Lãi suất huy động ngân hàng SeABank đang là bao nhiêu? Có 1 tỷ nên gửi tiết kiệm hay mua căn 1 phòn

      Lãi suất huy động ngân hàng SeABank đang là bao nhiêu? Có 1 tỷ nên gửi tiết kiệm hay mua căn 1 phòng ngủ Vinhomes Smart City?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/07/2023
      Có 1 tỷ gửi tiết kiệm hay mua nhà Vinhomes Smart City đang là vấn đề đau đầu của nhiều người. Hãy để OneHousing giải đáp thắc mắc này trong bài viết ngay sau đây.
      Đọc tiếp

      Dự án khu đô thị Vinhomes Smart City mở ra một không gian sống thông minh và đầy đủ tiện nghi cho cư dân thành phố. Các loại hình bất động sản tại đây luôn thu hút các khách hàng và các nhà đầu tư tìm đến. Bởi vây, có 1 tỷ gửi tiết kiệm hay mua nhà Vinhomes Smart City là trăn trở của rất nhiều người. Trong bài viết ngày hôm nay, cùng OneHousing tìm hiểu về lãi suất tiết kiệm ngân hàng SeABank cũng như giải đáp cho bạn đọc về thắc mắc trên.

      Lãi suất huy động ngân hàng SeABank đang là bao nhiêu?

      Ngân hàng SeABank được thành lập vào năm 1994, với tên gọi đầy đủ là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á. Hiện tại, vốn điều lệ của ngân hàng này gần 20.403 tỷ đồng, tổng tài sản đạt hơn 231 nghìn tỷ đồng.

      SeABank sở hữu trụ sở chính tại số 198 đường Trần Quang Khải, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Mạng lưới hoạt động của ngân hàng rộng trên toàn quốc với 180 chi nhánh và các điểm giao dịch.

      SeABank cũng được đánh giá là điểm đến uy tín với những sản phẩm gửi tiết kiệm hấp dẫn. Khách hàng có thể tham khảo mức lãi suất tiết kiệm ngân hàng SeABank cập nhật đầu tháng 7/2023 trong bảng dưới đây.

      lai-suat-huy-dong-ngan-hang-seabank-dang-la-bao-nhieu-co-1-ty-nen-gui-tiet-kiem-hay-mua-can-1-phong-ngu-vinhomes-smart-city-OneHousing-1

      Lãi suất tiết kiệm ngân hàng SeABank lĩnh lãi cuối kỳ (nguồn: SeABank)

      Để được hưởng các mức lãi suất ưu đãi nhất tại ngân hàng SeABank, khách hàng cần đáp ứng đủ điều kiện ngân hàng đưa ra như mức tiền gửi tối thiểu và hình thức gửi tiết kiệm. Mức lãi suất huy động cũng sẽ thay đổi phụ thuộc vào tình hình cân đối vốn của từng chi nhánh SeABank.

      Bước sang đầu tháng 7/2023, lãi suất tiền gửi tại Ngân hàng SeABank chứng kiến sự giảm nhẹ so với tháng trước. Đồng thời, ngân hàng cũng thực hiện điều chỉnh lãi suất các gói vay mua nhà, tạo điều kiện sở hữu căn hộ cho khách hàng.

      Lãi suất huy động ngân hàng Nam Á Bank đang là bao nhiêu? Có 1 tỷ nên gửi tiết kiệm hay mua căn 1 phòng ngủ Vinhomes Smart City?

      Có 1 tỷ gửi tiết kiệm hay mua nhà Vinhomes Smart City?

      Câu hỏi có 1 tỷ gửi tiết kiệm hay mua nhà Vinhomes Smart City đang là vấn đề nhức nhối của nhiều khách hàng. Cùng OneHousing phân tích kỹ về lợi ích bạn nhận được nếu lựa chọn các hình thức đầu tư này nhé.

      Với lãi suất huy động kỳ hạn 1 năm là 6,6%, nếu khách hàng lựa chọn gửi 1 tỷ đồng tiết kiệm tại ngân hàng SeABank thì sau một năm số tiền lãi sẽ là 66 triệu đồng. Hình thức này được đánh giá là an toàn trong tất cả các hình thức đầu tư, tuy nhiên khả năng sinh lời chậm và lợi nhuận không cao.

      lai-suat-huy-dong-ngan-hang-seabank-dang-la-bao-nhieu-co-1-ty-nen-gui-tiet-kiem-hay-mua-can-1-phong-ngu-vinhomes-smart-city-OneHousing-2

      Gửi tiết kiệm ngân hàng SeABank là hình thức đầu tư an toàn (nguồn: VnEconomy)

      Các nhà đầu tư lâu năm thường sẽ không lựa chọn hình thức gửi tiết kiệm hưởng lãi suất mà ưa chuộng đầu tư vào các dự án bất động sản nhiều hơn. Trong số đó, Vinhomes Smart City được đánh giá là dự án có tiềm năng phát triển tốt ở hiện tại và tương lai.

      Lựa chọn hình thức mua căn hộ trả góp dự án Vinhomes Smart City tại ngân hàng SeABank, khách hàng sẽ được hưởng mức lãi suất vay mua chỉ 8.5% trong 12 tháng đầu, thấp hơn so với gói vay của ngân hàng thương mại cổ phần khác khác. Ngoài ra, SeABank hỗ trợ vay tối đa 80% giá trị mua căn hộ và thời hạn vay lên tới 25 năm (nguồn: SeABank). 

      Với 1 tỷ đồng trong tay, khách hàng có thể sở hữu ngay cho mình một bất động sản phân khúc cao cấp giữa lòng thủ đô. Phương án vay mua trả góp có thể được giải quyết lâu dài trong tương lai, điều này lý giải vì sao các nhà đầu tư lại lựa chọn hình thức sinh lời này.

      lai-suat-huy-dong-ngan-hang-seabank-dang-la-bao-nhieu-co-1-ty-nen-gui-tiet-kiem-hay-mua-can-1-phong-ngu-vinhomes-smart-city-OneHousing-3

      Có 1 tỷ nên đầu tư dự án Vinhomes Smart City (nguồn: Vinhomes Land)

      Giá bán căn 1PN Vinhomes Smart City là bao nhiêu?

      Hiện tại, dòng sản phẩm căn hộ 1PN dự án Vinhomes Smart City đang được mở bán hàng loạt trên trang web OneHousing. Theo cập nhật mới nhất tại OneHousing ngày 5/7/2023, giá bán một số căn 1PN dao động từ 35 - 76.72 triệu đồng/m2, cụ thể như sau:

      • Căn 1PN diện tích 30.6m2 tòa GS2 - The Miami có giá bán 44 triệu đồng/m2, tương đương 1.35 tỷ đồng.
      • Căn 1PN diện tích 33.8m2 tòa S4.01 - The Sapphire có giá bán 49 triệu đồng/m2, tương đương 1.64 tỷ đồng.
      • Căn 1PN diện tích 33.8m2 tòa SA3 - The Sakura có giá bán 56 triệu đồng//m2, tương đương 1.9 tỷ đồng.
      • Căn 1PN diện tích 45m2 tòa TK1 - The Tonkin có giá bán 59 triệu đồng/m2, tương đương 2.66 tỷ đồng.

      lai-suat-huy-dong-ngan-hang-seabank-dang-la-bao-nhieu-co-1-ty-nen-gui-tiet-kiem-hay-mua-can-1-phong-ngu-vinhomes-smart-city-OneHousing-4

      Hình ảnh mẫu căn 1PN Vinhomes Smart City (nguồn: Vinhomes Smart City Tây Mỗ)

      Giải pháp mua căn hộ 1PN dự án Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City là dự án bất động sản cao cấp nằm tại phía Tây thành phố. Dự án mang đến một không gian sống hiện đại, thông minh, linh hoạt cho cư dân. Chính vì vậy mà ngày càng có nhiều khách hàng quan tâm và mong muốn sở hữu một nơi an cư trong đại đô thị này.

      Với mức giá căn 1PN dao động từ 1.35 - 2.66 tỷ đồng, khách hàng sở hữu 1 tỷ đồng có thể tham khảo giải pháp mua nhà trả góp tại OneHousing. Lựa chọn nền tảng OneHousing - đơn vị phân phối bất động sản uy tín, khách hàng không chỉ được hưởng ưu đãi từ chủ đầu tư mà còn được hỗ trợ tư vấn với những giải pháp mua căn hộ hấp dẫn. 

      Không chỉ vậy, OneHousing còn cung cấp cho khánh hàng công cụ định giá bất động sản, giúp kiểm soát tài chính cá nhân và xác định chính xác giá căn hộ trong dự án. Khi gặp khó khăn trong vấn đề giao dịch và tìm hiểu dự án, đội ngũ tư vấn của OneHousing luôn sẵn sàng giúp đỡ khách hàng.

      Qua bài viết của OneHousing, bạn đọc đã giải quyết được thắc mắc có 1 tỷ nên gửi tiết kiệm hay mua nhà Vinhomes Smart City. Phân khúc sản phẩm 1PN tại dự án hiện đang được ưa chuộng, cùng với lãi suất cho vay của SeABank giảm nhẹ, đây là thời cơ thích hợp để bạn sở hữu cho mình một không gian sống cao cấp tại khu đô thị này.

      Lãi suất tiết kiệm ngân hàng SeABank được cập nhật trên đây chỉ mang tính chất thời điểm. Khách hàng muốn được tư vấn chi tiết về lãi suất huy động cũng như các khoản vay mua nhà có thể liên hệ trực tiếp tới phòng giao dịch và các chi nhánh của SeABank trên toàn quốc.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      3 lý do nên mua căn hộ Vinhomes Smart City tại thời điểm này

      Căn 1PN+ tòa S2.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc có giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương