Hướng dẫn cách mua chung cư quận Cầu Giấy có giá dưới 3 tỷ

      Hướng dẫn cách mua chung cư quận Cầu Giấy có giá dưới 3 tỷ

      Onehousing image
      6 phút đọc
      26/02/2023
      Với số tiền dưới 3 tỷ nên mua chung cư nào ở quận Cầu Giấy, Hà Nội? Cùng điểm qua những chung cư đáng sống nhất tại quận Cầu Giấy có mức giá dưới 3 tỷ trong bài viết sau của OneHousing.

      Bạn đang có nhu cầu mua chung cư quận Cầu Giấy với mức giá dưới 3 tỷ mà chưa lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây, OneHousing sẽ chia sẻ đến bạn những dự án chung cư ở quận Cầu Giấy đáng sống nhất hiện nay.

      Tổng quan về vị trí của quận Cầu Giấy

      Quận Cầu Giấy có vị trí nằm ở phía Tây thành phố Hà Nội giúp người dân tại đây kết nối linh hoạt đến các khu vực trọng điểm xung quanh. Quận Cầu Giấy có tổng diện tích là 1.44km2 và dân số 292536 người với vị trí tiếp giáp cụ thể như sau:

      • Phía Bắc tiếp giáp với quận Tây Hồ và Bắc Từ Liêm.
      • Phía Nam tiếp giáp với quận Thanh Xuân.
      • Phía Tây tiếp giáp với quận Bắc Từ Liêm và Nam Từ Liêm.
      • Phía Đông tiếp giáp với quận Đống Đa, Tây Hồ và Ba Đình.

      Với cơ sở hạ tầng, hệ thống giao thông thuận tiện và vị trí tiếp giáp với trung tâm hành chính quận Ba Đình nên quận Cầu Giấy sở hữu nhiều điều kiện để phát triển kinh tế - xã hội nhanh chóng.

      Vị trí quận Cầu Giấy, Hà Nội. (Nguồn: Invert).

      Bên cạnh đó, quận Cầu Giấy còn được quy hoạch khá đầy đủ các công trình công cộng bao gồm: Trường đại học, hệ thống y tế, bệnh viện đầu ngành, các công viên lớn cùng nhiều tiện ích dịch vụ, trung tâm thương mại mang lại môi trường sống đa dạng cho người dân.

      Đặc biệt, với sự hiện diện của Đại sứ quán Mỹ trong tương lai tại địa bàn phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy sẽ giúp thị trường bất động sản tại đây trở nên cực kỳ hấp dẫn đối với cả nhà đầu tư và người dân. Lượng sản phẩm căn hộ chung cư cao cấp từ 2 – 3 tỷ tại Cầu Giấy rất đa dạng, thường phân bố ở các vị trí trung tâm, gần trục đường lớn, gần các tiện ích và những vị trí có chất lượng môi trường sống tốt.

      Mua chung cư trả góp quận Hoàng Mai thì nên lựa chọn chung cư nào?

      Đọc tiếp

      Một số chung cư quận Cầu Giấy có giá dưới 3 tỷ 

      Quận Cầu Giấy tập trung rất đông các dự án chung cư cao cấp với sản phẩm đa dạng dành cho những phân khúc khách hàng khác nhau. Trong đó, các sản phẩm căn hộ chung cư giá dưới 3 tỷ chiếm số lượng cực kỳ nhiều. Để trả lời câu hỏi “3 tỷ nên mua chung cư nào ở Quận Cầu Giấy”, hãy cùng OneHousing tìm hiểu những chung cư đáng sống nhất tại quận Cầu Giấy với giá bán căn hộ chung cư dưới 3 tỷ sau đây:

      Vinhomes Skylake Phạm Hùng 

      Nằm đầu tiên trong danh sách những chung cư đáng sống nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu cho các khách hàng có nhu cầu mua chung cư quận Cầu Giấy chính là dự án Vinhomes Skylake Phạm Hùng.

      Vinhomes Skylake bao gồm các căn hộ cao cấp và trung tâm thương mại có vị trí ngay tại ngã tư Phạm Hùng – Dương Đình Nghệ, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Với lợi thế lớn về vị trí đắc địa, kết nối dễ dàng đến các khu vực trọng yếu của Thủ đô cùng tầm nhìn ôm trọn hồ điều hòa Cầu Giấy, dự án trở thành nơi an cư của nhiều khách hàng văn minh, thành đạt ưa chuộng phong cách sống hiện đại, đẳng cấp.

      Dự án chung cư Vinhomes Skylake Phạm Hùng là sự lựa chọn phù hợp với khách hàng có tài chính dưới 3 tỷ. (Nguồn: Vinhomes Land).

      Vinhomes Skylake có tổng diện tích đất dự án là 2.3 ha với mật độ xây dựng khá thấp 26.49%, mang đến cho thị trường bất động sản nhiều loại hình sản phẩm khác nhau như: 1PN, 2PN, 3PN, 4 PN, Penthouse và Skyvilla đáp ứng nhu cầu đa dạng của mọi phân khúc khách hàng hiện nay. 

      Vinhomes Skylake bao gồm 3 tòa căn hộ chung cư cao cấp với tổng 1812 căn hộ, diện tích các sản phẩm căn hộ như sau:

      • Căn 1 phòng ngủ có diện tích từ 45 - 55m2
      • Căn 2 phòng ngủ có diện tích từ 75 - 85m2
      • Căn 3 phòng ngủ có diện tích từ 100 - 120m2
      • Căn 4 phòng ngủ có diện tích khoảng 140 - 160m2

      Khi sinh sống tại Vinhomes Skylake Phạm Hùng các cư dân sẽ có thể tận hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích nội ngoại khu đẳng cấp, thời thượng như:

      • Công viên hồ điều hoà 
      • Quầy bar cafe ngoài trời
      • Bể bơi tràn bờ Skypool
      • Khu tập gym ngoài trời
      • Sân thể thao đa năng
      • Khu tắm nắng
      • Vườn cây xanh, tiểu cảnh
      • Sân chơi trẻ em
      • Khu nhà hàng ngoài trời
      • Bệnh viện Vinmec
      • Trường mầm non Vinschool
      • Trung tâm thương mại Vincom Plaza

      Nhờ những ưu điểm vượt trội về vị trí, hệ thống tiện ích nội ngoại khu cùng thiết kế sang trọng đẳng cấp đầy đủ tiện nghi, Vinhomes Skylake Phạm Hùng chắc chắn là sẽ mang lại sự hài lòng cho các khách hàng khi sinh sống tại đây.

      Căn hộ 1 phòng ngủ tại chung cư Vinhomes Skylake Phạm Hùng. (Nguồn: Vinhomes).

      Vinhomes D’capital Trần Duy Hưng

      Chung cư Vinhomes D’Capitale có địa chỉ tại đường Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội nằm đối diện với BigC Thăng Long (1 trong những Trung tâm thương mại hàng đầu tại khu vực phía Tây thành phố Hà Nội). Chung cư này còn tiếp giáp với hai tuyến đường trọng yếu là Hoàng Minh Giám và Khuất Duy Tiến giúp kết nối dễ dàng đến các địa điểm trung tâm của Hà Nội.

      Vinhomes D’Capitale bao gồm 6 tòa căn hộ có chiều cao từ 39 đến 45 tầng với mô hình căn hộ chung cư cao cấp, shophouse và văn phòng officetel, cụ thể các sản phẩm căn hộ chung cư như sau:

      • Căn hộ studio có diện tích 33 – 35m2 với giá bán từ 1.5 tỷ/căn.
      • Căn hộ 1 PN có diện tích khoảng 46m2 với giá bán từ 2.35 tỷ/căn
      • Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 55 – 77m2 với giá bán từ 2.45 – 3.197 tỷ/căn.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích 86 – 109m2 với giá bán từ 4.114 tỷ/căn

      (Nguồn giá bán: Nhà Today)

      Chung cư Vinhomes D’Capitale có vị trí kết nối nhanh chóng đến các địa điểm trung tâm của Hà Nội. (Nguồn: Vinhomes).

      Các cư dân tại Vinhomes D’Capitale sẽ được trải nghiệm các tiện ích đa dạng như:

      • Trung tâm thương mại Vincom.
      • Bể bơi 4 mùa trong nhà và bể bơi thư giãn ngoài trời.
      • Khu shophouse sầm uất với các mặt hàng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, các nhà hàng ẩm thực, quán cafe ấn tượng.
      • Khu mầm non và nhà trẻ 3 tầng riêng biệt .
      • Khu phức hợp thể thao với các phòng tập gym, khu vui chơi giải trí với đa dạng trò chơi hấp dẫn, rạp chiếu phim hiện đại và các spa đẳng cấp.

      Với những ưu điểm kể trên, chắc chắn chung cư Vinhomes D’Capitale sẽ là sự lựa chọn phù hợp với các khách hàng có tài chính dưới 3 tỷ muốn được trải nghiệm cuộc sống đầy đủ tiện nghi, tận hưởng những tiện ích đẳng cấp, sang trọng.

      Trên đây là bài viết của OneHousing đã chia sẻ thông tin về một số dự án chung cư tại quận Cầu Giấy để giúp bạn giải đáp thắc mắc 3 tỷ nên mua chung cư nào ở Quận Cầu Giấy. Hy vọng bạn sẽ tìm được sản phẩm căn hộ chung cư phù hợp với mục đích và nhu cầu của bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Hướng dẫn cách mua chung cư quận Ba Đình có giá dưới 5 tỷ

      Hướng dẫn cách mua chung cư quận Long Biên có giá dưới 3 tỷ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương