Nhà phong cách Wabi Sabi có điểm gì nổi bật tại Miami - Masteri Waterfront?

      Nhà phong cách Wabi Sabi có điểm gì nổi bật tại Miami - Masteri Waterfront?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      27/06/2023
      Phong cách Wabi Sabi là gì? Nhà phong cách Wabi Sabi có điểm gì nổi bật tại Miami - Masteri Waterfront? OneHousing sẽ trả lời qua bài viết.

      Phong cách Wabi Sabi là một trong những xu hướng thiết kế nội thất đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu yêu thích phong cách này và muốn tìm một nơi để thể hiện cá tính và sở thích của mình, bạn không nên bỏ qua cơ hội sở hữu nhà phong cách Wabi Sabi tại Miami - Masteri Waterfront. Theo dõi OneHousing để biết thêm thông tin.

      Phong cách Wabi Sabi là gì?

      Phong cách Wabi-sabi là một thuật ngữ tiếng Nhật, với từ ‘wabi’ mang ý nghĩa sự giản dị và mộc mạc. Trong khi ‘sabi’ ám chỉ vẻ đẹp theo thời gian và tuổi tác. Nó được lấy cảm hứng từ phong cách gen ở Nhật Bản, tập trung vào sự đơn giản và "không hoàn hảo".

      Phong cách Wabi Sabi không phải là một bộ quy tắc hay khuôn mẫu cố định, mà là một tư duy và thái độ sống. Nó khuyến khích chúng ta chấp nhận mọi thứ như hiện tại, thay vì mong muốn một điều gì đó quá hoàn hảo và tìm ra những mặt tích cực trong những tình huống không mấy lý tưởng.

      Trong thiết kế nội thất, phong cách Wabi Sabi truyền cảm hứng cho chủ nghĩa tối giản, tập trung vào chính những người sống trong không gian hơn bất kỳ thứ gì khác. Các đồ đạc được lựa chọn dựa trên một trong ba yếu tố: Tiện ích, vẻ đẹp hay hoài cổ (hoặc là sự kết hợp của cả ba yếu tố). Các vật liệu tự nhiên, được giữ nguyên bản vẻ đẹp vốn có, được ưa chuộng trong phong cách Wabi Sabi

      nha-phong-cach-wabi-sabi-co-diem-gi-noi-bat-tai-miami-masteri-waterfront-onehousing-1

      Phong cách Wabi Sabi là gì? (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Lần đầu mua nhà ở Masterise Waterfront Ocean Park Gia Lâm: Những điều cần biết

      Đọc tiếp

      Thông tin dự án phân khu Miami - Masteri Waterfront

      Miami - Masteri Waterfront là một trong hai phân khu cao cấp thuộc dự án nằm trong quần thể đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Phân khu Miami được thiết kế theo phong cách nghệ thuật hiện đại, mang đến cho cư dân một không gian sống tinh tế, trải nghiệm và an yên như ở resort 5 sao.

      Các căn hộ tại phân khu Miami đều sở hữu những tầm nhìn đắt giá ra hồ biển ngọc trai, công viên cây xanh, khu biệt thự hay trường đại học VinUni,...

      Phân khu Miami cũng được bao bọc bởi hệ thống tiện ích nội khu và liên kết vùng đẳng cấp, mang lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và đầy đủ. Nổi bật trong số đó là: Đại lộ giải trí Malibu Walk với các cửa hàng thương hiệu, nhà hàng, quán cafe, rạp chiếu phim hay trung tâm thể dục thể thao; Khu vườn nghệ thuật Art Garden với các tác phẩm điêu khắc và tranh sơn dầu; Khu vực BBQ ngoài trời hay hồ bơi vô cực trên cao.

      Phân khu Miami - Masteri Waterfront là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai mong muốn sở hữu một căn hộ cao cấp, sang trọng và đẳng cấp tại Hà Nội. Dự án được phát triển bởi Masterise Homes - thành viên của Masterise Group, một tập đoàn uy tín và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản cao cấp.

      Nhà phong cách Wabi Sabi có điểm gì nổi bật tại Miami - Masteri Waterfront?

      Nhà phong cách Wabi Sabi tại The Miami - Masteri Waterfront là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự giản dị, mộc mạc và hài hòa. Các căn hộ được thiết kế theo phong cách Wabi Sabi có những điểm nổi bật sau:

      • Sử dụng các vật liệu tự nhiên như gỗ, đá, sắt, thủy tinh,... để tạo nên một không gian ấm cúng, gần gũi và bền vững. Các vật liệu này cũng mang lại sự sang trọng và đẳng cấp cho căn hộ.
      • Tôn trọng vẻ đẹp của những thứ không hoàn hảo, cũ kỹ và vô thường. Các căn hộ không quá chú trọng vào chi tiết hoa mỹ hay sắc màu rực rỡ, mà thể hiện sự đơn giản và thanh lịch qua những gam màu trung tính như trắng, xám, nâu,... Các đồ nội thất cũng được chọn lọc kỹ lưỡng để phù hợp với không gian và mang lại sự thoải mái cho người sử dụng.
      • Tạo ra một không gian yên bình, hài hòa và thư thái. Các căn hộ được bố trí hợp lý để tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và gió trời. Các cây xanh cũng được bày trí khéo léo để tạo ra một không khí trong lành và sống động. Căn hộ cũng có ban công rộng rãi để người dùng có thể ngắm nhìn quang cảnh xung quanh cũng như tận hưởng cuộc sống.

      Ứng dụng phong cách nội thất Wabi Sabi vào căn 1PN+ tại Miami - Masteri Waterfront ra sao?

      Căn 1PN+ tại Miami - Masteri Waterfront Loại hộ phù hợp cho các gia đình trẻ hoặc các người độc thân. Để ứng dụng phong cách Wabi Sabi vào loại hình căn hộ này bạn có thể tham khảo một số gợi ý sau:

      • Chọn các gam màu trung tính cho sàn nhà, tường nhà và các đồ nội thất cơ bản như giường, tủ, bàn ghế,... Gia chủ có thể sử dụng các màu như trắng, xám, nâu, be,... để tạo nên không gian sống đơn giản, thanh lịch .
      • Sử dụng các vật liệu tự nhiên như gỗ, đá, sắt, thủy tinh,... để làm các đồ nội thất hoặc trang trí. Chủ nhà có thể chọn những món đồ có vẻ ngoài mộc mạc, cũ kỹ hoặc có dấu hiệu của thời gian để tôn vinh vẻ đẹp của sự không hoàn hảo .
      • Tạo ra một không gian yên bình, hài hòa bằng cách bố trí hợp lý các đồ nội thất và trang trí. Bạn nên giữ mọi thứ gọn gàng và ngăn nắp, tránh quá nhiều đồ đạc hay màu sắc rối mắt. Gia chủ cũng nên tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và gió trời bằng cách mở cửa sổ, rèm cửa. Đồng thời cũng nên bày trí một số cây xanh để tạo ra một không khí trong lành và sống động .
      • Thể hiện cá tính và sở thích của mình qua những món đồ trang trí nhỏ như: tranh ảnh, gối ôm, sách báo,... Bạn có thể chọn những món đồ có ý nghĩa với bạn hoặc mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và hạnh phúc.

      nha-phong-cach-wabi-sabi-co-diem-gi-noi-bat-tai-miami-masteri-waterfront-onehousing-2

      Ứng dụng phong cách nội thất Wabi Sabi vào căn 1PN+ tại Miami - Masteri Waterfront ra sao? (Nguồn: Masteri Waterfront )

      OneHousing - Đơn vị hỗ trợ mua bán bất động sản tại Miami - Masteri Waterfront uy tín

      Nếu muốn mua bán bất động sản tại phân Miami - Masteri Waterfront một cách nhanh chóng, tiện lợi và an toàn, bạn nên sử dụng nền tảng công nghệ bất động sản OneHousing. Bởi vì, OneHousing được xem là là hệ sinh thái bất động sản toàn diện và đáng tin cậy hàng đầu Việt Nam, cung cấp các giải pháp trọn vẹn và thông minh cho toàn bộ nhu cầu của bạn.

      Tại OneHousing, bạn có thể tìm kiếm thông tin chính xác và cập nhật về dự án phân khu Miami - Masteri Waterfront từ chủ đầu tư và chuyên viên tư vấn. Ngoài ra, bạn cũng có thể xem bất động sản trực tiếp hoặc trực tuyến với sự hỗ trợ từ đội ngũ nhân viên.

      Đặc biệt, bạn còn được hưởng những chính sách độc quyền và giải pháp tài chính nối tiếp khoản vay từ Techcombank. OneHousing cũng sẽ hướng dẫn bạn về các thủ tục, pháp lý và giấy tờ liên quan khi mua bán bất động sản.

      OneHousing là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản cao cấp, đã hợp tác với nhiều chủ đầu tư uy tín như: Masterise Homes, Vinhomes, Ecopark,... Đơn vị luôn cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá trị và an toàn.

      Nhà phong cách Wabi Sabi tại Miami - Masteri Waterfront là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn sở hữu một căn hộ cao cấp, hiện đại và đẳng cấp. Nếu bạn quan tâm đến dự án, hãy liên hệ ngay với OneHousing để được tư vấn chi tiết và nhận ưu đãi hấp dẫn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Lần đầu mua nhà ở Masterise Waterfront Ocean Park Gia Lâm: Những điều cần biết

      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 1 phòng ngủ tòa M3 Masteri Waterfront

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương