Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Chu Văn An

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Chu Văn An

      Onehousing image
      4 phút đọc
      26/02/2023
      Cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Chu Văn An bằng xe bus như thế nào? Bài viết sau đây của OneHousing sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn.

      Tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bạn có thể  dễ dàng di chuyển đến bất kì đâu nhờ mạng lưới giao thông thuận tiện cũng như hưởng được đa dạng tiện ích ngoại khu. Sau đây, OneHousing sẽ giới thiệu cho người đọc cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Chu Văn An bằng xe bus. 

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Chu Văn An bao xa?

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tọa lạc tại thị trấn Trâu Quỳ, trên địa bàn của 3 xã Kiêu Kỵ, Đa Tốn và Dương Xá, huyện Gia Lâm, Hà Nội. Đặc biệt, khu đô thị này nằm ngay tại phía Đông Thủ đô sở hữu vị trí khá đắt địa. Vì đây được xem là cửa ngõ kinh tế quan trọng, và là khu vực kết nối giữa Hà Nội và một số tỉnh kinh tế trọng điểm ở phía Bắc. 

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đem đến không gian sống đẳng cấp với môi trường sống xanh mát, trong lành cùng những căn hộ sang trọng và hệ thống tiện ích hiện đại. Do đó, cư dân tại dự án ngày càng đông và còn thu hút cả cư dân phía bên ngoài về đầu tư, sinh sống.

      Còn Trung học Phổ thông Quốc gia Chu Văn An (thường được viết là Trường Chu Văn An, Trường Chu, Trường Bưởi hay Trường PTTH Chuyên ban Chu Văn An) ở Số 10 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội là một trong những trường trung học phổ thông công lập tại Hà Nội. Được xây dựng từ năm 1908, tính đến nay Chu Văn An là một trong các trường trung học phổ thông được đánh giá là lâu đời và có truyền thống nhất trong nền giáo dục Việt Nam. 

      Khu đô thị và THPT Chu Văn An cách nhau không quá xa, chỉ khoảng 14km. Vì thế, khi sinh sống tại Vinhomes Ocean Park các bạn mất khoảng 45 phút - 1 giờ để đến trường, hơn thế lại được tận hưởng rất nhiều tiện ích nội - ngoại khu khác nhau.

      Biệt thự liền kề phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 diện tích bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến THPT Chu Văn An bằng xe bus

      Ngoài cách di chuyển bằng phương tiện cá nhân, bạn cũng có thể sử dụng những tuyến xe điện VinBus vừa sạch sẽ, thoải mái, tiết kiệm mà còn vừa bảo vệ môi trường. Bạn có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết những tuyến xe bus từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến THPT Chu Văn An sau đây:

      • Tuyến E03: Bạn đón xe ở trạm xe tại Khu biệt thự Ngọc Trai 08 đón xe E03 → 287 Nguyễn Khoái (Ngã 3 Dốc Minh Khai) bạn đón tiếp xe 45 → Điểm đỗ xe buýt 12 Thụy Khuê - Cạnh trường THPT Chu Văn An bạn đi bộ khoảng 3 phút, 270 m để đến THPT Chu Văn An..
      • Tuyến E02: Bạn đến trạm xe bus ở đối diện Đại học VinUni đón tuyến xe E02 → E1.4 Điểm Trung Chuyển Long Biên đi bộ khoảng 4 phút → E3.1 Điểm Trung Chuyển Long Biên bạn tiếp tục đón xe 14CT → Điểm đỗ xe buýt 12 Thụy Khuê - Cạnh Trường THPT Chu Văn An bạn đi bộ khoảng 3 phút (270 m) để đến THPT Chu Văn An.

      Cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến THPT Chu Văn An bằng xe bus. (Nguồn: Vinhomes).

      Tiện ích ngoại khu của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tiện ích ngoại khu Vinhomes Ocean Park cũng tạo nên môi trường đáng sống cho khu đô thị, gồm:

      • Hệ thống đường giao thông thuận lợi: Khu đô thị nằm liền kề đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và nhiều trục giao thông chính như Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Lâm và Xuân Quan. Lộ trình để vào trung tâm Thủ đô Hà Nội cũng rất thuận lợi khi chỉ cần đi qua 3 cây cầu: Vĩnh Tuy, Chương Dương và Thanh Trì.

      Ngoài ra, gần Vinhomes Ocean Park cũng đang tiến hành các dự án tuyến đường sắt số 8 với nhiều trạm xe bus. Trong tương lai, hệ thống giao thông tại đây sẽ ngày càng thuận tiện hơn nữa.

      • Gần các địa điểm ăn uống, giải trí: Xung quanh khu đô thị này có rất nhiều địa điểm mua sắm, vui chơi và các quán cà phê phong phú. Do đó, không cần đi đâu xa, cư dân ở đây cũng được tận hưởng tất cả những dịch vụ xung quanh một cách trọn vẹn.
      • Gần những khu đô thị khác: Vinhomes Ocean Park tọa lạc gần dự án Vinhomes Ocean Park 3 và nhiều dự án đô thị khác. Với ưu thế này, giá trị của các căn hộ của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ ngày càng tăng cao trong tương lai.

      Tiện ích Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đa dạng. (Nguồn: Vinhomes).

      Qua bài viết trên, OneHousing đã hướng dẫn chi tiết cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Chu Văn An. Đặc biệt khi lựa chọn sống ở dự án khu đô thị này, bạn có thể được hưởng đa dạng tiện ích nội - ngoại khu đặc sắc. Nếu bạn có thắc mắc nào hãy liên hệ OneHousing để được giải đáp và tư vấn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Biệt thự liền kề phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 diện tích bao nhiêu m2?

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến trường Đại học Quốc Gia Hà Nội

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương