Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 1 tỷ ở quận Bình Tân

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 1 tỷ ở quận Bình Tân

      Onehousing image
      8 phút đọc
      26/03/2023
      Bạn đang tìm kiếm các dự án chung cư ở quận Bình Tân có giá dưới 1 tỷ? Hãy đọc bài viết dưới đây để có thêm kinh nghiệm.

      Trong thời điểm nhu cầu mua nhà chung cư TP.HCM để an cư sinh sống ngày một tăng cao, những quận mới như quận Bình Tân nổi lên như một điểm đến đầy lý tưởng. Sự phát triển về mặt hạ tầng giao thông - xã hội là một trong những nguyên nhân tạo nên sức hút đó. Vậy với tài chính dưới 1 tỷ có thể mua được nhà ở khu vực này không? OneHousing sẽ chia sẻ một vài kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 1 tỷ ở quận Bình Tân trong bài viết dưới đây.

      Tổng quan quận Bình Tân

      Quận Bình Tân là quận mới của thành phố Hồ Chí Minh, được thành lập sau năm 2003. Sau 20 năm hình thành và phát triển, “bộ mặt đô thị” của khu vực này đã thay đổi trên rất nhiều phương diện.

      kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu-co-gia-duoi-1-ty-o-quan-binh-tan- onehousing-1
      Diện mạo đô thị của quận Bình Tân có rất nhiều sự thay đổi. (Nguồn: Báo Tuổi trẻ).

      Vị trí quận Bình Tân

      Bình Tân được thành lập trên cơ sở chia tách 3 xã là xã Tân Tạo, xã Bình Hưng Hoà, xã Bình Trị Đông và sáp nhập với thị trấn An Lạc. Diện tích tự nhiên của quận Bình Tân là 5.202,09ha với mật độ dân số là 15.074 người/km2, và có 10 phường trực thuộc.

      Vị trí tiếp giáp cụ thể của quận Bình Tân như sau:

      • Phía Bắc giáp huyện Hóc Môn và quận 12
      • Phía Nam giáp huyện Bình Chánh và quận 8
      • Phía Đông giáp quận 6, quận 8 và quận Tân Phú
      • Phía Tây giáp huyện Bình Chánh
      Đọc tiếp

      Hạ tầng giao thông quận Bình Tân 

      Là một quận nội thành mới, Bình Tân nhận được sự quan tâm lớn từ chính quyền thành phố Hồ Chí Minh về các mặt đầu tư xây dựng, phát triển hạ tầng giao thông, chỉnh trang “bộ mặt đô thị” với hàng loạt các dự án trọng điểm như tuyến metro đô thị số 3A, tuyến metro đô thị số 6, dự án mở rộng đường Quốc lộ 1A, Đại lộ Võ Văn Kiệt, đường Kinh Dương Vương, đường Tây Lân, đường Bà Hom, đường Hương Lộ 2.

      Hạ tầng cơ sở quận Bình Tân 

      Không chỉ được chú trọng đầu tư về hạ tầng giao thông, quận Bình Tân còn có những bước tiến dài trong phát triển hạ tầng cơ sở khi sở hữu hàng loạt tiện ích an sinh xã hội nhằm đảm bảo cho cộng đồng cư dân nơi đây có cuộc sống đầy đủ nhất. Một vài tiện ích tiêu biểu như TTTM Aeon Mall với quy mô gần 47.000m2 trường học, Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch cơ sở 2, và hàng loạt các dự án bệnh viện có quy mô lớn:

      • Bệnh viện Nhi đồng thành phố quy mô 1000 giường
      • Bệnh viện Tai - Mũi - Họng cơ sở 2 có quy mô 400 giường
      • Bệnh viện Ung bướu có quy mô 1000 giường
      • Bệnh viện Huyết học và Truyền máu quy mô 300 giường
      • Viện Tim TP HCM cơ sở 2 quy mô 300 giường

      Tổng quan thị trường bất động sản quận Bình Tân

      Là một quận mới, sở hữu quỹ đất rộng lớn cũng như nhận được sự quan tâm đầu tư và phát triển về hạ tầng giao thông - xã hội, thị trường bất động sản quận Bình Tân nhờ vậy cũng thu hút được sự quan tâm rất lớn từ các doanh nghiệp địa ốc, giới đầu tư, và các khách hàng có nhu cầu mua nhà ở thực. Bởi vậy, thị trường mua bán bất động sản tại khu vực này luôn vô cùng sôi động. Đặc biệt, giá bất động sản tại quận Bình Tân lại không quá cao, phù hợp với nhiều nhóm khách hàng, thậm chí cả những người có thu nhập trung bình thấp.

      Với mức tài chính khoảng 800 triệu, bạn đã có thể sở hữu được một căn hộ diện tích vừa tại quận Bình Tân. Ngoài ra, quận Bình Tân hiện nay cũng tập trung rất nhiều các dự án chung cư với đầy đủ các phân khúc từ bình dân tới cao cấp có thể đáp ứng được mọi yêu cầu về không gian sống cho người dân.

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại quận Bình Tân?

      Một số dự án chung cư quận Bình Tân có giá dưới 1 tỷ

      Căn hộ chung cư Sonata Residence Bình Tân

      Sotana Residence Bình Tân nằm tại đường Tên Lửa, thuộc quận Bình Tân, TP HCM. Dự án được đánh giá cao về khả năng kết nối giao thông khi có thể di chuyển dễ dàng tới một số các quận nội thành như quận 6, quận 8 và tới các quận trung tâm thành phố qua các tuyến giao thông như Đại lộ Võ Văn Kiệt, Quốc lộ 1A, đường Kinh Dương Vương.

      Sotana Residence Bình Tân được xây dựng theo lối kiến trúc sang trọng với 2 toà tháp chung cư cao 20 tầng, trong đó 3 tầng dưới được sử dụng làm trung tâm thương mại và các tầng từ 4-20 là các căn hộ chung cư. Các căn hộ thuộc dự án có diện tích từ 50-140m2 được bố trí thành các căn hộ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ.

      Lựa chọn Sonata Residence Bình Tân làm nơi an cư, bạn sẽ được tận hưởng những tiện ích nội khu cực kỳ hấp dẫn như trung tâm thương mại, công viên cây xanh, khu vui chơi cho trẻ em, khu nướng BBQ, hồ bơi vô cực. Ngoài ra, cư dân của  Sonata Residence Bình Tân còn được thừa hưởng trọn vẹn những tiện ích ngoại khu vô cùng nổi bật như trung tâm thương mại AEON Mall, hệ thống trường học từ mầm non lên tới đại học, bệnh viện Quốc tế City, công viên Phú Lâm,...

      Mặc dù sở hữu vị trí đẹp cùng các tiện ích nội - ngoại khu phong phú, nhưng giá bán của Sonata Residence Bình Tân lại vô cùng hợp lý. Theo thông tin từ Cafeland.vn, các căn hộ tại dự án hiện tại có giá bán từ 50 triệu đồng - 1,3 tỷ đồng/căn tuỳ vào diện tích.

      Chung cư Adi Lucky Home

      Một dự án chung cư khác có giá dưới 1 tỷ ở quận Bình Tân là Adi Lucky Home. Dự án chung cư này nằm tại mặt tiền đường Lê Cơ và Kinh Dương Vương. Dự án căn hộ chung cư Adi Lucky Home có 2 tòa chung cư cao 23 tầng với tổng khoảng 907 căn hộ. Các căn hộ ở đây có diện tích dao động từ 50m2-72m2.

      kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu-co-gia-duoi-1-ty-o-quan-binh-tan- onehousing-3
      Phối cảnh dự án Adi Lucky Home Bình Tân (Nguồn: Cafeland)

      Các tiện ích nội khu tại Adi Lucky Home cũng không hề kém cạnh các dự án chung cư cao cấp với đầy đủ từ hồ bơi, khu nướng BBQ, phòng tập Gym, khu cafe sân vườn, trường mầm non.

      Theo thông tin từ Cafeland.vn, các căn hộ tại Adi Lucky Home hiện đang được bán với mức giá 14,5 triệu đồng/m2. Như vậy, để sở hữu một căn hộ từ 1 phòng ngủ đến 2 phòng ngủ tại đây, bạn sẽ chỉ phải chi trả từ 700 triệu - 1 tỷ đồng.

      Căn hộ Saigonhomes

      Dự án căn hộ chung cư Saigonhomes có vị trí tại số 819 Hương Lộ 2, phường Bình Trị Đông A, quận Tân Bình. Vị trí toạ lạc của Saigonhomes nằm ngay cửa ngõ phía Tây Sài, dễ dàng kết nối tới các tuyến đường quan trọng như đường Vành đai 3, Quốc lộ 1A, cao tốc Trung Lương. Trong bán kính 2 km từ dự án, cư dân sẽ đến được bệnh viện Đa khoa quận Tân, bệnh viện Nhi đồng Thành phố, các trường công lập từ tiểu học đến THPT, trung tâm quận Bình Tân và Tân Phú,...

      Dự án căn hộ Saigonhomes được quy hoạch xây dựng trên diện tích hơn 5.900m2 với 2 toà chung cư. Trong đó, 2 tầng hầm, 2 tầng trung tâm thương mại và 14 tầng căn hộ. Các căn hộ tại Saigonhomes có diện tích từ 45-79m2 tương ứng với căn hộ 1 đến 3 phòng ngủ. 

      Hệ thống tiện ích nội khu của Saigonhomes cũng được chủ đầu tư trang bị khá đầy đủ với siêu thị, hồ bơi, cửa hàng cafe, sân vườn trên cao, phòng tập gym, spa, nhà sinh hoạt cộng đồng, sân chơi bóng rổ, khu vực leo núi.

      Theo thông tin từ Cafeland, các căn hộ thuộc dự án Saigonhomes hiện đang có giá bán từ 880 triệu đồng/căn.

      Ngoài các dự án ở trên, tại địa bàn quận Bình Tân còn rất nhiều các dự án căn hộ chung cư giá bình dân như: dự án Tecco Town Bình Tân nằm tại  tại mặt tiền đường Nguyễn Cửu Phú có giá bán chỉ từ 750 triệu đồng/căn có 2 phòng ngủ; dự án khu căn hộ Angia Star nằm trên mặt tiền Quốc Lộ 1A, ngay trung tâm quận Bình Tân được bán với giá từ 599 triệu đồng/căn; chung cư Lê Thành Tân Tạo tọa lạc tại đường Hồ Văn Long được bán với giá chỉ từ 360 đến 410 triệu đồng/căn; dự án Hoàng Kim Thế Gia nằm trên đường Trương Phước Phan có giá bán từ 15 triệu/m2 (tương ứng mức giá từ 999 triệu đồng/căn).

      Một vài kinh nghiệm khi mua chung cư ở quận Bình Tân

      Như đã trình bày ở trên, trên địa bàn quận Bình Tân tập trung rất nhiều các dự án căn hộ chung cư có giá bình dân. Nếu bạn là người lần đầu tiên đi mua nhà tại khu vực này, bạn cần lưu ý một số điều sau đây để quá trình mua bán thuận lợi hơn và có được căn hộ như mong muốn:

      • Xác định rõ ràng khả năng tài chính của bản thân: Đây là điều đầu tiên bạn cần làm khi tìm nhà và là cơ sở để bạn chắt lọc được những dự án không phù hợp. 
      • Tham khảo nguồn thông tin chính thống: Hiện nay, chỉ cần tìm kiếm trên thanh công cụ Google sẽ ra hàng triệu kết quả về các dự án chung cư tại quận Bình Tân. Để tránh đọc phải những thông tin không chính xác, bạn hãy sàng lọc thông tin và lựa chọn các trang web bất động sản uy tín.
      • Kiểm tra tính pháp lý của dự án: Những giấy tờ bạn cần lưu ý và kiểm tra kỹ càng gồm:

      - Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất của chủ đầu tư 

      - Giấy phép xây dựng của dự án 

      - Giấy tờ hoàn thành nghĩa vụ nộp tiền sử dụng đất, thuê đất cho nhà nước

      -  Giấy phép triển khai dự án của UBND thành phố/ tỉnh 

      Ngoài ra, để có cái nhìn khách quan nhất về môi trường sống xung quanh dự án, bạn có  thể thuê một căn hộ thuộc dự án để ở thử một thời gian trước khi quyết định.

      OneHousing mong rằng những thông tin trên đây sẽ hữu ích với những khách hàng đang tìm mua nhà chung cư TP.HCM nói chung và quận Bình Tân nói riêng.

      Tại thời điểm tháng 3/2023, các dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về  những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có khu vui chơi giải trí nào dành cho trẻ em?

      Lý do nên mua căn hộ chung cư ở Imperia Sky Garden

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương