Mua căn hộ Masteri West Heights nên chọn hình thức thanh toán thế nào?

      Mua căn hộ Masteri West Heights nên chọn hình thức thanh toán thế nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      15/04/2023
      Có bao nhiêu hình thức thanh toán khi mua căn hộ Masteri West Heights? Và nên chọn hình thức nào để mua được nhà với giá tốt nhất là quan tâm và thắc mắc của hàng ngàn khách hàng. Hãy để OneHousing giải đáp hết thảy các thắc mắc này!

      Với chính sách bán bán hàng Masteri West Heights được chủ đầu tư Masterise Homes công bố, khách mua căn hộ sẽ có thể linh động lựa chọn các hình thức thanh toán khi mua căn hộ Masteri West Heights; đồng thời dễ dàng tiếp cận hơn với các giải pháp vay mua nhà đến từ đối tác chiến lược Techcombank.

      Các hình thức thanh toán khi mua căn hộ Masteri West Heights khách hàng cần biết

      Theo chính sách bán hàng từ chủ đầu tư, khách hàng mua căn hộ thuộc dự án Masteri West Height có thể tiến hành thanh toán theo 2 phương án gồm thanh toán toàn bộ hoặc vay mua nhà trả góp.

      Thanh toán toàn bộ giá trị căn hộ

      Với những khách hàng thanh toán toán bộ giá trị căn hộ, tuỳ vào nhu cầu và khả năng tài chính có thể thanh toán theo tiến độ dự án hoặc thanh toán sớm. Mỗi phương án thanh toán khách hàng đều được hưởng các chính sách ưu đãi khác nhau.

      Với phương án thanh toán theo tiến độ dự án, khách hàng sẽ thanh toán theo 6 đợt, mỗi đợt cách nhau từ 1-2 tháng và sẽ được hưởng chiết khấu 6,5% (chưa bao gồm VAT và phí bảo trì) giá trị căn hộ. Tiến trình thanh toán như sau:

      • Đặt cọc 50.000.000 đồng
      • Thanh toán đợt 1: Khách hàng thanh toán 15% giá trị căn hộ (đã bao gồm VAT) trong vòng 7 ngày kể từ khi ký kết xác nhận nhận cọc giữ nhà. Trong đó, 10% ký hợp đồng mua bán và 5% phí đảm bảo thực hiện hợp động (chủ đầu tư trả lãi 9%/năm cho khoản 5% (bao gồm VAT))
      • Thanh toán đợt 2: Khách hàng sẽ thanh toán tiếp 10% giá trị căn hộ (thanh toán chậm nhất vào ngày 20/04/2023)
      • Thanh toán đợt 3: Trong vòng 1 tháng kể từ khi thanh toán xong đợt 2, khách hàng thanh toán tiếp 15% giá trị căn hộ (thanh toán chậm nhất vào ngày 20/05/2023)
      • Thanh toán đợt 4: Trong vòng 2 tháng kể từ thanh toán đợt 3, khách hàng thanh toán 15% giá trị căn hộ (thanh toán chậm nhất vào ngày 20/07/2023)
      • Thanh toán đợt 5: Khách hàng thanh toán tiếp 20% giá trị căn hộ trong vòng 2 tháng sau khi hoàn tất đợt thanh toán thứ 4 (thanh toán chậm nhất vào ngày 20/09/2023)
      • Thanh toán đợt 6: Khách hàng thanh toán nốt 25% giá trị căn hộ, phí VAT còn lại và 2% phí bảo trì theo thời gian thông báo nhận bàn giao nhà

      mua-can-ho-masteri-west-heights-nen-chon-hinh-thuc-thanh-toan-the-nao-onehousing-1

      Có nhiều hình thức thanh toán khi mua căn hộ Masteri West Heights cho khách hàng lựa chọn (Nguồn: Masterise Homes)

      Nếu khách hàng đủ vốn và muốn thanh toán toàn bộ giá trị căn hộ, khách hàng sẽ được hưởng chính sách chiết khấu tới 9% giá trị căn hộ (chưa bao gồm VAT và phí bảo trì). Tiến trình thanh toán cụ thể như sau:

      • Khách hàng đặt cọc 50.000.000 mua căn hộ
      • Thanh toán đợt 1: Khách thanh toán 30% giá trị căn hộ trong vòng 7 ngày từ ngày ký xác nhận đặt cóc
      • Thanh toán đợt 2: Khách hàng thanh toán 70% giá trị căn hộ còn lại trong vòng 1 tháng kể hạn cuối thanh toán đợt 1
      • Thanh toán đợt 3: Khách hàng chi trả thêm 2% phí bảo trì theo thời gian thông báo nhận bàn giao nhà

      Chính sách vay mua nhà trả góp

      Trong trường hợp khách hàng có nhu cầu vay ngân hàng mua nhà trả góp, có thể lựa chọn 1 trong 3 gói vay sau:

      • Gói vay số 1: Kể từ ngày giải ngân đến ngày 31/05/2024, khách hàng sẽ được hỗ trợ lãi suất vay 0%. Trong 1 năm tiếp theo, khách hàng có thể lựa chọn áp dụng mức lãi suất thả nổi hoặc lãi suất cố định 11,5%/năm
      • Gói vay số 2: Khách hàng sẽ được ngân hàng hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 12 tháng đầu tiên. Trong 2 năm tiếp theo, mức lãi suất được áp dụng là 7,2%/năm. Đặc biệt, chủ đầu tư sẽ hỗ trợ khách mua nhà phần lãi suất chênh lệch giữa lãi thả nổi thực tế với mức lãi suất 7,2%/năm
      • Gói vay số 3: Kể từ ngày giải ngân khoản vay đến ngày 31/03/2026, khách hàng vay vốn mua trả góp căn hộ thuộc dự án Masteri West Heights sẽ được ưu đãi hỗ trợ lãi suất trong 36 tháng. Trong đó, 2 năm đầu tiên, mức lãi suất được áp dụng là 6,5%/năm và đến năm thứ 3, mức lãi suất sẽ tăng lên 7,5%/năm

      Ngoài ra, từ 13/3/2023 đến 30/4/2023 ( hoặc đến khi có thông báo mới), các khách hàng khi mua căn hộ tại dự án Masteri West Heights sẽ được hỗ trợ phí quản lý trong vòng 3 năm, và hưởng chương trình ưu đãi “Mua nhà Xuân sang – Đón mưa lộc vàng”. Với chương trình này, khách hàng sẽ được chiết khấu vào giá trị căn hộ (không bao gồm VAT và phí bảo trì) theo từng loại hình. Cụ thể như sau:

      • Căn Studio, căn 1PN và căn 1PN+1 chiết khấu 35.000.000 đồng/căn
      • Căn hộ 2PN và 2PN+1 chiết khấu 70.000.000 đồng/căn
      • Căn hộ 3PN có mức chiết khấu lên tới 140.000.000 đồng/căn

      Bên cạnh đó, chủ đầu tư Masterise Homes cũng đã hợp tác cùng ngân hàng Techcombank gửi tới khách hàng mua nhà các ưu đãi đặc quyền về gói bảo hiểm sức khỏe có giá trị tương đương 0,8% giá trị căn hộ. Những khách hàng không nhận phó bảo lãnh tiến độ thi công sẽ nhận được chiết khấu 0,3% giá trị căn hộ (chưa bao gồm VAT và kinh phí bảo trì).

      Như vậy, tùy thuộc vào khả năng tài chính cũng như nhu cầu, mong muốn của bản thân mà khách hàng có thể lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp nhất.

      Những điều cần biết trước khi mua để ở tại Masteri West Heights

      Đọc tiếp

      Chọn sàn giao dịch nào để sở hữu căn hộ “vị trí vàng” với giá bán tốt nhất?

      Chỉ cách trung tâm Hà Nội hơn 20 phút di chuyển, sở hữu vị trí “toạ độ vàng”, Masteri West Heights hiện đang là một trong những dự án chung cư thỏa mãn được các tiêu chí về một không gian sống trong lành, vì sức khoẻ, hội tụ đủ các tiện ích sống đẳng cấp. Hiện nay, Masteri West Heights đang trong giai đoạn hoàn thiện cuối cùng nhằm đảm bảo tiến độ bàn giao đã cam kết với khách hàng.

      mua-can-ho-masteri-west-heights-nen-chon-hinh-thuc-thanh-toan-the-nao-onehousing-2

      Masteri West Heights đang là tâm điểm của thị trường bất động sản Tây Hà Nội (Nguồn: Masterise Homes)

      Để sở hữu một căn hộ thuộc dự án này, quý khách hàng có thể mua thông qua các sàn giao dịch bất động sản. Tuy nhiên, để có cơ hội tiếp cận được với giỏ hàng độc quyền, các quỹ căn đẹp nhất nhưng giá cả vô cùng phải chăng, OneHousing là một trong những lựa chọn lý tưởng và chính xác nhất.

      OneHousing hiện đang là đại lý Top 1, đồng thời là đối tác chiến lược không chỉ của chủ đầu tư Masterise Homes mà còn của ngân hàng Techcombank và Vinhomes. Chính bởi vậy, khi lựa chọn mua dự án tại đây, quý khách hàng không chỉ nhận được những căn hộ có vị trí đắc địa mà còn được hưởng các chính sách hỗ trợ lãi suất độc quyền.

      Ngoài ra, khi lựa chọn OneHousing, quý khách hàng sẽ có đội ngũ tư vấn bất động sản chuyên nghiệp, tận tâm, am hiểu dự án, thông thạo thị trường đồng hành trên hành trình tìm kiếm chốn an cư nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua nhà đơn giản, tối ưu và thoải mái nhất.

      OneHousing mong rằng, bài viết trên đây đã mang tới cho quý khách hàng, nhất là những khách hàng quan tâm tới dự án những thông tin hữu ích về hình thức thanh toán khi mua căn hộ Masteri West Heights.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những điều cần biết trước khi mua để ở tại Masteri West Heights

      Giải đáp: Tòa B dự án Masteri West Height có bao nhiêu căn góc?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương