8%/năm. Tại kỳ hạn 11 tháng, lãi suất là 3,9%/năm và 18 tháng, lãi suất 4,8%/năm. Mức lãi suất cao nhất 5,7%/năm áp dụng cho kỳ hạn 24 - 60 tháng. 

      Ngân hàng MB chính thức giảm lãi suất ở tất cả các kỳ hạn (Nguồn: Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ)

      Với mức giảm này, ngân hàng MB chính thức không còn duy trì mức lãi suất 6%. Ngoài ra, đối với khách hàng thuộc chi nhánh miền Trung và miền Nam, tại các kỳ hạn, mức lãi suất cộng thêm 0,1 điểm phần trăm.

      Đối với khách hàng doanh nghiệp, lãi suất huy động cũng được giảm theo cùng mức độ. Tại kỳ hạn 1 tháng, lãi suất là 2,2%/năm, 2 tháng là 2,3%/năm, 3 tháng là 2,5%/năm, 4 tháng là 2,7%/năm và 5 tháng là 2,8%/năm. Tại kỳ hạn 6-10 tháng, lãi suất là 3,5%/năm, 11 tháng là 3,6%/năm, 12-13 tháng là 4,3%/năm, 18 tháng là 4,7%/năm, 24 tháng là 5,3%/năm và 60 tháng là 5,7%/năm.

      (nguồn: VietNamBiz)

       

      Lãi suất ngân hàng SeABank mới nhất

      Đọc tiếp

      Cập nhật tháng 2/2024, lãi suất tiết kiệm của SeABank áp dụng cho khách hàng cá nhân đang giảm từ 0,05 - 0,5 điểm phần trăm, hiện đang nằm trong khoảng từ 3,2 - 5% mỗi năm, áp dụng cho các kỳ hạn từ 1 đến 36 tháng và được lĩnh lãi cuối kỳ. 

      Trong đó, lãi suất cho kỳ hạn từ 1 - 5 tháng giảm 0,4 điểm phần trăm, lần lượt là 3,2% mỗi năm (kỳ hạn 1 - 2 tháng) và 3,4% mỗi năm (kỳ hạn 3 - 5 tháng). Tiếp theo, lãi suất là 3,7% mỗi năm cho kỳ hạn 6 tháng, giảm 0,5 điểm phần trăm trong tháng này. 

      Lãi suất ngân hàng SeABank đã giảm xuống 3,8%/năm cho kỳ hạn 7 tháng và giảm dần đến 4%/năm cho kỳ hạn 11 tháng. Lãi suất cho kỳ hạn 12 tháng hiện là 4,55%/năm sau khi giảm 0,25 điểm phần trăm. Các kỳ hạn từ 15 tháng đến 36 tháng có lãi suất là 5%/năm, giảm từ 0,05 đến 0,2 điểm phần trăm so với tháng trước. 

      (nguồn: VietNamBiz)

      Lãi suất ngân hàng SeABank tháng 2/2024 như thế nào? (Nguồn: Việt Nam Mới)

      Lãi suất ngân hàng Bắc Á (Bac A Bank) mới nhất

      Ngân hàng TMCP Bắc Á (Bac A Bank) vừa thông báo điều chỉnh khung lãi suất tiền gửi tiết kiệm mới, áp dụng từ tháng 2/2024. Theo đó, lãi suất tiết kiệm tại Bắc Á Bank giảm nhẹ từ 0,1 - 0,2%/năm so với tháng trước, dao động trong khoảng từ 3,4% đến 5,4%/năm, áp dụng cho các khoản tiền gửi dưới 1 tỷ đồng.

      Cụ thể, khi khách hàng gửi tiết kiệm với kỳ hạn từ 1 -  2 tháng sẽ nhận được lãi suất 3,4%/năm. Ở các kỳ hạn 3 tháng, 4 tháng và 5 tháng, ngân hàng Bắc Á áp dụng lãi suất huy động vốn lần lượt là 3,6%/năm, 3,8%/năm và 4%/năm. Các tài khoản tiết kiệm có kỳ hạn từ 6 - 8 tháng sẽ được nhận lãi suất là 4,7%/năm.

      Lãi suất 4,8%/năm được áp dụng cho các kỳ hạn từ 9 tháng đến 11 tháng. Trong trường hợp kỳ hạn 12 và 13 tháng, lãi suất ngân hàng là 5%/năm. Kỳ hạn 15 tháng, ngân hàng Bắc Á áp dụng lãi suất 5,2%/năm. Lãi suất ưu đãi nhất là 5,4%/năm cho số tiền dưới 1 tỷ đồng với các kỳ hạn từ 18 tháng - 36 tháng.

      (nguồn: VietNamBiz)

      Lãi suất tiết kiệm tại Bắc Á Bank giảm nhẹ từ 0,1 - 0,2%/năm (Nguồn: Báo điện tử Chính phủ)

      Lãi suất ngân hàng Techcombank mới nhất

      Ngày 21/2/2024, ngân hàng Techcombank đã quyết định điều chỉnh lãi suất huy động. Theo đó, ngân hàng đã giảm trung bình 0,2 - 0,3 điểm phần trăm lãi suất huy động cho các kỳ hạn tiền gửi từ 1 - 5 tháng.

      Cụ thể, lãi suất huy động cho tiền gửi kỳ hạn 1 - 2 tháng là 2,45%/năm và kỳ hạn 3 - 5 tháng là 2,85%/năm. Với kỳ hạn từ 6 - 36 tháng, lãi suất vẫn được duy trì. Cụ thể, kỳ hạn gửi 6 - 8 tháng là 3,7%/năm và 12 - 36 tháng là 4,5%/năm.  Khách hàng lựa chọn gửi tiết kiệm Bảo Lộc trực tuyến sẽ được hưởng mức lãi suất cao hơn tại các kỳ hạn.

      (nguồn: VietNamBiz)

      Techcombank - một trong những ngân hàng uy tín hàng đầu tại Việt Nam (Nguồn: Tạp chí Tòa án)

      Vậy, tại sao bạn nên chọn gửi tiết kiệm tại Techcombank? Techcombank là một trong những ngân hàng uy tín hàng đầu tại Việt Nam với nhiều ưu điểm nổi bật:

      • Lãi suất cạnh tranh: Techcombank luôn cam kết cung cấp mức lãi suất tiết kiệm cạnh tranh trên thị trường.
      • Đa dạng sản phẩm: Techcombank cung cấp nhiều sản phẩm tiết kiệm phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng, bao gồm: Tiết kiệm có kỳ hạn, Tiết kiệm linh hoạt, Chứng chỉ tiền gửi Bảo Lộc.
      • An toàn và bảo mật: Techcombank áp dụng các công nghệ hiện đại nhất để đảm bảo an toàn và bảo mật cho khoản tiết kiệm của khách hàng.
      • Dịch vụ chuyên nghiệp: Techcombank sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra, Techcombank cung cấp đa dạng kênh giao dịch giúp khách hàng dễ dàng thực hiện các giao dịch tiết kiệm.

      Trên đây là cập nhật về lãi suất các ngân hàng lớn tháng 2/2024. Gửi tiết kiệm tại ngân hàng là một kênh tài chính đầu tư an toàn, ít rủi ro. Tuy nhiên, lãi suất ngân hàng hiện nay đang có xu hướng giảm, do vậy, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng các yếu tố khác như lạm phát, chi phí giao dịch trước khi quyết định.

      Xem thêm

      Hoạt động đầu tư bất động sản hứa hẹn tăng mạnh trong năm 2024?

      Thị trường bất động sản thu hút mạnh mẽ vốn đầu tư nước ngoài

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương