Lãi suất ngân hàng Viet Capital Bank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Mas

      Lãi suất ngân hàng Viet Capital Bank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Masteri Waterfront không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      07/06/2023
      Lãi suất ngân hàng Viet Capital Bank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Masteri Waterfront không? Cùng OneHousing tham khảo qua bài viết dưới đây!

      Ngân hàng Bản Việt hay còn gọi là ngân hàng Việt Capital là một trong những ngân hàng lớn nhất tại Việt Nam. Và để khẳng định vị thế của mình trên thị trường, gần đây, ngân hàng Viet Capital đã kết hợp cùng dự án Masteri Waterfront nhằm hỗ trợ tài chính và mang đến cho khách hàng hàng những sản phẩm chất lượng!

      Nếu bạn đang không biết lãi suất ngân hàng Viet Capital Bank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Masteri Waterfront không? OneHousing sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn qua bài viết dưới đây!

      Giới thiệu về Viet Capital Bank

      Thông tin chung

      Ngân hàng Viet Capital Bank là một ngân hàng cổ phần được thành lập vào năm 1992 với 100% vốn trong nước. Ban đầu, khi mới thành lập, ngân hàng này chưa phát triển mạnh mẽ. Tuy nhiên, qua thời gian, Viet Capital Bank đã dần khẳng định vị thế của mình trong ngành ngân hàng tại Việt Nam.

      lai-suat-ngan-hang-viet-capital-bank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-masteri-waterfront-khong-onehousing-1

      Ngân hàng Viet Capital (Nguồn: Nhà đầu tư)

      Hiện tại, Viet Capital Bank có một trụ sở chính, 17 chi nhánh và 20 phòng giao dịch trên toàn quốc. Ngân hàng này cũng thành lập một quỹ tiết kiệm và có hơn 1.483 nhân viên làm việc tại các đơn vị của ngân hàng. Mặc dù quy mô không lớn, Viet Capital Bank luôn đứng trong Top các ngân hàng có uy tín tại Việt Nam.

      Các sản phẩm và dịch vụ

      Viet Capital Bank cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ ngân hàng đa dạng cho khách hàng bao gồm các sản phẩm vay vốn như vay tín chấp, vay mua ô tô, vay bất động sản, vay sản xuất kinh doanh và các sản phẩm dịch vụ khác. Ngân hàng luôn tập trung vào việc đáp ứng nhu cầu tài chính và xây dựng lòng tin vững chắc trong quan hệ với khách hàng.

       Lãi suất cho vay ngân hàng Viet capital 2023

      Bảng lãi suất vay thế chấp tại ngân hàng Viet Capital :

      Sản  phẩm

      Lãi suất

      Hạn mức

      Thời hạn

      Vay mua ô tô

      Từ 8,49%

      1,5 tỷ

      6 năm

      Vay mua nhà, BĐS

      Từ 8,49%

      10 tỷ

      25 năm

      Vay sản xuất kinh doanh

      Từ 8,49%

      5 tỷ

      7 năm

      Vay xây sửa nhà

      Từ 8,99%

      Linh hoạt

      15 năm

      (Nguồn: Viet Capital Bank tháng 6/2023)

      Người vay mua chung cư lần đầu cần biết những gì về biên độ lãi suất thả nổi?

      Đọc tiếp

      Giới thiệu về dự án Masteri Waterfront

      Tổng quan về dự án

      Dự án Masteri Waterfront là một dự án phát triển bất động sản tại Đại đô thị Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội do chủ đầu tư Masterise Group khởi công . Dự án chia thành 2 phân khu Miami và Hawaii, mỗi phân khu đều có những tiện ích đa dạng và hiện đại.

      Với trị tiếp giáp phân khu biệt thự Ngọc Trai, đại lộ 52m và trường Đại học VinUni, cũng như  kết nối trực tiếp với hệ thống giáo dục chuẩn quốc tế tại Việt Nam - Vinschool, bệnh viện Vinmec, TTTM Vincom Mega Mall,... giá trị của  Masteri Waterfront được đánh giá rất cao, hứa hẹn mang đến một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi cho cư dân.

      Dự án được khởi công xây dựng năm 2020 với tổng diện tích đất 37.525 m2 và mật độ xây dựng là 27%. Bên cạnh đó,  6 tòa căn hộ cao tầng có kiến trúc đặc trưng cùng 3.837 căn hộ theo hình thức sở hữu vĩnh viễn,  được trang bị đa dạng các tiện nghi sẽ làm phong phú các lựa chọn của khách hàng

      Tiện ích nổi bật

      Bên trong dự án được chủ đầu tư thiết kế tiện ích đáng giá với:

      • Các khu vườn, sân chơi và khu vui chơi ngoài trời cho trẻ em và gia đình
      • Công viên cây xanh và khu vườn đi bộ
      • Khu BBQ và khu picnic ngoài trời
      • Khu vực tắm nắng và nghỉ ngơi
      • Khu vực yoga và tập thể dục ngoài trời
      • Sân tennis và sân bóng
      • Khu vực chơi cầu lông và bóng chuyền
      • Hệ thống đường chạy bộ và đường dạo bộ trong khuôn viên dự án
      • Hệ thống đèn chiếu sáng và cây xanh dọc đường đi

      Tất cả những tiện ích này được thiết kế để mang đến cho cư dân tại Masteri Waterfront Ocean Park Gia Lâm một môi trường sống tiện nghi, đa dạng và đẳng cấp. Cư dân có thể tận hưởng cuộc sống hiện đại và thư giãn trong khuôn viên dự án, đồng thời cũng có nhiều lựa chọn giải trí và vui chơi theo sở thích của mình.

      lai-suat-ngan-hang-viet-capital-bank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-masteri-waterfront-khong-onehousing-3

      Bể bơi trong nhà và Hồ nước mặn Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Batdongsan)

      lai-suat-ngan-hang-viet-capital-bank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-masteri-waterfront-khong-onehousing-4

      Vườn thượng uyển (Nguồn: batdongsan)

      Tiến độ thanh toán

      TIẾN ĐỘ THANH TOÁN

      SỐ TIỀN THANH TOÁN

      Đặt cọc

      50.000.000 VND

      Đợt 1: 7 ngày kể từ thời điểm đặt cọc

      15% giá trị căn hộ (Đã bao gồm tiền đặt cọc)

      Đợt 2: Trước 20/05/2023

      20% giá trị căn hộ (Đã bao gồm VAT)

      Đợt 3: Trước 20/07/2023

      20% giá trị căn hộ (Đã bao gồm VAT)

      Đợt 4: Trước 20/09/2023

      20% giá trị căn hộ (Đã bao gồm VAT)

      Đợt 5: Khi  thông báo căn hộ được bàn giao

      25% giá trị căn hộ (Đã bao gồm VAT) + 2% Kinh phí bảo trì

       Tiến độ thanh toán chuẩn dự án Masteri Waterfront (Nguồn: Masteri cập nhật tháng 6/2023)

      Ngân hàng Viet Capital có cho vay mua dự án Masteri Waterfront không?

      Ngân hàng Viet Capital hiện tại chưa có liên kết cho vay mua nhà với dự án Masteri Waterfront. Trong khi đó, ngân hàng Techcombank, một trong những ngân hàng uy tín và đáng tin cậy tại Việt Nam, đã được chọn là đối tác đáng tin cậy để cung cấp dịch vụ vay mua căn hộ tại dự án Masteri Waterfront.

      Chính sách hấp dẫn cho vay mua nhà tại dự án Masteri Waterfront

      Khách hàng quan tâm đến việc vay vốn để sở hữu căn hộ tại Masteri Waterfront sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ tận tình. Đặc biệt, chính sách vay dự án đã thay đổi để đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Thay vì hỗ trợ vay 80% giá trị căn hộ như trước đây, dự án cam kết hỗ trợ vay tối đa 100% giá trị căn hộ. Điều này đồng nghĩa với việc khách hàng chỉ cần đầu tư một phần trăm nhỏ hoặc thậm chí không cần đầu tư bất kỳ khoản vốn nào từ nguồn tiền tự có của mình.

      Ngoài ra, khách hàng cũng được hưởng lợi từ thời gian vay lên đến 35 năm, cho phép họ trải nghiệm căn hộ tại Masteri Waterfront trong thời gian dài mà không gặp áp lực tài chính quá lớn. Bên cạnh đó, với lãi suất 0% trong vòng tối đa 24 tháng, khách hàng có thể tận hưởng sự tiết kiệm tài chính trong giai đoạn đầu khi vay vốn. (Nguồn: Masteri T6/2023).

      Tại OneHousing, chúng tôi luôn hiểu rằng mỗi khách hàng có nhu cầu và tài chính riêng biệt. Vì vậy, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ để giúp bạn có gói vay mua nhà phù hợp tại ngân hàng Techcombank. Với cam kết tư vấn cá nhân hóa, chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn từ quy trình vay đến việc quản lý tài chính cá nhân và luôn đặt lợi ích của bạn lên hàng đầu, tạo ra điều kiện thuận lợi nhất giúp bạn thực hiện ước mơ sở hữu một căn nhà tại dự án này.

      Lưu ý: Các thông tin trên mang tính chất tham khảo. Lãi suất vay ngân hàng mua nhà có thể thay đổi theo từng thời điểm phụ thuộc vào chính sách cho vay của từng ngân hàng. Khách hàng nên liên hệ trực tiếp ngân hàng để được tư vấn chi tiết.

      Lưu ý: Các thông tin trên mang tính chất tham khảo. Lãi suất vay ngân hàng mua nhà có thể thay đổi theo từng thời điểm phụ thuộc vào chính sách cho vay của từng ngân hàng. Khách hàng nên liên hệ trực tiếp ngân hàng để được tư vấn chi tiết các gói vay.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Lãi suất vay ngân hàng Agribank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án bất động sản hay không?

      Lãi suất vay ngân hàng VIB năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án bất động sản hay không?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương