Khám phá chuỗi tiện ích nội khu trong nhà đậm chất phương Tây của phân khu Miami dự án Masteri Wate

      Khám phá chuỗi tiện ích nội khu trong nhà đậm chất phương Tây của phân khu Miami dự án Masteri Waterfront

      Onehousing image
      7 phút đọc
      12/07/2023
      Masteri Waterfront ngay từ khi ra mắt đã nhận được sự yêu thích lớn của người dân bởi hệ thống tiện ích của mình. Hãy cùng OneHousing khám phá chuỗi tiện ích nội khu Miami Masteri Waterfront qua bài viết bên dưới đây!

      Bên cạnh vị trí đắc địa, thiết kế sang trọng, hiện đại, Masteri Waterfront còn để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng nhiều người bởi hệ thống dịch vụ tiện ích của mình. Hãy cùng OneHousing khám phá chuỗi tiện ích nội khu trong nhà đậm chất phương Tây của phân khu Miami dự án Masteri Waterfront qua bài viết bên dưới đây nhé!

      Đôi nét về phân khu Miami dự án Masteri Waterfront

      Phân khu Miami của dự án Masteri Waterfront bao gồm 3 tòa, trong đó, tòa M1 và M3 cao 26 tầng, tòa M2 gồm 30 tầng. Tại đây, cư dân đều được trải nghiệm những dịch vụ đỉnh cao, tiện ích đẳng cấp như ở resort 5 sao.

      • Tòa M1 phân khu Miami nằm ở vị trí trung tâm, ngay góc đường nên tầm nhìn vô cùng thoáng đãng. Tòa nhà được xây dựng theo hình chữ L nên các căn hộ đều sở hữu những góc nhìn rất đắt giá như nhìn thẳng ra thành phố biển hồ, tầm nhìn quan cảnh nội khu cao cấp hoặc hướng ra công viên rộng rãi, xanh mát.
      • Tòa M2 của phân khu Miami có lẽ là tòa căn hộ duy nhất tại Masteri Waterfront được thiết kế theo hình chữ T. Đây là kiểu kiến trúc được ưa chuộng vì cho phép tận dụng tối đa diện tích có thể tiếp xúc với ánh sáng, biến 1/3 số căn hộ tòa M2 thành những căn góc và khai thác triệt để ưu thế về tầm nhìn của dự án. 
      • Mặt bằng tòa M3 phân khu Miami được thiết kế theo hình chữ L. Các căn hộ được thay đổi một chút về kiến trúc, tối ưu hóa công năng hơn và cũng đảm bảo được tầm nhìn rộng rãi, khả năng đón ánh nắng và gió, đem đến môi trường sống ngập tràn khí thiên nhiên.

      kham-pha-chuoi-tien-ich-noi-khu-trong-nha-dam-chat-phuong-tay-cua-phan-khu-miami-du-an-masteri-waterfront-onehousing-1

      Phân khu Miami dự án Masteri Waterfront (Nguồn: Masterise)

      Phân khu Miami dự án Masteri Waterfront cung cấp cho thị trường bất động sản các loại hình căn hộ với diện tích khác nhau phù hợp với đa dạng nhu cầu của khách hàng. Giá các căn hộ từ 46.78 - 73.23 triệu/m2 tùy theo vị trí và thiết kế (Nguồn: OneHousing, tháng 7/2023).

      • Căn 1 phòng ngủ: Diện tích dao động từ 41 - 49m2
      • Căn 2 phòng ngủ: Diện tích dao động từ 54 - 64m2
      • Căn 3 phòng ngủ: Diện tích dao động từ 73 - 79m2
      • Căn studio: Diện tích dao động từ 25 - 27m2

      3 ưu điểm đáng chú ý của phân khu Miami - Masteri Waterfront

      Đọc tiếp

      Khám phá chuỗi tiện ích nội khu trong nhà đậm chất phương Tây của phân khu Miami Masteri Waterfront

      Như đã đề cập, phân khu Miami dự án Masteri Waterfront gây được ấn tượng mạnh với khách hàng và nhà đầu tư không chỉ bằng thiết kế mà còn bởi chuỗi tiện ích nội khu đậm chất phương Tây của mình.

      Bể bơi bốn mùa trong nhà trên tầng thượng của tòa căn hộ

      Các bể bơi trong nhà ở mỗi tòa phân khu Miami đều có thiết kế sang trọng với gạch kính MOSAIC cao cấp, mang đến không gian nghỉ dưỡng 5 sao cho cư dân. Điều này khiến nơi đây trở nên lý tưởng để thư giãn và hưởng thụ cuộc sống.

      Bể bơi tầng thượng tại Miami - Masteri Waterfront được thiết kế nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu vận động cho mọi cư dân. Với khu vực riêng biệt cho người lớn và trẻ em, người dân có thể tận hưởng môi trường bơi lội phù hợp với lứa tuổi. Bên cạnh việc phát triển sức khỏe, yếu tố an toàn luôn được đặt lên hàng đầu với sự giám sát chặt chẽ của đội ngũ nhân viên và quy định nghiêm ngặt từ ban quản lý tòa nhà. Ngoài ra, công tác bảo dưỡng và duy trì chất lượng bể bơi cũng được đơn vị vận hành Masterise Property Management cam kết tạo ra một môi trường sống tốt nhất cho cư dân. 

      Tại phân khu Miami, mỗi tầng thượng của từng tòa nhà sẽ được bố trí một bể bơi vô cực. Cư dân sẽ được trải nghiệm tầm view toàn cảnh thành phố và Ocean Park mà không bị che chắn bởi thiết kế phủ kính Low-E cao cấp. Bể bơi sử dụng toàn bộ kính chạm trần bao quanh, giúp làn da của cư dân không bị ảnh hưởng bởi ánh nắng mà vẫn có thể ngắm trọn vẹn view đắt giá từ tầng thượng. Mỗi phút giây tại bể bơi view panorama sẽ giúp cư dân thư giãn và điều chỉnh lại nhịp sống sau những giờ làm việc căng thẳng.

      Hơn nữa, bể bơi view panorama Miami còn mang lại cho cư dân sự an tâm tuyệt đối khi sử dụng công nghệ điện phân muối không tạo mùi và được lọc hàng ngày. Điều này góp phần đảm bảo an toàn sức khỏe cho cư dân khi đắm mình trong bể bơi. Bạn có thể thoải mái ngâm mình trong thời gian dài mà không bị khó chịu về các vấn đề liên quan đến da liễu. 

      kham-pha-chuoi-tien-ich-noi-khu-trong-nha-dam-chat-phuong-tay-cua-phan-khu-miami-du-an-masteri-waterfront-onehousing-2

      Bể bơi bốn mùa trong nhà trên tầng thượng phân khu Miami (Nguồn: OneHousing)

      Vườn trên không và sân tập yoga ngoài trời

      Điểm đặc biệt tại phân khu Miami Masteri Waterfront là bể bơi view panorama còn kết hợp với vườn thượng uyển chân mây giúp cư dân có một trải nghiệm toàn diện, mang đến sự thư thái trong cuộc sống hàng ngày. Bạn có thể chiêm ngưỡng khu vườn trên không sau khi bơi lội.

      Theo Masterise Homes, những thiết kế tiện ích nội khu đặc quyền ở Waterfront được lấy cảm hứng từ 8 bức tranh nổi tiếng của danh họa Van Gogh. Nếu như lounge được lấy ý tưởng từ tác phẩm "The Starry Night" thì khu vườn trên không lấy cảm hứng từ "Café Terrace at Night" (có nghĩa là Café vỉa hè trong đêm).

      kham-pha-chuoi-tien-ich-noi-khu-trong-nha-dam-chat-phuong-tay-cua-phan-khu-miami-du-an-masteri-waterfront-onehousing-3

      Vườn trên không tại mỗi tòa Miami (Nguồn: OneHousing)

      Mỗi tòa căn hộ dự án Masteri Waterfront đều có một vườn trên không. Chủ đầu tư không chỉ muốn mang lại dịch vụ tiện ích đẳng cấp mà còn chú trọng đến trải nghiệm sống xanh cho toàn bộ cư dân nơi đây. Vườn trên không ở Masteri Waterfront gồm khu vực thư giãn, bàn chơi cờ, sân cỏ và khu tập dưỡng sinh, Yoga ngoài trời, khu vui chơi dành cho trẻ em.

      Tiện ích vườn trên không ở Miami phù hợp cho mọi lứa tuổi. Đây cũng là nơi mang đến cho cư dân không gian trong lành và thư giãn. Theo đó, không gian vui chơi của trẻ nhỏ sẽ không còn bị giới hạn, được thỏa sức khám phá, trải qua tuổi thơ đúng nghĩa giữa thiên nhiên ngập sắc xanh. 

      Trung tâm gym cao cấp

      Một trong những tiện ích trong nhà không thể bỏ qua tại tòa M2 phân khu Miami là trung tâm gym với hàng loạt thiết bị cao cấp, sang trọng, hiện đại. Tại đây, cư dân có thể thoải mái trải nghiệm những giây phút tập luyện, nâng cao sức khỏe sau những giờ làm việc căng thẳng.

      kham-pha-chuoi-tien-ich-noi-khu-trong-nha-dam-chat-phuong-tay-cua-phan-khu-miami-du-an-masteri-waterfront-onehousing-4

      Trung tâm gym cao cấp (Nguồn: chungcuhn24h)

      Sảnh lễ tân, sảnh đón tiếp khách vô cùng sang trọng và văn minh

      kham-pha-chuoi-tien-ich-noi-khu-trong-nha-dam-chat-phuong-tay-cua-phan-khu-miami-du-an-masteri-waterfront-onehousing-5

      Khu vực sảnh tiếp đón khách sang trọng tại phân khu Miami (Nguồn: OneHousing)

      Phòng vui chơi dành cho trẻ em và thư viện, không gian làm việc riêng

      Căn hộ tại phân khu Miami Masteri Waterfront đã tạo ra không gian để giao tiếp trong các khu chung cư, là môi trường để mọi người hòa nhập, giao lưu với nhau. Thư viện tại đây cũng được thiết kế đầy tinh tế và thanh lịch, trở thành điểm đến không thể thiếu trong nhịp sống hàng ngày của cư dân.

      Phòng vui chơi là nơi khám phá, giao lưu của trẻ em, được thiết kế chuyên biệt với các loại hình vui chơi an toàn, phù hợp cho quá trình phát triển của trẻ. Đây cũng là điểm dừng chân lý tưởng cho các bé tìm tòi, tiếp xúc với các hoạt động giải trí xung quanh.

      kham-pha-chuoi-tien-ich-noi-khu-trong-nha-dam-chat-phuong-tay-cua-phan-khu-miami-du-an-masteri-waterfront-onehousing-6

      Khu vui chơi dành cho trẻ em (Nguồn: OneHousing)

      kham-pha-chuoi-tien-ich-noi-khu-trong-nha-dam-chat-phuong-tay-cua-phan-khu-miami-du-an-masteri-waterfront-onehousing-7

      Khu vực phòng làm việc tại Masteri Waterfront (Nguồn: Đất xanh Hà Nội)

      Ngoài ra, những căn hộ tại phân khu Miami đều được bàn giao với nội thất cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. 

      • Sàn được lát bằng gỗ công nghiệp cao cấp, vừa mang lại không gian sang trọng, vừa mang đến sự ấm cúng cho gia đình.
      • Khóa cửa hiện đại từ thương hiệu Hafele với 4 chức năng: khóa cơ, thẻ từ, mật khẩu và vân tay. Khóa cũng được tích hợp cảm biến báo cháy, chống sốc điện, âm thanh cảnh báo phá khóa nên sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho căn hộ.
      • Thiết bị bếp từ hiệu Hafele Schott Ceran đạt tiêu chuẩn quốc tế không chứa khoáng chất độc và chịu nhiệt đến 1000 độ C.
      • Thiết bị vệ sinh của Kohler áp dụng công nghệ CleanCoat giúp bề mặt luôn sáng bóng và hạn chế sự phát triển của vi khuẩn một cách tối đa, đảm bảo cho ngôi nhà luôn sạch sẽ và an toàn.
      • Điều hòa Multi Daikin sử dụng 1 dàn nóng, vừa tiết kiệm điện và diện tích lắp đặt, vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ cho căn hộ. 
      • Cửa sổ ở các phòng ngủ được thiết kế kịch trần bằng kính Low – E, giúp cách âm, cách nhiệt, đem đến tầm nhìn không giới hạn.

      Trên đây OneHousing đã cùng bạn khám phá chuỗi tiện ích nội khu trong nhà đậm chất phương Tây của phân khu Miami dự án Masteri Waterfront. Có thể thấy rằng, hệ thống tiện ích nơi đây đáp ứng được mọi nhu cầu cải thiện sức khỏe, nâng cao thể chất và tinh thần cho cư dân. Đặc biệt là khi cuộc sống có quá nhiều bộn bề, những tiện ích ngay trong phân khu vừa giúp tiết kiệm thời gian cũng như chi phí di chuyển đến các khu vui chơi hay phòng tập.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Biến tấu phong cách thiết kế với căn hộ studio tại Miami - Masteri Waterfront

      Nhà phong cách Wabi Sabi có điểm gì nổi bật tại Miami - Masteri Waterfront?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương