Lãi suất ngân hàng MB Bank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Vinhomes Smar

      Lãi suất ngân hàng MB Bank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Vinhomes Smart City không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      16/05/2023
      Bài viết dưới đây sẽ giải thích đáp cho các khách hàng về lãi suất của ngân hàng MB Bank 2023 cũng như ngân hàng có hỗ trợ gói vay mua dự Vinhomes Smart City không.

      Lãi suất ngân hàng MB Bank năm 2023 là bao nhiêu? Và ngân hàng này có hỗ trợ vay mua dự án Vinhomes Smart City không?” là hai trong số nhiều thắc mắc của các khách hàng có nhu cầu vay vốn ngân hàng mua trả góp căn hộ tại đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giải đáp những thắc mắc đó cho bạn.

      Lãi suất vay ngân hàng MB Bank 2023 là bao nhiêu?

      Theo bảng lãi suất vay vốn thế chấp được cập nhật tới ngày 14/05/2023, mức lãi suất cho vay đang được ngân hàng MB Bank áp dụng cụ thể như sau

      Sản phẩm vay vốn

      Lãi suất (%/năm)

      Mua, xây dựng, tu sửa nhà, đất

      6,84

      Mua, xây dựng, tu sửa căn hộ, dự án, nhà đất

      6,84

      Mua căn hộ, nhà, đất dự án nhà ở lực lượng vũ trang nhân dân

      7,9

      Mua oto

      6,99

      Vay tiêu dùng có tài sản đảm bảo

      7,9

      Vay khách hàng cá nhân sản xuất kinh doanh

      6,8

      Vay bổ sung vốn lưu động trả góp

      7,9

      Vay hộ trồng lúa

      7,9

      (Nguồn dữ liệu: AZVay)  

      Top 10 ngân hàng có lãi suất vay tốt nhất năm 2023 cho người mua đầu tư bất động sản tham khảo

      Đọc tiếp

      Ngân hàng MB Bank có cho vay mua dự án Vinhomes Smart City không?

      Câu trả lời là có. Hiện nay, ngân hàng MB Bank đang triển khai các gói hỗ trợ vay trả góp mua nhà dự án cho các dự án bất động sản thuộc các chủ đầu tư gồm Vinhomes, Novaland, Sun Group và Ecopark. 

      lai-suat-ngan-hang-mb-bank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-vinhomes-smart-city-khong

      Ngân hàng MB Bank hiện nay đang áp dụng chính sách ưu đãi riêng cho các khách hàng vay mua dự án Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes)

      Với các khách hàng mua 2 dự án thuộc chủ đầu tư Vinhomes là Vinhomes Smart City Tây Mỗ và Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, khi có nhu cầu vay vốn mua nhà trả góp tại ngân hàng MB Bank sẽ được hưởng chính sách ưu đãi cụ thể như sau:

      • Lãi suất vay vốn 0%, tỷ lệ cho vay tối đa lên tới 80% giá trị căn hộ
      • Thời gian vay vốn lên tới 35 năm
      • Trong suốt thời gian Chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất, khách hàng sẽ được ân hạn nợ gốc và lãi
      • Tặng kèm khách hàng VIP thẻ tín dụng với các ưu đãi hấp dẫn về phí chuyển đổi ngoại tệ, miễn phí vào phòng chờ sân bay
      • Ưu đãi thêm cho KH tài khoản số đẹp (tài khoản tứ quý, tam hoa, lộc phát,...) theo yêu cầu

      (Nguồn dữ liệu: Thế giới ngân hàng) 

      Bên cạnh chính sách ưu đãi dành riêng cho dự án của chủ đầu tư Vinhomes, theo dữ liệu cập nhật trên website Bất động sản (ngày 15/05/2023), mức lãi suất ngân hàng MB Bank đang áp dụng cho mục đích vay mua dự án bất động sản trong tháng 5 này đang là 10,5%/năm. Với gói vay này của ngân hàng MB Bank, tỷ lệ cho vay tối đa sẽ là 80% giá trị tài sản đảm bảo, vay trong 20 năm. Khách hàng sẽ phải chi trả khoản từ 1-3% nếu trả nợ trước hạn.

      Vay mua nhà trả góp tại ngân hàng MB Bank, khách hàng cần thực hiện các thủ tục gì?

      Trước hết, về điều kiện để có thể vay vốn mua dự án bất động sản tại ngân hàng MB Bank, khách hàng cần thoả mãn các điều kiện sau đây:

      • Khách hàng trên 18 tuổi và không quá 70 tuổi trong thời gian vay vốn, có đầy đủ năng lực hành vi dân sự và pháp luật hình sự
      • Khách hàng có lịch sử tín dụng tốt, không thuộc danh sách khách hàng nợ xấu trên CIC
      • Khách hàng có hộ khẩu thường trú, sổ tạm trú (KT3) tại địa phương có sự hiện diện có các chi nhánh/ phòng giao dịch của ngân hàng MB Bank
      • Khách hàng có thu nhập hàng tháng tốt và ổn định, đảm bảo khả năng chi trả lãi suất đúng thời hạn

      lai-suat-ngan-hang-mb-bank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-vinhomes-smart-city-khong

      Mức lãi suất vay mua bất động sản tại MB Bank tháng 5 này là 10,5%/năm (Nguồn: Cafef)

      Khi đã đảm bảo thoả mãn đầy đủ các điều kiện vay vốn mua nhà dự án trả góp mà ngân hàng đề ra, khách hàng cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ, bao gồm:

      • Đơn đề nghị vay vốn ngân hàng, cam kết trả nợ (theo mẫu có sẵn của ngân hàng MB Bank)
      • Các loại giấy tờ chứng minh nhân thân như: CMND/ CCCD gắn chip/ Hộ chiếu, Sổ hộ khẩu/ Sổ tạm trú (diện KT3), Giấy đăng ký kết hôn/ Giấy xác nhận tình trạng độc thân
      • Giấy chứng minh mục đích vay vốn: Hợp đồng đặt cọc, Hợp đồng mua bán căn hộ,...
      • Giấy tờ chứng minh thu nhập: Hợp đồng lao động (thời hạn trên 1 năm hoặc hợp đồng vô thời hạn), Sao kê bảng lương (ít nhất trong 3 tháng gần nhất), Giấy phép đăng ký kinh doanh,...
      • Giấy tờ chứng minh tài sản đảm bảo đứng tên người vay vốn: Hợp đồng mua bán căn hộ; Giấy phép xây dựng; Giấy chứng nhận quyền sở hữu đất ở, nhà ở và tài sản gắn liền trên đất ở,...

      Sau khi đã có đầy đủ các giấy tờ chứng minh theo yêu cầu, khách hàng sẽ tiến hành nộp hồ sơ vay vốn để ngân hàng tiến hành thẩm định độ chính xác của hồ sơ. Sau khi quá trình này kết thúc, ngân hàng sẽ báo kết quả phê duyệt theo quy định. Nếu hồ sơ của bạn được duyệt, hãy chuẩn bị các chứng từ và thủ tục liên quan đến tài sản đảm bảo trước khi ngân hàng tiến hành giải ngân.

      (Nguồn dữ liệu: Ngân hàng MB Bank)

      Bên cạnh ngân hàng MB Bank, cũng có nhiều ngân hàng hỗ trợ vay vốn mua trả góp dự án Vinhomes Smart City nói riêng và các dự án bất động sản thuộc chủ đầu tư Vinhomes nói riêng như: ngân hàng Techcombank, ngân hàng VPBank, ngân hàng Vietcombank, ngân hàng Viettinbank. 

      Mỗi ngân hàng lại có một chính sách ưu đãi riêng với mức lãi suất áp dụng riêng. Đặc biệt, khách hàng vay vốn cũng cần lưu ý mức lãi suất thấp của các ngân hàng thường chỉ được áp dụng trong khoảng thời gian ngắn (từ 1-3 tháng đầu). Sau đó ngân hàng sẽ áp dụng mức lãi suất thả nổi theo thị trường. Do vậy, bạn hãy tìm hiểu thật kỹ để có cho mình gói vay vốn phù hợp với khả năng tài chính của gia đình. 

      Trong bài viết trên đây, OneHousing đã giải đáp các thắc mắc về mức lãi suất ngân hàng MB Bank năm 2023 là bao nhiêu? Và ngân hàng này có cho vay mua dự án Vinhomes Smart City không. Mong rằng những thông tin trên sẽ hữu ích cho các khách hàng đang tìm hiểu về các gói vay mua nhà trả góp.2

      Lưu ý: Các thông tin trên mang tính chất tham khảo. Lãi suất vay ngân hàng mua nhà có thể thay đổi theo từng thời điểm phụ thuộc vào chính sách cho vay của từng ngân hàng. Khách hàng nên liên hệ trực tiếp ngân hàng để được tư vấn chi tiết các gói vay.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Lãi suất ngân hàng Hong Leong Bank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Vinhomes Smart City không?

      Lãi suất vay ngân hàng Agribank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án bất động sản hay không?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương