3 ưu điểm đáng chú ý của phân khu Miami - Masteri Waterfront

      3 ưu điểm đáng chú ý của phân khu Miami - Masteri Waterfront

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/06/2023
      Khám phá 3 ưu điểm của phân khu Miami - Masteri Waterfront. Tận hưởng không gian sống đẳng cấp, tiện ích đa dạng và vị trí đắc địa tại dự án Masteri Waterfront - một khu phức hợp nổi bật tại Miami.

      Mang đến sự kết hợp tuyệt vời giữa không gian sống đẳng cấp và vị trí lý tưởng, phân khu Miami tại dự án Masteri Waterfront tỏa sáng với những ưu điểm đáng chú ý. Với cảnh quan hoàn hảo, tiện ích đa dạng và không gian sống sang trọng, đây là nơi lý tưởng cho những ai tìm kiếm một môi trường sống hiện đại và tiện nghi. Trong bài viết này, OneHousing sẽ tìm hiểu sâu hơn về những ưu điểm của phân khu Miami - Masteri Waterfront, nhằm giúp bạn hiểu rõ hơn về lợi ích và sự hấp dẫn của nơi này. 

      Đôi nét về dự án Masteri Waterfront

      Masteri Waterfront là một khu phức hợp gồm 6 tòa căn hộ cao cấp, nằm tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Với vị trí trung tâm tại "Quận Ocean" và sát cạnh hồ Ngọc Trai rộng 24.5 ha, Masteri Waterfront tận hưởng một vị trí đắc địa. Ngoài ra, dự án còn sở hữu hệ thống tiện ích đa tầng độc đáo, lấy cảm hứng từ nghệ thuật của Van Gogh, tạo nên một không gian sống độc đáo và tinh tế. Với những tiện nghi và không gian sống đẳng cấp, Masteri Waterfront hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho khách hàng cao cấp, mong muốn trải nghiệm một cuộc sống tinh hoa tại Vinhomes Ocean Park, hay còn được gọi là "Thành phố biển hồ".

      3-uu-diem-dang-chu-y-cua-phan-khu-miami-masteri-waterfront

      Đôi nét về dự án Masteri Waterfront (Nguồn Masteri Waterfront)

      Với vị trí thuận lợi gần hồ Ngọc Trai, cư dân của Masteri Waterfront có cơ hội tận hưởng cuộc sống biển đẳng cấp ngay tại nơi cư trú. Bạn không cần phải đi xa để tận hưởng những kỳ nghỉ ngắn ngày vì biển xanh chỉ cách bước chân từ chính ngôi nhà của mình. Mỗi ngày, bạn có thể dạo bước thảnh thơi cùng gia đình, thưởng thức cuộc sống yên bình và trọn vẹn tại đây.

      Căn 1PN+ toà M3 - Masteri Waterfront 42.77m² có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      3 ưu điểm đáng chú ý của phân khu Miami - Masteri Waterfront

      Vị trí của phân khu Miami - Masteri Waterfront

      Nằm ở vị trí phía Tây Nam của dự án Masteri Waterfront, phân khu Miami giáp ba tuyến đường chính tại Vinhomes Ocean Park, bao gồm đường Hải Đăng rộng 30m và đường trung tâm rộng 52m.

      3-uu-diem-dang-chu-y-cua-phan-khu-miami-masteri-waterfront

      Sơ đồ vị trí phân khu Miami (Nguồn OneHousing)

      Phân khu Miami - Masteri Waterfront tại dự án Masteri Waterfront bao gồm 3 tòa chung cư, bao gồm tòa M1 với 26 tầng, tòa M2 cao 30 tầng và tòa M3 cao 26 tầng. Cuộc sống hàng ngày tại Miami là một trải nghiệm không giới hạn cho các cư dân tinh hoa, với các dịch vụ tương tự như khu resort 5 sao, mang đến sự sống đẳng cấp và yên tĩnh với tiện ích hàng đầu.

      Tòa M1 nằm ở vị trí trung tâm của phân khu Miami - Masteri Waterfront, ngay góc đường, mang đến tầm nhìn rộng mở. Với thiết kế hình chữ L, căn hộ tại tòa M1 được tận hưởng góc nhìn đặc biệt, bao gồm tầm nhìn ra thành phố biển hồ, tầm nhìn nội khu với cảnh quan cao cấp hoặc tầm nhìn hướng ra công viên rộng lớn.

      Tòa M2 là toà duy nhất trong phân khu Miami - Masteri Waterfront được xây dựng theo kiến trúc hình chữ T, một kiểu thiết kế rất phổ biến vì tận dụng ánh sáng tối đa và mang lại ưu thế về tầm nhìn. Khoảng 1/3 căn hộ tại tòa M2 là căn góc, tận dụng tối đa tầm nhìn và khai thác triệt để sự ưu việt về view của dự án.

      Mặt bằng tòa M3 trong phân khu Miami - Masteri Waterfront có thiết kế theo hình chữ L đặc trưng. Các căn hộ đã được tinh chỉnh kiến trúc một chút, tối ưu hóa công năng và vẫn đảm bảo tầm nhìn rộng mở, ánh sáng tự nhiên và thông thoáng, tạo ra môi trường sống thư giãn và trong lành, gắn kết với thiên nhiên xung quanh.

      Mật độ căn hộ của phân khu Miami - Masteri Waterfront

      Phân khu Miami bao gồm tòa M1 và M3 với chiều cao 26 tầng, và tòa M2 cao 30 tầng. Trong khi đó, phân khu Hawaii có tòa H1 và H3 cao 27 tầng, và tòa H2 cao 37 tầng. Cả hai phân khu đều cung cấp danh sách 22 tiện ích đẳng cấp, mang lại trải nghiệm sống sang trọng và khác biệt.

      Mật độ căn hộ trong phân khu Miami được điều chỉnh rất hợp lý, không quá đông đúc như phân khu Hawaii. Đồng thời, với quỹ đất rộng và vuông vắn, các tiện ích cảnh quan được bố trí một cách gọn gàng và hài hòa, tạo nên những góc nhìn ấn tượng cho các căn hộ hướng vào nội khu. Ngoài ra, phân khu Miami vẫn có nhiều căn hộ với view hồ đẹp không thua kém so với phân khu Hawaii.

      Giá bán căn hộ tại phân khu Miami - Masteri Waterfront

      Dưới đây là giá bán căn hộ tại phân khu Miami - Masteri Waterfront mà OneHousing cập nhật vào 6/2023 trên trang web của Masteri Waterfront: 

      Loại căn hộ

      Diện tích

      Giá bán

      Căn hộ Studio

      25.41 – 31.74 m2

      1.5 – 1.9 tỷ đồng

      Căn hộ 1PN 

      41.21 – 47.47 m2

      2.2 – 3.4 tỷ đồng

      Căn hộ 2PN

      54.17 – 63.30 m2

      3 – 4.5 tỷ đồng

      Căn hộ 3PN

      73.89 – 75.44 m2

      4 – 5.5 tỷ đồng

      (Nguồn Masteri Waterfront, 6/2023)

      Điểm đáng chú ý khi nhắc đến căn hộ tại phân khu Miami là giá bán căn hộ ở đây thấp hơn đáng kể so với phân khu Hawaii. Những căn hộ tầng cao với view hồ tại phân khu Hawaii có giá không dưới 100 triệu đồng/m2, trong khi ở phân khu Miami, con số này chỉ khoảng từ 50 đến 70 triệu đồng/m2. Điều này là hợp lý vì giá căn hộ sẽ tăng dần theo thời gian. Chính vì vậy, mua sớm căn hộ tại phân khu Miami sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí cũng như có tiềm năng thu lời trong tương lai.

      Những ưu điểm khác về tiện ích tại phân khu Miami

      Phân khu Miami - Masteri Waterfront nổi bật với hệ thống tiện ích đẳng cấp quốc tế, đây cũng là một điểm mạnh mà khách hàng không thể bỏ qua khi chọn mua căn hộ tại đây. Mỗi tòa căn hộ được trang bị bể bơi xuyên suốt cả năm và khu vườn trên mái, sân chơi trẻ em, sảnh thương gia và phòng tập thể dục tại tầng một. Bên cạnh đó, còn có khu vườn điêu khắc, hồ nước tuyệt đẹp, sảnh thư giãn dưới nước và nhiều cảnh quan độc đáo khác trong nhà. Tất cả điều này tạo nên một trải nghiệm nghỉ dưỡng chất lượng, đáng giá để tận hưởng và thư giãn.

      3-uu-diem-dang-chu-y-cua-phan-khu-miami-masteri-waterfront

      Tiện ích tại phân khu Miami (Nguồn OneHousing)

      Cùng với đó là hệ thống tiện ích có thể kể tới như: 

      • Đại lộ ngôi sao
      • Khu Shop và Shophouse
      • Sảnh đón khách khu căn hộ
      • Lounge thư giãn ngoài trời
      • Lounge thư giãn bên hồ
      • Đường chạy bộ
      • Hồ cảnh quan
      • Khu vườn điêu khắc
      • Khối biểu tượng trung tâm
      • Tường trang trí chủ đề
      • Quảng trường sự kiện
      • Lầu vọng cảnh
      • Khu thể thao ngoài trời

      Trên đây là bài viết mà OneHousing muốn chia sẻ tới khách hàng về những ưu điểm của phân khu Miami - Masteri Waterfront. OneHousng hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho việc chọn mua căn hộ của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 1PN+ toà M1 - Masteri Waterfront 46.93m² có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN+ tòa M3 - Masteri Waterfront 63.29m2 có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương