Khám phá phong cách sống khác biệt của hai dự án chung cư cao cấp Masteri West Heights và Masteri W

      Khám phá phong cách sống khác biệt của hai dự án chung cư cao cấp Masteri West Heights và Masteri Waterfront

      Onehousing image
      9 phút đọc
      16/06/2023
      Khám phá phong cách sống khác biệt của hai dự án chung cư cao cấp Masteri West Heights và Masteri Waterfront thông qua bài viết sắp được chia sẻ dưới đây của OneHousing.

      Hai dự án Masteri West Heights và Masteri Waterfront cùng chung một chủ đầu tư là Masteries Group, đây là đơn vị có tiếng và uy tín trong lĩnh vực bất động sản. Trong khi, Masteri West Heights được đánh giá là “ngôi sao” ở thị trường chung cư cao cấp nằm ở phía Tây thủ đô. Còn Masteri Waterfront được mệnh danh là “viên kim cương” của phân khúc bất động sản nằm ở phía Đông Hà Nội. Vậy cả hai có phong cách sống khác biệt như thế nào? Cùng khám phá sự độc đáo này qua bài viết sắp được chia sẻ dưới đây của OneHousing.

      BÁN NHÀ 48H NGAY TẠI ĐÂY

      Nét giống nhau của cả 2 dự án Masteri West Heights và dự án Masteri Waterfront

      Vì cùng một chủ đầu tư là Masteries Group nên cả hai dự án đều có một vài nét tương đồng nhất định, cụ thể như sau:

      Đều được xây dựng và phát triển bởi chủ đầu tư uy tín bậc nhất trong lĩnh vực bất động sản

      Cả hai dự án Masteri West Heights và Masteri Waterfront đều được xây dựng và phát triển bởi chủ đầu tư Masteries Group, đây là đơn vị nổi tiếng trong lĩnh vực bất động sản Việt Nam suốt nhiều năm liền. Qua 4 năm vận hành, đơn vị đã khẳng định được chỗ đứng của mình trên thị trường bất động sản khi đi đầu trong việc áp dụng các chuẩn mực toàn cầu vào việc quản lý, vận hành các sản phẩm và dịch vụ bất động sản Việt Nam nói riêng, thế giới nói chung.

      Bên cạnh đó, tất cả các căn hộ của hai tòa đều thuộc phân khúc cao cấp với dịch vụ quản lý và vận hành đạt chuẩn quốc tế cùng thiết bị bàn giao đến từ các thương hiệu lớn, nhằm mang đến chất lượng sống tốt nhất cho cư dân.

      Cả hai dự án đều sở hữu vị trí “xịn” nhất

      Cụ thể, dự án Masteri Waterfront nằm ở khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, còn Masteri West Heights nằm ở vị trí trung tâm khu đô thị Vinhomes Smart City.

      Đối với dự án Masteri West Heights, đây là dự án chung cư cao cấp nằm trong lòng đại đô thị Vinhomes Smart City ở Tây Mỗ, thuộc quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Sinh sống tại đây, cư dân có thể dễ dàng kết nối với một số tuyến đường chính như: Đường 72, đường Lê Trọng Tấn, Đại lộ Thăng Long. Không chỉ dừng lại ở đó, cư dân sống tại dự án còn có thể thuận lợi ra vào trung tâm cũng như ngoại thành thông qua một số tuyến đường như Lê Quang Đạo, Mễ Trì, Phạm Hùng - Vành đai 3.

      Vị trí của dự án Masteri Waterfront cũng chất lượng không kém khi nằm ở vị trí 4 mặt tiền và ôm trọn một số tuyến đường huyết mạch như 52m, 45m, 30m. Với vị trí này, cư dân thuận thuận tiện kết nối với các tiện ích có sẵn như: Bệnh viện Vinmec, hồ điều hòa, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, VinUni,... Không những vậy, cư dân cũng có thể dễ dàng ra vào nội khu và các tỉnh thành lân cận khác như Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên.

      Thừa hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích của đại đô thị

      Dự án Masteri West Heights sở hữu hệ thống tiện ích cao cấp, từng thiết bị đều được đảm bảo tuyệt đối về mặt chất lượng. Trong vòng bán kính 4km, dự án tiếp giáp với một số địa điểm nổi tiếng của Hà Nội như Vincom Mega Mall Trần Duy Hưng, trung tâm hội nghị quốc gia, khách sạn JW Marriott, dự án Vinhomes Green Bay, bảo tàng Hà Nội. Không chỉ dừng lại ở đó, dự án còn nổi bật với hệ thống vườn Nhật có quy mô lớn, và công viên thể thao có quy mô xếp hàng đầu Đông Nam Á,...

      Còn đối với dự án Masteri Waterfront được đánh giá là sở hữu hệ thống tiện ích phong phú và đẳng cấp bậc nhất Vinhomes Ocean Park. Giữa làn nước mát mẻ và trong xanh của bể bơi, cư dân có thể thỏa sức chiêm ngưỡng vẻ đẹp toàn cảnh của khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Bên cạnh đó, điểm nhấn đặc biệt tạo nên sự thu hút của bể bơi đó chính là  thiết kế với kính Low-E kịch trần + sàn ở mặt ngoài. Hơn nữa, bể bơi còn kế cận vườn thượng uyển ở tầng thượng nên sau khi bơi xong, cư dân có thể đi dạo mát để thoải mái tinh thần.

      kham-pha-phong-cach-song-khac-biet-cua-hai-du-an-chung-cu-cao-cap-masteri-west-heights-va-masteri-waterfront-onehousing-1

      Bể bơi được thiết kế theo phong cách resort của dự án Masteri Waterfront. (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Ngoài bể bơi thì một loạt các tiện ích khác như: Lounge thư giãn, hồ cảnh quan, sân chơi phun nước nghệ thuật, đài phun nước cũng tạo nên sức hút đặc biệt cho dự án Masteri Waterfront. Ở tầng 1-2 của tòa nhà cũng sở hữu sảnh tiếp khách Business Lobby, Kid room, sảnh lễ tân sang trọng,...Bên cạnh đó, hệ thống tiện ích đa tầng của dự án càng có giá trị hơn khi có sự kết hợp với khu phố thương mại Malibu Walk.

      Nhìn chung, cả hai dự án đều sở hữu những tiện ích cao cấp, nhằm nâng cao giá trị sống của cư dân, chẳng hạn như: Phòng chơi game, phòng sinh hoạt đa năng, phòng tập gym, sân yoga và tập thiền, rạp chiếu phim ở trong nhà,...

      Mua căn hộ Masteri West Heights nên chọn hình thức thanh toán thế nào?

      Đọc tiếp

      Masterise Collection - Tiêu chuẩn sống quốc tế đa năng và văn minh

      Masterise Collection được kiến tạo dành cho những cư dân đang sinh sống tại tất cả các dự án do Masterise Home làm chủ đầu tư, trong đó có hai dự án là Masteri West Heights và Masteri Waterfront.

      Masterise Collection và phong cách sống Masteri ra đời dựa vào ý tưởng mang đến nguồn cảm hứng không gian sống sáng tạo và tỉ mỉ nhằm nâng cao giá trị sống cho cư dân đang sinh sống tại các dự án mang thương hiệu Masteri.

      Có thể hiểu, phong cách sống Masteri được tạo thành bởi ba yếu tố chủ đạo, bao gồm: “sống an yên, sống trải nghiệm, sống tinh tế”. Với giá trị “sống trải nghiệm Masterise” mang đến cho từng mỗi gia đình những giây phút hạnh phúc nhất, được trải nghiệm “không gian sống an yên”, tương lai vẹn toàn, chăm sóc chu đáo và giá trị tài sản được bảo đảm tuyệt đối.

      Sự ra đời của Masterise Collection nhằm thực hiện hóa ước mơ nâng tầm giá trị sống của những cư dân đang sống tại các dự án mang thương hiệu của Masteri, được xây dưng và phát triển bởi chủ đầu tư Masterise Home.

      kham-pha-phong-cach-song-khac-biet-cua-hai-du-an-chung-cu-cao-cap-masteri-west-heights-va-masteri-waterfront-onehousing-2

      Phong cách sống Masteri được tạo thành bởi ba yếu tố chủ đạo. (Nguồn: Vinhomes City)

      Phong cách sống khác biệt của hai dự án chung cư cao cấp Masteri West Heights và Masteri Waterfront

      Mặc dù có những điểm tương đồng nhất định, nhưng chủ đầu tư đã tinh tế xây dựng phong cách sống khác nhau cho hai dự án, cụ thể như sau:

      Masteri Waterfront: Phong cách sống đậm chất thời thượng

      Vị trí của dự án nằm ngay tại trung tâm của đại đô thị Vinhomes Ocean Park, sở hữu góc nhìn đẳng cấp khi nhìn trực diện ra hồ trung tâm có diện tích 24,5ha và hồ nước mặn 6,1ha. Phong cách thiết kế căn hộ mang dấu ấn riêng kết hợp với không gian sống thoáng mát, đầy cảm hứng và dịch vụ quản lý đạt tiêu chuẩn quốc tế.

      Bên cạnh đó, các tòa căn hộ của dự án được nâng tầm giá trị hơn khi kết nối trực tiếp với đại lộ Malibu Walk - một đại lộ nổi tiếng về lĩnh vực giải trí với hàng ngàn tiện ích cao cấp trước mắt, đem đến cho cư dân khu nghỉ dưỡng tại gia chất lượng mà không cần phải mất công di chuyển xa.

      Gọi dự án Masteri Waterfront mang đậm phong cách sống thời thượng là bởi:

      • Sống tinh tế: Với không gian sống chất lượng được lấy cảm hứng thiết kế từ đại dương, khi sống tại đây, cư dân sẽ được cải thiện về mặt tinh thần, thể chất, sức khỏe và khơi nguồn sáng tạo với hàng ngàn tiện ích cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.
      • Sống trải nghiệm: Sống tại đây, cư dân sẽ có được những giây phút vui vẻ và hạnh phúc tại Malibu Walk, là nơi tụ hội đầy đủ những dịch vụ về ăn uống, mua sắm, giải trí hiện đại bậc nhất.
      • Sống an yên: Có nghĩa là, cư dân sẽ được tận hưởng khu nghỉ dưỡng tại gia mà không cần phải lo nghĩ ăn gì, đi chơi đâu và mất công di chuyển xa.

      kham-pha-phong-cach-song-khac-biet-cua-hai-du-an-chung-cu-cao-cap-masteri-west-heights-va-masteri-waterfront-onehousing-3

      Mỗi giây phút sống tại Masteri Waterfront đều là những phút giây hạnh phúc của cư dân. (Nguồn: Masteri Land)

      Phong cách sống của Masteri West Heights mang chuẩn quốc tế

      Có vị trí nằm tọa lạc ở trung tâm Vinhomes Smart City, dự án mang phong cách sống hiện đại duy mỹ cùng với hệ thống tiện ích tiện nghi có “1-0-2”. Ngoài ra, còn được hưởng thụ những tiện ích độc quyền khác của Vinhomes Smart City.

      Gọi phong cách sống của dự án Masteri West Heights mang chuẩn quốc tế là bởi:

      • Sống tinh tế: Với không gian kiến trúc đương đại kết hợp với phong cách thiết kế đầy duy mỹ, mang đến cho cư dân môi trường sống hiện đại và đảm bảo tiêu chuẩn sống xứng tầm.
      • Sống trải nghiệm: Với 22 tiện ích đa dạng, cư dân có thể thoải mái trải nghiệm và tận hưởng tất cả những tiện ích có trong dự án, vừa nâng cao sức khỏe, thoải mái tinh thần, vừa được sống và học tập trong một môi trường chuyên nghiệp và lý tưởng.
      • Sống an yên: Với dịch vụ bảo toàn bất động sản và quản lý chuyên nghiệp hoạt động xuyên suốt 24/7 mang đến cho những hộ gia đình một tổ ấm an yên, không cần phải lo nghĩ nhiều về an ninh khi sống tại dự án.

      kham-pha-phong-cach-song-khac-biet-cua-hai-du-an-chung-cu-cao-cap-masteri-west-heights-va-masteri-waterfront-onehousing-4

      Phong cách sống của dự án Masteri West Heights mang chuẩn quốc tế (Nguồn: Báo Thanh Niên)

      Mua nhà tại OneHousing: Giúp bạn giải quyết bài toán khó trong việc lựa chọn và mua căn hộ

      Việc lựa chọn sàn giao dịch để mua căn hộ là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm. Khi trên thị trường có “muôn hình vạn trạng” sàn giao dịch, việc lựa chọn nơi uy tín để phục vụ cho quá trình mua căn hộ lại càng khó khăn hơn bao giờ hết.

      OneHousing - một trong những nhà phân phối dự án bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, hiện là điểm đến uy tín của nhiều khách hàng và nhà đầu tư để tìm kiếm cũng như chọn lựa căn hộ. Đồng thời, đây cũng chính là nhà phân phối chính của hai dự án Masteri West Heights và Masteri Waterfront. Tại đây, khách hàng sẽ được chăm sóc và tư vấn tận tình bởi đội ngũ Pro Agent giàu kinh nghiệm, cung cấp đầy đủ thông tin liên quan đến chính sách hỗ trợ và giá cả cho khách hàng.

      Đồng thời, khi khách hàng đã đưa ra quyết định mua nhà thì sẽ được hưởng chính sách hỗ trợ về mức lãi suất. Dựa vào khả năng tài chính của bạn, đội ngũ tư vấn của OneHousing sẽ hỗ trợ bạn tìm kiếm gói vay hợp lý nhất. Hiện gồm có 2 gói vay, đó chính là: Gói vay có thời hạn lên đến 35 năm và gói vay được miễn lãi suất trong 30 tháng đầu.

      Có thể thấy, cả hai dự án đều mang đến cho cư dân cuộc sống chất lượng và xứng tầm. Bài viết trên của OneHousing đã nêu ra một vài đặc điểm chính của dự án cũng như nét nổi bật về phong cách sống. Nếu trở thành cư dân của 1 trong 2 dự án Masteri Waterfront và Masteri West Heights, hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời và hạnh phúc tại đây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent

      Xem thêm: 

      Những điều cần biết trước khi mua để ở tại Masteri West Heights 

      Vì sao nói Masteri West Heights nằm ở "tọa độ vàng" và có tiềm năng tăng giá trong tương lai?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương