Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường Tiểu học Đại Mỗ

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường Tiểu học Đại Mỗ

      Onehousing image
      4 phút đọc
      03/04/2023
      Di chuyển từ Vinhomes Smart City đến trường Tiểu học Đại Mỗ có tiện lợi không, có thể đi bằng phương tiện gì, hãy cùng OneHousing khám phá!

       Vinhomes Smart City Tây Mỗ nổi tiếng với những tiện ích ở khu vực lân cận, có thể dễ dàng kết nối với các cơ sở y tế - giáo dục uy tín chỉ trong bán kính 5km xung quanh. Đặc biệt, trường Tiểu học Đại Mỗ của quận Nam Từ Liêm cũng nằm cùng phường Đại Mỗ với dự án Vinhomes Smart City, vì vậy hãy cùng OneHousing tìm hiểu cách di chuyển từ Vinhomes Smart City tới trường Tiểu học Đại Mỗ ở bài viết ngay bên dưới.

      Đôi nét về Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Đô thị Vinhomes Smart City có quy mô lên tới 280ha, trải rộng ở trên địa bàn 2 phường Tây Mỗ và Đại Mỗ của quận Nam Từ Liêm, nổi tiếng với hệ thống tiện ích đẳng cấp, mang lại cho các cư dân cuộc sống thông minh, hiện đại.

      Hệ thống giao thông và khả năng kết nối vô cùng thuận lợi của Vinhomes Smart City là ưu điểm lớn thu hút rất nhiều khách hàng đến với đô thị phía tây Hà Nội này. Nằm ở trục Đại lộ Thăng Long và đường Lê Trọng Tấn, trong tương lai lại có thể kết nối với lên tới 3 tuyến Metro trọng điểm số 5 – 6 – 7 của Hà Nội, Vinhomes Smart City đứng trong top những dự án phát triển về khả năng kết nối nhất trong địa bàn thành phố.

      huong-dan-cach-di-chuyen-tu-vinhomes-smart-city-tay-mo-den-truong-tieu-hoc-dai-mo

      Mạng lưới giao thông tại Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes)

      Đọc tiếp

      Đôi nét về trường Tiểu học Đại Mỗ

      Nằm trong tứ tổng danh hương “Nhất Mỗ, nhì La, thứ ba Canh, Cót.", Đại Mỗ là vùng đất hiếu học có tiếng của Thăng Long – Hà Nội ngày nay. Trường Tiểu học Đại Mỗ là một trường học công lập có tiếng trong khu vực, được rất nhiều phụ huynh gửi gắm con em và đến nay vẫn luôn cố gắng duy trì truyền thống hiếu học cho các thế hệ học sinh của mình.

      Được thành lập vào năm 1958 dưới cái tên trường cấp I Hữu Hưng, đến nay trường Tiểu học Đại Mỗ đã có 65 năm truyền thống của trường, đạt nhiều Huân chương và danh hiệu danh giá từ Nhà nước. Ngôi trường này có tổng diện tích lên tới 9916m2 với cơ sở vật chất đạt chuẩn cho công tác giảng dạy tại trường.

      Hiện nay, trường Tiểu học Đại Mỗ có địa chỉ ở số 19 phố Hữu Hưng, phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      huong-dan-cach-di-chuyen-tu-vinhomes-smart-city-tay-mo-den-truong-tieu-hoc-dai-mo

      Các học sinh trong lễ khai giảng tại trường Tiểu học Đại Mỗ (Nguồn: Tiểu học Đại Mỗ)

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THCS Đoàn Thị Điểm

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường Tiểu học Đại Mỗ

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ có vị trí rất thuận lợi để kết nối tới các cơ sở giáo dục trong khu vực, đặc biệt phải kể tới việc có khoảng cách rất gần với trường Tiểu học Đại Mỗ. Khoảng cách giữa hai địa điểm này chỉ khoảng 4.7km, và vì thế nhiều gia đình sinh sống tại Vinhomes Smart City cũng quan tâm đến trường tiểu học này.

      Bằng phương tiện cá nhân

      Khoảng cách từ Vinhomes Smart City tới trường Tiểu học Đại Mỗ chưa tới 5km, rất nhanh chóng để các phụ huynh đưa con em đi học tại đây. Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường Tiểu học Đại Mỗ tiện lợi nhất sẽ đi qua Đại lộ Thăng Long khoảng 2.4km, sau đó rẽ phải vào phố Quang Tiến thêm 1.3km. Lúc này bạn sẽ thấy đường Đại Mỗ, và chỉ thêm 300m là có thể tới trước cổng trường Tiểu học Đại Mỗ. Trong điều kiện giao thông thuận lợi, không bị cản trở bởi ùn tắc giao thông, bạn có thể đi từ Vinhomes Smart City đến tiểu học Đại Mỗ chỉ trong vòng 12 phút.

      Một con đường ngắn hơn nữa, chỉ khoảng 4.3km mà bạn có thể lựa chọn là vẫn qua Đại Lộ Thăng Long, nhưng sẽ đi qua Ngã ba làng Miêu Nha và tiến về Ngã tư Cầu Cốc. Tại ngã tư này, bạn cần đi theo vòng xuyến và ra ở lối vào đường Tây Mỗ, rồi đi thẳng hết đường Tây Mỗ để rẽ phải vào phố Hữu Hưng. Đi thêm chưa tới 100m, bạn sẽ thấy cổng trường Tiểu học Đại Mỗ ở bên trái.

      Bằng phương tiện công cộng

      Ở Vinhomes Smart City, các xe buýt điện thân thiện với môi trường của VinBus rất phát triển. Bạn có thể dễ dàng đến với trường Tiểu học Đại Mỗ mà không cần phải chuyển tuyến xe. Chỉ cần bắt xe VinBus tuyến số E06 hoặc E04, rồi xuống xe ở Ngã 3 Biển Sắt, bạn đã ở cách trường Tiểu học Đại Mỗ 3 phút đi bộ.

      Qua bài viết này, OneHousing đã chỉ ra một số cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường Tiểu học Đại Mỗ qua một số phương tiện và tuyến đường khác nhau. OneHousing hy vọng bạn đọc đã được cung cấp thêm những thông tin mới và sẽ có chuyến đi an toàn từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường Tiểu học Đại Mỗ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THCS Nguyễn Quý Đức.

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THCS Lomonoxop.

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương