Mua nhà chung cư Hà Nội dưới 3 tỷ thì nên mua dự án chủ đầu tư nào an tâm và tiện ích

      Mua nhà chung cư Hà Nội dưới 3 tỷ thì nên mua dự án chủ đầu tư nào an tâm và tiện ích

      Onehousing image
      7 phút đọc
      22/12/2022
      Mua nhà chung cư Hà Nội dưới 3 tỷ thì nên chọn dự án nào? Đây chắc hẳn là thắc mắc của rất nhiều người, nhất là trong bối cảnh thị trường căn hộ đang tăng giá “chóng mặt” như thời điểm hiện tại. Hãy cùng OneHousing tìm câu trả lời chi tiết qua bài viết sau.

      Mua nhà chung cư Hà Nội dưới 3 tỷ thì nên chọn dự án nào? Đây chắc hẳn là thắc mắc của rất nhiều người, nhất là trong bối cảnh thị trường căn hộ đang tăng giá “chóng mặt” như thời điểm hiện tại.

      Hiện nay, trên địa bàn Hà Nội có rất nhiều dự án chung cư đang được mở bán với nhiều mức giá thuộc các phân khúc khác nhau. Vậy nếu bạn muốn mua nhà chung cư Hà Nội dưới 3 tỷ đồng thì nên chọn dự án nào để vừa an tâm lại vừa tiện ích? Hãy cùng OneHousing tìm kiếm câu trả lời chi tiết qua bài viết sau.

      Mua nhà chung cư Hà Nội giá dưới 3 tỷ liệu có dễ lựa chọn

      Giá nhà ở chung cư tại các quận nội thành tăng lên nhanh chóng trong thời gian gần đây. 

      Lý do là bởi sự phát triển nhanh chóng của đô thị và tốc độ gia tăng dân số đã khiến cho quỹ đất ở khu vực trung tâm Hà Nội cạn dần. Ngoài ra, trong năm 2022, nguồn cung nhà ở hạn chế, chi phí xây dựng gia tăng, thời gian dự án kéo dài cũng là nguyên nhân làm giá nhà ở chung cư “tăng vùn vụt”.

      Theo báo cáo mới đây của trang batdongsan, giá bán chung cư tăng rất mạnh ở cả 3 phân khúc. Trong đó, giá bán phân khúc bình dân tăng 7%, ở phân khúc trung cấp tăng 18%, chung cư cao cấp tăng 10% (Số liệu tháng 7, 8 và 9 năm 2022).

      Báo cáo thị trường quý 3 năm 2022 của Savills cũng cho thấy: Các phân khúc căn hộ ở Hà Nội có giá bán sơ cấp trung bình đạt 47 triệu đồng/m2, tăng 5% theo quý và 11% theo năm.

      Thực tế, cũng đã có những dự án ở trung tâm Hà Nội có mức tăng giá lên tới cả tỷ đồng/căn. Ngay cả những dự án tại vùng ven cũng có mức giá tăng từ 200 - 500 triệu/căn. Như vậy, với tốc độ tăng giá kể trên, để tìm mua một căn hộ tại khu vực trung tâm Hà Nội với giá 3 tỷ đồng là khá khó khăn.

      Mặc dù vậy nhưng với 3 tỷ đồng, bạn vẫn có thể lựa chọn những căn hộ có đầy đủ tiện nghi nằm ở các quận không nằm ở khu vực trung tâm như: Thanh Xuân, Nam Từ Liêm, Gia Lâm.

      Hiện nay, với sự phát triển của cơ sở hạ tầng giao thông thì việc di chuyển, kết nối với trung tâm thành phố đã không còn là trở ngại. Do đó, việc lựa chọn căn hộ nằm cách xa trung tâm để tiết kiệm tài chính cũng là một ý tưởng hay.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Chelsea Residences cho người mua lần đầu tham khảo, chung cư Hà Nội

      Đọc tiếp

      Mua nhà chung cư Hà Nội dưới 3 tỷ nên chọn loại nào

      Với ngân sách dưới 3 tỷ đồng, bạn có thể lựa chọn căn hộ studio hoặc các căn hộ thuộc phân khúc trung cấp, có diện tích vừa phải từ 40 - 70m2, sở hữu 1 - 2 phòng ngủ. Ngoài ra, một số căn hộ phân khúc cao cấp sở hữu 1 phòng ngủ cũng có mức giá dưới 3 tỷ đồng. 

      Những căn hộ chung cư giá dưới 3 tỷ đáng mua

      Trên thị trường bất động sản hiện nay, có rất nhiều dự án được mở bán với các chủ đầu tư khác nhau. Trong đó, nếu nói về độ uy tín thì không thể bỏ qua các dự án của Vinhomes - thuộc tập đoàn Vingroup.

      Có rất nhiều căn hộ Vinhomes dưới 3 tỷ cho bạn lựa chọn. Điển hình như phân khu căn hộ: The Sapphire, The Miami, The Sakura thuộc dự án Vinhomes Smart City và Vinhomes Ocean Park.

      • Mua nhà tại phân khu The Sapphire dưới 3 tỷ

      Dòng sản phẩm Sapphire của Vinhomes thuộc phân khúc trung và cao cấp, phù hợp với những khách hàng trẻ tuổi có thu nhập khá, ưa thích cuộc sống hiện đại, linh hoạt. 

      Sapphire Vinhomes xuất hiện ở cả 2 dự án thuộc phía Đông và phía Tây của Hà Nội như: Vinhomes Ocean Park (huyện Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Quận Nam Từ Liêm) với diện tích dao động từ 25 - 98m2/căn hộ.

      Mức giá của Sapphire Vinhomes hiện nay dao động trong khoảng từ 33 - 45 triệu/m2 (Tùy khu vực và dự án). Do đó, với tài chính dưới 3 tỷ, bạn vẫn có khá nhiều lựa chọn khác nhau đối với dòng sản phẩm căn hộ này.

      Một vài ưu điểm của Sapphire Vinhomes có thể kể đến như sau:

      Sapphire Vinhomes được triển khai bởi chủ đầu tư uy tín: Tập đoàn Vingroup -  Sở hữu vị thế và tiềm lực số 1 Việt Nam với nhiều dự án đã triển khai.

      Vì năm trong các dự án Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City nên căn hộ The Sapphire cũng có vị trí thuận lợi khi nằm bên cách trục đường lớn, dễ dàng cho việc di chuyển.

      Chi phí căn hộ The Sapphire tuy thấp hơn các dòng sản phẩm khác của Vinhomes như The Ruby, The Diamond nhưng người mua vẫn được hưởng tiện ích chung của đại đô thị.

      Có nhiều loại hình căn hộ đa dạng (Từ studio cho tới căn 3 phòng ngủ) nên giúp người mua có nhiều sự lựa chọn.

      Các căn hộ được thiết kế thông minh, hiện đại, tối ưu công năng sử dụng, phù hợp với lối sống của các hộ gia đình nhỏ.

      • Mua căn hộ phân khu The Miami - Vinhomes Smart City

      Phân khu The Miami cũng là một gợi ý cho bạn nếu muốn mua nhà chung cư Hà Nội với mức giá dưới 3 tỷ.

      Phân khu Miami gồm 5 tòa nhà GS1, GS2, GS3, GS5 và GS6 thuộc dự án Vinhomes Smart City (Phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm). Lấy cảm hứng từ thủ phủ Miami, phân khu Miami đã tái hiện lại cuộc sống thời thượng, giàu có bậc nhất tại thành phố biển nhiệt đới sôi động của nước Mỹ.

      Các căn hộ Miami có thiết kế khá tương đồng với căn hộ Sapphire thuộc cùng dự án với diện tích dao động từ 28,1 - 75,6m2. Mức giá của căn hộ này cũng dao động từ 35 - 40 triệu/m2. Vì vậy, với ngân sách dưới 3 tỷ, bạn vẫn có thể chọn được nhiều căn hộ thuộc phân khu này.

      Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của căn hộ phân khu Miami

      Được triển khai bởi chủ đầu tư uy tín, có tiềm lực lớn - Tập đoàn Vingroup.

      Nằm tại vị trí cửa ngõ dự án, bên cạnh các trục đường huyết mạch của thành phố. Đặc biệt là nằm gần nút giao của 3 tuyến Metro 5, 6, 7.

      Khi mua căn hộ Miami, khách hàng sẽ được hưởng toàn bộ tiện ích của phân khu như: Bể bơi, sân tập, vườn thiền, thảm cỏ picnic và các tiện ích chung của đại đô thị Vinhomes Smart City.

      Thiết kế căn hộ hiện đại, lấy cảm hứng từ kiến trúc đương đại ấn tượng kiểu Mỹ. 100% phòng khách hoặc phòng ngủ của căn hộ có cửa sổ hoặc ban công nên khá thông thoáng.

      • Mua căn hộ The Zen Park -  Vinhomes Ocean Park

      ZenPark là phân khu căn hộ thuộc phân khúc cao cấp, mang tiêu chuẩn Ruby Home thuộc khu đô thị Vinhomes Ocean Park (Tọa lạc tại xã Dương Xá, huyện Gia Lâm). 

      Mức giá trung bình của căn hộ ZenPark cao hơn căn hộ Sapphire, dao động từ 42 - 48 triệu/m2. Vì vậy, với ngân sách dưới 3 tỷ, bạn có thể lựa chọn các căn hộ studio hoặc căn có diện tích nhỏ, sở hữu 1 phòng ngủ thuộc phân khu này.

      Căn hộ ZenPark sở hữu những ưu điểm nổi trội sau

      Được triển khai bởi chủ đầu tư là tập đoàn Vingroup uy tín, nhiều tiềm lực.

      Nằm tại vị trí có giao thông thuận lợi: Tiếp giáp đường Đông Dư - Dương Xá rộng 40m, gần nhà ga Metro 8; dễ dàng di chuyển tới trục đường huyết mạch: Đường 5, cao tốc Hà Nội -  Hải Phòng.

      Sở hữu view đẹp, nhìn ra hồ Ngọc Trai, biển hồ nhân tạo.

      Có nhiều tiện ích hiện đại như: Khu vườn Nhật, hồ bơi 4 mùa, sân tập gym, sân chơi trẻ em, nhà để xe 5 tầng.

      Các căn hộ có diện tích từ 25 - 100m2, thuộc nhiều loại hình đa dạng (Từ studio tới 3 phòng ngủ).

      100% phòng khách, phòng ngủ căn hộ có cửa sổ, ban công nên rất thông thoáng.

      Được trang bị nội thất hiện đại, thông minh và sang trọng bậc nhất.

      Trên đây là các gợi ý về mua nhà chung cư Hà Nội dưới 3 tỷ OneHousing vừa chia sẻ với bạn. Hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp người mua có thêm nhiều ý tưởng và đưa ra quyết định dễ dàng hơn khi chọn nơi để “an cư”.

      Các thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, mức giá bán của các căn hộ sẽ khác nhau tùy theo từng thời điểm. OneHousing không chịu trách nhiệm nếu khách hàng tự ý quyết định mà không tham khảo ý kiến của chuyên gia Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu về 7 loại hình căn hộ chung cư phổ biến nhất ở Việt Nam

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 3 tỷ ở Hà Nội năm 2023

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương