Cập nhật tiến độ thi công, bàn giao ở dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire

      Cập nhật tiến độ thi công, bàn giao ở dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire

      Onehousing image
      8 phút đọc
      07/04/2023
      Bài viết tìm hiểu tổng quan dự án Vinhomes Ocean Park 2 và cập nhật tiến độ bàn giao, tiến độ thi công dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire.

      Dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire đang thu hút sự quan tâm của nhiều người đang tìm kiếm một không gian sống lý tưởng tại Hà Nội. Với quy mô lớn, nhiều tiện ích và không gian xanh rộng lớn, dự án đang được chủ đầu tư triển khai một cách nhanh chóng để kịp thời bàn giao cho khách hàng. Vậy, tiến độ thi công và tiến độ bàn giao dự án Vinhomes Ocean Park 2 hiện tại đang như thế nào? Hãy cùng cập nhật thông tin này trong bài viết sau đây.

      Thông tin chung dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Vị trí dự án

      Dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire nằm trên địa bàn của 2 xã Nghĩa Trụ và Long Hưng, thuộc tỉnh Hưng Yên. Dự án có vị trí chiến lược, được các chuyên gia đánh giá có tiềm năng phát triển và tăng giá trong tương lai.

      Với việc nằm trong khu vực được bao quanh bởi nhiều mô hình và dự án phát triển khác, Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire mang đến cho cư dân những trải nghiệm đa dạng về dịch vụ và tiện ích hấp dẫn từ bên ngoài khu đô thị. Đồng thời, dự án còn tiếp giáp trực tiếp với khu đô thị Đặng Xá, 2 tuyến quốc lộ 5A, 5B và khu đô thị EcoPark, cách trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên chỉ 8km, đặc biệt kề cận với đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Với vị trí vàng như vậy, Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire trở thành dự án bất động sản có tọa độ đắt giá nhất hiện nay. Khi lựa chọn sống tại đây, khách hàng sẽ được tận hưởng cuộc sống đẳng cấp với hệ thống tiện ích toàn diện, thuận lợi cho việc di chuyển và đi lại.

      Quy mô tổng thể và các tiện ích nổi bật

      Dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire có diện tích đất lên đến 458 ha và quy mô phát triển gồm 24 tòa căn hộ và hơn 12.841 căn nhà ở thấp tầng, bao gồm nhiều loại hình khác nhau như Shophouse, căn hộ, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập và nhà liền kề. Tổng vốn đầu tư cho dự án này là 38.000 tỷ đồng.

      Dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire sở hữu hệ thống tiện ích đồ sộ và đa dạng, bao gồm các tiện ích như trường học liên cấp Vinschool, khu thương mại Vincom, bệnh viện Vinmec, khu vui chơi giải trí. Đặc biệt, điểm nổi bật của Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire là ba cụm công viên chủ đề lớn, bao gồm công viên Royal Wave Park rộng tới 18ha, công viên Empire Park có diện tích 7,5ha và công viên Silk Park với chiều dài lên đến 2,6km. Ngoài ra, dự án còn có khu phố đi bộ kết hợp với khu thương mại và dịch vụ dài 1,1km, tạo ra không gian sống xanh, trong lành và tiện nghi cho cư dân.

      cap-nhat-tien-do-thi-cong-ban-giao-o-du-an-vinhomes-ocean-park-2-the-empire-onehousing-1

      Vinhomes Ocean Park 2 cùng với các tiện nghi hiện hữu (Nguồn: Vinhomes)

      Diện tích Vinhomes Ocean Park 2 là bao nhiêu? Có gì nổi bật ở dự án này?

      Đọc tiếp

      Cập nhật tiến độ thi công dự án Vinhomes Ocean Park 2 năm 2023

      Hiện nay, hơn 60% số lượng căn hộ của 8 phân khu đã được xây dựng lên tầng 5 và hoàn tất mái, trong khi tối thiểu cũng đã xây dựng lên tầng 3 và 4. Dự kiến đến cuối quý 2/2023, hơn 12.000 căn hộ của dự án đại đô thị sẽ hoàn tất. Đặc biệt, phân khu Chà Là đã hoàn thành 100% việc bàn giao. Trong bối cảnh hiện nay của ngành xây dựng, bất động sản đang đối mặt với nhiều thách thức, vì vậy những dự án như Vinhomes Ocean Park 2 càng trở thành điểm sáng, minh chứng cho thực lực của chủ đầu tư, đồng thời làm hài lòng các nhà đầu tư.

      Trong bối cảnh đó, vì luôn dẫn đầu về tiến độ thi công nên “siêu quần thể đô thị biển” của Vinhomes được đánh giá là khu vực sôi động nhất của thị trường bất động sản trong năm nay. Điều này tạo ra lợi thế thu hút khách hàng di chuyển về ở sớm. Với các nhà đầu tư hướng tới mục tiêu gia tăng lợi nhuận, việc bàn giao đúng tiến độ giúp họ nhanh chóng đưa vào khai thác, cho thuê theo các phương án kinh doanh phù hợp.

      Các sản phẩm cao cấp tại các khu đô thị biển Vinhomes được đánh giá cao khi có hệ thống tiện ích dành cho cộng đồng hoạt động trước khi bàn giao cho khách hàng thuê. Tại Vinhomes Ocean Park 2, những người yêu thể thao có thể tận hưởng trọn vẹn niềm vui chèo SUP trên hồ Laguna rộng tới 9,3 ha, nhiều điểm check-in độc đáo như đỉnh núi hoàng gia Atlantis, công viên cát Sandy Park, bộ ba cầu nghệ thuật Waverly, Coastal và Atlantis.

      Nhiều phân khu tại Vinhomes Ocean Park 2 được thiết kế hoàn toàn dành cho mục đích kinh doanh, hình thành nhiều trung tâm kinh tế đêm. Hơn nữa, hệ sinh thái các thương hiệu dịch vụ của Tập đoàn Vingroup cũng đang được hoàn thiện, đặc biệt là sắp khai trương Vincom Mega Mall vào tháng 9/2024, đây là một điểm đến mua sắm lý tưởng được khách hàng mong chờ.

      cap-nhat-tien-do-thi-cong-ban-giao-o-du-an-vinhomes-ocean-park-2-the-empire-onehousing-2

      Các dự án tại Vinhomes Ocean Park 2 đang được gấp rút hoàn thành để kịp tiến độ bàn giao (Nguồn: Báo Tuổi trẻ)

      Cập nhật tiến độ bàn giao dự án Vinhomes Ocean Park 2 năm 2023

      Theo đại diện của Vinhomes, trong hơn 4 tháng kể từ khi dự án ra mắt, đã có hơn 1.000 căn hộ thấp tầng tại Vinhomes Ocean Park 2 được bàn giao cho khách hàng. Số lượng căn hộ này vào tháng 12 năm ngoái là gần 2.500 căn, đồng thời gần 3.200 căn hộ đã được hoàn thiện nội thất. Trong đó, phân khu Chà Là đã hoàn thành việc bàn giao 100% số căn hộ. Dự kiến đến hết quý II/2023, hơn 12.000 căn hộ của đại đô thị sẽ được hoàn tất.

      Đồng thời, các công trình tiện ích, dịch vụ cũng đang được đẩy nhanh tiến độ để sớm hoàn thành. Theo kế hoạch, vào cuối tháng 4 năm 2023, quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng sẽ chính thức được khánh thành với điểm nhấn là đại lộ Kinh Đô Ánh Sáng Kingdom Avenue, trung tâm là quảng trường Empire Square - là nơi tái hiện khu phố Champs Elysees nổi tiếng của Pháp. Hệ sinh thái các dịch vụ của Tập đoàn Vingroup cũng đang được phát triển ngày một toàn diện, chẳng hạn như trường liên cấp Vinschool dự kiến tuyển sinh vào mùa đầu tiên vào tháng 3/2024; Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall dự kiến sẽ khai trương vào tháng 9/2024; Bệnh viện Vinmec Health Resort đẳng cấp 5 sao dự kiến sẽ mở cửa vào tháng 12/2024.

      Trong kế hoạch của Vinhomes năm 2023, công ty sẽ tiếp tục bán các quỹ căn còn lại tại dự án Vinhomes Ocean Park 2 và phát triển các dự án Đại đô thị mới tùy thuộc vào tình hình thị trường. Vinhomes sẽ tiếp tục quản lý chất lượng thi công và tăng tốc độ hoàn thiện để đáp ứng đúng tiến độ và bàn giao sản phẩm đến khách hàng. Dự kiến phần lớn doanh số chưa được bàn giao sẽ được hoàn thành và bàn giao trong năm 2023.

      cap-nhat-tien-do-thi-cong-ban-giao-o-du-an-vinhomes-ocean-park-2-the-empire-onehousing-3

      Hơn 3.500 căn hộ đã được bàn giao trong năm vừa qua tại Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Báo Vietnamnet)

      Các chính sách hấp dẫn thu hút dân cư về Vinhomes Ocean Park 2

      Hệ sinh thái tại Vinhomes Ocean Park 2 phát triển vượt bậc với loạt chính sách hấp dẫn chưa từng có. Đáng chú ý là chương trình "Tổ ấm an vui 3" vừa được Vinhomes khởi động để kết nối chủ sở hữu và khách thuê cho dự án này.

      Chương trình này sẽ giúp chủ sở hữu tăng thêm lợi ích và mang lại cơ hội cho khách thuê sống trong không gian sống chất lượng cao. Theo đó, chủ sở hữu sẽ nhận được hỗ trợ tài chính từ chủ đầu tư tương đương 2% giá trị căn nhà mỗi năm trong vòng 2 năm (không quá ngày 31/12/2025). Thêm vào đó, khi cho thuê, chủ sở hữu có thể thu được khoảng 1 - 3% giá trị căn nhà mỗi năm từ khoản tiền do khách thuê chi trả. Tổng cộng, chủ sở hữu có thể thu được khoản tiền tương đương 3 - 5% giá trị căn nhà mỗi năm. Với mỗi căn hộ cho thuê, chủ sở hữu có thể thu được khoản thu nhập hàng tháng từ 24 - 60 triệu đồng, phụ thuộc vào diện tích căn hộ. Ngoài ra, Vinhomes còn hỗ trợ chủ sở hữu với 50% phí môi giới khi tìm khách thuê, giúp đồng hành cùng chủ sở hữu phát triển cộng đồng cư dân tại dự án này.

      cap-nhat-tien-do-thi-cong-ban-giao-o-du-an-vinhomes-ocean-park-2-the-empire-onehousing-4

      Chương trình “Tổ ấm an vui 3” đã sẵn sàng thu hút đông đảo cư dân di chuyển đến đây (Nguồn: Báo Tuổi trẻ)

      Vinhomes Ocean Park 2 cũng vừa giới thiệu sản phẩm đầu tư mới Mega Complex, là tổ hợp thương mại và giải trí đẳng cấp chưa từng có tại Việt Nam. Mega Complex sở hữu những vị trí đắt giá nhất và được thiết kế hợp lý, phù hợp với mọi nhu cầu kinh doanh. Để thu hút khách hàng, Vinhomes cũng đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn như hỗ trợ vay ngân hàng tới 70%, lãi suất 0% trong 12 tháng và bảo đảm lãi suất tham chiếu 9,5%/năm trong 18 tháng tiếp theo, cùng với gói hoàn thiện nội thất trị giá lên đến 1 tỷ đồng.

      Để thúc đẩy việc bàn giao và vận hành Mega Complex sớm, Vinhomes đã công bố một gói cam kết cho chủ sở hữu của dòng sản phẩm này, đảm bảo thu nhập tối thiểu 9,5% mỗi năm trong vòng 3 năm. Khách thuê cũng được hưởng ưu đãi miễn phí tiền thuê trong 3 năm đầu tiên. Vinhomes cũng hợp tác với Vincom Retail để tìm kiếm khách thuê cho Mega Complex, với hy vọng tăng tỷ lệ lấp đầy cư dân tại Vinhomes Ocean Park 2 nhanh hơn thành công của Vinhomes Ocean Park 1 trước đây.

      Hiện tại, Vinhomes đang đẩy nhanh tiến độ để khai trương Quảng trường Kinh đô Ánh sáng vào ngày 30/4 - 1/5 sắp tới bằng một lễ hội mùa hè sôi động kéo dài trong 5 ngày, và tiếp tục diễn ra vào các ngày cuối tuần từ tháng 5 đến tháng 9/2023. Kết hợp với tổ hợp biển tạo sóng Royal Wave Park, khu đô thị biển Vinhomes Ocean Park 2 và siêu quần thể đô thị biển 1.200ha nói chung hứa hẹn trở thành điểm đến mùa hè hấp dẫn nhất phía Đông Thủ đô.

      Như vậy, tiến độ bàn giao và tiến độ thi công dự án Vinhomes Ocean Park 2 đang diễn ra đúng như cam kết, các công đoạn thi công được thực hiện một cách nghiêm túc và chất lượng. Việc đẩy nhanh tiến độ thi công, đáp ứng nhu cầu của khách hàng là mục tiêu hàng đầu của chủ đầu tư. Hy vọng những thông tin về tiến độ thi công và tiến độ bàn giao dự án Vinhomes Ocean Park 2 sẽ giúp khách hàng đang quan tâm có được cái nhìn toàn diện hơn dự án.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giải đáp: Chủ đầu tư chính của Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire Hưng Yên là ai?

      Tìm hiểu về các phân khu ở Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire trước khi mua

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương