Làm thế nào để tận hưởng một ngày nghỉ cuối tuần tại dự án Vinhomes Ocean Park 3?

      Làm thế nào để tận hưởng một ngày nghỉ cuối tuần tại dự án Vinhomes Ocean Park 3?

      Onehousing image
      1 phút đọc
      13/09/2024
      Khám phá những hoạt động thú vị, địa điểm vui chơi, tại dự án Vinhomes Ocean Park 3, giúp bạn có một ngày nghỉ cuối tuần thật ý nghĩa.

      Hỏi: Làm thế nào để tận hưởng một ngày nghỉ cuối tuần tại dự án Vinhomes Ocean Park 3?

      Giải đáp: 

      Để tận hưởng một ngày nghỉ cuối tuần tuyệt vời tại Vinhomes Ocean Park 3, bạn có thể trải nghiệm đa dạng hoạt động giải trí tại Paradise Bay. Khi tham quan dự án này, bạn sẽ ấn tượng với vịnh trượt nước Aqua Bay, nơi có những đường trượt đa sắc màu mang đến cảm giác mạnh. Biển hồ nước mặn Tropical Lagoon rộng gần 3 ha là điểm nhấn độc đáo, cho phép bạn thư giãn hoặc tham gia các hoạt động như chèo thuyền kayak.

      Đặc biệt, biển hồ trong nhà Four Seasons mang đến trải nghiệm "tắm biển trong nhà" độc đáo với mái vòm Canopy tạo hiệu ứng dải ngân hà vào ban đêm. Nếu yêu thích bơi lội, bộ đôi hồ bơi Olympics sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn. Để kết thúc ngày, bạn có thể thưởng thức tiệc BBQ lãng mạn tại công viên BBQ Garden ven hồ.

      Bên cạnh đó, tại Vinhomes Ocean Park 3, không thể không nhắc đến công viên trẻ em Aquarium - một thế giới thần tiên dưới đáy đại dương cho các bé. Với nhiều hoạt động đa dạng và Paradise Bay hứa hẹn mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn cho mọi thành viên trong gia đình.

      Vinhomes Ocean Park 3 mang đến những trải nghiệm giải trí đa dạng. (Nguồn: Vinhomes)

      Để có ngày cuối tuần trọn vẹn, bạn nên lên kế hoạch trước về lịch trình, cũng như tìm hiểu thông tin về các tiện ích, dịch vụ tại dự án. Để có thêm thông tin chi tiết và tư vấn chuyên sâu về bất động sản tại Vinhomes Ocean Park 3, hãy liên hệ ngay với OneHousing để được hỗ trợ. Các chuyên gia bất động sản của OneHousing sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá trị đầu tư cũng như tiềm năng phát triển của Vinhomes Ocean Park 3 trong tương lai.

      Xem thêm

      Dự án Vinhomes Ocean Park 1 cách Vinhomes Ocean Park 3 bao nhiêu km?

      Vinhomes Ocean Park 3 có mở cửa vào cuối tuần không?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương