Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến siêu thị Big C Long Biên

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến siêu thị Big C Long Biên

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/03/2023
      Di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến siêu thị Big C Long Biên mất bao lâu? Sử dụng phương tiện nào nhanh và tiện nhất? OneHousing sẽ giúp bạn trả lời.

      Big C Long Biên và Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đều là hai địa điểm có lượng di chuyển qua lại cực lớn của cư dân Thủ đô Hà Nội để đáp ứng các nhu cầu về mua sắm, giải trí, trong cuộc sống. Trong bài viết này, cùng OneHousing tham khảo hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến siêu thị Big C Long Biên.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm - Tâm điểm phía Đông Thủ đô

      Khu đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tọa lạc ngay cửa ngõ phía Đông Thủ đô Hà Nội, là giao điểm vàng của hai tuyến đường huyết mạch QL5A và 5B, trung tâm huyện Gia Lâm. Dựa theo đề án Quy hoạch chung Thủ đô Hà Nội đến năm 2030 - 2050, phía Đông được định hướng là đô thị hiện đại, trung tâm hành chính thương mại, giao dịch quốc tế và công nghiệp kỹ thuật cao.

      Với vị trí ưu việt này, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ trở thành một đại đô thị siêu kết nối khi cư dân vừa có thể dễ dàng di chuyển vào nội đô, vừa có thể mở rộng kết nối vùng tới các tỉnh thành lân cận.

      Từ Vinhomes Ocean Park, cư dân có thể dễ dàng di chuyển vào nội đô thông qua các cây cầu lớn nối liền hai bờ sông Hồng như: Cầu Thanh Trì (cách 3km), cầu Vĩnh Tuy (cách 8km). Chỉ mất chưa tới 25 phút di chuyển đã đến được hồ Hoàn Kiếm, 35 phút để đến sân bay Nội Bài. Ngoài ra, mạng lưới giao thông liên kết vùng trong khu vực cũng trở nên nhanh chóng hơn khi thông qua quốc lộ 5B để di chuyển tới cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, quốc lộ 17 nối với Hà Nội - Bắc Ninh, tuyến Hà Nội - Hưng Yên.

      Đọc tiếp

      Vị trí đại siêu thị Big C Long Biên

      Big C là một trong những hệ thống siêu thị lớn và lâu đời nhất, được nhiều người tiêu dùng Việt Nam biết tới. Nơi đây vẫn là địa chỉ mua sắm đáng tin cậy của người tiêu dùng Việt với hệ thống 35 siêu thị Big C phân bố trên toàn quốc. Số lượng mặt hàng đa dạng, giá cả phải chăng, trải nghiệm mua sắm tuyệt vời chính là những điểm cộng lớn mà Big C đang có được.

      Big C Long Biên có địa chỉ tại số 7 - 9 Nguyễn Văn Linh, tầng hầm trung tâm thương mại Savico Megamall, quận Long Biên, Hà Nội. Với diện tích sàn xây dựng lên tới 63.400m2, đây được xem là một trong những đại siêu thị Big C - là nguồn cung cấp đa dạng các loại mặt hàng cho người dân Long biên và các vùng lân cận.

      huong-dan-cach-di-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-sieu-thi-big-c-long-bien-onehousing-1

      Big C Long Biên được xem là đại siêu thị Big C, cung cấp đa dạng mặt hàng cho cư dân khu vực

      (Nguồn: Central Retail Vietnam)

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến siêu thị Big C Long Biên

      Di chuyển với phương tiện cá nhân

      Với các cư dân sử dụng phương tiện cá nhân như ô tô để di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tới siêu thị Big C Long Biên có thể tham khảo hướng đi như sau, khoảng cách di chuyển từ 10 - 12km, tuỳ vào từng lộ trình, thời gian di chuyển tầm 21 phút:

      • Hướng đi qua QL5: Đi dọc theo đường Biển Hồ về phía Ngọc Trai 2 sau đó rẽ trái vào đường Đại Tây Dương. Sau khi rẽ phải tại Vườn tùng la hán Nhật Bản, đi khoảng 900m để rẽ trái vào đường Nguyễn Đức Thuận/ QL5. Di chuyển 7,9km nữa và rẽ phải phải Parking Savico Mall hướng về P. Việt Hưng. Đi khoảng hơn 200m, BigC Long Biên nằm ở phía bên phải.
      • Hướng đi qua đường Nguyễn Văn Linh/ QL5: Lái xe dọc theo đường Biển Hồ để ra khỏi khu vực Vinhomes Ocean Park, sau đó rẽ trái vào đường Lý Thánh Tông. Di chuyển khoảng 2,5km, nhập vào đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, sau đó đi theo đoạn đường nối vào đường Nguyễn Văn Linh/ đường Nguyễn Đức Thuận/QL5. Sau khi di chuyển 5,4km, rẽ phải tại Parking Savico Mall hướng P. Việt Hưng. Đi khoảng hơn 200m, BigC Long Biên nằm ở phía bên phải.
      • Hướng đi qua đường Cổ Linh: Giống như 2 tuyến đường trên, cư dân đi học theo đường Biển Hồ, rẽ trái vào đường Lý Thánh Tông. Sau khi di chuyển khoảng 2.5km, cư dân chú ý rẽ phải vào đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và hướng thẳng đến đường Cổ Linh. Khi đi qua đường vành đai và bắt đầu vào đường Cổ Linh, đi khoảng 3,4km để tiếp tục vào cầu vượt Vĩnh Tuy - QL5. Đi tiếp theo đoạn đường nối vào đường Nguyễn Văn Linh/ Đường cao tốc Hà Nội - Bắc Giang 2km > rẽ phải tại Parking Savico Mall > rẽ phải vào Việt Hưng > di chuyển khoảng 200m, điểm đến Big C Long Biên sẽ nằm ở bên phải.

      Di chuyển với xe bus

      Bên cạnh phương tiện cá nhân, cư dân có thể sử dụng các phương tiện công cộng như xe bus để di chuyển giữa Vinhomes Ocean Park và siêu thị Big C Long Biên. Hiện tại, hệ thống xe buýt VinBus của Vinhomes đã có lộ trình giữa hai điểm đến này.

      am khảo tuyến VinBus E02 với điểm xuất phát đối diện Đại học VinUni, điểm dừng là Bưu cục Long Biên - 79 Ngô Gia Tự. Tại đây, đi bộ 1,1km sẽ đến Big C Long Biên. Giá vé cho tuyến này là 8.000đ/lượt.

      Ngoài ra, cư dân cũng có thể lựa chọn kết hợp VinBus và bus truyền thống với hai tuyến như sau:

      • Điểm xuất phát đối diện Đại học VinUni > tuyến E02 xuống tại Bưu điện Trâu Quỳ > tuyến bus truyền thống 11 > xuống tại điểm Savico Mega Mall - Nguyễn Văn Linh. Giá vé cho tuyến này là 15.000đ.
      • Điểm xuất phát đối diện Đại học VinUni > tuyến E02 xuống tại Bưu điện Trâu Quỳ > tuyến bus truyền thống 59 > xuống tại điểm 105 - 107 Nguyễn Văn Linh, đi bộ 750m để đến Big C Long Biên. Giá vé cho tuyến này là 15.000đ.

      Trên đây là hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến siêu thị Big C Long Biên một cách thuận tiện và tiết kiệm thời gian nhất. OneHousing hy vọng bạn đã tìm thấy các thông tin hữu ích trong bài viết này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những điều cần biết: Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Aeon Mall Long Biên

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường Đại học Hà Nội

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương