Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại quận Bình Tân?

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại quận Bình Tân?

      Onehousing image
      14/03/2023
      Tìm hiểu về các dự án chung cư tại quận Bình Tân, TP.HCM với giá cả và chất lượng khác nhau thế nào. Xem ngay để biết chung cư nào có giá cao nhất và thấp nhất.

      Tìm hiểu về các dự án chung cư tại quận Bình Tân với giá cả và chất lượng khác nhau. Xem ngay để biết chung cư nào có giá cao nhất và thấp nhất. Bài viết cung cấp thông tin chi tiết về diện tích, số phòng ngủ, tiện ích và vị trí của các dự án chung cư tại quận Bình Tân.

      Giới thiệu chung về thị trường bất động sản quận Bình Tân

      Quận Bình Tân là một trong những quận phát triển nhanh nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí địa lý thuận lợi, gần trung tâm thành phố, quận Bình Tân đang trở thành một trong những điểm nóng của thị trường bất động sản.

      Hiện nay, quận Bình Tân đang được đầu tư nhiều hơn về hạ tầng giao thông, với sự xuất hiện của nhiều tuyến đường lớn như đường Nguyễn Văn Linh, đường An Dương Vương, đường Võ Văn Kiệt. Cùng với đó, quận Bình Tân cũng sở hữu nhiều tiện ích như trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, các trường học, bệnh viện.

      AEON MALL quận Bình Tân. (Nguồn: AEON MALL).

      Từ những tiện ích và đặc điểm địa lý này, nhu cầu về nhà ở tại quận Bình Tân ngày càng tăng cao. Thị trường bất động sản quận Bình Tân hiện đang trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư và người mua nhà. Các dự án chung cư tại quận Bình Tân cũng đang thu hút sự quan tâm của nhiều người vì tính tiện nghi và giá trị đầu tư tiềm năng.

      Những yếu tố ảnh hưởng giá chung cư quận Bình Tân hiện nay 

      Giá chung cư có thể bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm:

      Vị trí 

      Vị trí là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến giá của một căn hộ chung cư. Những căn hộ nằm ở vị trí đắc địa, gần trung tâm thành phố hoặc các tiện ích như gần bệnh viện, trường học, chợ, công viên, sân bay... thường có giá cao hơn.

      Diện tích

      Diện tích căn hộ là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá. Các căn hộ có diện tích lớn hơn thường có giá cao hơn so với căn hộ có diện tích nhỏ hơn.

      Tiện ích

      Các tiện ích trong chung cư như hồ bơi, phòng gym, sân chơi trẻ em, khu vui chơi giải trí, an ninh, đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá của căn hộ.

      Tiến độ dự án

      Tiến độ dự án cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá của căn hộ. Những căn hộ trong các dự án đang hoàn thiện hoặc đã hoàn thiện thường có giá cao hơn so với những căn hộ trong các dự án đang khởi công hoặc chưa hoàn thiện.

      Thị trường

      Thị trường bất động sản cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá của căn hộ. Khi thị trường bất động sản đang phát triển mạnh, giá của căn hộ sẽ có xu hướng tăng và ngược lại.

      Chính sách tài chính

      Chính sách tài chính như lãi suất, thuế, cũng có thể ảnh hưởng đến giá của căn hộ chung cư.

      Vì sao giá chung cư quận Bình Tân có sự chênh lệch dù ở cùng một tòa nhà

      Bên cạnh những yếu tố đã đề cập ở trên thì giá của các căn hộ chung cư ở cùng một toà cũng có thể bị ảnh hưởng về giá bởi nhiều yếu tố khác, bao gồm:

      Hướng căn hộ

      Hướng căn hộ cũng ảnh hưởng đến giá. Các căn hộ hướng ra phía Đông hoặc phía Nam thường có giá cao hơn so với các căn hộ hướng ra phía Tây hoặc phía Bắc.

      Diện tích của căn hộ

      Những căn hộ có diện tích lớn hơn thường có giá cao hơn so với những căn hộ có diện tích nhỏ hơn.

      Các tiện ích bổ sung

      Những căn hộ được trang bị các tiện ích bổ sung như ban công, sân vườn, khu vực giặt đồ riêng, bếp... thường có giá cao hơn so với những căn hộ không có các tiện ích này.

      Nội thất và trang thiết bị

      Các căn hộ có nội thất và trang thiết bị cao cấp, sang trọng cũng có giá cao hơn so với các căn hộ không được trang bị đầy đủ nội thất và trang thiết bị.

      Tình trạng căn hộ

      Tình trạng của căn hộ cũng ảnh hưởng đến giá. Những căn hộ mới hoàn thiện, còn mới, sạch sẽ và không gian sống thoáng đãng thường có giá cao hơn so với những căn hộ cũ, đã qua sử dụng và không được bảo trì đúng cách.

      Chung cư nào có giá cao nhất tại quận Bình Tân

      Tổng quan về dự án Moonlight Boulevard Bình Tân

      Moonlight Boulevard Bình Tân là một dự án chung cư cao cấp tọa lạc tại số 510 Kinh Dương Vương, An Lạc A, quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh. Dự án được xây dựng trên diện tích toàn khu 8.280,3 m2 với 20 tầng (không bao gồm tầng kỹ thuật, tầng lửng, sân thượng), 01 tầng hầm và tổng số 656 căn hộ có diện tích từ 51,41m2 đến 96,16m2, 54 căn office-tel và 54 căn trệt thương mại.

      Hình ảnh tổng thể dự án Moonlight Boulevard. (Nguồn: Moonlight Boulevard).

      Moonlight Boulevard Bình Tân được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng với các tiện ích nổi bật như hồ bơi Sky View, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu nhà trẻ, cafe trên cao, phòng gym và khuôn viên xanh mát. Với vị trí đắc địa ngay cạnh Aeon Mall Bình Tân, cư dân tại Moonlight Boulevard Bình Tân có thể dễ dàng tiếp cận với các tiện ích mua sắm, giải trí, ẩm thực và giáo dục hàng đầu trong khu vực. Bên cạnh đó, khu vực đã được quy hoạch đồng bộ, việc di chuyển đến trung tâm thành phố hay các tỉnh miền Tây Nam Bộ cũng rất thuận tiện.

      Bảng giá căn hộ tại Moonlight Boulevard Bình Tân

      Hiện tại, giá bán căn hộ tại dự án Moonlight Boulevard được bán từ 1,7 tỷ đồng/căn đến 3,4 tỷ đồng/căn. Tuy nhiên, giá cụ thể của từng căn hộ sẽ phụ thuộc vào diện tích, vị trí, tầng và các yếu tố khác của căn hộ. (Nguồn giá bán từ Web bất động sản 11/3/2023).

      • Căn hộ chung cư 1PN:  Diện tích (51-53 m2) có giá từ 1.7 - 2.4 tỷ
      • Căn hộ chung cư 2PN:  Diện tích (66 – 69 m2) có giá từ 2.3 - 3.4 tỷ
      • Căn hộ chung cư 3PN:  Diện tích (86m2) có giá từ 3.3 - 3.5 tỷ

      Hình ảnh căn hộ Moonlight Boulevard. (Nguồn: Moonlight Boulevard).

      Chung cư nào có giá thấp nhất tại quận Bình Tân

      Tổng quan về dự án Vision Bình Tân

      Dự án Vision Bình Tân là một dự án căn hộ tầm trung tại quận Bình Tân, TP.HCM, được xây dựng trên diện tích 8.5ha, mật độ xây dựng là 38%. Dự án gồm 3 block cao 24 tầng và tổng số căn hộ là 400 căn, với các loại diện tích từ 48m² - 106m², bao gồm 1-3 phòng ngủ.

      Hình ảnh tổng thể dự án Vision Bình Tân. (Nguồn: VINALAND GROUP).

      Dự án có vị trí đắc địa, nằm tại Trần Đại Nghĩa, P.Tân Tạo A, Bình Tân, TP.HCM, có 3 mặt tiền giáp với 3 tuyến đường lớn: Kinh Dương Vương, quốc lộ 1A và đại lộ Võ Văn Kiệt, giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm và các tỉnh lân cận.

      Dự án được thiết kế bởi kiến trúc sư người Pháp, với một loạt các tiện ích nội khu như hồ bơi, công viên cây xanh, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu BBQ, khu vui chơi trẻ em, phòng tập gym, spa, yoga,.. Ngoài ra, dự án còn gần khu Tên Lửa, quận 11, quận 10, trung tâm quận 3, quận 1, mang lại nhiều tiện ích ngoại khu cho cư dân tại nơi đây.

      Bảng giá căn hộ tại dự án Vision Bình Tân

      Hiện tại, giá bán căn hộ tại dự án vision bình Tân được bán từ 25.2 - 30.5 triệu/m². Tuy nhiên, giá cụ thể của từng căn hộ sẽ phụ thuộc vào diện tích, vị trí, tầng và các yếu tố khác của căn hộ. (Nguồn giá bán từ website Bất động sản).

      • Căn hộ chung cư 1PN:  Diện tích (45m2) có giá từ 820 triệu đồng - 1.4 tỷ
      • Căn hộ chung cư 2PN:  Diện tích (54-61m2) có giá từ 1.5 tỷ - 1.7 tỷ
      • Căn hộ chung cư 3PN:  Diện tích (73-77m2) có giá từ 1.9 tỷ - 3 tỷ

      Bên trên chính là những thông tin về chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại quận Bình Tân bạn có thể tham khảo. Nếu có thắc mắc, bạn hãy liên hệ với OneHousing để được tư vấn và giải đáp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Định Công quận Hoàng Mai?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương