Biến tấu phong cách thiết kế với căn hộ studio tại Miami - Masteri Waterfront

      Biến tấu phong cách thiết kế với căn hộ studio tại Miami - Masteri Waterfront

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/06/2023
      Biến tấu căn hộ studio tại Miami - Masteri Waterfront của bạn với 1001 ý tưởng độc đáo thú vị. Tham khảo ngay trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Căn hộ studio vốn là loại hình nhà ở không còn xa lạ trong cộng đồng cư dân 4.0 ngày nay đặc biệt là ở những người trẻ tuổi. Bạn vẫn đang loay hoay tìm kiếm một căn hộ ưng ý cho mình, studio tại phân khu Miami - Masteri Waterfront sẽ là một sự lựa chọn tuyệt hảo. Còn nếu đã sở hữu một căn hộ studio tại đây, hãy thử cùng OneHousing tham khảo ngay 1001 ý tưởng thiết kế thú vị sẽ “hô biến” chúng trở nên có sức sống và tràn ngập màu sắc cá tính của bản thân. 

      Căn hộ studio tại Miami - Masteri Waterfront: Điểm đến hoàn hảo cho cuộc sống đích thực 

      Căn hộ hiện đại “All in One”

      Căn hộ studio ở bất kỳ một dự án bất động sản nào cũng luôn là loại hình được “săn đón” nhiệt tình do sở hữu các ưu điểm: giá thành ổn, dễ thanh khoản, tiện nghi. 

      Căn hộ studio luôn được đánh giá cao vì hệ thống tiện ích "All in one", trong đó tất cả các khu vực như phòng khách, phòng bếp và phòng ngủ đều được sắp xếp trong cùng một không gian. Chỉ có phòng vệ sinh là được tách riêng biệt với vách ngăn.

      Các căn studio tại Miami được thiết kế với diện tích nhỏ chưa tới 40m2 nhưng nhờ vào cách thiết kế chạm sàn + trần giúp tận dụng tối đa được nguồn ánh sáng tự nhiên và gió trời từ bên ngoài, giúp căn hộ luôn thoáng mát, sáng sủa. Với không gian sống tiện ích bao trọn sự sôi động của đại đô thị Vinhomes Ocean Park, căn studio tại Miami chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn xứng đáng cho những ai muốn tận hưởng phong cách sống “Eco” - thân thiện bậc nhất phía Đông Hà Nội. 

      bien-tau-phong-cach-thiet-ke-voi-can-ho-studio-tai-miami-masteri-waterfront-OneHousing-1

      Bên trong căn hộ studio tại Miami - Masteri Waterfront (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Tận hưởng nhịp sống sôi động 24h tại phân khu Miami 

      Khi lựa chọn sinh sống tại căn hộ studio tại Miami - Masteri Waterfront, đồng nghĩa với việc bạn sẽ được đắm mình vào chuỗi tiện ích nội khu đắt giá của đại đô thị Vinhomes Ocean Park. 

      Ngay khi vừa ra mắt, phân khu Miami đã là khuấy đảo thị trường bất động sản Hà Nội. Với tầm nhìn độc đáo bao trọn biển hồ, các cư dân Miami sẽ được trải nghiệm phong cách sống phóng khoáng, hiện đại, năng động trọn vẹn trong vòng 24h với các tiện ích đẳng cấp ngây trước thềm nhà: đường chạy bộ, bể bơi trung tâm thể thao, sân tập yoga ngoài trời, vườn điêu khắc, hồ cảnh quan, khu vui chơi trẻ em… 

      Nhà phong cách Wabi Sabi có điểm gì nổi bật tại Miami - Masteri Waterfront?

      Đọc tiếp

      Bỏ túi những mẹo thiết kế cơ bản giúp căn hộ studio trở nên độc đáo

      Cùng OneHousing tìm hiểu những tip cơ bản để “hô biến” căn hộ của bạn trở nên độc đáo hơn:

      • Tối giản trong lựa chọn tone màu chủ đạo: Các căn hộ studio có đặc điểm là diện tích rất nhỏ nên việc lựa chọn màu sắc cho căn hộ cần phải hết sức lưu ý. Sử dụng nhiều màu sắc sẽ khiến căn hộ trở nên rối mắt, thay vào đó hãy lựa chọn ra tone màu chủ đạo. Một số các gam màu như xám, trắng, nâu gỗ, xanh dương nhạt, sẽ giúp căn hộ trở nên mềm mại, hài hòa và nhẹ nhàng hơn. 
      • Bố trí nội thất thông minh: Với các hộ có diện tích nhỏ gọn như studio, việc lựa chọn đồ nội thất thông minh như: giường tầng, sofa giường hoặc bàn ăn gấp gọn, sẽ giúp bạn tiết kiệm và tận dụng được tối đa diện tích.
      • Tạo điểm nhấn cho không gian: Để làm cho căn hộ studio trở nên sống động và thu hút sự chú ý, hãy thêm vào đó các mảng màu hoặc các chi tiết trang trí để tạo điểm nhấn cho không gian.

      bien-tau-phong-cach-thiet-ke-voi-can-ho-studio-tai-miami-masteri-waterfront-OneHousing-2

      Tối giản trong màu sắc giúp căn hộ trở nên hài hòa (Nguồn: Nội thất KFA)

      1001 ý tưởng thiết kế căn hộ Studio phân khu Miami - Masteri Waterfront

      Studio Bar & Cafe cực chill

      Các căn studio bar & cafe sẽ rất thích hợp với những người yêu bản thân và muốn tận hưởng thời gian “me - time” của bản thân mình. Thiết kế thông minh ngay tại căn bếp kết hợp cùng quầy bar độc đáo sẽ giúp bạn có một nơi cực chill ngay tại chính ngôi nhà của mình, đồng thời cũng có thêm không gian để tụ tập với một vài người bạn vào cuối tuần. 

      bien-tau-phong-cach-thiet-ke-voi-can-ho-studio-tai-miami-masteri-waterfront-OneHousing-3

      Kết hợp căn bếp thành quầy bar độc đáo ngay tại nhà (Nguồn: Pinterest)

      Studio mang phong cách nhiệt đới tropical

      Nếu bạn là một yêu thiên nhiên và cây cối thì không nên bỏ qua phong cách thiết kế tropical. Căn hộ được bày trí với sắc xanh bất tận của biển, trời, rừng cây nhiệt đới chắc chắn sẽ mang đến sức sống căng tràn cho căn hộ của bạn. Một số loại cây thường được sử dụng trong phong cách này như: cây chuối cảnh, dừa cảnh, cọ cảnh, cây dương xỉ, monstera… 

      bien-tau-phong-cach-thiet-ke-voi-can-ho-studio-tai-miami-masteri-waterfront-OneHousing-4

      Phong cách tropical phù hợp với những người yêu thiên nhiên và cây xanh (Nguồn: Pinterest)

      Studio chụp ảnh chất riêng

      Nếu bạn là một người trẻ thời thượng, yêu thích chụp ảnh thì hãy biến tấu ngay căn hộ của mình thành studio chụp hình cực chất. Cách bày trí tinh tế các tiểu tiết nhỏ sẽ ngay lập tức “hô biến” mỗi một góc trong căn hộ của bạn như trở thành background chụp hình sống động. 

      bien-tau-phong-cach-thiet-ke-voi-can-ho-studio-tai-miami-masteri-waterfront-OneHousing-5

      Hô biến căn hộ trở thành studio chụp hình lý tưởng (Nguồn: Pinterest)

      Tinh tế và hoài cổ với phong cách Indochine

      Indochine là một gợi ý tuyệt vời cho những ai yêu thích sự lãng mạn, tinh tế trong kiến trúc Pháp và sự hoài cổ truyền thống trong nền văn hóa Á Đông. Bạn sẽ thấy được những họa tiết điêu khắc mang tính biểu tượng, chất liệu được sử dụng nhiều như tre, nứa, trúc, mây… cùng các gam màu trung tính: vàng, kem… trong phong cách Indochine.

      bien-tau-phong-cach-thiet-ke-voi-can-ho-studio-tai-miami-masteri-waterfront-OneHousing-6

      Bản hòa ca hiện đại và cổ điển trong phong cách Indochine (Nguồn: Pinterest)

      Mộc mạc trong tâm hồn với phong cách Wabi Sabi

      Nếu bạn là người tinh tế, đơn thuần và luôn muốn tìm đến những vẻ đẹp thô sơ ẩn giấu phía bên trong thì phong cách Wabi Sabi rất thích hợp với bạn. Điều đặc biệt trong phong cách này là không hướng con người đến sự xa hoa mà thay vào đó giúp họ tìm thấy được niềm vui trong những điều tưởng chừng như thô sơ, nguyên thủy. Chất độc đáo không thể hòa lẫn của Wabi Sabi chính là tìm thấy “chìa khóa hạnh phúc” và mang đến sự an yên cho gia chủ. 

      bien-tau-phong-cach-thiet-ke-voi-can-ho-studio-tai-miami-masteri-waterfront-OneHousing-7

      Sự đơn giản nhưng tinh tế trong phong cách Wabi Sabi (Nguồn: Kiến thiết Việt)

      Hy vọng với những tưởng mà OneHousing đã chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho bạn trong việc thiết kế một căn hộ hoàn hảo cho riêng mình. Theo dõi OneHousing để không bỏ lỡ nhiều thông tin có ích khác.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Thiết kế căn hộ 1PN+ tại Miami - Masteri Waterfront như thế nào cho hài hòa nhất?

      3 ưu điểm đáng chú ý của phân khu Miami - Masteri Waterfront

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương