Khách thuê phòng Vinhomes Ocean Park theo ngày có thể trải nghiệm những hoạt động nào bên hồ Ngọc T

      Khách thuê phòng Vinhomes Ocean Park theo ngày có thể trải nghiệm những hoạt động nào bên hồ Ngọc Trai?

      Onehousing image
      2 phút đọc
      16/08/2024
      Hồ Ngọc Trai là điểm đến lý tưởng không chỉ dành riêng cho cư dân mà còn cho người thuê phòng Vinhomes Ocean Park theo ngày muốn tham gia các hoạt động thú vị.

      Hỏi: Khách thuê phòng Vinhomes Ocean Park theo ngày có thể trải nghiệm những hoạt động nào bên hồ Ngọc Trai?

      Giải đáp:

      Khách thuê phòng Vinhomes Ocean Park theo ngày có thể trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị bên hồ Ngọc Trai, bao gồm:

      • Vui chơi trên cát: Trải nghiệm vui chơi trên bãi cát trắng xung quanh hồ Ngọc Trai tại Vinhomes Ocean Park là một hoạt động thú vị và lý tưởng dành cho các gia đình, đặc biệt là trẻ em trong độ tuổi 5-10 tuổi.
      • Đạp xe và dạo bộ: Xung quanh hồ Ngọc Trai là con đường lý tưởng để bạn rèn luyện sức khỏe và tận hưởng không khí trong lành.

      Hoạt động đạp xe quanh hồ Ngọc Trai được các gia đình ưa chuộng (Nguồn: Night Ocean Homestay)

      • Cắm trại glamping: Những chiếc lều trại được đặt dọc ven hồ sẽ là địa điểm phù hợp cho những buổi tụ họp bạn bè, gia đình. Bạn cũng có thể thưởng thức những tách cafe ngọt ngào tại lều trại và tận hưởng không khí thoáng mát bên bờ hồ.
      • Chèo thuyền kayak: Chèo kayak trên hồ Ngọc Trai, Vinhomes Ocean Park quả thực là một trải nghiệm giải trí vô cùng hấp dẫn và thoải mái. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác lênh đênh trên mặt hồ rộng lớn, ngắm cảnh quan hồ nước và hoàng hôn tuyệt đẹp từ trên thuyền kayak. Giá chèo thuyền kayak là 100.000 VNĐ/giờ đối với kayak đơn và 200.000 VNĐ/giờ đối với kayak đôi.
      • Đạp vịt: Bên cạnh chèo thuyền kayak, đạp vịt cũng là hoạt động thú vị dành cho gia đình hay các cặp đôi tại hồ Ngọc Trai. Giá thuê thuyền vịt 2 chỗ là 200.000 VNĐ/giờ và giá thuê thuyền vịt 4 chỗ là 300.000 VNĐ/giờ.

      Với những hoạt động đa dạng và hấp dẫn, hồ Ngọc Trai chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ trong thời gian lưu trú tại Vinhomes Ocean Park. 

      Hiện tại, OneHousing đang mang tới bộ sưu tập căn hộ cao cấp thuộc dự án Vinhomes và Masterise Homes, đáp ứng nhu cầu an cư cũng như lưu trú của khách hàng. Trải nghiệm thuê phòng Vinhomes Ocean Park qua nền tảng OneHousing để được tư vấn chi tiết và nhận ưu đãi độc quyền dành cho khách thuê.

      THUÊ NHÀ NGAY

      Xem thêm

      Tham khảo thêm các căn hộ tiềm năng tại Vinhomes Ocean Park

      Vì sao hồ Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có sức hút đối với giới trẻ?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương