Khám phá tiện ích nội khu, ngoại khu của tòa M1 Masteri Waterfront

      Khám phá tiện ích nội khu, ngoại khu của tòa M1 Masteri Waterfront

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/04/2023
      Tiện ích nội khu, ngoại khu tòa M1 Masteri Waterfront luôn là yếu tố khiến nhiều khách hàng quyết định xuống tiền để sở hữu căn hộ tại đây. Cùng OneHousing tìm hiểu về các tiện ích nổi bật tại M1 Masteri Waterfront trong bài viết này.

      Tiện ích của dự án luôn là một trong những yếu tố tác động đến quyết định mua nhà của khách hàng. Hãy cùng OneHousing khám phá những tiện ích nội khu, ngoại khu của tòa M1 Masteri Waterfront có gì đặc biệt mà đã thu hút nhiều sự chú ý của khách hàng và nhà đầu tư.

      Vị trí của tòa M1 Masteri Waterfront

      M1 là một trong ba tòa nhà thuộc phân khu Miami của dự án Masteri Waterfront cao cấp tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Tòa M1 Masteri Waterfront có vị trí ngay ngã tư giao thoa giữa con đường Đại Dương 1 và đường Hải Đăng trong khu vực khu đô thị. Tòa M1 đặc biệt nằm gần bến xe bus nội khu vì vậy việc di chuyển đến những khu vực khác của cư dân cũng trở nên dễ dàng hơn.

      • Ở phía Đông Bắc: Tòa M1 tiếp giáp với công viên nội khu Miani và điểm nướng BBQ.
      • Ở phía Đông Nam: Tòa M1 tiếp giáp với công viên nội khu và tòa M2.
      • Ở phía Tây Bắc: Tòa M1 tiếp giáp với con đường Hải Đăng, đối diện tòa M1 là tòa S2.10.
      • Ở phía Tây Bắc: Tòa M1 tiếp với con đường Đại Dương 1, đối diện tòa M1 là tòa S1.01.

      Từ vị trí của tòa M1 Masteri Waterfront, cư dân có thể kết nối dễ dàng đến các địa điểm xung quanh như:

      • Di chuyển đến Vinhomes Ocean Park The Empire Hưng Yên chỉ 10 phút đi xe.
      • Chỉ cần 15 phút đi xe để đến TTTM Aeon Mall Long Biên.
      • Đến phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm ở trung tâm Hà Nội chỉ tốn 25 phút.

      Vì sao phân khu Hải Âu được nhận đinh “Nếu Hải Âu là số 2 thì không ai là số 1″ tại Vinhomes Ocean Park 2

      Đọc tiếp

      Tiện ích nội khu đẳng cấp tại tòa M1 Masteri Waterfront

      Dự án Masteri Waterfront được xây dựng nhằm mang lại không gian sống đậm chất nghỉ dưỡng cho cộng đồng dân cư nơi đầy. Vì vậy, Masteri Waterfront đã được trang bị những tiện ích nội khu đặc quyền để cư dân có thể trải nghiệm toàn bộ sự tiện lợi ngay tại nơi mình sinh sống mà không cần phải đến nơi đô thị đông đúc ồn ào.

      Một số tiện ích nội khu nổi bật:

      • Shophouse chân đế ở khu vực bên dưới tòa nhà: Đây là nơi tập hợp những cửa hàng buôn bán, shop quần áo, nhà hàng, dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đáp ứng được nhu cầu giải trí và tận hưởng cuộc sống của cư dân nơi đây.
      • Business lounge cao cấp: Với đối tượng khách hàng mục tiêu là những người có mức sống cao và là dự án chung cư cao cấp. Masteri Waterfront đã được bố trí khu vực business louge để cư dân có thể trò chuyện, tiếp đãi khách của mình tại khu vực này.

      tien-ich-noi-khu-ngoai-khu-cua-toa-m1-masteri-waterfront-onehousing-1

      Business lounge cao cấp tại Masteri Waterfront (Nguồn: Masteri Waterfront)

      • Hồ bơi trên tầng thượng: Hồ bơi được xây dựng ở trên tầng cao nhất của tòa nhà vì vậy hồ bơi có diện tích rộng rãi và không khí mát mẻ. Bên cạnh đó, vì là nằm ở trên tầng thượng, khi cư dân ngâm mình trong hồ bơi sẽ có thể ngắm nhìn view thành phố tuyệt đẹp. Đây cũng là một nơi lý tưởng để bạn có thể đón bình minh hoặc hoàng hôn trong làn nước mát đầy thơ mộng.

      tien-ich-noi-khu-ngoai-khu-cua-toa-m1-masteri-waterfront-onehousing-2

      Hồ bơi trên tầng thượng tại Masteri Waterfront (Nguồn: Masteri Waterfront)

      • Vườn thượng uyển: Bên cạnh hồ bơi thì sân thượng của tòa còn có vườn thượng uyển mộng mơ. Cư dân có thể thư giãn, hít thở không khí trong lành, chơi cờ, tập yoga hoặc dưỡng sinh tại vườn thượng uyển để xả stress sau những ngày làm việc căng thẳng.

      tien-ich-noi-khu-ngoai-khu-cua-toa-m1-masteri-waterfront-onehousing-3

      Vườn thượng uyển tại tòa M1 Masteri Waterfront (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Tiện ích ngoại khu đầy đủ

      Bên cạnh những tiện ích nội khu đẳng cấp và chất lượng, xung quanh tòa M1 Masteri Waterfront còn có những tiện ích ngoại khu mà bạn không nên bỏ qua:

      • Khu nướng BBQ ngoài trời: Dự án đã bố trí khu nướng BBQ ngoài trời với nhiều điểm nướng để giúp cho cư dân tại đây có thể tổ chức tiệc nướng ăn uống cùng gia đình, bạn bè vào những dịp cuối tuần hoặc ngày lễ.
      • Phố mua sắm Malibu Walk: Đây là một địa điểm cực kỳ hấp dẫn dành cho tín đồ mua sắm vì tập trung những thương hiệu hàng đầu thế giới. Malibu Walk gây ấn tượng với nhiều khách hàng bởi lối kiến trúc độc đáo, không gian sang trọng cùng chất lượng dịch vụ tốt. Trong lương tai, Malibu hứa hẹn sẽ là địa điểm tổ chức những sự kiện thời trang, nghệ thuật có tầm cỡ.

      tien-ich-noi-khu-ngoai-khu-cua-toa-m1-masteri-waterfront-onehousing-4

      Khu phố mua sắm Malibu Walk có kiến trúc sang trọng (Nguồn: Vn Ecomony)

      • Khu lounge chìm dưới nước: Khu vực lounge chìm của Masteri Waterfront là biểu tượng cho sự cao cấp của dự án này. Tiện ích được bố trí nằm chìm ở giữa hồ, phần lounge ngang mặt nước được trang bị ghế sofa và bàn đá sang trọng. Đây là một không gian cực kỳ lý tưởng để ngồi thư giãn, tụ tập trò chuyện cùng gia đình, bạn bè giữa không gian gió mát, tràn ngập cây xanh cùng tầm view đẳng cấp.

      tien-ich-noi-khu-ngoai-khu-cua-toa-m1-masteri-waterfront-onehousing-5

      Khu lounge chìm dưới nước - biểu tượng của sự đẳng cấp (Nguồn: Báo Thanh niên)

      • Khu vui chơi dành cho trẻ em: Địa điểm mà các bậc phụ huynh có thể đưa con em của mình đến để trải nghiệm những trò chơi dành riêng cho các bé, giúp các bé thoải mái và năng động hơn.
      • Vườn dạo bộ, dưỡng sinh và sân thể thao: Ngoài những tiện ích về giải trí thì Masteri Waterfront còn có những cung đường dành cho cư dân đi hoặc chạy bộ, sân cỏ để tập yoga, dưỡng sinh và sân thể thao chơi bóng rổ, tennis. Không chỉ được đáp ứng nhu cầu giải trí mà cư dân tại đây còn được tạo điều kiện để rèn luyện sức khỏe thể chất và tinh thần ngay tại khu đô thị mình sinh sống mà không cần phải đi đâu xa xôi.

      Hy vọng những chia sẻ của OneHousing về tiện ích nội khu, ngoại khu tòa M1 Masteri Waterfront đã giúp bạn hiểu thêm về dự án này. Nếu có nhu cầu tư vấn chi tiết về dự án Masteri Waterfront, bạn có thể liên hệ với các chuyên viên Pro Agent thông qua website OneHousing để được hỗ trợ tốt nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cập nhật tiến độ thi công, bàn giao ở dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa H1 - Masteri Waterfront Ocean Park có gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương