Khám phá tiện ích nội khu, ngoại khu của tòa M2 Masteri Waterfront

      Khám phá tiện ích nội khu, ngoại khu của tòa M2 Masteri Waterfront

      Onehousing image
      4 phút đọc
      20/04/2023
      Nếu bạn đang quan tâm tới các tiện ích nội - ngoại khu của toà M2 Masteri Waterfront, đừng vội lướt qua bài viết dưới đây của OneHousing!

      Là toà căn hộ có mật độ dân cư thấp nhất, cũng như sở hữu hệ tiện ích đa dạng bậc nhất phân khu The Miami, toà M2 Masteri Waterfront hướng tới đáp ứng các nhu cầu tinh thần và gia tăng trải nghiệm sống cho cư dân. Vậy toà M2 Masteri Waterfront có các tiện ích nội khu và ngoại khu nào? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

      Giới nhà giàu hiện nay đang có xu hướng chuyển dịch đầu tư vào các dự án chú trọng về tinh thần, sức khoẻ, môi trường văn minh và đặc biệt là tôn trọng sự riêng tư. “Sự giàu có kín đáo” này hiện đang là phong cách sống để khẳng định vị thế của giới tinh hoa. Trong các dự án hiện nay, Masteri Waterfront nói chung và toà M2 nói riêng đã đáp ứng được những tiêu chí đó.

      Toà M2 Masteri Waterfront: Toà căn hộ với nhiều cái “nhất”

      Toà M2 Masteri Waterfront toạ lại tại vị trí “trung tâm của trung tâm” thuộc phân khu Miami. Đây là vị trí được đánh giá là đắc địa bậc nhất dự án khi sở hữu 2 góc view “đắt giá” gồm không gian hồ nước ngọt nhân tạo Ngọc Trai và toàn cảnh không gian nội khu.

      tien-ich-noi-khu-ngoai-khu-cua-toa-m2-masteri-waterfront-onehousing-1

      Các căn hộ tại toà M2 đều sở hữu “tầm nhìn panorama đắt giá” (Nguồn: Masterise Homes)

      Từ vị trí của toà M2, các cư dân tương lai có thể di chuyển vô cùng dễ dàng tới một loạt  các địa điểm vui chơi - giải trí hấp dẫn của thủ đô gồm: “tâm điểm giải trí mới” Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire, trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên, hồ Hoàn Kiếm.

      M2 cũng là toà căn hộ duy nhất tại Masteri Waterfront được xây dựng theo kiến trúc hình chữ T và có mật độ căn hộ thấp nhất toàn khu với 21 căn/mặt sàn. Với lối kiến trúc hình chữ T nhiều góc cạnh, các căn hộ tại toà M2 đều sở hữu tầm view “triệu đô” và sở hữu diện tích tiếp xúc ánh sáng lớn. Đồng thời là toà duy nhất sở hữu trọn bộ 3 tiện ích gồm business lounge, phòng tập gym và khu vui chơi trẻ em.

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ: Vị trí, giá bán và tiện ích nổi bật dành cho người lần đầu mua nhà

      Đọc tiếp

      Toà M2 Masteri Waterfront gồm các tiện ích nội khu nào?

      Masteri Waterfront gồm 2 phân khu chính là Miami và Hawaii. Mỗi phân khu đều sở hữu 5 tiện ích nội khu trong nhà gồm khu vườn trên không, bể bơi cao cấp, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em và business lounge.

      Trong đó, hồ bơi và vườn trên không được sắp xếp đều ở 3 toà M1, M2 và M3. Và 3 tiện ích nội khu trong nhà còn lại gồm phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em và business lounge đều đặt tại toà M2. Điều đó cũng đồng nghĩa, cư dân tương lai của toà M2 Masteri Waterfront sẽ có cơ hội tận hưởng trọn vẹn cả 5 tiện ích nội khu trong nhà.

      Một điều đặc biệt khác đó là 2 toà M1 và M3 với chiều cao 26 tầng và toà M2 có chiều cao “nhỉnh hơn” là 30 tầng. Bởi vậy, khu vực hồ bơi tầng thượng tại toà M2 sẽ có tầm nhìn bao quát và rộng hơn.

      Bên cạnh các tiện ích nội khu trong nhà, những tiện ích nội khu ngoài trời tại đây cũng vô cùng phong phú và có thiết kế độc đáo được lấy ý tưởng từ 8 bức tranh nổi tiếng của danh hoạ Van Gogh. Có thể kể tới khu sân chơi ngoài trời có ý tưởng từ bức “Sunflower”, khu vực lounge thư giãn với cảm hứng từ "The Starry Night", vườn trên không từ bức hoạ "Café Terrace at Night".

      tien-ich-noi-khu-ngoai-khu-cua-toa-m2-masteri-waterfront-onehousing-2

      Phối cảnh tiện ích nội khu lấy cảm hứng từ tác phẩm "Café Terrace at Night" (Nguồn: Masterise Homes)

      Cư dân toà M2 Masteri Waterfront được trải nghiệm những tiện ích ngoại khu nào?

      Ngoài “bộ sưu tập” các tiện ích nội khu độc quyền, cư dân tại toà M2 nói chung và dự án Masteri Waterfront nói riêng cũng sẽ được trải nghiệm hệ sinh thái các tiện ích của “quận Ocean”.

      Về giáo dục, ngay trong lòng đại đô thị đã có hệ thống trường liên cấp Vinschool có đủ các cấp học từ mầm non tới THPT. Với cấp học đại học, Đại học VinUni cũng nằm ngay trong dự án. Mở rộng phạm vi ra xa hơn, cư dân của toà M2 Masteri Waterfront sẽ dễ dàng tiếp cận với hơn 40 trường học ông lập, tư thục, quốc tế bao quanh dự án. Về y tế - chăm sóc sức khoẻ, cư dân cũng hoàn toàn yên tâm với chất lượng và cơ sở vật chất của bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec.

      Nếu bạn đang tìm kiếm chỗ picnic cuối tuần cho gia đình thì biển hồ nước mặn và hồ nước ngọt có bãi cát trắng trải dài chính là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng. Không gian biển giữa lòng thủ đô cộng hưởng cùng hệ thống công viên cây xanh rộng lớn, sân chơi ngoài trời, các hoạt động thể thao chắc chắn sẽ mang tới cho cộng đồng cư dân những giờ phút thư giãn vui vẻ, thoải mái nhất.

      Với những tín đồ mua sắm, đại lộ Malibu và trung tâm thương mại Vincom Mega Mall chắc chắn sẽ thoả mãn niềm yêu thích của bạn. Với sự hiện diện của hàng chục, hàng trăm các thương hiệu có tên tuổi trong nước và quốc tế chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.

      Bài viết trên đây đã cung cấp những thông tin về tiện ích nội - ngoại khu của toà M2 Masteri Waterfront. OneHousing mong rằng thông tin này sẽ hữu ích cho quý khách hàng, đặc biệt là những người đang đi tìm một chốn an cư yên bình, yên tĩnh.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cập nhật giá bán chung cư Masteri Waterfront những tháng đầu năm 2023

      Lần đầu mua nhà ở Masterise Waterfront Ocean Park Gia Lâm: Những điều cần biết

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương