Top 10 ngân hàng có lãi suất vay tốt nhất năm 2023 cho người đầu tư bất động sản tham kha

      Top 10 ngân hàng có lãi suất vay tốt nhất năm 2023 cho người đầu tư bất động sản tham khảo

      Onehousing image
      8 phút đọc
      08/05/2023
      10 ngân hàng nào có lãi suất vay tốt nhất năm 2023 cho người đầu tư bất động sản? Cùng OneHousing tìm hiểu về lãi suất vay ngân hàng Techcombank 2023 và mức lãi suất hiện tại của những ngân hàng khác qua bài viết sau.

      Trong thị trường bất động sản hiện nay, việc tìm nguồn vốn vay với lãi suất thấp là điều vô cùng quan trọng đối với những người muốn đầu tư bất động sản. Với sự phát triển của nền kinh tế và thị trường ngân hàng, ngày càng có nhiều ngân hàng cung cấp dịch vụ cho vay với lãi suất ưu đãi cho các nhà đầu tư. Chính vì vậy, trong bài viết này, OneHousing sẽ giới thiệu đến bạn top 10 ngân hàng có lãi suất vay tốt nhất năm 2023 và đưa ra thông tin chi tiết về lãi suất cho vay ngân hàng BIDV 2023, lãi suất cho vay ngân hàng Vietcombank 2023, cho người mua đầu tư bất động sản tham khảo.

      Thực trạng nhu cầu vay ngân hàng mua bất động sản để ở và để đầu tư hiện nay

      Hiện nay, nhu cầu vay mua nhà để ở hoặc đầu tư đang có xu hướng tăng lên. Tình hình bất động sản hiện nay cũng đang có những dấu hiệu tích cực, với giá nhà đất được dự báo sẽ tiếp tục tăng trong tương lai. Thực tế, nhu cầu vay mua nhà để ở và đầu tư vẫn đang tăng cao ở nhiều quốc gia trên thế giới, bao gồm cả Việt Nam. Điều này phần nào là do nhu cầu về nhà ở và đầu tư tài sản vẫn là nhu cầu thiết yếu của mỗi người.

      Trước đó, đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng đến nhiều ngành kinh tế và tài chính trên toàn cầu, tuy nhiên, thị trường bất động sản vẫn duy trì được sự ổn định và phát triển mạnh mẽ. Các chính sách hỗ trợ của chính phủ, sự gia tăng nhu cầu về nhà ở, đầu tư tài sản là những yếu tố chính giúp thị trường bất động sản phục hồi nhanh chóng và tiếp tục tăng trưởng.

      Về phía người dân, nhu cầu về nhà ở và đầu tư tài sản vẫn được coi là nhu cầu thiết yếu của mỗi người. Nhu cầu về nhà ở đang được tăng cao do nhu cầu về môi trường sống an toàn, thuận tiện và tiện nghi. Trong khi đó, nhu cầu đầu tư tài sản đang tăng lên do những lợi ích mà việc đầu tư bất động sản có thể mang lại, bao gồm lợi nhuận từ cho thuê, tài sản tích lũy và cơ hội sinh lời.

      Bên cạnh đó, nhiều ngân hàng cũng đang áp dụng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn để hỗ trợ khách hàng vay mua nhà, từ đó giúp tăng cường sức mua và sức tiêu dùng của người dân, đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế.

      top-10-ngan-hang-co-lai-suat-vay-tot-nhat-nam-2023-cho-nguoi-mua-dau-tu-bat-dong-san-tham-khao

      Những dấu hiệu tích cực của thị trường đã kích thích nhiều nhà đầu tư mua bất động sản để tìm kiếm lợi nhuận trong tương lai (Nguồn: VNEconomy)

      Lãi suất vay ngân hàng VIB năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án bất động sản hay không?

      Đọc tiếp

      Top 10 ngân hàng có lãi suất vay tốt nhất năm 2023 cho người đầu tư bất động sản tham khảo

      Mức lãi suất cho vay ngân hàng BIDV 2023 đang áp dụng

      Hiện tại, BIDV đang triển khai một gói vay mua nhà hấp dẫn với nhiều ưu đãi đáng chú ý. Khách hàng có thể vay đến 100% giá trị tài sản đảm bảo và thời hạn vay có thể lên đến 20 năm. Đặc biệt, lãi suất ưu đãi chỉ 7,3% trong 6 tháng đầu tiên, sau đó, lãi suất sẽ được tính dựa trên mức lãi suất tiết kiệm 12 tháng của BIDV cộng thêm 4% (nguồn: topi, cập nhật 06/05/2023).

      Lãi suất cho vay ngân hàng Vietcombank 2023

      Vietcombank hiện đang cung cấp cho khách hàng gói vay mua nhà với lãi suất 7,3%/năm, hạn mức vay tối đa lên tới 70% giá trị tài sản đảm bảo và thời hạn vay lên đến 15 năm (nguồn: laisuat, cập nhật 06/05/2023).

      Vietcombank là một trong những ngân hàng cung cấp các sản phẩm vay với mức lãi suất ưu đãi cho vay ngắn hạn và vay dài hạn. Các sản phẩm vay của Vietcombank thường có mức lãi suất thấp hơn so với các ngân hàng khác trên thị trường. Đối với vay thế chấp sổ đỏ, Vietcombank còn hỗ trợ giải ngân nhanh chóng và đảm bảo thời hạn vay cho khách hàng. Hơn nữa, với sản phẩm này, khách hàng có thể chọn trả góp với số tiền gốc được chia nhỏ ra để thanh toán dễ dàng hơn.

      Mức lãi suất vay ngân hàng Techcombank 2023 đang áp dụng

      Có nhiều khách hàng đánh giá cao về mức lãi suất ổn định và cạnh tranh của Techcombank cho các sản phẩm vay thế chấp. Mức lãi suất áp dụng phụ thuộc vào hình thức vay và dao động từ 6,49%/năm đến 12,99%/năm. Techcombank cung cấp gói vay thế chấp để mua bất động sản với lãi suất ưu đãi 7,49%/năm. Khách hàng có thể được vay tới 70% giá trị tài sản thế chấp và thời hạn vay lên đến 25 năm (nguồn: tima, cập nhật 06/05/2023).

      top-10-ngan-hang-co-lai-suat-vay-tot-nhat-nam-2023-cho-nguoi-mua-dau-tu-bat-dong-san-tham-khao

      Nhiều khách hàng đánh giá cao về mức lãi suất ổn định và cạnh tranh của Techcombank (Nguồn: Báo Thanh Niên)

      Lãi suất vay ngân hàng MB 2023

      Tại MB Bank, khách hàng có thể trải nghiệm sản phẩm vay mua nhà với mức lãi suất 8,4% mỗi năm và hạn mức vay lên đến 80% giá trị tài sản (nguồn: laisuat, cập nhật 06/05/2023). Để đáp ứng nhu cầu khách hàng và thích nghi với tình hình thị trường, MB Bank sẽ điều chỉnh mức lãi suất cho sản phẩm vay tại từng giai đoạn. Khách hàng có thể tham khảo thông tin chi tiết trên trang web hoặc liên hệ trực tiếp với MB Bank để cập nhật thông tin lãi suất mới nhất tại thời điểm vay.

      Lãi suất vay ngân hàng VIB 2023

      Để hỗ trợ khách hàng có nhu cầu vay thế chấp sổ đỏ trong bối cảnh nhiều doanh nghiệp và hộ kinh doanh gặp khó khăn, VIB trước đó đã giảm mức lãi suất cho sản phẩm vay thế chấp sổ đỏ của mình. Sản phẩm vay của VIB có mức lãi suất vay là 8,4%/năm, với hạn mức vay lên đến 80% nhu cầu và thời hạn vay tối đa 30 năm (nguồn: laisuat, cập nhật 06/05/2023).

      Lãi suất vay ngân hàng TP Bank 2023

      Ngân hàng TPBank được biết đến là có mức lãi suất vay thế chấp thấp hơn so với nhiều ngân hàng khác trên thị trường, đây cũng là một trong những lý do thu hút được lượng lớn khách hàng. Cụ thể, mức lãi suất áp dụng như sau: lãi suất là 6,9%/năm, với tỷ lệ vay tối đa là 85% giá trị nhà và thời hạn vay lên tới 20 năm (nguồn: azvay, cập nhật 06/05/2023).

      Mức lãi suất vay ngân hàng Vietinbank 2023 đang áp dụng

      Với mục đích "hỗ trợ khách hàng thực hiện các mong muốn và ước mơ trong cuộc sống", Vietinbank cung cấp một danh mục sản phẩm vay thế chấp đa dạng để đáp ứng mọi nhu cầu tài chính của khách hàng. Gói vay mua nhà dự án được cung cấp với lãi suất 7,7% mỗi năm, vay tối đa 80% giá trị tài sản và thời hạn vay tối đa 20 năm. Tuy nhiên, mức lãi suất này chỉ áp dụng cho các khoản vay ngắn hạn và trung hạn. Đối với các gói vay dài hạn, mức lãi suất thường cao hơn từ 1 - 1,5%/năm và lãi suất chỉ có thể được điều chỉnh theo từng giai đoạn bởi Vietinbank (nguồn: azvay, cập nhật 06/05/2023).

      top-10-ngan-hang-co-lai-suat-vay-tot-nhat-nam-2023-cho-nguoi-mua-dau-tu-bat-dong-san-tham-khao

      (Nguồn: vietnambiz)

      Lãi suất vay ngân hàng OCB Bank 2023

      Nhằm cạnh tranh với các đối thủ trên thị trường, Ngân hàng OCB đã tung ra nhiều gói vay với những ưu điểm đáng chú ý. Trong đó, sản phẩm vay thế chấp sổ đỏ với mức lãi suất hấp dẫn đã thu hút được nhiều khách hàng quan tâm và đăng ký sử dụng. Cụ thể, sản phẩm này cung cấp mức lãi suất 5,9%/năm, thời hạn vay 20 năm và hạn mức cho vay lên đến 80% giá trị tài sản bảo đảm (nguồn: laisuat, cập nhật 06/05/2023). Lãi suất có thể được điều chỉnh theo từng giai đoạn, tùy thuộc vào chính sách cho vay của ngân hàng.

      Lãi suất vay ngân hàng MSB bank 2023

      Có nhiều lý do khiến khách hàng luôn lựa chọn MSB khi cần vay vốn thế chấp, trong đó có những lợi ích và ưu đãi đặc biệt. Đó là mức lãi suất cho vay thấp hơn so với mặt bằng chung, hạn mức cho vay cao lên đến 90 - 100% nhu cầu của khách hàng, và phương thức trả nợ linh hoạt tùy theo khả năng tài chính của mỗi người. Sản phẩm vay thế chấp nhà ở tại MSB có lãi suất cực kỳ hấp dẫn chỉ 4,99% mỗi năm, khách hàng có thể vay lên đến 80% nhu cầu và thời hạn cho vay lên đến 35 năm (nguồn: azvay, cập nhật 06/05/2023).

      Lãi suất vay ngân hàng VP bank 2023

      VPBank là một trong số các ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam với các sản phẩm vay vốn được nhiều khách hàng ưa chuộng nhờ vào mức lãi suất ưu đãi, thủ tục đơn giản và quy trình giải ngân nhanh chóng. Sản phẩm vay mua nhà đất, căn hộ tại ngân hàng TPBank có lãi suất 6,9%/năm, mức vay tối đa lên tới 20 tỷ đồng và thời hạn vay có thể kéo dài đến 35 năm (nguồn: azvay, cập nhật 06/05/2023). 

      Một số dự án bất động sản đang được ngân hàng cho vay với nhiều chính sách ưu đãi

      Sau đây là là một số dự án đang được các ngân hàng cho vay với nhiều chính sách ưu đãi:

      • Vinhomes Ocean Park Gia Lâm
      • Vinhomes Ocean Park 2
      • Vinhomes Smart City tây Mỗ
      • The Grand Masterise Hà Nội
      • Sun Marina Hạ Long

      Trong số các dự án này, sàn giao dịch OneHousing đã hợp tác với Techcombank để cung cấp giải pháp tài chính mới cho khách hàng mua bán bất động sản tại Vinhomes Ocean Park 2. Với vốn tự có chỉ 30% tổng giá trị bất động sản, khách hàng có thể sở hữu các sản phẩm tại đây và được vay vốn với lãi suất cố định chỉ từ 7% trong vòng 2 năm. Khách hàng còn được hưởng khoản ân hạn gốc trong 24 tháng.

      top-10-ngan-hang-co-lai-suat-vay-tot-nhat-nam-2023-cho-nguoi-mua-dau-tu-bat-dong-san-tham-khao

      Vinhomes Ocean Park 2 - Hưng Yên là dự án đang được áp dụng nhiều ưu đãi từ ngân hàng Techcombank (Nguồn: OneHousing)

      Vinhomes Ocean Park 2 là dự án đầu tiên áp dụng chính sách cho khách hàng giao dịch thứ cấp của Techcombank, giúp khách hàng có thể nối tiếp khoản vay với người chuyển nhượng tại dự án và giải quyết ba vấn đề chính liên quan đến vốn tự có thấp, quá trình giao dịch phức tạp và tiềm ẩn nhiều rủi ro cũng như lãi suất cao. Giải pháp này là duy nhất trên thị trường, mang lại sự lựa chọn an toàn và tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

      Bài viết đã đưa ra danh sách top 10 ngân hàng có lãi suất vay tốt nhất dành cho những người đầu tư bất động sản trong năm 2023. Tuy nhiên, việc chọn ngân hàng phù hợp không chỉ dựa trên lãi suất vay mà còn phải xem xét đến nhiều yếu tố khác như thủ tục vay tiền, thời gian xử lý hồ sơ, chính sách ưu đãi và dịch vụ hậu mãi. Vì vậy, hãy cân nhắc kỹ trước khi quyết định chọn ngân hàng để đảm bảo sự thành công trong việc đầu tư bất động sản. 

      Lưu ý: Các thông tin trên mang tính chất tham khảo. Lãi suất vay ngân hàng mua nhà có thể thay đổi theo từng thời điểm phụ thuộc vào chính sách cho vay của từng ngân hàng. Khách hàng nên liên hệ trực tiếp ngân hàng để được tư vấn chi tiết các gói vay.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:     

      Lãi suất vay ngân hàng TP Bank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án bất động sản hay không?

      Lãi suất vay ngân hàng Agribank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án bất động sản hay không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương