Khám phá top 5 homestay hấp dẫn giới trẻ ở Vinhomes Smart City

      Khám phá top 5 homestay hấp dẫn giới trẻ ở Vinhomes Smart City

      Onehousing image
      8 phút đọc
      29/03/2023
      Bài viết giới thiệu tổng quan về loại hình homestay Vinhomes Smart City, các loại căn hộ homestay và danh sách Top 5 homestay tại Vinhomes Smart City.

      Với sự phát triển của ngành du lịch nói chung và homestay nói riêng, việc lựa chọn một nơi nghỉ dưỡng đẹp và độc đáo đã trở thành một nhu cầu thiết yếu đối với nhiều du khách hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm một homestay ấn tượng tại Vinhomes Smart City, thì bài viết này sẽ giúp bạn tìm ra top 5 homestay hấp dẫn nhất mà giới trẻ đang yêu thích tại khu đô thị hiện đại này. Hãy cùng khám phá những homestay tuyệt vời này qua bài viết sau!

      Giới thiệu về Vinhomes Smart City và loại hình Homestay

      Vinhomes Smart City - Hệ sinh thái thông minh

      Vinhomes Smart City là một đại đô thị thông minh lớn tại khu vực Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam. Dự án này do Tập đoàn Vingroup - một trong những tập đoàn kinh tế lớn nhất của Việt Nam - làm chủ đầu tư.

      Với quy mô lên tới hơn 280ha, Vinhomes Smart City được thiết kế như một thành phố trong thành phố, với đầy đủ các tiện ích và dịch vụ cao cấp như trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, khu vui chơi giải trí, khu công viên, khu thể thao, khu văn phòng, khu căn hộ và biệt thự. Ngoài ra, dự án còn được trang bị công nghệ thông minh hiện đại như hệ thống an ninh, hệ thống quản lý năng lượng, hệ thống điều hòa không khí thông minh, hệ thống chiếu sáng thông minh và hệ thống thông tin giải trí kết hợp với công nghệ 5G.

      Với việc tích hợp các tiện ích và công nghệ thông minh hiện đại, Vinhomes Smart City được xem là một trong những dự án đại đô thị thông minh hàng đầu của Việt Nam. Đây là nơi lý tưởng để sinh sống và làm việc cho cư dân của Hà Nội và khu vực lân cận.

      top-5-homestay-hap-dan-gioi-tre-o-vinhomes-smart-city-onehousing-1

      Toàn cảnh quần thể Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes)

      Loại hình Homestay - Lưu trú như người bản địa

      Homestay là một loại hình lưu trú du lịch, trong đó khách sạn được thiết kế như một căn nhà gia đình, nơi du khách có thể thuê phòng và ở chung với chủ nhà. Thường thì homestay được thiết kế đơn giản, tạo cảm giác thoải mái như đang ở nhà, tạo điều kiện cho du khách tương tác với chủ nhà và trải nghiệm cuộc sống địa phương.

      Homestay có thể ở trong khu vực thành phố hoặc nông thôn, nơi du khách có thể tận hưởng không khí yên tĩnh và bình dị của vùng quê. Ngoài ra, homestay cũng thường được xây dựng trên cơ sở kiến trúc địa phương, mang đến cho du khách trải nghiệm văn hóa, lối sống và phong cách kiến trúc đặc trưng của vùng đất đó.

      Một số homestay có thể cung cấp dịch vụ ăn uống địa phương, cho thuê xe đạp hoặc xe máy để du khách tự khám phá xung quanh. Homestay là một lựa chọn lý tưởng cho những du khách muốn trải nghiệm cuộc sống địa phương, tìm kiếm sự tiếp cận gần gũi với người dân và trải nghiệm một nơi lưu trú độc đáo và khác biệt so với khách sạn truyền thống.

      Đọc tiếp

      Các loại hình căn hộ homestay tại Vinhomes Smart City

      Vị trí đắt giá tại phía Tây thành phố, nơi có nhu cầu về nhà ở cao, đã thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng đến tìm hiểu các sản phẩm tại Vinhomes Smart City. Trong số đó, căn hộ tại đây là một lựa chọn tuyệt vời để phát triển theo mô hình homestay, nhờ diện tích linh hoạt và tiện ích hấp dẫn đi kèm. Các căn hộ tại Vinhomes Smart City có diện tích từ 25 - 98m2 và bao gồm studio, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ.

      Theo nhu cầu thị trường, có 3 dòng căn hộ được lựa chọn để thiết kế thành homestay, đó là căn hộ studio, 1 phòng ngủ và 2 phòng ngủ. Thiết kế của homestay Vinhomes Smart City được tập trung vào phong cách đơn giản, hiện đại và đầy đủ tiện nghi.

      • Với diện tích từ 25m2 - 32m2, căn hộ studio được đánh giá cao bởi khách hàng nhờ thiết kế thông minh và tối ưu hóa công năng sử dụng. Các phòng được bố trí khoa học, mang đến cảm giác thoải mái và thư giãn cho khách hàng. Bên cạnh đó, việc sử dụng những gam màu trung tính làm chủ đạo cũng tạo nên sự tươi mới và ấn tượng đối với du khách.

      top-5-homestay-hap-dan-gioi-tre-o-vinhomes-smart-city-onehousing-2

      Không gian ấm áp bên trong căn hộ homestay studio (Nguồn: Vinhomes)

      • Căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích dao động từ 34m2 - 47m2, là lựa chọn lý tưởng cho nhóm khách hàng từ 1 - 2 thành viên. Các phòng trong homestay 1 phòng ngủ được bố trí tương tự như các căn hộ thông thường, vì vậy khách hàng có thể yên tâm rằng mọi nhu cầu của họ sẽ được đáp ứng đầy đủ trong căn homestay này.
      • Căn hộ homestay 2 phòng ngủ tại khu đô thị Vinhomes Smart City là sự lựa chọn phù hợp cho nhóm khách hàng có đông thành viên. Với quỹ diện tích rộng rãi từ 53.7m2 - 65.4m2 và cách bố trí thông minh, homestay 2 phòng ngủ này đem đến sự thoải mái và tiện nghi cho khách hàng.

      Trải nghiệm không gian sống xanh tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Top 5 homestay tại Vinhomes Smart City

      Sau đây là danh sách 5 homestay tại khu đô thị Vinhomes Smart City với mức giá cho thuê hợp lý và đáp ứng đầy đủ các tiện ích đa dạng, hiện đại đi kèm. 

      Enter Right Homestay

      Homestay có diện tích khoảng 50m2/căn và được thiết kế theo phong cách hiện đại. Các căn hộ của Enter Right Homestay nằm ở các tòa S1.01, S3.02, S3.01 và S3.03. Căn hộ được trang bị với đầy đủ những vật dụng cần thiết:

      • Nhà vệ sinh được trang bị thiết bị vệ sinh sang trọng và cao cấp, vách ngăn phòng tắm làm từ kính trong suốt, đầy đủ máy sấy, dầu gội đầu và dầu xả.
      • Không gian sinh hoạt chung có tầm nhìn bao quát toàn cảnh thành phố.
      • Ban công với 2 chỗ ngồi cao dạng quầy bar.
      • Phòng bếp có đầy đủ các dụng cụ nấu nướng để khách hàng có thể tự phục vụ.
      • Các trang thiết bị gồm có: máy giặt, máy rửa bát, tủ lạnh, wifi, tivi.

      Ngoài ra, khách hàng thuê Enter Right Homestay tại Vinhomes Smart City còn có thể sử dụng hệ thống tiện ích nội khu bao gồm các sân chơi bóng rổ, bể bơi ngoài trời, phòng gym, khu vui chơi cho trẻ em, khu nướng BBQ, Vincom Mega Mall.

      Giá thuê tại đây là 850.000 đồng/đêm dành cho 2 người (Nguồn: Booking).

      top-5-homestay-hap-dan-gioi-tre-o-vinhomes-smart-city-onehousing-3

      Nội thất tại Enter Right Homestay (Nguồn: Booking)

      ZHomestay 

      ZHomestay thuộc loại hình căn hộ studio có diện tích 32m2, thuộc tòa GS2. Với vị trí đắc địa ngay cạnh vòng xuyến trung tâm, công viên hồ điều hòa và công viên thể thao, ZHomestay cung cấp không gian sống trong lành và mát mẻ cùng với tiện ích tập luyện thể thao Từ homestay này, khách hàng có thể di chuyển dễ dàng đến nhiều địa điểm quan trọng và tiện ích hấp dẫn khác bao gồm: vườn Nhật Zen Park, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, trung tâm hội nghị Quốc gia, sân vận động Mỹ Đình, bến xe Mỹ Đình, Hồ Tây, đường đua F1.

      Khu vực bếp được trang bị đầy đủ dụng cụ nấu ăn, bếp điện, tủ lạnh, lò vi sóng. Phòng khách có tivi thông minh, bàn làm việc, wifi miễn phí. Những trang thiết bị cần thiết như: máy giặt quần áo, điều hòa, giấy vệ sinh, máy sấy, khăn tắm, dầu gội, dầu xả. Khách hàng thuê homestay Vinhomes Smart City ZHomestay sẽ trải nghiệm một cuộc sống đầy đủ tiện nghi và thoải mái khi cần một chỗ lưu trú ngắn ngày.

      Giá thuê tại đây 560.000 đồng/đêm dành cho 2 người (Nguồn: Booking).

      top-5-homestay-hap-dan-gioi-tre-o-vinhomes-smart-city-onehousing-4

      ZHomestay với đầy đủ các trang thiết bị cần thiết (Nguồn: Booking)

      Ruby’s Homestay

      Ruby’s Homestay thuộc tòa GS3 của Vinhomes Smart City là nơi nghỉ dưỡng độc đáo với hồ bơi riêng và view đẹp tuyệt vời hướng về cảnh quan nội khu. Với vị trí đắc địa tại Thành phố thông minh, du khách có thể dễ dàng kết nối đến nhiều địa điểm giải trí hấp dẫn như:

      • Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam cách đó 6km
      • Chùa Một Cột nằm khoảng 9 km
      • Sân vận động Mỹ Đình cách đó 1,7 km
      • Các Vincom Center Nguyễn Chí Thanh 6 km
      • Sân bay Nội Bài nằm khoảng 24 km

      Ruby’s Homestay cung cấp các tiện nghi đầy đủ cho khách hàng bao gồm: TV, bể bơi, gửi xe miễn phí, sân thượng, điều hòa không khí, máy giặt, phòng bếp đầy đủ dụng cụ nấu ăn, phòng ngủ có giường đôi.

      Giá thuê tại đây là 600.000 đồng/đêm dành cho 2 người (Nguồn: Booking).

      top-5-homestay-hap-dan-gioi-tre-o-vinhomes-smart-city-onehousing-5

      Nội thất bên trong Ruby’s Homestay (Nguồn: Booking)

      Dogio Homestay

      Homestay có diện tích 35m2, thuộc tòa chung cư SA3, nằm trong phân khu The Sakura tại khu đô thị thông minh Vinhomes Smart City. Khách hàng thuê homestay sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều tiện ích đẳng cấp bên trong dự án như bể bơi ngoài trời, công viên trung tâm, công viên thể thao. Căn homestay được trang bị đầy đủ vật dụng như sau:

      • Phòng bếp với đầy đủ các thiết bị, dụng cụ như: bếp điện, nồi, bát đũa, tủ lạnh
      • Bàn làm việc
      • Thiết bị tập thể dục trong nhà
      • Wifi, tivi, internet miễn phí
      • Phòng tắm được trang bị đầy đủ khăn tắm, dầu gội, dầu xả, xà phòng tắm, giấy vệ sinh, kem đánh răng
      • Điều hòa không khí và máy giặt tiện nghi.

      Giá thuê tại đây là 684.000 đồng/đêm dành cho 2 người (Nguồn: Booking).

      top-5-homestay-hap-dan-gioi-tre-o-vinhomes-smart-city-onehousing-6

      Phòng ngủ tại Dogio Homestay (Nguồn: Booking)

      Mon Homestay

      Homestay có diện tích khoảng 32m2, thuộc tòa Nguyệt Quế I4 Imperia Smart City, có ban công với tầm view hướng ra vườn. Căn hộ được trang bị máy điều hòa, căn bếp với đầy đủ tiện nghi, TV, phòng tắm có bồn tắm máy sấy tóc. Ngoài ra, còn có tủ lạnh, bếp và ấm điện đun nước.

      Mon Homestay nằm cách Sân vận động Mỹ Đình 5,9km, cách Vincom Center Nguyễn Chí Thanh 8,9km, cách Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam cách đó 9,3km, cách sân bay quốc tế Nội Bài 33 km.

      Giá thuê tại đây là 700.000 đồng/đêm dành cho 2 người (Nguồn: Booking).

      top-5-homestay-hap-dan-gioi-tre-o-vinhomes-smart-city-onehousing-7

      Không gian ở Mon Homestay (Nguồn: Booking)

      Trên đây là Top 5 homestay hấp dẫn giới trẻ ở Vinhomes Smart City mà bài viết muốn giới thiệu đến các bạn. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm những không gian sống hiện đại, tiện nghi và đẳng cấp, cùng với nhiều hoạt động giải trí và thư giãn thú vị. Tuy nhiên, còn rất nhiều homestay khác tại Vinhomes Smart City đang chờ đón bạn khám phá và trải nghiệm. Hãy tham khảo và lựa chọn cho mình homestay phù hợp nhất để có một chuyến du lịch thú vị tại khu đô thị hiện đại này!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến Văn Miếu Quốc Tử Giám

      Giải đáp: Vinhomes Smart City Tây Mỗ có bao nhiêu nhà để xe?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương