Trải nghiệm không gian sống xanh tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Trải nghiệm không gian sống xanh tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Onehousing image
      4 phút đọc
      23/12/2022
      Vinhomes Smart City Tây mỗ không chỉ là một dự án thông minh đón đầu công nghệ 4.0. Tại đây còn có hệ sinh thái được bao phủ bởi nhiều cây xanh tạo nên một không gian sống trong lành hiếm ở Hà Nội. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về trải nghiệm sống xanh tại khu đô thị này.

      Vinhomes Smart City Tây mỗ không chỉ là một dự án thông minh đón đầu công nghệ 4.0. Tại đây còn có hệ sinh thái được bao phủ bởi nhiều cây xanh tạo nên một không gian sống trong lành hiếm có ở Hà Nội.

      Sau đây hãy cùng OneHousing tìm hiểu về trải nghiệm sống xanh tại khu đô thị này.

      Không gian sống xanh ở Vinhomes Smart City có gì

      Dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ có tổng diện tích lên đến 280 ha, tuy nhiên chỉ 14,7% diện tích trong đó được sử dụng để xây dựng các phân khu nhà ở. Phần lớn “quỹ đất” còn lại được Vingroup đầu tư cho hệ thống “máy lọc không khí tự nhiên” bao gồm quần thể cây xanh, công viên và mặt nước. 

      Mật độ cây xanh ở các quận trung tâm Hà Thành chỉ đạt 1m2/người khiến cho bầu không khí lúc nào cũng ngột ngạt. Còn tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ, cư dân sẽ được sinh sống trong không gian trong lành, tránh xa khói bụi nhờ hệ sinh thái cây xanh được thiết kế bao quanh và đan xen giữa các tòa chung cư và khu vực tiện ích ngoài trời.

      Bên cạnh đó, nếu như Vinhomes Ocean Park được ví như “thành phố biển hồ” giữa lòng Thủ đô thì đô thị xanh Vinhomes Smart City lại gây dấu ấn với bộ 3 công viên liên hoàn là:

      • Công viên trung tâm Central Park có diện tích ấn tượng 10,2 ha nên còn được biết đến như “lá phổi xanh” của đô thị. Central Park đem đến 16 không gian vui chơi đa dạng chủ đề như: công viên khiêu vũ, công viên dưỡng sinh, công viên trẻ em… cho các cư dân. Tại đây còn có hồ nước ngọt 4,8 ha, góp phần điều hòa không khí và làm mát nhiệt độ. Từ đó đem đến cho cư dân trải nghiệm sống xanh tại Vinhomes Smart City không gian sống trong lành, mát mẻ.
      • Đúng như tên gọi công viên thể thao Sportia Park là nơi cư dân của Vinhomes Smart City Tây Mỗ thỏa sức vận động, tập luyện nâng cao sức khỏe. Công viên được trang bị gần 1000 máy tập hiện đại và hơn 200 sân thể thao như  sân bóng đá, sân tennis, khu chèo thuyền Kayak, xe đạp địa hình.
      • Công viên Zen Park có thiết kế mang đậm nét thanh bình của xứ sở Mặt Trời mọc - Nhật Bản. Đây không chỉ là nơi thư giãn tuyệt vời mà còn là không gian “sống ảo” được nhiều bạn trẻ yêu thích. Sở hữu quy mô rộng 6,1 ha, Zen Park được bố trí rất nhiều cảnh quan đẹp như: con đường đèn lồng lung linh, cầu đỏ truyền thống Torri và hồ cá Koi sặc sỡ, 131 cây Tùng La Hán - loài cây mang đến vận may

      Nguồn: Vinhomes Smart City

      (Nguồn: Vinhomes Central Park)

      Chưa dừng lại ở đó, mọi nhu cầu của cư dân về giải trí, giáo dục và chăm sóc sức khỏe đều được Vinhomes Smart City đáp ứng nhờ hệ thống tiện ích liên hợp là Vincom Mega Mall, Vinschool Vinhomes Tây Mỗ, Vinmec Vinhomes Tây Mỗ.

      Trải nghiệm không gian sống xanh tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Đọc tiếp

      Lối sống xanh tại Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City còn được biết đến là nơi ở của những người có phong cách sống tân tiến, những gia đình có thu nhập cao và giàu tri thức. Họ tạo nên một cộng đồng dân cư có ý thức bảo vệ môi trường với lối sống xanh tại Vinhomes Smart City. Khi sống trong một cộng đồng mà ai ai cũng văn minh như vậy thì gần như môi trường sống của bạn sẽ luôn xanh, sạch, đẹp.

      Ngoài ra, lối sống xanh tại Vinhomes Smart City còn là cầu nối gắn kết cộng đồng cư dân. Tại đây, hàng năm đều diễn ra rất nhiều hoạt động cộng đồng nhằm lan tỏa tinh thần bảo vệ môi trường, hướng mọi người đến với lối sống xanh thông minh. Một số sự kiện nổi bật có thể kể đến như: ngày hội Go Green - đổi rác lấy quà, cuộc thi Run4Green.

      Đây còn dịp giúp con học thêm được nhiều bài học về bảo vệ môi trường. Vậy nên, có thể nói lựa chọn sống xanh tại Vinhomes Smart City chính là lựa chọn tốt cho tương lai các con và môi trường sau này.

      Đón đầu xu hướng sống xanh tại Vinhomes Smart City

      Trong những năm gần đây, tình trạng ô nhiễm môi trường ngày càng trở nên báo động tại các thành phố lớn của Việt Nam, trong đó có Hà Nội. Đây là hệ quả không tránh khỏi của tốc độ phát triển kinh tế và quá trình đô thị hóa nhanh nhưng không bền vững. Hậu quả của vấn đề này là nguy cơ suy giảm sức khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần.

      Vậy nên, nhiều gia đình đã lựa chọn sống xanh như một giải pháp ngăn chặn những nguy cơ này và tìm đến những dự án mang đến không gian sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên như Vinhomes Smart City.

      Vinhomes Smart City chính là một dự án góp phần lan tỏa lối sống xanh đến mọi người. Qua đó từng bước thực hiện mục tiêu to lớn của Vingroup đó là kiến tạo tương lai xanh và phát triển bền vững cho Việt Nam.

      Những nỗ lực của tập đoàn này còn được thể hiện qua việc phát triển hệ thống xe buýt điện hiện đại Vinbus tại các chung cư Vinhomes, trong đó có Vinhomes Smart City Tây Mỗ.

      Có thể nói Vinhomes Smart City Tây Mỗ là một “đô thị xanh” vô cùng đáng sống. Đây chính là một trong số ít dự án thành công kiến tạo một không gian sống đáp ứng được những mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng là: Thông minh - Tiện ích - Xanh.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Các tiêu chí để đánh giá không gian sống xanh tại khu đô thị nhà ở cho người mua lần đầu

      Lần đầu mua nhà: Làm sao biết chủ đầu tư dự án đáng tin cậy

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương