Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 3 tỷ ở quận 1

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 3 tỷ ở quận 1

      Onehousing image
      4 phút đọc
      24/03/2023
      Sau đây hãy cùng OneHousing tìm hiểu kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 3 tỷ tại Quận 1 thành phố Hồ Chí Minh.

      Mua nhà chung cư là giải pháp tối ưu nhất, được nhiều khách hàng lựa chọn trong bối cảnh giá đất ngày càng tăng cao. Tuy nhiên để lựa chọn được căn hộ ưng ý tại trung tâm quận 1, là điều không hề dễ dàng. Sau đây hãy cùng OneHousing tìm hiểu những kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 3 tỷ. 

      Tổng quan về quận 1

      Nhắc đến Sài Gòn, mọi người sẽ nghĩ ngay đến ngay quận 1. Quận 1 là quận trung tâm TP. Hồ Chí Minh được định hướng là trung tâm kinh tế, tài chính, văn hóa và là nơi tập trung nhiều các cơ quan cũng như trung tâm thương mại sang trọng bậc nhất như: dinh độc lập, chợ bến thành, nhà thờ Đức Bà, Phố Nguyễn Huệ, Phố Tây Bùi Viện.

      Với lối sống xa hoa, quận 1 được đánh giá là nơi người dân có thu nhập trung bình cao nhất cả nước. Thị trường bất động sản tại quận 1 cũng rất sôi động, đặc biệt là các trục đường chính lên đến 1 - 2 tỷ/m2 (nguồn: website Bất động sản). Dù vậy, vẫn có những căn hộ giá vô cùng hợp lý đối với những ai muốn sở hữu một căn hộ để sinh sống tại chốn phồn hoa và nhộn nhịp này. 

      kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu-co-gia-duoi-3-ty-o-quan-1- onehousing-1
      Quận 1 sở hữu hạ tầng giao thông hiện đại, khang trang. (Nguồn: Vinhomes)

      Giải đáp: Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại quận 1?

      Kinh nghiệm mua chung cư dưới 3 tỷ tại quận 1

      Bất động sản trên cả nước nói chung đều đang trong tình trạng giá cao quá mức so với thu nhập của người dân. Nhưng với sự hỗ trợ đến từ ngân hàng, người dân ngày nay dễ dàng tiếp cận sở hữu cho mình những căn nhà, chung cư đầu tiên với lãi suất phù hợp với thị trường. Đặc biệt, việc sở hữu cho mình một căn chung cư dưới 3 tỷ là điều không hề đơn giản. 

      Hầu hết, mua nhà chung cư TP.HCM có giá dưới 3 tỷ sẽ là những cư được xây từ rất lâu. Không có tiện ích nội khu, không có khuôn viên rộng lớn. Nhưng đổi lại, khách hàng sẽ được sinh sống tại nơi xa hoa bậc nhất Sài Gòn. Dưới đây sẽ là những chung cư dưới 3 tỷ, bạn có thể tham khảo 

      Chung cư 189B Cống Quỳnh, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

      Trong danh sách mua nhà chung cư TP.HCM sẽ là chung cư 189B Cống Quỳnh. Được khởi công xây dựng vào năm 2004, tính đến nay mặt bằng chung cư không còn quá bóng bẩy so với các chung cư hiện đại với nhiều tiện ích như bây giờ. Dù đã cũ nhưng chung cư nằm tại vị trí rất thuận lợi. Chỉ cách bán kính 3km khách hàng có thể di chuyển đến các trung tâm thương mại lớn như Coopmart Cống Quỳnh, Bitexco, công viên 23/9.

      Hiện tại, chung cư 189B Cống Quỳnh có mức giá rơi vào 2.8 tỷ cho một căn hộ 56m2 với 1 phòng ngủ, 1 toilet và 1 phòng mở rộng (nguồn: website Bất động sản). Chung cư không được hiện đại, nhưng với số tiền bỏ ra dưới 3 tỷ thì đây là lựa chọn vô cùng tối ưu cho khách hàng muốn mua nhà chung cư TP.HCM tại trung tâm quận 1.

      Chung cư 47 - 57 Nguyễn Thái Bình, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1

      Chung cư 47 - 57 Nguyễn Thái Bình được khởi công xây dựng vào năm 1967, là một trong những chung cư lâu đời tại Quận 1. Hiện tại, chung cư 47 -57 Nguyễn Thái Bình đang có mức giá rất phù hợp với đại đa số khách hàng hiện nay. Chỉ 2 tỷ 3 cho một căn hộ 30m2 với 1 phòng ngủ và 1 toilet, khách hàng có thể ở ngay tại trung tâm đường Nguyễn Thái Bình. (Nguồn: website Bất động sản).

      Chung cư 89 - 91 Nguyễn Du Quận 1

      Chung cư 89 - 91 Nguyễn Du với quy mô 5 tầng và tổng 108 căn hộ. Nằm ngay ngã tư Nguyễn Du và Pasteur, tuyến đường du lịch được đông đảo khách nước ngoài thăm quan. Sở hữu vị trí thuận lợi nhưng mức giá để có thể sở hữu một căn hộ chỉ 2 tỷ cho một căn hộ 30m2. (Nguồn: website Bất động sản).

      Mặc dù, chung cư đã được khởi công từ rất lâu. Nhưng với mức giá vô cùng hợp lý. Thì đây sẽ là chung cư đáng chú ý trong danh sách mua nhà chung cư TP.HCM này. 

      Căn hộ Central Garden

      Dự án Central Garden tọa lạc số 328 Võ Văn Kiệt, phường Cô Giang, Quận 1. Với quy mô 3 tòa tháp với chiều cao 22 tầng và tổng diện tích dự án lên đến 57.900m2. Tại dự án Central Garden, khách hàng sẽ trải nghiệm được nhiều tiện ích nội khu như hồ bơi, công viên, sân tập thể dục, nhưng giá chỉ từ 40tr/m2 tức khoảng 3 tỷ cho một căn hộ 70m2 cho 2 phòng ngủ và 1 toilet. (Nguồn: website Bất động sản).

      Mức giá vô cùng hấp dẫn cho khách hàng có tài chính trung bình khá nhưng vẫn muốn mua nhà chung cư TP.HCM  tại vị trí trung tâm quận 1. Đây sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất trong tầm giá dưới 3 tỷ.

      kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu-co-gia-duoi-3-ty-o-quan-1- onehousing-2
      Tổng quan căn hộ Central Garden. (Nguồn: Rever)

      Có thể thấy, mặc dù trung tâm quận 1 đắt đỏ, nhưng khách hàng vẫn có thể sở hữu được một căn hộ dưới 3 tỷ. Bên cạnh quan tâm về giá bán, khách hàng cần quan tâm đến những tiêu chí khác như: môi trường sống, tiện ích nội khu, các chi phí khi sống tại chung cư. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp ích được cho bạn khi lựa chọn mua nhà chung cư TP HCM. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Mua nhà chung cư Hà Nội dưới 3 tỷ thì nên mua dự án chủ đầu tư nào an tâm và tiện ích

      Hướng dẫn cách mua chung cư quận Cầu Giấy có giá dưới 3 tỷ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương