Khám phá công viên nội khu lớn nhất Smart City tại West B

      Khám phá công viên nội khu lớn nhất Smart City tại West B – Masteri West Heights

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/06/2023
      Tại vị trí tâm điểm trực diện hồ trung tâm ở Smart City, cư dân tòa West B - Masteri West Heights còn có thể nâng tầm chất lượng sống chuẩn quốc tế với công viên nội khu Central Park của riêng dự án - với 29 tiện ích đặc quyền dành cho cư dân. Đây là công viên nội khu lớn và được đầu tư bài bản theo chuẩn quốc tế tại phía Tây Hà Nội hiện nay.
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      Tại vị trí tâm điểm trực diện hồ trung tâm ở Smart City, cư dân tòa West B - Masteri West Heights còn có thể nâng tầm chất lượng sống chuẩn quốc tế với công viên nội khu Central Park của riêng dự án - với 29 tiện ích đặc quyền dành cho cư dân. Đây là công viên nội khu lớn và được đầu tư bài bản theo chuẩn quốc tế tại phía Tây Hà Nội hiện nay.

      Nâng tầm giá trị với "hạ tầng xanh"

      Từ lâu, "hạ tầng xanh" (nature-based infrastructure) đã luôn là trọng tâm đầu tư xây dựng xung quanh các khu dân cư. Theo Viện Phát triển Bền vững Quốc tế IISD, việc đầu tư phát triển hạ tầng xanh quanh khu vực sống đóng vai trò đáng kể trong việc cải thiện sức khỏe thể chất, tinh thần của cư dân, giảm phát thải và nền nhiệt xung quanh, đồng thời tăng giá trị bất động sản của khu vực.

      Đáng chú ý, hạ tầng xanh không đơn thuần được định nghĩa là các không gian cây xanh, mà là giải pháp xây dựng dựa trên tự nhiên với đủ 2 yếu tố "xanh" và "tích hợp". Nằm tại tâm điểm Smart City, cư dân tại tòa West B - Masteri West Heights được tận hưởng cuộc sống xanh thư thái với bộ 3 công viên liên hoàn: Công viên Nhật Bản Zen Park, Công viên thể thao Sportia và đặc biệt Công viên trung tâm Central Park. Không những vậy, tòa West B – Masteri West Heights còn sở hữu riêng cho mình công viên nội khu lớn được thiết kế và vận hành theo chuẩn quốc tế, hội tụ đầy đủ yếu tố của một không gian sống nâng tầm giá trị của cộng đồng tinh hoa.

      Độc đáo công viên nội khu West B – Masteri West Heights 

      Ngay ấn tượng đầu tiên, công viên nội khu của Masteri West Heights sau tòa West B mở ra không gian xanh độc đáo với hệ thống cây xanh rộng khắp hoạt động như những "máy lọc không khí tự nhiên", mang đến không gian trong lành, thư thái như bước ra từ khu nghỉ dưỡng 5 sao. Để nâng tầm trải nghiệm sống an yên cho cư dân, nhà phát triển dự án Masterise Homes còn khéo léo sắp đặt các khu lounge chìm thư giãn ngoài trời, sân thiền và yoga với thác nước bao quanh… 

      Sân thiền yoga và thác nước ở West B
      Sân thiền và yoga với thác nước bao quanh dành riêng cho cư dân tại West B – Masteri West Heights.

      Không chỉ vậy, công viên nội khu của dự án còn tích hợp tới 29 tiện ích đa dạng. Nếu như người lớn có thể tập luyện tại sân tennis, sân bóng chuyền, cầu lông, bóng rổ, thì các cư dân nhí lại có thể chơi đùa tại các khu sân cỏ đa chức năng hay công viên nước tương tác - những tiện ích ấn tượng chưa từng xuất hiện tại các dự án khác.

      >>> Bể bơi rooftop ở tòa B - Masteri West Heights <<<

      Điểm nhấn độc đáo nhất của công viên nội khu Masteri West Heights – tòa West B là bộ đôi bể bơi ngoài trời cho người lớn và bể bơi cho trẻ em với thiết kế giao hòa thiên nhiên cùng không gian mở, nơi mà các thế hệ trong gia đình có thể cùng thư giãn, vui đùa trong làn nước mát lành. Điều này đặc biệt có ý nghĩa trong bối cảnh khan hiếm bể bơi riêng tư, chất lượng ở Thủ đô khi tiết trời vào hè. Các bậc trung niên, lớn tuổi thì có thể tham gia các hoạt động nhẹ nhàng hơn, như thư giãn cùng bạn bè quanh khu vực hệ thống máy tập ngoài trời thoáng đãng.

      Công viên nội khu Central Park của Masteri West Heights
      Công viên nội khu Central Park của Masteri West Heights với thiết kế giao hòa thiên nhiên cùng không gian mở, nơi các thế hệ trong gia đình có thể cùng thư giãn theo cách riêng.

      Đáng chú ý, công viên nội khu Central Park của Masteri West Heights còn mở ra nhiều không gian chung rộng lớn cho các hoạt động kết nối gia đình. Các tiện ích như khu BBQ ngoài trời, chòi nghỉ vọng cảnh với thiết kế mở, bao phủ bởi nhiều cây xanh là lựa chọn cực kỳ lý tưởng cho những chuyến "picnic tại gia" của cả nhà.

      Sức hút của tòa West B - Masteri West Heights không chỉ đến từ công viên nội khu của riêng dự án, mà còn từ không gian sống an yên cùng những đặc quyền "đo ni đóng giày" cho phong cách sống chuẩn quốc tế với hệ tiện ích đẳng cấp trong nhà. Là một dự án nổi bật của nhà phát triển bất động sản quốc tế Masterise Homes, tòa West B - Masteri West Heights được quy hoạch trong một hệ sinh thái hoàn hảo với những giải pháp thiết kế đột phá, tích hợp nét đẹp thẩm mỹ vào không gian cảnh quan xanh, giúp cải thiện môi trường và chất lượng sống.

      Bộ sưu tập tiện ích tại công viên nội khu ở West B – Masteri West Heights được đánh giá cao bởi tính đa dạng và hiếm thấy ngay cả ở những dự án cao cấp.
      Bộ sưu tập tiện ích tại công viên nội khu ở West B – Masteri West Heights được đánh giá cao bởi tính đa dạng và hiếm thấy ngay cả ở những dự án cao cấp.

      Trong bối cảnh hiện nay, những dự án với không gian sống xanh, sở hữu tiện tích đặc quyền chăm sóc sức khỏe – tinh thần sẽ tạo nên giá trị bền vững và gia tăng giá trị theo thời gian. Nhìn vào không gian sống thư thái, tích hợp đa dạng tiện ích của Masteri West Heights, nhiều chuyên gia bất động sản nhận định, cái tên này sẽ tiếp tục tạo sự chú ý trên thị trường phía Tây Hà Nội trong thời gian tới.

      Từ ngày 15/5 - 30/6/2023, sau khi hoàn tất đặt cọc và ký xác nhận đăng ký thành công, khách hàng West B - Masteri West Heights sẽ nhận được một chuyến du lịch châu Âu có giá trị lên đến 140 triệu đồng (áp dụng có điều kiện theo chính sách bán hàng). Chương trình được áp dụng cho 300 khách hàng đầu tiên đăng ký thành công trong thời gian diễn ra ưu đãi.

      Tòa West B - "Mảnh ghép đẹp nhất" tại Masteri West Heights . Ảnh: OneHousing.
      Tòa West B - "Mảnh ghép đẹp nhất" tại Masteri West Heights . Ảnh: OneHousing.
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      Tham khảo thêm về thông tin Mở bán tòa West B & Ưu đãi khi mua nhà cùng OneHousing với giải pháp tài chính đa dạng tại đây.

      Thông tin dự án Masteri West Heights:

      Nguồn: cafebiz.vn

      >>> Tiềm năng tăng giá của tòa West B <<<
      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương