Trải nghiệm phong cách sống xa hoa tại Vinhomes Ocean Park 3

      Trải nghiệm phong cách sống xa hoa tại Vinhomes Ocean Park 3

      Onehousing image
      7 phút đọc
      21/06/2023
      Vinhomes Ocean Park 3 mang đến trải nghiệm sống xa hoa và đẳng cấp cho cư dân với một loạt tiện ích đa dạng. Cùng khám phá xem những tiện ích xa hoa đó là gì qua bài viết dưới đây.

      Vinhomes Ocean Park 3 là biểu tượng của sự sang trọng và phong cách sống đẳng cấp tại phía Đông thủ đô. Với tiêu chuẩn chất lượng cao và không gian xanh tươi mát, dự án này mang đến cho cư dân trải nghiệm sống xa hoa, đẳng cấp. Hãy cùng khám phá những tiện ích độc đáo mà Vinhomes Ocean Park 3 mang lại cho cư dân qua bài viết sau của OneHousing.

      Giới thiệu về Vinhomes Ocean Park 3

      Vinhomes Ocean Park 3 là phần cuối cùng trong chuỗi dự án đô thị biển Vinhomes Ocean Park của Tập đoàn Vingroup. Dự án này được xây dựng trên khu đất tọa lạc tại hai xã Long Hưng và Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Với sự phát triển mạnh mẽ của hạ tầng giao thông trong khu vực, Vinhomes Ocean Park 3 nằm đối diện Vinhomes Ocean Park 2 qua đường vành đai 3.5 và chỉ cách quốc lộ 5A, đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng khoảng 300m. Nhờ vị trí thuận lợi, cư dân Vinhomes Ocean Park 3 có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thủ đô Hà Nội một cách nhanh chóng.

      trai-nghiem-phong-cach-song-xa-hoa-tai-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-1

      Vinhomes Ocean Park 3 nằm tại tỉnh Hưng Yên (Nguồn: Vinhomes Land)

      Khu thấp tầng của Vinhomes Ocean Park 3 được phát triển thành 8 phân khu riêng biệt, mỗi phân khu mang đậm nét kiến trúc và đặc điểm riêng. Với tổng diện tích quy hoạch lên đến 294 ha, Vinhomes Ocean Park 3 là một trong những dự án đô thị tiên phong phát triển mô hình "thành phố trong thành phố".

      Dự án Vinhomes Ocean Park 3 mang đến cho thị trường một loạt loại hình sản phẩm đa dạng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Khách hàng có thể lựa chọn từ các loại biệt thự đơn lập, song lập, tứ lập với diện tích từ 120-603.8m2. Ngoài ra còn có các căn liền kề với diện tích từ 52-191.5m, shophouse với diện tích từ 70-229.5m2, căn hộ chung cư từ 1-3PN.

      Đến Vinhomes Ocean Park 2 Midtown - "Quận ăn, quận chơi" của Ocean City, du khách sẽ được trải nghiệm những hoạt động gì?

      Đọc tiếp

      Những đặc điểm làm nên phong cách sống xa hoa tại Vinhomes Ocean Park 3

      Các căn hộ, biệt thự được thiết kế đẹp mắt, sang trọng

      Vinhomes Ocean Park 3 được chia thành 8 phân khu độc đáo, mỗi phân khu mang trong mình một phong cách thiết kế đặc trưng. Dự án được kết hợp nhiều nền văn hóa, từ sự cổ điển của kiến trúc Đông Dương, sự tráng lệ của kiến trúc Hy Lạp, đến vẻ đẹp thơ mộng của kiến trúc Hà Lan và sự sang trọng của kiến trúc hiện đại. Tất cả tạo nên một bức tranh độc đáo và ấn tượng.

      trai-nghiem-phong-cach-song-xa-hoa-tai-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-2

      Thiết kế biệt thự tại Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Vinhomes Ocean Park 3)

      Đặc biệt, biệt thự Vinhomes Ocean Park 3 được thiết kế tinh tế, xuất hiện tại 7 phân khu thấp tầng của dự án. Mỗi căn biệt thự không chỉ được tối ưu hóa không gian sử dụng mà còn hứa hẹn mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối với tầm nhìn hướng sông hồ đắt giá.

      Vinhomes Ocean Park 3 mang đến sự đa dạng trong thiết kế các loại hình nhà ở:

      • Nhà phố liền kề: Nhà phố được thiết kế với diện tích vừa phải, tối ưu không gian để phù hợp với tài chính của đa số khách hàng, đặc biệt là những khách hàng trẻ.
      • Shophouse: Đây là sản phẩm kết hợp giữa không gian sống và kinh doanh rộng rãi. Shophouse thương mại được xây dựng tại các trục đường chính của dự án, thu hút những khách hàng yêu thích sự sôi động và mang đến cơ hội lớn cho các nhà đầu tư.
      • Căn hộ chung cư: Căn hộ chung cư được bố trí từ 1-3 phòng ngủ. Đặc biệt, căn hộ chung cư tại Vinhomes Ocean Park 3 được thiết kế hiện đại với hệ thống quản lý thông minh (smarthome) mang đến tiện nghi tối đa cho khách hàng. Sản phẩm đa dạng này phù hợp với cả gia đình trẻ và gia đình đa thế hệ.

      Kiến tạo cuộc sống “Fine-living” qua hệ thống tiện ích đẳng cấp

      Khái niệm "Fine-living" bắt nguồn từ "fine-dining" xuất hiện ban đầu tại châu Âu để ám chỉ tiêu chuẩn cao nhất trong ngành nhà hàng. Từ khái niệm này, "Fine-living" đã trở thành một xu hướng sống sang trọng dành cho giới thượng lưu có gu thẩm mỹ cao. Họ yêu cầu cuộc sống theo tiêu chuẩn cao cấp, cùng với không gian sống mang tính nghệ thuật hơn những tiêu chuẩn thông thường.

      Để thực sự trải nghiệm cuộc sống "fine-living", khách hàng đang chuyển hướng đến các đại đô thị quy mô lớn, nơi có quần thể tiện ích và dịch vụ đáng tin cậy, mang đến trải nghiệm khác biệt. Trong số đó, Vinhomes Ocean Park 3 nằm ở phía Đông Hà Nội đang là sự lựa chọn được nhiều khách hàng đánh giá cao.

      Việc chọn Vinhomes Ocean Park 3 làm nơi an cư đem đến cho cư dân một phong cách sống nghỉ dưỡng theo tiêu chuẩn resort tại bất kỳ thời điểm và vị trí nào. Ngay bên cạnh ngôi nhà của mình, cư dân có thể trải nghiệm 11 công viên nội khu được xây dựng với nhiều phong cách độc đáo, lấy cảm hứng từ các điểm đến nổi tiếng trên thế giới như Santorini, Barcelona, Caribbean... Kèm theo đó là các tiện ích sức khỏe hiện đại dành cho lối sống năng động, như Coco Run - đường chạy bên kênh, vườn gym đa năng với hơn 400 máy tập, vườn yoga trên mặt nước, 68 sân thể thao đa dạng…

      trai-nghiem-phong-cach-song-xa-hoa-tai-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-3

      Công viên xanh tại Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Great House Việt Nam)

      Chất sống "fine-living" tại đây còn được tạo nên bởi sự tiện nghi và đầy đủ như các thành phố hiện đại trên thế giới. Mọi nhu cầu cuộc sống được đáp ứng ngay tại chỗ thông qua các dịch vụ chất lượng quốc tế do tập đoàn Vingroup cung cấp. Cụ thể, đó là hệ sinh thái bao gồm hai trung tâm thương mại Vincom Mega Mall với hàng loạt thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước; hai bệnh viện đa khoa Vinmec, trong đó có một bệnh viện được thiết kế theo mô hình resort 5 sao với 18 phòng tổng thống siêu sang; hệ thống hơn 40 trường học chất lượng cao, bao gồm cả đại học VinUni; bốn tòa tháp văn phòng bao gồm TechnoPark Tower, đã từng được xếp vào danh sách các tòa nhà xanh thông minh nhất thế giới...

      Tận hưởng cuộc sống thư thái bên "vịnh biển" yên bình

      Theo Báo cáo tâm lý người tiêu dùng bất động sản năm 2022 của Bất động sản, có tới 61% người tham gia khảo sát cho biết họ muốn mua nhà gần không gian xanh, trong khi 45% muốn chuyển đến ngoại ô và khu vực ít đông đúc hơn. Các yếu tố được quan tâm nhiều nhất là dự án có khu vui chơi, học tập cho trẻ em, có gần khu vực cây xanh và phương tiện giao thông công cộng hay không. Tất cả những tiêu chí này đều được Vinhomes Ocean Park 3 đáp ứng đầy đủ.

      Vinhomes Ocean Park có diện tích hơn 293 ha và chỉ khoảng 30% là khu vực nhà ở, phần còn lại được dành cho cây xanh và mặt nước. Trong đó, trái tim của đô thị là "vịnh biển" Paradise Bay với diện tích hơn 12 ha. Sự kết hợp của các hồ nước rộng lớn, bãi cát dài xen kẽ với những hàng dừa tươi mát mang lại cảm giác thư thái cho cư dân.

      trai-nghiem-phong-cach-song-xa-hoa-tai-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-4

      Paradise Bay Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Masteri Waterfront Ocean Park)

      Cùng với đó, dự án Vinhomes Ocean Park 3 còn sở hữu nhiều tiện ích đáng chú ý như hồ bơi ngoài trời Tropical Lagoon với diện tích rộng 2,85 ha và 2 bể bơi Olympic. Đặc biệt, các bạn nhỏ không thể bỏ qua công viên nước mini và khu vui chơi Aquarium với ba chủ đề chính là Cá mập, Sứa biển và Khám phá.

      Lợi ích khi sống tại Vinhomes Ocean Park 3

      Vinhomes Ocean Park 3 là một khu đô thị đẳng cấp, mang đến cho cư dân một loạt lợi ích tuyệt vời. Sống tại Vinhomes Ocean Park 3, bạn sẽ được tận hưởng một không gian sống xanh, trong lành và tiện nghi.

      Với hàng ngàn cây xanh được trồng khắp khu đô thị, Vinhomes Ocean Park 3 mang đến không khí trong lành và tươi mát cho cư dân. Bạn có thể thả hồn trong những công viên rộng lớn, hồ cảnh quan và khu vườn hoa tuyệt đẹp. Điều này không chỉ tạo nên một môi trường sống thân thiện với thiên nhiên mà còn giúp cải thiện sức khỏe và tinh thần cho cư dân.

      Bên cạnh không gian sống lý tưởng, Vinhomes Ocean Park 3 còn hứa hẹn tiềm năng sinh lời cao cho những ai đầu tư vào bất động sản tại đây. Với sự phát triển nhanh chóng của khu vực, giá trị bất động sản tại Vinhomes Ocean Park 3 dự kiến sẽ tăng lên trong tương lai. Điều này mang lại cơ hội sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư và chủ nhân căn hộ.

      Với các tiện ích đa dạng và hiện đại, Vinhomes Ocean Park 3 là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn trải nghiệm một phong cách sống xa hoa và đẳng cấp. Hãy liên hệ với OneHousing qua hotline nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các loại hình bất động sản tại dự án này nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent

      Xem thêm: 

      Đến Vinhomes Ocean Park 3 Uptown - "Quận nghỉ dưỡng"  của Ocean City, du khách sẽ được trải nghiệm những hoạt động gì?

      Khám phá Ocean City - bản đồ vui chơi mới toanh cho giới trẻ tại Hà Nội 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương