Lãi suất ngân hàng MB Bank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Masteri Water

      Lãi suất ngân hàng MB Bank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Masteri Waterfront không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/05/2023
      Lãi suất ngân hàng MB Bank năm 2023 bao nhiêu là câu hỏi mà nhiều người quan tâm. Cùng OneHousing tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

      Có nhiều giải pháp giúp cho khách hàng gặp khó khăn về mặt tài chính khi mua nhà. Một trong số đó là nhận sự hỗ trợ từ ngân hàng. Không ít thắc mắc được đặt ra trong đó có thắc mắc về lãi suất ngân hàng MB Bank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có hỗ trợ cho vay mua dự án Masteri Waterfront không? Cùng tìm hiểu sâu hơn qua bài viết dưới đây.

      Tổng quan về dự án Masteri Waterfront

      Masteri Waterfront là dự án chung cư thuộc phân khúc cao cấp điển hình ở khu vực Hà Nội. Đã và đang đáp ứng nhu cầu về nhà ở của nhiều người. Dự án Masteri Waterfront tọa lạc tại vị trí “kim cương” trong lòng đại đô thị Vinhomes Ocean Park, tiếp giáp phân khu biệt thự Ngọc Trai vô cùng sang trọng và hiện đại. Cùng với đó là việc tiếp giáp với đại lộ 52m, trường Đại học VinUni tạo điều kiện vô cùng thuận lợi để cư dân có thể phát triển toàn diện.

      Masteri Waterfront được chia thành 2 phân khu chính gồm Miami và Hawaii, gây ấn tượng với người mua khi sở hữu chuỗi 22 tiện ích trong và ngoài khu.

      • Tên pháp lý của dự án: Masteri Waterfront
      • Vị trí: tọa lạc tại trung tâm khu đô thị Vinhomes Ocean Park huyện Gia Lâm, Hà Nội
      • Chủ đầu tư: tập đoàn Masterise
      • Mật độ xây dựng: chiếm 27%
      • Tổng diện tích đất: 37,525 m2
      • Tổng số căn hộ: 3,837 căn hộ
      • Quy mô: gồm 2 phân khu Miami và Hawaii, chiều cao từ 26-37 tầng
      • Diện tích căn hộ: Từ 25.5-166.7 m2
      • Loại hình căn hộ: Bao gồm các căn Studio, 1PN, 2PN, 3PN và 112 căn shophouse
      • Thời điểm bàn giao: Quý I/2023
      • Hình thức sở hữu: Vĩnh viễn

      lai-suat-ngan-hang-mb-bank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-masteri-waterfront-khong-onehousing-1

      Tổng quan dự án Masteri Waterfront (Ảnh: Masteri)

      Tìm hiểu lãi suất vay mua nhà 2023 có gì biến động trong thị trường bất động sản hiện nay?

      Đọc tiếp

      Điều kiện cho vay vốn khi mua căn hộ tại dự án Masteri Waterfront là gì?

      Hiện nay, sức hút của các căn hộ tại dự án Masteri Waterfront vô cùng lớn. Dự án sở hữu hàng loạt tiện ích đẳng cấp độc quyền. Có thể điểm qua như hồ bơi trên cao với tầm nhìn triệu đô, phòng gym với trang thiết bị vô cùng hiện đại, khu vườn trên không vô cùng lý tưởng để thư giãn. Cùng với đó là hàng loạt tiện ích của đại đô thị như đại lộ ngôi sao, quảng trường sự kiện, đài vọng cảnh, quảng trường sự kiện, khối trường học Vinschool được chú trọng đầu tư.

      Không những thế, thiết kế căn hộ vô cùng sang trọng và hiện đại. Nội thất trong căn hộ đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Không gian trong căn hộ được thiết kế vô cùng tinh tế, khả năng linh hoạt cao. Kèm với đó là nhiều chính sách ưu đãi từ chủ đầu tư và chính sách cho vay vốn vô cùng hấp dẫn đến từ ngân hàng MB Bank, góp phần làm tăng sức hút của các căn hộ tại dự án.  

      Ngân hàng thương mại cổ phần quân đội gọi tắt là MB Bank, là doanh nghiệp trực thuộc bộ quốc phòng dưới sự quản lý của ngân hàng nhà nước Việt Nam. Xuất phát điểm là doanh nghiệp của quân đội, lấy lợi ích của nhân dân làm nòng cốt để phát triển, luôn cố gắng, nỗ lực mang lại nhiều giá trị lại cho xã hội

      Theo thông tin cập nhất mới nhất, ngân hàng MB Bank là một trong số những ngân hàng đã và đang áp dụng nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt vô cùng hấp dẫn khi tiến hành mua chung cư tại dự án Masteri Waterfront. Với hạn mức cho vay lên đến 80% giá trị hợp đồng mua bán của căn hộ. Thời gian cho vay lâu, kéo dài lên đến 35 năm. Lãi suất 0% trong 24 tháng đầu tiên. Không cần trả tiền gốc trong 2 năm đầu. Sau khi hết khoảng thời gian ưu đãi, lãi suất sẽ được tính theo công thức: lãi suất cơ sở +4.1%.

      Ngân hàng MB Bank còn được biết đến với tốc độ giải ngân nhanh nhất dành cho những khách hàng mua căn hộ tại dự án Masteri Waterfront. Để có thể tiến hành vay mua, xây dựng hoặc sửa chữa căn hộ khách hàng cần phải thỏa mãn những yêu cầu sau:

      • Khách hàng có đủ năng lực trách nhiệm theo quy định pháp luật
      • Khách hàng từ 18 tuổi trở lên và dưới 70 tuổi tính tới thời điểm khoản vay được chấm dứt.
      • Khách hàng có hộ khẩu hoặc có sổ tạm trú (KT3) tại tỉnh hoặc thành phố, nơi có trụ sở của ngân hàng MB Bank tọa lạc.
      • Khách hàng cam kết sử dụng khoản vay theo đúng mục đích ban đầu.
      • Khách hàng chứng minh được bản thân có khả năng về tài chính, đảm bảo trả được nguồn nợ cho khoản vay.
      • Khách hàng thỏa mãn được các điều kiện đáp ứng cho từng khoản vay riêng đi kèm của ngân hàng MB Bank

      lai-suat-ngan-hang-mb-bank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-masteri-waterfront-khong-onehousing-2

      Điều kiện vay vốn tại ngân hàng MB  Bank tương đối dễ dàng (Ảnh: MB Bank)

      Lãi suất ngân hàng MB Bank năm 2023 bao nhiêu?

      Ngân hàng MB Bank cung cấp nhiều mức lãi suất khác nhau cho gói vay mua nhà, cụ thể như sau:

      • Gói vay mua căn hộ, đất dự án theo kỳ hạn ưu đãi 3 tháng với mức lãi suất ưu đãi là 9%/năm và sau ưu đãi là 10.1%/năm.
      • Gói vay mua căn hộ, mua đất dự án theo kỳ hạn vô cùng ưu đãi 365 ngày với mức lãi suất ưu đãi là 8.9%/năm và sau ưu đãi là 11.6%/năm.
      • Gói vay mua/xây dựng/sửa chữa nhà đất theo kỳ hạn ưu đãi 3 tháng với mức lãi suất ưu đãi là 9.2%/năm và sau ưu đãi là 11.6% năm. (Nguồn: web tai chinh nhanh24h vào ngày 7/5/2023)

      Để dễ dàng hơn trong vấn đề xác định nguồn tài chính, OneHousing sở hữu công cụ định giá vô cùng hiện đại. Tính năng này được trang bị nhằm mục đích tự động tính toán và tiến hàng định giá căn hộ dựa trên những thông số của thị trường và đặc điểm riêng của căn hộ. Việc này giúp cho người mua có thể cân nhắc về vấn đề tài chính của bản thân so sánh với giá bán trên thị trường. Đối với người bán, họ cũng có thể nắm bắt được giá bán thích hợp với tình chung của thị trường hiện tại. Từ đó việc buôn và bán diễn ra đạt được mức giá tốt nhất và nhanh nhất.

      lai-suat-ngan-hang-mb-bank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-masteri-waterfront-khong-onehousing-3

      Lãi suất cho vay của ngân hàng MB Bank vô cùng hợp lý (Ảnh: MB Bank)

      Thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng có thể giải đáp thắc mắc về vấn đề lãi suất ngân hàng MB Bank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay dự án Masteri Waterfront không? Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về nhiều chính sách cho vay tại OneHousing.

      Lưu ý: Các thông tin trên mang tính chất tham khảo. Lãi suất vay ngân hàng mua nhà có thể thay đổi theo từng thời điểm phụ thuộc vào chính sách cho vay của từng ngân hàng. Khách hàng nên liên hệ trực tiếp ngân hàng để được tư vấn chi tiết các gói vay.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing sẽ không chịu mọi trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương