Lý do nên mua căn hộ chung cư ở Imperia Sky Garden

      Lý do nên mua căn hộ chung cư ở Imperia Sky Garden

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/03/2023
      Bạn đang có ý định mua căn hộ chung cư Imperia Sky Garden? Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin dự án và những ưu, nhược điểm của dự án này!

      Chung cư Imperia Sky Garden là dự án được đánh giá cao trên thị trường bất động sản. Được mệnh danh là “Vườn chân mây", dự án hứa hẹn sẽ mang đến không gian sống chất lượng cao các các tiện ích vượt trội, đẳng cấp. OneHousing sẽ giúp bạn tìm hiểu 4 lý do nên mua căn hộ chung cư ở Imperia Sky Garden, cùng theo dõi bài viết sau!

      4 lý do nên mua căn hộ chung cư Imperia Sky Garden

      Tổ hợp căn hộ cao cấp Imperia Sky Garden hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng. Theo đánh giá từ OneHousing, có 4 lý do để bạn có thể lựa chọn mua căn hộ chung cư tại đây:

      Imperia Sky Garden có vị trí đắc địa, trung tâm quận Hai Bà Trưng

      Chung cư Imperia Sky Garden tọa lạc tại đường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, là một vị trí đẹp ngay trung tâm quận. Nơi đây tập trung nhiều cơ quan hành chính, kinh tế, văn hoá đầu não của cả nước, cũng có các địa điểm du lịch, văn hoá nổi tiếng như Hồ Gươm, Nhà hát lớn.

      “Vườn chân mây" Imperia có thể dễ dàng kết nối với các tuyến đường lớn như Trường Chinh, Giải Phóng, Đại Cồ Việt, đường Vành đai 2. Imperia Sky Garden nằm ngay bên chân cầu Vĩnh Tuy, là điểm nối quan trọng với các tỉnh như: Bắc Ninh, Bắc Giang, Lạng Sơn. Từ Imperia Sky Garden, bạn cũng có thể di chuyển về Hà Nam, Nam Định, Ninh Bình hay Thanh Hoá theo đường Tam Trinh qua cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ; đi tới Hải Phòng qua cao tốc 5B.

      Bên cạnh đó, những tuyến đường giao thông mới được hoàn thiện sẽ góp phần làm giảm ùn tắc, giúp cư dân di chuyển đến Imperia Sky Garden nhanh chóng và thuận tiện hơn.

      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư uy tín, có tên tuổi trên thị trường bất động sản

      Chung cư Imperia Sky Garden có chủ đầu tư là Terra Gold Việt Nam, được phát triển bởi MIK Group. Đây đều là 2 cái tên nổi tiếng và có uy tín cao trên thị trường bất động sản. Những dự án đã được triển khai thành công có thể kể đến như: Imperia Garden, Park Riverside, Valencia Garden Hà Nội, RioVista tại TP. HCM,...

      Bên cạnh đơn vị phát triển dự án, “vườn chân mây" Imperia cũng được xây dựng bởi Công ty Cổ phần Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình - một nhà thầu uy tín với hơn 30 năm kinh nghiệm. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng xây dựng và độ tin cậy.

      ly-do-nen-mua-can-ho-chung-cu-o-imperia-sky-garden-onehousing-1

      Chủ đầu tư của Imperia Sky Garden đều là những cái tên nổi tiếng trong thị trường bất động sản

      (Nguồn: Imperia Sky Garden)

      Imperia Sky Garden sở hữu tiện ích đẳng cấp

      Tổ hợp căn hộ cao cấp Imperia Sky Garden được đầu tư hệ thống tiện ích thông minh, hiện đại và kế thừa những tiêu chuẩn của thương hiệu Imperia nổi tiếng. Chủ đầu tư đã dành hơn 70% diện tích trên tổng quy mô 31 hecta để quy hoạch mảng xanh và các tiện ích nội khu. Không gian cây xanh cùng các dịch vụ thương mại, giáo dục, y tế đồng bộ mang lại cuộc sống lý tưởng cho cư dân.

      Chung cư Imperia Sky Garden được chủ đầu tư xây dựng 89 tiện ích trong nội khu để mang tới cho cư dân cuộc sống tiện nghi, hài hoà với thiên nhiên. Các tiện ích nổi bật có thể kể đến như: Khu vực bể bơi ngoài trời và bể bơi 4 mùa trong nhà; khu tắm nắng; khu tập gym và Yoga; Cafe ngoài trời; Khu ẩm thực; Ngân Hàng: khu vui chơi giải trí, bar & club; hầm đỗ xe thông minh.

      Điểm khác biệt lớn nhất của Imperia Sky Garden so với các dự án khác có lẽ nằm ở tên gọi “vườn chân mây". Trong khi sân thượng của các toà cao ốc, chung cư thường chỉ để các thiết bị kỹ thuật hoặc bể nước thì tại đây, các kiến trúc sư đã kết hợp sáng tạo một không gian đầy đủ tiện ích cho cư dân giữa lưng chừng trời - xứng đáng với tên gọi “vườn chân mây".

      ly-do-nen-mua-can-ho-chung-cu-o-imperia-sky-garden-onehousing-2
      Thiết kế bể bơi vô cực trên tầng mái của Imperia Sky Garden (Nguồn: Imperia Sky Garden)

      Thiết kế căn hộ sang trọng, đẳng cấp, nội thất thông minh

      Các căn hộ tại Imperia Sky Garden được thiết kế theo không gian hiện đại, có nhiều khe sáng và cửa sổng để tạo sự thông thoáng. Diện tích của các căn hộ đa dạng từ 2 cho đến 4 phòng ngủ, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu sử dụng của gia đình. Tất cả các phòng trong một căn hộ đều được thiết kế để đón ánh sáng tự nhiên và có tầm nhìn thoáng đãng nhất. Các không gian cũng được thiết kế sắp xếp hợp lý để cư dân thuận tiện sinh hoạt, vừa mang nét hiện đại phù hợp với lối sống trẻ, vừa tôn trọng sự kín đáo theo truyền thống của gia đình Việt.

      Không gian căn hộ đều có lối thiết kế quen thuộc: Phòng khách nối liền với phòng ăn để giúp tối ưu hoá không gian sinh hoạt chung. Phòng khách có diện tích rộng và không được thiết kế thêm logia, gia chủ có thể tận dụng không gian này để thư giãn sau một ngày dài. Phòng bếp được thiết kế theo lối chữ I thông ra logia nên khá thông thoáng.

      ly-do-nen-mua-can-ho-chung-cu-o-imperia-sky-garden-onehousing-3

      Các căn hộ đều được thiết kế hiện đại, sang trọng, có view thoáng đãng nhất và đón nhiều ánh nắng tự nhiên nhất

      (Nguồn: Imperia Sky Garden)

      Căn hộ chung cư tòa D Imperia Sky Garden giá bao nhiêu 1m2?

      Chung cư Imperia Sky Garden có giá bán như thế nào?

      Nằm ở vị trí đắc địa, kết nối giao thông thuận lợi, các tiện ích nội khu đẳng cấp, Imperia Sky Garden là khu căn hộ cao cấp sở hữu tốc độ nâng cao giá khá nhanh, dao động trong khoảng từ 35 - 45 triệu/m2. Mức giá được đánh giá là khá tốt so với mặt bằng phân khúc chung cư cao cấp tại quận Hai Bà Trưng hiện nay.

      Sở hữu vị trí đắc địa cùng hệ thống tiện ích đa dạng, cao cấp nhưng mức giá bán Imperia Sky Garden lại vô cùng hợp lý. Bên cạnh đó, những chính sách ưu đãi, chính sách trả góp của ngân hàng, quà tặng của chủ đầu tư sẽ giúp khách hàng dễ dàng sở hữu một căn hộ đẳng cấp, đầy đủ tiện nghi nhất.

      OneHousing vừa cung cấp đến bạn những lý do nên mua căn hộ chung cư Imperia Sky Garden. Với ưu điểm vượt trội về vị trí, tiện ích và thiết kế căn hộ, đây chắc chắn là nơi an cư lý tưởng, là địa điểm đầu tư không thể bỏ lỡ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu trước khi mua: Dự án chung cư Imperia Sky Garden nằm ở đâu?

      Khám phá tiện ích nội - ngoại khu của chung cư Imperia Sky Garden

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương