Hoạt động cắm trại Glamping tại Vinhomes Ocean Park có gì hấp dẫn gen Z?

      Hoạt động cắm trại Glamping tại Vinhomes Ocean Park có gì hấp dẫn gen Z?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      13/07/2023
      Hoạt động cắm trại Glamping tại Vinhomes Ocean Park tại sao lại hấp dẫn nhiều bạn trẻ gen Z tham gia? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời.

      Glamping – cắm trại sang trọng đang trở thành xu hướng du lịch nghỉ dưỡng được rất nhiều người yêu thích trong thời gian gần đây. Tại Hà Nội, dịch vụ Glamping tại Vinhomes Ocean Park từ lần đầu tiên tổ chức đã nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ. Hãy cùng tìm hiểu hoạt động cắm trại Glamping tại Vinhomes Ocean Park có gì hấp dẫn gen Z trong bài viết dưới đây.

      Đôi nét về Vinhomes Ocean Park

      Khu đô thị Vinhomes Ocean Park nằm tại cửa ngõ Đông Nam của thành phố Hà Nội. Dự án thuộc địa phận của huyện Gia Lâm, nằm trên điểm giao giữa các xã Đa Tốn, Kiêu Kỵ, Dương Xá và một phần của thị trấn Trâu Quỳ.

      Vinhomes Ocean Park có 2 phân khúc sản phẩm chính là nhà ở cao tầng và nhà ở thấp tầng, được chia thành các loại hình chung cư, biệt thự, shophouse, liền kề. Mỗi loại hình lại được thiết kế với những đặc trưng riêng biệt.

      • Chung cư: Đây là dòng sản phẩm được xây dựng nhiều nhất trong dự án, bao gồm 58 tòa nhà, chiều cao trung bình từ 25 - 34 tầng. Phong cách chủ đạo của loại hình này là trẻ trung, năng động và hiện đại.

      hoat-dong-cam-trai-glamping-tai-vinhomes-ocean-park-co-gi-hap-dan-gen-z-onehousing-1

      Tòa chung cư Vinhomes Ocean Park hiện đại (Nguồn: Vinhomeland)

      • Biệt thự: Dành cho những khách hàng cao cấp hơn, ưa chuộng sự sang trọng, quyền quý, muốn một không gian sống riêng yên tĩnh. Khu biệt thự được xây dựng gần với hồ điều hòa lớn, có thiết kế từ 3 - 5 tầng với phong cách chủ đạo tân cổ điển.

      hoat-dong-cam-trai-glamping-tai-vinhomes-ocean-park-co-gi-hap-dan-gen-z-onehousing-2

      Các căn biệt thự chủ yếu được thiết kế theo phong cách tân cổ điển (Nguồn: Vinhomeland)

      • Shophouse: Được xây dựng ở vị trí gần ngay mặt đường chính với chiều cao từ 3 - 5 tầng. Phong cách chủ yếu của dòng shophouse là châu Âu tinh tế, sang trọng. Gia chủ có thể phân chia khu vực kinh doanh và nhà ở tách biệt.

      hoat-dong-cam-trai-glamping-tai-vinhomes-ocean-park-co-gi-hap-dan-gen-z-onehousing-3

      Khu vực shophouse vừa để ở vừa kinh doanh (Nguồn: Vinhomeland)

      • Liền kề: Sở hữu vị trí đắc địa tại dự án, thuộc khu vực trung tâm sầm uất nhất. Các căn liền kề được thiết kế rộng rãi, khoa học, đón được ánh nắng tự nhiên và gió trời mát mẻ.

      hoat-dong-cam-trai-glamping-tai-vinhomes-ocean-park-co-gi-hap-dan-gen-z-onehousing-4

      Căn hộ liền kề sở hữu vị trí nhộn nhịp nhất dự án (Nguồn: Vinhomeland)

      Về tiện ích, Vinhomes Ocean Park sở hữu “Ngũ trụ kim cương” gồm Vinhomes – Vincom – Vinmec – Vinschool – VinUni” với các đặc quyền như: Dịch vụ tiêu chuẩn Vinhomes 5 sao, bệnh viện chuẩn quốc tế Vinmec, hệ thống các trường liên cấp Vinschool, trung tâm thương mại dịch vụ Vincom Mega Mall, đại học VinUni.

      Ngoài ra, Vinhomes Ocean Park còn sở hữu nhiều đại tiện ích độc đáo khác như biển nhân tạo với bãi cát trắng lớn nhất Đông Nam Á, hệ thống bể bơi trong nhà - ngoài trời đạt tiêu chuẩn quốc tế, hồ điều hòa trung tâm rộng đến 24,5ha…

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Hoạt động cắm trại Glamping tại Vinhomes Ocean Park có gì hấp dẫn?

      Vị trí ngay giữa lòng Hà Nội

      Với người dân thủ đô, việc tìm về những khoảng không gian yên tĩnh, những biển hồ, sông suối hay núi rừng ngập tràn sắc xanh để thư giãn và tái tạo năng lượng vào những ngày cuối tuần đã trở nên quen thuộc. Tuy nhiên, những khu vực này thường ở xa trung tâm thành phố, mỗi chuyến đi thường kéo dài 1 - 2 ngày và tốn một khoản chi phí không nhỏ.

      Vậy nên khi đại đô thị Vinhomes Ocean Park xuất hiện và khởi động dịch vụ Glamping, người dân đã có thêm một sự lựa chọn điểm đến mới với rất nhiều sự thuận tiện. Theo đó, người dân chỉ mất 15 - 20 phút di chuyển đã tới được địa điểm cắm trại, tiết kiệm đáng kể thời gian cho các hoạt động trải nghiệm kỳ thú tại đây.

      hoat-dong-cam-trai-glamping-tai-vinhomes-ocean-park-co-gi-hap-dan-gen-z-onehousing-5

      Khu cắm trại Glamping ngay giữa lòng Hà Nội cực kỳ dễ di chuyển (Nguồn: Gia đình camping)

      Không gian cảnh quan đậm chất “resort”

      Hoạt động cắm trại Glamping tại Vinhomes Ocean Park được tổ chức bên trong hồ Ngọc Trai - nơi được mệnh danh là “kỳ quan” của khu đô thị. Trên bãi cát trắng mịn, các lều trại và bàn ghế được bố trí ngay ngắn, đan xen bên những rặng dừa rợp bóng cùng tầm nhìn hướng thẳng ra mặt hồ rộng lớn.

      Điều này đã mang đến cho du khách trải nghiệm như đang ở một khu “resort” biển chất lượng hàng đầu. Tại đây, du khách có thể thỏa sức vui đùa trên cát, nghịch nước hay đơn giản chỉ là tựa lưng vào chiếc ghế và ngắm nhìn khung cảnh hoa lệ cùng biển xanh cát trắng.

      hoat-dong-cam-trai-glamping-tai-vinhomes-ocean-park-co-gi-hap-dan-gen-z-onehousing-6

      Không gian cắm trại như được nghỉ dưỡng trong resort đẳng cấp (Nguồn: Vinhomes land)

      hoat-dong-cam-trai-glamping-tai-vinhomes-ocean-park-co-gi-hap-dan-gen-z-onehousing-7

      Không gian lung linh về đêm cực kỳ ấn tượng (Nguồn: Vinhomes land)

      Dịch vụ nướng BBQ ngoài trời

      Dịch vụ nướng BBQ ngoài trời vốn là đặc quyền chỉ dành riêng cho cư dân của Vinhomes Ocean Park. Tuy nhiên với hoạt động cắm trại Glamping, chủ đầu tư đã đồng ý đi kèm dịch vụ BBQ với các gói 249k - 299k - 349k gồm đa dạng thức ăn và đồ uống cho khách hàng lựa chọn.

      Hoạt động này thích hợp cho các buổi tối thời tiết dễ chịu, các nhóm bạn hoặc gia đình nhỏ cùng nhau quây quần bên bếp nướng vừa trò chuyện, ăn uống, ngắm nhìn khung cảnh biển hồ tuyệt hảo. Đây đều là những trải nghiệm khó quên với mỗi người.

      hoat-dong-cam-trai-glamping-tai-vinhomes-ocean-park-co-gi-hap-dan-gen-z-onehousing-8

      Dịch vụ nướng BBQ với giá ưu đãi dành cho khách cắm trại (Nguồn: Night Ocean Homestay)

      Chi phí hợp lý

      Lý do quan trọng nhất tạo nên sức hút của hoạt động cắm trại Glamping tại Vinhomes Ocean Park chính là chi phí “đầu tư” hợp lý. Chỉ với chưa đầy 1 triệu đồng, bạn cùng với bạn bè, gia đình (không quá 8 người), thời gian cắm trại kéo dài 6 tiếng đã có thể trải nghiệm những phút giây thư giãn, vui vẻ với chuyến dã ngoại xa nhà.

      hoat-dong-cam-trai-glamping-tai-vinhomes-ocean-park-co-gi-hap-dan-gen-z-onehousing-9

      Tận hưởng phút giây bên nhau với chi phí hợp lý (Nguồn: Tuổi trẻ thủ đô)

      Bên cạnh đó, nếu du khách có nhu cầu ở lại ngắm nhìn khung cảnh biển đêm cũng có thể thuê những căn homestay với giá chỉ từ 500.000 đồng/đêm. Với dịch vụ này, du khách hoàn toàn yên tâm với sự quản lý của Night Ocean Homestay – Dịch vụ homestay Ocean Park chất lượng cao.

      Các hoạt động giải trí khác

      Hoạt động cắm trại Glamping tại Vinhomes Ocean Park được phối hợp tổ chức cùng đơn vị chuyên dịch vụ cắm trại Vietgangz để tạo nên một dịch vụ chuyên nghiệp và an toàn nhất.

      Sau những khoảng thời gian chơi đùa thỏa thích với đa dạng hoạt động, du khách sẽ được thưởng thức một ly cocktail hấp dẫn, ngắm nhìn ánh lửa trại hoặc cùng bạn bè, gia đình quây quần bên bếp nướng ngắm nhìn trời đêm, tận hưởng gió mát. Đây sẽ là những kỷ niệm thú vị, khó quên cho một ngày cuối tuần thư giãn hoàn hảo.

      hoat-dong-cam-trai-glamping-tai-vinhomes-ocean-park-co-gi-hap-dan-gen-z-onehousing-10

      Lưu lại những kỷ niệm đẹp cùng Glamping tại Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Tuổi trẻ thủ đô)

      Trên đây là những thông tin về hoạt động cắm trại Glamping tại Vinhomes Ocean Park. Hy vọng bạn cùng người thân sẽ có những chuyến đi trải nghiệm cuối tuần đáng nhớ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Tìm hiểu về giá bán chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm những tháng đầu năm 2023
      Giải đáp: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu nhà để xe?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương