Cập nhật giá nhà Vinhomes Times City mới nhất 2023

      Kinh nghiệm phân tích giá nhà Times City dành cho người lần đầu mua nhà

      Onehousing image
      6 phút đọc
      18/10/2023
      Giữa hàng nghìn kết quả thông tin rao bán nhà Times City khi tìm kiếm trên Google, làm sao để biết đó là mức giá hợp lý để mua? Giá nhà Times City hiện tại dao động trong khoảng bao nhiêu với từng loại hình và phân khu? Nếu là người mua nhà lần đầu và chưa có chuyên viên môi giới đủ sự tin cậy để đồng hành, bạn có thể tham khảo những thông tin cơ bản trong bài viết dưới đây. Thậm chí, bạn có thể thử trải nghiệm những công cụ online giúp bạn tìm hiểu về giá nhà Times City trong vài giây.
      Nhận tư vấn ngay

      1. Quy hoạch ảnh hưởng tới các mức giá nhà Times City 

      Để hiểu tường tận về giá nhà Times City khi tìm hiểu mua nhà tại đây, bạn cần nắm rõ thông tin quy hoạch và các mốc thời gian bàn giao dự án. Khu căn hộ được bàn giao trước thông thường sẽ cũ hơn và giá rẻ hơn, trong khi những khu bàn giao sau (ví dụ như Park Hills) bao giờ cũng có giá cao hơn. 

      Cụ thể, Vinhomes Times City được quy hoạch thành 3 phân khu bao gồm Times City, Park Hill và Park Hill Premium. Theo đó, giai đoạn 1 của Times City bao gồm các tòa từ T1 đến T11, bắt đầu xây dựng từ đầu năm 2011, đến nay tất cả các tòa đã hoàn thiện và đi vào sử dụng. Giai đoạn 2 với tên gọi chính thức: Vinhomes Times City Park Hill bao gồm 8 tòa từ Park 1 đến Park 8 bắt đầu được triển khai xây dựng từ giữa năm 2014. Thời gian bàn giao thanh toán của giai đoạn 2 là cuối 2016, đầu 2017.

      Theo đà phát triển của hạ tầng khu vực phía Đông, giá nhà khu Times City cũng như Park Hill ghi nhận mức tăng trưởng vượt trội dù đã bàn giao nhiều năm. Khảo sát thị trường thứ cấp, các căn hộ tại Times City tăng giá từ 15-20% so với trước đại dịch. Căn hộ Park Hill còn tăng mạnh hơn, tối đa lên tới 25% so với hơn 2 năm trước đó. (Theo báo An Ninh Thủ đô, tháng 3/3022).

      >>> Hệ tiện ích ở Vinhomes Times City <<<

      2. Giá nhà Times City tùy thuộc vào thời điểm mua, chủ nhà, tính khan hiếm của loại hình căn hộ

      Khi search giá căn hộ Times City trên Google, người mua sẽ nhận được hàng nghìn kết quả từ các trang giao dịch bất động sản với nhiều mức giá khác nhau. Thậm chí, cùng một mức giá và loại hình căn hộ nhưng cũng không rõ đã bao gồm các phí thủ tục chưa và có phát sinh gì không. 

      Sự khác nhau về giá nhà Times City được đăng tải trên các mẩu tin rao bán bất động sản có thể đến từ nhiều khía cạnh: do chủ nhà hoặc môi giới thiết lập giá thấp để thu hút người mua liên hệ, do chính căn hộ đó đang “có vấn đề” mà người mua chưa lường trước được,...

      Một số yếu tố khác ảnh hưởng tới giá nhà Times City đó là thời điểm mua và nguồn hàng. Thực tế, đây là dự án đã được bàn giao từ lâu nên không còn căn hộ trên thị trường sơ cấp mà người mua chắc chắn phải giao dịch trên thị trường chuyển nhượng nếu muốn mua nhà Times City. Trong một bài phỏng vấn gần đây trên OneHousing, chuyên gia Tạ Văn Mừng, trưởng phòng Phát triển Lực lượng bán OneHousing cho biết: “Thời điểm này do khan hiếm nguồn cung sơ cấp, việc đầu tư vào căn hộ chuyển nhượng lại trở nên đắt giá, sôi động. Năm 2022 chuyển nhượng dự án, đặc biệt là các căn hộ chung cư tăng giá rất tốt tới 20-30%, và kể cả từ đầu năm nay khi thị trường chung khá trầm lắng thì căn hộ dự án chuyển nhượng vẫn tăng khoảng từ 3-5%”. 

      Tính khan hiếm của loại hình căn hộ cũng khiến giá chênh lệch. Để thử tìm hiểu về điều này, bạn có thể trải nghiệm tính năng phân tích dự án trên website OneHousing, lọc chi tiết căn 2PN hay căn 3PN, chọn tòa tương ứng. Tính năng của OneHousing sẽ hiển thị ngay lập tức bảng biến động giá chi tiết. 

      Giá nhà Times City trong 1 năm qua được hiển thị chi tiết tới từng loại hình căn hộ, từng tòa cụ thể,...qua công cụ định giá nhà của OneHousing. Ảnh: OneHousing. 

      3. Xem chi tiết giá nhà Times City qua các thời kỳ 

      Trên thị trường có nơi ghi giá nhà Times City là 36 – 42 triệu/m2 với các phân khu thường, 40 – 45 triệu/m2 với phân khu Park Hill. Giá bán căn hộ Times City & Park Hill được định giá theo ưu điểm vị trí: căn góc, hướng ban công & Trang thiết bị nội thất đi kèm khi giao dịch. Mặc dù đây là khu dự án lâu đời, bàn giao được nhiều năm nhưng được đánh giá rất cao nhờ chất lượng vận hành của Vinhomes. Sức nóng và độ phủ sóng của Times City trên thị trường vẫn rất sôi động. Các căn hộ Times City với nhu cầu mua bán, cho thuê lớn được nhiều khách hàng săn đón.

      Cách nhanh nhất và uy tín nhất để kiểm tra giá nhà Times City theo từng thời điểm cụ thể đó là sử dụng công cụ Phân tích BĐS của OneHousing. Theo đó, dữ liệu mới nhất được hiển thị vào tháng 9/2023 cho thấy, Times City có đơn giá trung bình từ 47.15 - 91.21 triệu/m². Căn hộ 1 phòng ngủ có giá bán từ 2.56 - 3.92 tỷ và diện tích từ 43.6 - 53.5 m2. Căn hộ 2 phòng ngủ có giá bán từ 3.48 - 6.06 tỷ và diện tích từ 58 - 100.3 m2. Căn hộ 3 phòng ngủ có giá bán từ 5.22 - 9.69 tỷ và diện tích từ 80.9 - 119.7 m2. Căn hộ 4 phòng ngủ có giá bán từ 7.94 - 13.1 tỷ và diện tích từ 119 - 149.5 m2. Căn hộ 5 phòng ngủ có giá bán từ 13.1 - 15.3 tỷ và diện tích 168.2 - 168.2 m2. 

      4. Times City: Dự án đời đầu của thương hiệu Vinhomes ở Hà Nội

      Tên thương mại

      Times City

      Chủ đầu tư

      Công ty Cổ Phần Phát Triển Đô Thị Nam Hà Nội (Vingroup)

      Địa chỉ

      458 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Đơn vị quản lý vận hành

      Vinhomes

      Tổng diện tích

      36.5ha

      Mật độ xây dựng

      20%

      Quy mô

      23 tòa chung cư & 48 căn nhà ở thấp tầng

      Thời gian khởi công

      2011

      Bàn giao

      Tháng 8/2017

      Với những ai có nhu cầu mua chung cư của Vinhomes ở nội đô thì Times City là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu.Vì vị trí cực kì thuận lợi, tiện ích và mô hình quản lý vận hành đậm chất Vin đã trở thành yếu tố bảo chứng cho giá nhà Times City trong suốt những năm qua. Để khai thác và phân tích kỹ hơn về đơn giá trung bình, mức giá thuê của từng loại hình căn hộ, từng tòa Times City, bạn có thể sử dụng Công cụ định giá nhà của OneHousing. 

      Công cụ định giá BĐS của hơn 1.100 dự án giúp khách hàng chỉ cần click có thể tham khảo được giá trị căn hộ muốn mua, các chủ nhà biết được giá trị tài sản mình muốn bán. Công cụ định giá nhà của OneHousing đem đến một quy trình tối giản, giảm thiểu tới hơn 90% thời gian so với quy trình thông thường. Chỉ với 3 thao tác, khách hàng có thể nhận kết quả định giá nhà lập tức, 100% trực tuyến, dễ dàng thực hiện được trên mọi thiết bị, mọi lúc mọi nơi và hoàn toàn miễn phí. Kết quả định giá được ngân hàng Techcombank chấp nhận để cấp vốn thế chấp. Đã có hơn 1,1 triệu lượt định giá trên công cụ của OneHousing.

      Công cụ định giá nhà

      Đội ngũ môi giới Pro Agent cũng sẽ đồng hành cùng bạn kể từ giai đoạn tiếp cận khách hàng cho đến khi căn nhà của bạn được bán thành công. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể đăng ký bán bất động sản tại đây hoặc liên hệ hotline 1800 646 466 để được tư vấn trực tiếp.

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương