Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến trường mầm non Little Friends

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến trường mầm non Little Friends

      Onehousing image
      4 phút đọc
      09/05/2023
      Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến trường mầm non Little Friends nhanh nhất với một số phương tiện di chuyển khác nhau!

      Được nhiều phụ huynh Nam Từ Liêm gửi gắm con em tới học tập, trường mầm non Little Friends đã và đang khẳng định được vị trí của mình trong công cuộc chăm sóc – nuôi dạy trẻ. Đặc biệt, ngôi trường này còn nằm trong bán kinh 5km tính từ đại đô thị vô cùng có sức hút ở phía Tây Thành phố - dự án Vinhomes Smart City. Vậy cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến trường mầm non Little Friends sẽ thế nào, cùng OneHousing khám phá!

      Tổng quan về Vinhomes Smart City

      Được đánh giá là đại đô thị thông minh, hiện đại bậc nhất thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội, dự án Vinhomes Smart City luôn mang lại những sản phẩm nhà ở rất được ưa thích bởi cộng đồng tinh hoa. Nổi bật với hệ thống tiện ích nội khu đa dạng, kết hợp với các tuyến giao thông tiện lợi và mở rộng ra các tiện ích ngoại khu, cư dân lựa chọn sinh sống ở Vinhomes Smart City sẽ có được một cuộc sống vô cùng thuận lợi.

      huong-dan-cach-di-chuyen-tu-vinhomes-smart-city-den-truong-mam-non-little-friends-onehousing-1

      Phối cảnh tòa căn hộ tại Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes)

      Nói thêm về vị trí của Vinhomes Smart City, hiện nay, khu đô thị thông minh này đang nằm ở giao điểm của 2 tuyến đường có giá trị cao của Hà Nội – Đường Vành đai 3.5 và Đại lộ Thăng Long. Với 2 con đường này, bạn có thể dễ dàng đi tới nội thành hoặc ngoại thành nhanh chóng, không phải khổ sở vì cảnh ùn tắc giao thông.

      Trong tương lai, đại đô thị này còn được hưởng lợi trực tiếp từ các tuyến tàu điện metro của thành phố Hà Nội, giúp cho người dân có thêm lựa chọn về phương tiện để đi lại trong nội thành.

      huong-dan-cach-di-chuyen-tu-vinhomes-smart-city-den-truong-mam-non-little-friends-onehousing-2

      Vị trí tiềm năng của Vinhomes Smart City (nguồn: Vinhomes)

      Vinhomes Smart City địa chỉ cụ thể ở đâu phía Tây Hà Nội

      Đọc tiếp

      Đôi nét về trường Mầm non Little Friends

      Nằm ở BT1.19 thuộc khu đô thị chức năng Viglacera Tây Mỗ, phường Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội, trường mầm non Little Friends là một cơ sở giáo dục song ngữ, có đội ngũ giáo viên chuyên môn cao và cơ sở vật chất hiện đại có danh tiếng trong khu vực Tây Mỗ. Tổng diện tích của trường lên đến 500m2, với đầy đủ các khu vui chơi ngoài trời và hệ thống phòng học được đầu tư đồng bộ. Về cơ sở vật chất, trường mầm non Little Friends luôn đảm bảo cho các con học sinh có không gian học tập vui chơi có thể phát triển toàn diện cho trẻ ở giai đoạn vàng, với sự dẫn dắt của các cô giáo giàu kinh nghiệm.

      huong-dan-cach-di-chuyen-tu-vinhomes-smart-city-den-truong-mam-non-little-friends-onehousing-3

      Các con học sinh đáng yêu của trường mầm non Little Friends (Nguồn: Mầm non Little Friends)

      Nhà trường cũng tự hào khi đã phát triển được thêm 2 cơ sở khác ở La Khê và Dương Nội của quận Hà Đông, càng minh chứng cho tiềm năng của nhà trường trong tương lai cũng như củng cố lòng tin cho các bậc phụ huynh đang tìm một trường mầm non uy tín tại địa bàn Tây Mỗ, Nam Từ Liêm.

      huong-dan-cach-di-chuyen-tu-vinhomes-smart-city-den-truong-mam-non-little-friends-onehousing-4

      Một giờ học của các bạn học sinh trường mầm non Little Friends (Nguồn: Mầm non Little Friends)

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến trường mầm non Little Friends

      Di chuyển bằng phương tiện cá nhân

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến trường mầm non Little Friends bằng phương tiện cá nhân sẽ đi qua một tuyến đường rất ngắn, chỉ kéo dài khoảng 4.3km và mất chưa tới 10 phút di chuyển trong điều kiện giao thông thuận lợi. Xuất phát từ Đại lộ Thăng Long, bạn chỉ cần đi thẳng cho tới đoạn chếch phải để đến đường vào UBND Phường Tây Mỗ, rồi đi tiếp khoảng 600m để rẽ phải vào cầu vượt Cầu Cốc. Đi dọc cây cầu này rồi rẽ vào phố Cầu Cốc, tiếp tục đi theo con phố này cho tới khi bạn nhìn thấy phố Hữu Hưng.

      Lúc này, bạn cần đi đến ngõ 272 Hữu Hưng, sau đó rẽ trái khi thấy Trung tâm Năng khiếu Viettalentkids, rồi rẽ phải ngay ở lối vào đầu tiên từ điểm này và đi thêm khoảng 250m nữa. Trường Mầm non Little Friends sẽ nằm ở bên trái của bạn.

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến trường mầm non Little Friends bằng đi bộ

      Nếu bạn muốn đi bộ từ Vinhomes Smart City đến trường mầm non Little Friends, thì con đường đi bộ ngắn nhất cũng chỉ kéo dài khoảng 3km. Từ trung tâm của dự án, bạn sẽ đi về hướng cầu vượt Cầu Cốc để đi vào phố Cầu Cốc, sau đó cũng sẽ rẽ trái vào Hữu Hưng để đến với ngõ 272 và di chuyển như ở cách đi bằng xe ở trên. Tuy nhiên, con đường này sẽ ngắn hơn và phù hợp với việc đi bộ hơn vì sẽ đi qua các con phố nhỏ, không cần phải vòng ra mặt đường Đại lộ Thăng Long.

      Qua bài viết trên, OneHousing đã hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến trường mầm non Little Friends tới các bạn. Hi vọng rằng trường mầm non Little Friends sẽ tiếp tục được các bậc phụ huynh quan tâm, chúc quý khách có chuyến đi an toàn từ Vinhomes Smart City đến trường mầm non Little Friends!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến Thủy cung Times City

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến chùa Phúc Khánh

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương