Lãi suất huy động ngân hàng PVcomBank đang là bao nhiêu? Có 1 tỷ nên gửi tiết kiệm hay mua căn 1 ph

      Lãi suất huy động ngân hàng PVcomBank đang là bao nhiêu? Có 1 tỷ nên gửi tiết kiệm hay mua căn 1 phòng ngủ Vinhomes Smart City?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      10/07/2023
      Tìm hiểu về lãi suất huy động của ngân hàng PVcomBank và đánh giá sự lựa chọn giữa có 1 tỷ gửi tiết kiệm hay mua nhà Vinhomes Smart City. Bài viết này OneHousing sẽ cung cấp thông tin chi tiết về vấn đề này.

      Trên thị trường tài chính và bất động sản, việc lựa chọn đầu tư đúng thời điểm và phù hợp với mục tiêu của bạn là rất quan trọng. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp thông tin về lãi suất huy động ngân hàng PVcomBank đang là bao nhiêu? Có 1 tỷ nên gửi tiết kiệm hay mua căn 1 phòng ngủ Vinhomes Smart City?

      Cập nhật lãi suất huy động ngân hàng PVcomBank tháng 7/2023

      Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) ra đời vào ngày 16/09/2013 với quá trình hợp nhất giữa đơn vị là Tổng công ty Tài chính cổ phần Dầu khí Việt Nam (PVFC) và Ngân hàng TMCP Phương Tây (WesternBank).

      Từ ngày 01/10/2013, PVcomBank chính thức hoạt động với vốn điều lệ là 9.000 tỷ đồng. Trải qua hơn 30 năm kinh nghiệm, trong đó gần 10 năm hoạt động dưới thương hiệu mới, PVcomBank đã xây dựng được sự vững mạnh về tài chính, sở hữu nền tảng công nghệ hiện đại và xác lập được uy tín, vị thế trên thị trường tài chính ngân hàng.

      Bước sang tháng 7/2023, khung lãi suất huy động cho tiền gửi kỳ hạn 1 - 36 tháng, với hình thức lĩnh lãi cuối kỳ tại Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVcomBank) ghi nhận giảm từ 0,25% - 0,5%, tương đương với mức 4,25 - 7,3%/năm so với cùng kỳ tháng trước. Trong đó lãi suất ngân hàng PVcomBank đã có những điều chỉnh mới như sau:

      • Kỳ hạn 1 tháng đến 5 tháng: 4,25%/năm (giảm 0,25 điểm % so với tháng trước).
      • Kỳ hạn 6 tháng: 6,5%/năm.
      • Kỳ hạn 7 tháng và 8 tháng: 6,8%/năm.
      • Kỳ hạn 9 tháng đến 10 tháng: 6,9%/năm.
      • Kỳ hạn 11 tháng: 7%/năm.
      • Kỳ hạn 12 tháng (dưới 2.000 tỷ đồng): 7,2%/năm.
      • Kỳ hạn 12 tháng (từ 2.000 tỷ đồng trở lên): 11,5%/năm.
      • Kỳ hạn từ 15 tháng đến 36 tháng: 7,3%/năm.

      Các kỳ hạn ngắn từ 1 tuần đến 3 tuần vẫn giữ nguyên lãi suất 0,5%/năm.

      Bên cạnh hình thức lĩnh lãi cuối kỳ, thì khách hàng còn có thể tham khảo thêm hai hình thức lĩnh lãi khác với mức lãi suất linh hoạt cụ thể sau đây:

      • Lĩnh lãi theo tháng: Lãi suất khoảng từ 4,22 - 7%/năm.
      • Lĩnh lãi theo quý: Lãi suất khoảng từ 6,44 - 7,04%/năm.

      Cũng trong tháng 7/2023 này, ngân hàng PVcomBank tiếp tục triển khai các gói sản phẩm tiền gửi tại quầy khác bao gồm như tiết kiệm tích lũy, tiết kiệm trả lãi trước, tiết kiệm bậc thang,… và một số sản phẩm tiết kiệm online với mức lãi suất cực kì hấp dẫn nhằm mang đến cho khách hàng nhiều giải pháp tài chính đa dạng hơn.

      Kỳ hạn

      Lãi theo tháng

      Lãi theo quý

      Lãi cuối kỳ

      1 tuần

      -

      -

      0,5

      2 tuần

      -

      -

      0,5

      3 tuần

      -

      -

      0,5

      1 tháng

      -

      -

      4,25

      2 tháng

      4,24

      -

      4,25

      3 tháng

      4,23

      -

      4,25

      4 tháng

      4,22

      -

      4,25

      5 tháng

      4,22

      -

      4,25

      6 tháng

      6,41

      6,44

      6,5

      7 tháng

      6,68

      -

      6,8

      8 tháng

      6,66

      -

      6,8

      9 tháng

      6,74

      6,77

      6,9

      10 tháng

      6,72

      -

      6,9

      11 tháng

      6,8

      -

      7

      12 tháng

      6,97

      7,01

      7,2

      15 tháng

      7

      7,04

      7,3

      18 tháng

      6,94

      6,98

      7,3

      24 tháng

      6,83

      6,86

      7,3

      36 tháng

      6,61

      6,64

      7,3

      Bảng lãi suất tiết kiệm Đại chúng tại ngân hàng PVcomBank trong tháng 7/2023 (Nguồn: PVcomBank)

      Lãi suất huy động ngân hàng Saigonbank đang là bao nhiêu? Có 1 tỷ nên gửi tiết kiệm hay mua căn 1 phòng ngủ Vinhomes Smart City?

      Đọc tiếp

      Có 1 tỷ gửi tiết kiệm hay mua nhà Vinhomes Smart City 1 phòng ngủ?

      Khi bạn đang sở hữu 1 tỷ đồng, bạn đang đặt ra câu hỏi giữa việc có 1 tỷ gửi tiết kiệm hay mua nhà Vinhomes Smart City 1 phòng ngủ. Dưới đây là ưu nhược điểm của cả hai lựa chọn:

      Gửi tiết kiệm 1 tỷ

      Ưu điểm:

      • An toàn tài chính: Gửi tiết kiệm trong ngân hàng là một hình thức đầu tư an toàn, giúp bảo vệ số tiền của bạn và đảm bảo lãi suất cố định.
      • Linh hoạt và tiếp cận dễ dàng: Gửi tiết kiệm là một cách đơn giản và linh hoạt để quản lý tài chính cá nhân. Bạn có thể lựa chọn kỳ hạn và rút tiền dễ dàng theo nhu cầu.

      Nhược điểm:

      • Lãi suất thấp: Lãi suất tiết kiệm hiện nay thường thấp hơn so với các hình thức đầu tư khác như bất động sản hoặc chứng khoán, làm giảm tiềm năng sinh lợi từ gửi tiết kiệm.
      • Mất cơ hội sinh lợi cao hơn: Gửi tiết kiệm không mang lại lợi nhuận cao như mua bất động sản có thể mang lại. Bạn có thể bỏ lỡ cơ hội tăng trưởng và tạo ra lợi nhuận cao hơn từ các loại đầu tư khác.

      Mua căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Smart City

      Ưu điểm:

      • Sở hữu bất động sản: Mua căn hộ tại Vinhomes Smart City cho phép bạn sở hữu một tài sản có giá trị và có thể tăng giá trong tương lai.
      • Tiềm năng tăng giá: Bất động sản có tiềm năng tăng giá theo thời gian. Mua căn hộ tại dự án Vinhomes Smart City có thể mang lại lợi nhuận và tài sản tăng giá trong tương lai.

      Nhược điểm:

      • Rủi ro tài chính: Mua nhà đòi hỏi bạn phải đảm bảo khả năng trả góp và quản lý tài chính trong thời gian dài. Nếu không thể đảm bảo trả nợ, bạn có thể đối mặt với rủi ro mất nhà hoặc nợ nần không quản lý được.
      • Chi phí lãi suất và trách nhiệm nợ: Khi vay ngân hàng để mua nhà, bạn phải trả lãi suất hàng tháng và chịu trách nhiệm với khoản nợ vay trong một khoảng thời gian dài.

      Điều quan trọng là phải xem xét kỹ lưỡng các yếu tố tài chính cá nhân, mục tiêu đầu tư và khả năng trả nợ trước khi đưa ra quyết định. Bạn nên đánh giá cẩn thận về khả năng tài chính, ổn định thu nhập và tiến độ trả nợ để đảm bảo rằng việc mua nhà và trả góp phù hợp với tình hình tài chính cá nhân của bạn.

      Ngoài ra, hãy tìm hiểu kỹ về dự án Vinhomes Smart City, giá trị tài sản trong khu vực, tiện ích và các yếu tố khác liên quan để đảm bảo rằng đây là một quyết định đầu tư hợp lý và mang lại lợi ích lâu dài cho bạn.

      Khám phá mức giá hấp dẫn các căn hộ 1 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City từ OneHousing

      OneHousing giới thiệu đến bạn các căn hộ 1 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City với mức giá hấp dẫn. Với một căn hộ 1 phòng ngủ, bạn có cơ hội sở hữu không chỉ một không gian sống tiện nghi và thoải mái, mà còn được tận hưởng các tiện ích và dịch vụ đẳng cấp của Vinhomes Smart City. Với tài chính là 1 tỷ đồng, bạn có thể tham khảo một số sản phẩm dưới đây:

      • Căn 1PN tòa GS2 - The Miami - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc với diện tích 30.6m2 đang có giá bán là 1.35 tỷ đồng.
      • Căn 1PN tòa S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Nam với diện tích 33.8m2 đang có giá bán là 1.55 tỷ đồng.
      • Căn 1PN tòa S3.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Nam với diện tích 33.9m2 đang có giá bán là 1.63 tỷ đồng.
      • Căn 1 phòng ngủ tòa S3.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Nam với diện tích 33.9m2 đang có giá bán là 1.63 tỷ đồng.
      • Căn 1 phòng ngủ tòa S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Nam với diện tích 33.8m2 đang có giá bán là 1.64 tỷ đồng.
      • Căn 1PN tòa S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Nam với diện tích 33.7m2 đang có giá bán là 1.75 tỷ đồng.

      lai-suat-huy-dong-ngan-hang-pvcombank-dang-la-bao-nhieu-co-1-ty-nen-gui-tiet-kiem-hay-mua-can-1-phong-ngu-vinhomes-smart-city-n17t-onehousing-1

      Ảnh thực tế căn 1PN tòa S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Nam với diện tích 33.8m2 (Nguồn: OneHousing)

      Giải pháp mua căn hộ 1 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City từ OneHousing khi đã có 1 tỷ đồng

      Chắc chắn, với số tiền 1 tỷ đồng, bạn không thể mua trực tiếp một căn hộ tại Vinhomes Smart City vì giá thấp nhất của căn hộ 1 phòng ngủ đã là 1.35 tỷ đồng. Vì vậy, lựa chọn mua nhà trả góp tại OneHousing sẽ là một phương án tiết kiệm hơn.

      Khi lựa chọn OneHousing là đơn vị phân phối, bạn sẽ được áp dụng gói vay ưu đãi từ ngân hàng Techcombank. Với gói vay này, nhà đầu tư sẽ được hưởng lợi ích đặc biệt có 1 không 2 với lãi suất là 0% trong 24 tháng đầu, thời hạn vay tối đa lên tới 15 năm và tỷ lệ cho vay tối đa lên tới 80% giá trị căn hộ, tiết kiệm hơn rất nhiều so với việc vay nhà ở trả góp ở những đơn vị khác.

      Nếu tính toán trên giá trị vốn đầu tư, với căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Smart City đang được rao bán thấp nhất với mức giá 1.35 tỷ đồng, bạn có thể vay vốn lên gần 1.08 tỷ đồng. Lãi suất tính theo mức cố định sẽ phải trả là hơn 11.6 triệu/tháng cho thời hạn vay 15 năm. (Áp dụng với lãi suất vay 10%/năm)

      Với việc đã trả trước 1 tỷ đồng cho giá trị bất động sản, theo chính sách này, nhà đầu tư sẽ phải trả khoảng 3,6 triệu đồng mỗi tháng trong thời hạn vay tối đa là 15 năm. Tuy nhiên, số tiền lãi cũng không quá đáng lo ngại vì mỗi tháng, nhà đầu tư chỉ cần trả dưới 4 triệu đồng.

      Việc quyết định giữa gửi tiết kiệm 1 tỷ hay mua căn 1 phòng ngủ Vinhomes Smart City là một quyết định quan trọng. Bài viết này OneHousing đã cung cấp thông tin về lãi suất huy động của ngân hàng PVcomBank và thảo luận về các yếu tố cần xem xét khi đầu tư vào tiết kiệm hoặc bất động sản. Từ đó, bạn có thể đưa ra quyết định thông minh và phù hợp với tình huống của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Lãi suất huy động ngân hàng OCB đang là bao nhiêu? Có 1 tỷ nên gửi tiết kiệm hay mua căn 1 phòng ngủ Vinhomes Smart City?

      Lãi suất huy động ngân hàng NCB đang là bao nhiêu? Có 1 tỷ nên gửi tiết kiệm hay mua căn 1 phòng ngủ Vinhomes Smart City?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương