Lãi suất huy động ngân hàng Saigonbank đang là bao nhiêu? Có 1 tỷ nên gửi tiết kiệm hay mua căn 1 p

      Lãi suất huy động ngân hàng Saigonbank đang là bao nhiêu? Có 1 tỷ nên gửi tiết kiệm hay mua căn 1 phòng ngủ Vinhomes Smart City?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      08/07/2023
      Nhiều khách hàng hiện nay đang băn khoăn liệu có 1 tỷ thì nên gửi tiết kiệm hay mua căn 1 phòng ngủ Vinhomes Smart City? Và lãi suất huy động ngân hàng Saigonbank đang là bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
      Đọc tiếp

      1 tỷ đồng là một khoản tiền không nhỏ nên rất nhiều người hiện nay vẫn đang đau đầu để đưa ra lựa chọn gửi tiết kiệm hay đầu tư vào các dự án bất động sản. Vì vậy những câu hỏi xung quanh chủ đề về lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng Saigonbank hay có 1 tỷ gửi tiết kiệm hay mua nhà Vinhomes Smart City đang được nhiều khách hàng quan tâm và mong tìm được lời giải đáp. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng OneHousing đi tìm đáp án và giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp.

      Lãi suất huy động ngân hàng Saigonbank đang là bao nhiêu?

      Saigonbank hay Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công Thương là ngân hàng cổ phần Việt Nam đầu tiên được thành lập trong hệ thống ngân hàng cổ phần tại Việt Nam. Với bề dày hơn 35 năm hoạt động trên thị trường, Saigonbank đang là một trong những ngân hàng dẫn đầu và nhận được nhiều tin tưởng của các khách hàng.   

      Với xu thế phát triển và hội nhập thế giới như hiện nay, Saigonbank đã và đang có những đổi mới trong mọi hoạt động để phục vụ khách hàng với những sản phẩm dịch vụ tốt nhất. Một trong những hoạt động được cập nhật thường xuyên đó là đưa ra các mức lãi suất khác nhau sao cho có lợi nhất cho khách hàng. Dưới đây là bảng cập nhật lãi suất tiết kiệm ngân hàng Saigonbank tháng 7/2023:

       

      Kỳ hạn

      Trả lãi cuối  kỳ (%/năm)

      Trả lãi hàng quý (%/năm)

      Trả lãi hàng tháng (%/năm)

      Trả lãi trước (%/năm)

      Tiết kiệm không kỳ hạn

       

       

      0.20%

       

      Tiết kiệm có kỳ hạn

       

       

       

       

      01 tuần

      0.20%

       

       

       

      02 tuần

      0.20%

       

       

       

      01 tháng

      4.75%

       

      4.75%

      4.73%

      02 tháng

      4.75%

       

      4.74%

      4.71%

      03 tháng

      4.75%

      4.75%

      4.73%

      4.70%

      04 tháng

      4.75%

       

      4.72%

      4.68%

      05 tháng

      4.75%

       

      4.71%

      4.66%

      06 tháng

      6.80%

      6.75%

      6.71%

      6.58%

      07 tháng

      6.80%

       

      6.69%

      6.54%

      08 tháng

      6.80%

       

      6.67%

      6.51%

      09 tháng

      6.90%

      6.78%

      6.75%

      6.56%

      10 tháng

      6.90%

       

      6.73%

      6.52%

      11 tháng

      6.90%

       

      6.71%

      6.49%

      12 tháng

      7.20%

      7.01%

      6.97%

      6.72%

      13 tháng

      7.80%

       

      7.51%

      7.19%

      18 tháng

      7.20%

      6.90%

      6.86%

      6.50%

      24 tháng

      7.20%

      6.78%

      6.75%

      6.29%

      36 tháng

      7.20%

      6.57%

      6.54%

      5.92%

      Lãi suất tiền gửi tiết kiệm có kỳ hạn bằng VND của cá nhân (Nguồn: Saigonbank)

      Theo cập nhật mới nhất vào tháng 7/2023, Saigonbank đã giảm mức lãi suất dành cho khách hàng cá nhân và tổ chức thấp hơn so với tháng trước. Cụ thể khách hàng cá nhân sẽ được áp dụng mức lãi suất tiết kiệm cao nhất là 7,8%/năm kỳ hạn 13 tháng và lĩnh lãi cuối kỳ.

      Tiền gửi với kỳ hạn từ 1 - 36 tháng đều giảm 0,2 - 0,4% so với tháng trước. Và lãi suất tiết kiệm các phương thức lĩnh lãi cũng có nhiều biến động khi giảm sâu nhất là 0,17 - 0,39 điểm % với hình thức lĩnh lãi hàng quý. 

      Nhìn chung, lãi suất tiết kiệm ở ngân hàng Saigonbank đặc biệt là giai đoạn tháng 7/2023 thuộc mức khá cao so với các ngân hàng khác trên thị trường như Agribank (6,3%), NCB (7,25%) (Nguồn: Vietnambiz ngày 05/07/2023). Như vậy nếu gửi vào Saigonbank số tiền 1 tỷ đồng với mức lãi suất tiết kiệm trên, sau 1 năm khách hàng sẽ nhận được số lãi tương ứng là 72 triệu đồng.

      Lãi suất ngân hàng Saigonbank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án bất động sản không?

      Những lý do nên chọn mua căn hộ tại Vinhomes Smart City

      Thực tế hiện nay, với các khách hàng và nhà đầu tư thì việc gửi tiết kiệm tại các ngân hàng chưa phải là phương án để có được lợi nhuận cao và làm giàu nhanh chóng. Mặc dù, gửi tiết kiệm tại ngân hàng có lẽ vẫn là phương pháp an toàn, tuy nhiên muốn sinh lời nhanh thì đầu tư là cách làm hiệu quả hơn. 

      Nhiều khách hàng hiện nay vẫn còn băn khoăn vấn đề có 1 tỷ gửi tiết kiệm hay mua nhà Vinhomes Smart City. Và một trong những phương án đầu tư được nhiều người lựa chọn khi có trong tay 1 tỷ đồng đó là bất động sản. Đứng trước nhiều cơ hội và tiềm năng như hiện nay, thị trường bất động sản dường như vẫn là mảnh đất màu mỡ để các nhà đầu tư xuống tay. Rất nhiều dự án hiện nay được xây dựng với chất lượng cao cấp, được đầu tư với số tiền khủng. Một trong số đó là dự án Vinhomes Smart City của “ông lớn” Vingroup.

      lai-suat-huy-dong-ngan-hang-saigonbank-dang-la-bao-nhieu-co-1-ty-nen-gui-tiet-kiem-hay-mua-can-1-phong-ngu-vinhomes-smart-city-onehousing-1

      Vinhomes Smart City sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội của một khu đô thị thông minh (Nguồn: Vinhomes Land)

      Vinhomes Smart City là thành phố thông minh nằm ở phía Tây Thủ đô. Dự án có vị trí thuận lợi khi nằm gần Đại lộ Thăng Long và tiếp giáp các tuyến đường huyết mạch như quốc lộ 70, đường Lê Trọng Tấn, vành đai sông Nhuệ,... Nhờ vị trí đắc địa này, cư dân của Vinhomes Smart City sẽ được trải nghiệm toàn bộ 100 tiện ích nội ngoại khu hấp dẫn từ bể bơi, vườn dạo bộ, khu vui chơi giải trí, vườn trên không, khu tập gym, yoga,... và nhiều dịch vụ khác.

      Với quy mô 280ha, khách hàng và nhà đầu tư không chỉ được cung cấp các sự lựa chọn về căn hộ cao cấp, biệt thự mà còn được trải nghiệm không gian sống đẳng cấp, hiện đại và cộng đồng dân cư văn minh. Môi trường sống tại dự án cũng tạo nhiều cơ hội cho cư dân phát triển toàn diện. Với hệ thống các hoạt động trải nghiệm độc đáo ngoài trời như dã ngoại, tập aerobic, patin, khiêu vũ, chèo thuyền kayak,..., cư dân của Vinhomes Smart City sẽ được tận hưởng một cuộc sống lành mạnh, trẻ trung và sôi động.

      Một trong những lý do nữa khiến Vinhomes Smart City luôn trở thành điểm đến an cư lý tưởng cho cư dân đó là các căn hộ tại đây được trang bị hệ thống an ninh, an toàn thông minh. Toàn bộ các thiết bị trong gia đình sẽ được kết nối với ứng dụng trên smartphone hoặc nhận diện giọng nói giúp bạn có thể quản lý ngôi nhà dù đang ở bất cứ đâu. 

      Không chỉ nằm tại tọa độ vàng và sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp, Vinhomes Smart City còn nâng tầm cuộc sống của bạn bằng công nghệ hiện đại, gắn kết cộng đồng dễ dàng hơn. 

      Ưu đãi khi mua trả góp căn 1 phòng ngủ Vinhomes Smart City tại OneHousing

      Chỉ với số tiền 1 tỷ đồng chắc chắn khách hàng sẽ chưa thể mua nguyên căn hộ 1 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City. Vậy có 1 tỷ gửi tiết kiệm hay mua nhà Vinhomes Smart City là hợp lý? Giải pháp được đưa ra lúc này đó là chọn mua nhà trả góp với sự hỗ trợ từ đơn vị phân phối uy tín OneHousing. Đây sẽ là bài toán hợp lý và tiết kiệm thời gian, tiền bạc cho các khách hàng.

      OneHousing sở hữu hệ sinh thái bất động sản toàn diện với công nghệ hiện đại giúp khách hàng định giá được sản phẩm nhà ở nhanh chóng, minh bạch và chính xác nhất. Ngoài ra, OneHousing còn là đối tác chiến lược của ngân hàng Techcombank và liên kết với một số ngân hàng khác như Vietcombank, BIDV, MB,... Khách hàng có nhu cầu mua căn hộ tại Vinhomes Smart City sẽ được hỗ trợ vay vốn 70% với lãi suất 0% tính đến 16/04/2024. Bên cạnh đó, khách hàng không cần có vốn tự sẵn mà chỉ cần đảm bảo 50 triệu đồng và các tài sản đảm bảo khác của các thành viên trong gia đình.

      lai-suat-huy-dong-ngan-hang-saigonbank-dang-la-bao-nhieu-co-1-ty-nen-gui-tiet-kiem-hay-mua-can-1-phong-ngu-vinhomes-smart-city-onehousing-2

      Mua trả góp căn 1 phòng ngủ Vinhomes Smart City tại OneHousing với nhiều ưu đãi hấp dẫn (Nguồn: Bất động sản Vinhomes)

      Nếu tính toán với giá bán căn hộ 1 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City hiện nay thấp nhất khoảng 1.35 - 1.9 tỷ đồng/căn thì khách hàng có thể vay vốn lên đến gần 1 tỷ đồng (Nguồn giá bán: OneHousing ngày 05/07/2023). Lãi suất tính theo mức cố định sẽ phải trả khoảng hơn 10 triệu đồng/tháng cho thời hạn vay tối đa 15 năm.

      Khi đã trả 1 tỷ đồng cho giá trị căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Smart City, với chính sách trên khách hàng chỉ cần trả khoảng 5,2 triệu đồng/tháng cuối cho thời hạn vay tối đa 15 năm. Số lại phải trả không quá cao và nhà đầu tư có thể cân nhắc cho thuê căn hộ trong thời gian trên để có chi phí trả lãi hàng tháng.

      Như vậy, với sự hỗ trợ của OneHousing cũng các yếu tố minh bạch, quy trình rõ ràng, thủ tục pháp lý nhanh chóng, khách hàng sẽ có được ưu đãi độc quyền và tiện lợi khi mua căn hộ. Ngoài ra, OneHousing còn có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, am hiểu thị trường sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. 

      Giá bán các căn 1 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City hiện nay

      Không chỉ thu hút khách hàng với các căn biệt thự cao cấp mà các căn hộ 1 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City cũng được nhiều người săn đón. Đặc biệt khách hàng mua nhà còn nhận được nhiều ưu đãi khi mua trả góp.

      Theo cập nhật mới nhất tại OneHousing vào ngày 05/07/2023, giá bán các căn hộ 1 phòng ngủ của Vinhomes Smart City như sau:

      • Căn 1PN - phân khu The Sapphire với đầy đủ khoảng tầng thấp đến cao, tầm nhìn đa dạng có giá bán 46 - 52 triệu đồng/m2 ~ 1.55 - 1.75 tỷ đồng/căn
      • Căn 1PN - phân khu The Miami, diện tích 30.6m², tầng cao với tầm nhìn ra khu đô thị Geleximco có giá bán 44 triệu đồng/m² ~ 1.35 tỷ đồng/căn
      • Căn 1PN - phân khu The Sakura, diện tích 33.8m², tầng cao với tầm nhìn công viên có giá bán 56 triệu đồng /m² ~ 1.9 tỷ đồng/căn
      • Căn 1PN - phân khu The Tonkin, diện tích 41.2 - 45m2, tầng cao, tầm nhìn nội khu có giá bán 56 - 62 triệu đồng/m2 ~ 2.5 - 2.78 tỷ đồng/căn

      lai-suat-huy-dong-ngan-hang-saigonbank-dang-la-bao-nhieu-co-1-ty-nen-gui-tiet-kiem-hay-mua-can-1-phong-ngu-vinhomes-smart-city-onehousing-3

      Hình ảnh căn hộ 1PN hiện đại tại Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Các căn hộ 1PN tại đây đều được trang bị nội thất cao cấp, thiết kế phòng thông minh và sở hữu nhiều tiện ích độc quyền. Với 1 tỷ đồng đã có thể sở hữu các căn hộ tại khu đô thị hiện đại bậc nhất thủ đô chắc chắn là một sự lựa chọn lý tưởng. 

      Trên đây là những thông tin giải đáp về lãi suất ngân hàng Saigonbank và có 1 tỷ gửi tiết kiệm hay mua nhà Vinhomes Smart City. Lưu ý những thông tin về lãi suất và giá bán trên sẽ thay đổi theo từng thời điểm và chính sách của ngân hàng. Nếu khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ OneHousing để được tư vấn.

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm

      Lãi suất ngân hàng OceanBank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án bất động sản không?

      Ngân hàng Saigonbank có cho vay mua dự án Masteri West Heights không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương