Khám phá tiện ích đặc quyền dành cho giới thượng lưu tại Vinhomes Ocean Park 3

      Khám phá tiện ích đặc quyền dành cho giới thượng lưu tại Vinhomes Ocean Park 3

      Onehousing image
      6 phút đọc
      22/06/2023
      Vinhomes Ocean Park 3 nhận được sự quan tâm lớn của đông đảo khách hàng. Hãy cùng OneHousing khám phá tiện ích đặc quyền dành cho giới thượng lưu tại Vinhomes Ocean Park 3 qua bài viết bên dưới đây.

      Dù chỉ mới xuất hiện trên thị trường thời gian gần đây nhưng Vinhomes Ocean Park 3 đã tạo được tiếng vang lớn. Bên cạnh thiết kế, mặt bằng đẳng cấp quốc tế, Vinhomes Ocean Park 3 còn nổi bật với những tiện ích đặc quyền cho giới thượng lưu. Hãy cùng OneHousing khám phá cụ thể qua bài viết bên dưới đây!

      Giới thiệu những thông tin sơ lược về Vinhomes Ocean Park 3

      Nối tiếp thành công của Vinhomes Ocean Park 1 và 2, VinGroup đã tiếp tục cho ra mắt Vinhomes Ocean Park 3 tại huyện Văn Giang – Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên.

      Dự án Vinhomes Ocean Park 3 sở hữu phong cách Tây Âu ấn tượng, độc đáo, mang hơi thở của đại dương. Các sản phẩm nhà ở cao cấp của Vinhomes Ocean Park 3 tiếp tục khuấy đảo thị trường bất động sản bởi những giá trị ưu việt và đẳng cấp. Đặc biệt, mở ra cơ hội lớn cho các nhà đầu tư giai đoạn cuối năm 2022.

      • Tên của dự án: Vinhomes Ocean Park 3
      • Vị trí: Thuộc địa phận của 2 xã Long Hưng và Nghĩa Trụ, Văn Giang, Hưng Yên.
      • Diện tích: 294 ha.
      • Đơn vị quản lý: Vinhomes
      • Mật độ xây dựng: Từ 35%
      • Dân cư: 65.000 người
      • Tổng đầu tư: 33.000 tỷ đồng
      • Quy mô: 10 tòa căn hộ (tương đương 8458 căn nhà thấp tầng gồm: Biệt thự đơn lập, song lập, tứ lập, liền kề, shophouse)
      • Khởi công: Quý II năm 2022
      • Bàn giao: Dự kiến vào quý III năm 2023
      • Hình thức sở hữu: Sổ đỏ vĩnh viễn
      Đọc tiếp

      Vị trí đắc địa của đại đô thị Vinhomes Ocean Park 3

      Vinhomes Ocean Park 3 là mảnh ghép cuối cùng của tổng thể “siêu đô thị biển” Vinhomes Ocean Park rộng 1200ha với 3 giai đoạn phát triển.

      Vinhomes Ocean Park 3 nằm tiếp giáp với đường Tô Quyền - một phần đường vành đai 3.5, kết nối trực tiếp với cầu Ngọc Hồi nối tới phía Nam Hà Nội trong tương lai. Ngoài ra, dự án nằm gần trục đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, trục đường nối 3 giai đoạn Vinhomes Ocean Park tới trung tâm thành phố nên kết nối giao thông tại đây tương đối thuận tiện.

      Vinhomes Ocean Park 3 có hệ thống giao thông đẳng cấp với:

      • Trục đường chính Bắc Nam nằm ở phía Nam liên kết với đường Vành đai 3.5 và có một mặt cắt ngang khu đô thị rộng khoảng 51m.
      • Trục đường chính phía Nam và phía Bắc của sông Bắc Hưng Hải rộng khoảng 25m.
      • Đường lên cầu qua sông Bắc Hưng Hải rộng 44m.
      • Đường lên cầu vượt qua Vành đai 3.5 rộng 70m.

      Do đó, cư dân sống tại Vinhomes Ocean Park 3 có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm như:

      • 2 phút đi tới dự án Vinhomes Ocean Park 2
      • 20 phút đi đến dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm
      • 30 phút đi đến trung tâm thành phố Hà Nội
      • Thuận tiện kết nối với các quận, huyện của nội đô Hà Nội như Hà Đông, Thanh Trì, Hoài Đức, Mê Linh, Bắc Từ Liêm
      • 30 phút đi đến sân bay quốc tế Nội Bài thông qua quốc lộ 5B

      kham-pha-tien-ich-dac-quyen-danh-cho-gioi-thuong-luu-tai-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-1

      Vị trí đắc địa của đại đô thị Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Vinhomes)

      Trải nghiệm phong cách sống xa hoa tại Vinhomes Ocean Park 3

      Không gian sống xanh của dự án Vinhomes Ocean Park 3

      Dự án có tổng diện tích hơn 420ha với mật độ xây dựng chỉ khoảng 19%. Phần còn lại của khu đô thị là không gian dành cho cây xanh, mặt nước 117ha. Sự hòa quyện của những hồ nước rộng, hàng cây xanh, bãi cát trải dài bên những rặng dừa là nơi thích hợp cho cư dân thích đạp xe, chạy bộ.

      Hơn nữa, các tiện ích nội khu tại đại đô thị Vinhomes Ocean Park 3 được bố trí hết sức hợp lý giúp cư dân có thể dễ dàng đi bộ đến các dịch vụ như công viên thể dục, khu tiệc nướng, hầm để xe hay Hồ Lagoon.

      Bên cạnh đó, Vinhomes Ocean Park 3 còn ôm trọn sông Bắc Hưng Hải, nên cư dân sẽ được thừa hưởng trọn vẹn không gian trong lành từ sông nước. Trong tương lai, nơi đây sẽ có nhiều cây cầu bắc qua, nối giữa các phân khu, tạo thành khu đô thị ven sông sầm uất. Đây cũng chính là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt giữa Vinhomes Ocean Park 3 và 2 giai đoạn trước đó.

      kham-pha-tien-ich-dac-quyen-danh-cho-gioi-thuong-luu-tai-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-2

      Không gian sống xanh của dự án Vinhomes Ocean Park 3 The Crown (Nguồn: Vinhomes)

      Khám phá tiện ích đặc quyền dành cho giới thượng lưu tại Vinhomes Ocean Park 3

      Như đã đề cập, Vinhomes Ocean Park 3 có hệ thống tiện ích vô cùng nổi bật, mang đến cho cư dân nơi đây không gian sống thoải mái, tiện nghi nhất có thể. Hãy cùng khám phá những tiện ích đặc quyền dành cho giới thượng lưu tại dự án như:

      Vịnh biển Bốn mùa Paradise Bay

      Paradise Bay mang vẻ đẹp của thiên đường biển nhiệt đới với làn nước trong veo, bờ cát trắng đan xen cùng những tán cây xanh. Cảnh quan này mang tới tầm view triệu đô, giúp cư dân thấy nguồn năng lượng tích cực, đặc biệt là vào thời điểm bình minh hay hoàng hôn. Khoảng xanh này cũng góp phần cung cấp nguồn oxy tinh khiết, trong lành cho cuộc sống.

      Paradise Bay còn là điểm xuất phát của cuộc sống vận động 24/7 nhờ hệ thống tiện ích mang phong cách resort. Nổi bật là hồ bơi nước mặn trong nhà Four Seasons với quy mô 2.000m2, kèm hiệu ứng bầu trời sao lấp lánh từ mái vòm canopy, đáp ứng nhu cầu “tắm biển trong nhà” quanh năm của cư dân.

      Bộ đôi hồ bơi mang phong cách Olympics

      Nếu là một tín đồ của các bộ môn vận động dưới nước, cư dân có thể thử sức với bộ đôi hồ bơi phong cách Olympics rộng khoảng 3.500m2 với 10 làn bơi.

      kham-pha-tien-ich-dac-quyen-danh-cho-gioi-thuong-luu-tai-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-3

      Bộ đôi hồ bơi mang phong cách Olympics (Nguồn: Vinhomes)

      Công viên nước mini đến từ VinWonders

      Vinhomes Ocean Park 3 là nơi duy nhất ở Thủ đô có Công viên nước mini Aquabay do VinWonders thiết kế với bộ ba chủ đề Cá mập, Sứa biển và Khám phá. Tại đây, dự án được chủ đầu tư thiết kế những trò chơi cảm giác mạnh như đường trượt nước vòng xoáy, đường trượt Nọc độc mãng xà có chiều dài 175m/

      Hồ bơi nước mặn

      Biển hồ Four Seasons liên thông với hồ bơi nước mặn ngoài trời Tropical Lagoon rộng 2.85ha, Crystal Lagoon rộng 6.1ha và hồ Ngọc Trai rộng 24.5ha. Ngoài ra, cư dân của Vinhomes Ocean Park 3 còn có cơ hội nghỉ dưỡng tại Royal Wave Park - Tổ hợp Biển tạo sóng lớn nhất thế giới với quy mô hơn 18ha. Các lễ hội sôi động cũng thường được tổ chức tại đây, mang đến đời sống tinh thần phong phú cho cư dân.

      kham-pha-tien-ich-dac-quyen-danh-cho-gioi-thuong-luu-tai-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-4

      Cư dân Vinhomes Ocean Park 3 có thể thư thái chèo thuyền ở hồ Ngọc Trai rộng 24.5ha (Nguồn: Vinhomes)

      Hệ thống tiện ích nội khu của dự án mang đẳng cấp quốc tế

      Là hợp phần “nghỉ dưỡng” trong “thành phố đa chức năng” Ocean City, dự án Vinhomes Ocean Park 3 được thừa hưởng hệ sinh thái đẳng cấp của cả Vinhomes Ocean Park 1 và Vinhomes Ocean Park 2. Cụ thể, với hệ thống y tế quốc tế Vinmec, hơn 40 trường học đầy đủ các cấp học từ mầm non đến phổ thông, Đại học VinUni.

      Cùng với đó, Vinhomes Ocean Park 3 còn có 2 trung tâm thương mại Vincom Mega Mall và Mega Complex. Nơi đây quy tụ hàng trăm nhãn hàng nổi tiếng trên thế giới, góp phần tạo nên một nơi sống đầy đủ tiện nghi và mở ra những cơ hội kinh doanh đột phá dành cho giới doanh trí 4.0.

      Hơn nữa, chủ đầu tư còn bố trí 11 hồ bơi nghỉ dưỡng đa dạng các phong cách, 400 máy tập gym đa chức năng, 68 sân tập thể thao, trải khắp 8 phân khu. Đây là những “trạm sạc” năng lượng, mang tới cơ hội vận động mọi lúc cho cư dân.

      Bài viết trên là những tiện ích đặc quyền cho giới thượng lưu tại Vinhomes Ocean Park 3 mà OneHousing cùng bạn khám phá. Qua đó, có thể thấy đây là một nơi rất đáng để sở hữu, sinh sống và đầu tư.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Khám phá chuỗi tiện ích đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí tại phân khu Vịnh Xanh Vinhomes Ocean Park 3

      3 lý do không nên bỏ qua điểm check-in hot nhất tại Vinhomes Ocean Park 3 - Biển Hồ Four Seasons

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương