Những điều cần biết khi tham gia chương trình Tổ ấm an vui tại Vinhomes Ocean Park 2

      Những điều cần biết khi tham gia chương trình Tổ ấm an vui tại Vinhomes Ocean Park 2

      Onehousing image
      5 phút đọc
      29/03/2023
      Khi có cơ hội sinh sống, sở hữu nhà tại Vinhomes Ocean Park 2, các khách hàng không chỉ được tận hưởng nhiều tiện ích hiện đại mà còn có thể trải nghiệm nhiều chương trình đặc biệt như Tổ ấm an vui.

      "Tổ ấm an vui" là mô hình xây dựng đã được Vinhomes triển khai thành công ở nhiều khu đô thị trước đó. Chương trình mục tiêu nhằm gia tăng giá trị cho những khách hàng đã chọn Vinhomes Ocean Park, đồng thời lan truyền trải nghiệm cuộc sống văn minh và đẳng cấp tới đông đảo cư dân. Cùng OneHousing tìm hiểu sâu hơn về chương trình thông qua bài viết dưới đây.

      Giới thiệu tổng quan về chương trình "Tổ ấm an vui"

      Trong vòng hai năm, theo chương trình, Vinhomes hỗ trợ tài chính để người thuê chỉ cần đóng khoảng 8 triệu đồng, trong khi chủ đầu tư thu được trung bình 24 triệu đồng mỗi tháng, tuỳ theo diện tích căn hộ cho thuê.

      Theo đó, chỉ từ 8 triệu đồng 1 tháng, khách thuê được tận hưởng cuộc sống đẳng cấp và đầy đủ tiện ích trong các khu biệt thự liền kề hiện đại của siêu đô thị này. Cùng với đó các chủ sở hữu cũng sẽ thu về từ 24 đến 60 triệu đồng/tháng, tuỳ vào diện tích cho thuê. Toàn bộ phần chênh lệch sẽ được Vinhomes bù đắp để sớm đem lại sự thịnh vượng cho phía đông thủ đô Hà Nội.

      nhung-dieu-can-biet-khi-tham-gia-chuong-trinh-to-am-an-vui-tai-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-1

      Cuộc sống như nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: VnExpress)

      Tham gia chương trình Tổ ấm an vui, người chủ sở hữu có được 3 lợi ích bao gồm: nguồn thu ổn định từ giá thuê, tăng khả năng tìm kiếm khách thuê và giảm các loại chi phí quản lý, vận hành duy trì so với mô hình cho thuê ngắn ngày.

      Đọc tiếp

      Những lợi ích của chương trình "Tổ ấm an vui"

      Vinhomes cho rằng, sau hai giai đoạn đã được triển khai tại Vinhomes Ocean Park 1, chương trình Tổ ấm an vui tại Vinhomes Ocean Park 2 được tăng thêm nhiều tiện ích.

      Tiếp nối 2 giai đoạn trước đó đã được triển khai tại đại đô thị Vinhomes Ocean Park 1, chương trình Tổ ấm an vui 3 tại Vinhomes Ocean Park 2 được tăng thêm ưu đãi đặc biệt. Cụ thể, đại diện công ty trên cho rằng, trong 2 năm đầu tiên, mỗi năm chủ sở hữu tại dự án sẽ nhận được khoản tiền tương đương 3% - 5% giá trị căn nhà, trong đó có khoảng 1% - 3% đến từ số tiền cho thuê của khách thuê trả; 2% là từ phần hỗ trợ từ chủ đầu tư.

      Điều đáng nói là khách thuê cũng là đối tượng hưởng lợi từ chính sách. Theo đó, khách thuê chỉ cần trả từ 8 triệu đồng/tháng là được ở trong ngôi biệt thự thấp tầng sang trọng tại Vinhomes Ocean Park 2 và tận hưởng tất cả dịch vụ, tiện ích nội khu cao cấp của khu đô thị Vinhomes. 

      Riêng khách thuê khu vực dành cho mục đích kinh doanh sẽ được tặng thêm voucher mua sắm tiêu dùng giá trị 20 triệu đồng/tháng trong vòng 12 tháng. Voucher mua sắm này sẽ được đơn vị phân phối phát đến từng người dân, khách hàng lân cận khu vực kinh doanh, nhằm kích thích nhu cầu sử dụng và tăng cao doanh thu kinh doanh cho cửa hàng. 

      Cùng với việc đầu tư tổng thể và đề ra những chính sách bài bản nhằm hút khách hàng đến ở trước, chủ dự án Vinhomes cũng gấp rút hoàn thiện hệ thống hạ tầng xã hội, tiện ích đồng bộ để đáp ứng các yêu cầu sống và kinh doanh. 

      Cắm trại trên bãi biển Vinhomes Ocean Park 2 có gì hấp dẫn giới trẻ

      Vinhomes triển khai gấp rút các tiện ích để đảm bảo đáp ứng nhu cầu người dân

      Cùng với việc đầu tư tổng thể và đề ra những chính sách bài bản nhằm hút khách hàng đến ở trước, chủ dự án đang gấp rút hoàn thiện hệ thống hạ tầng xã hội, tiện ích đồng bộ để đáp ứng các yêu cầu sống và kinh doanh.

      nhung-dieu-can-biet-khi-tham-gia-chuong-trinh-to-am-an-vui-tai-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-2

      Công viên xanh mát tại dự án Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Tuổi Trẻ)

      Theo đó, chỉ mất khoảng 5 phút di chuyển, cư dân sẽ có thể dễ dàng kết nối với hệ sinh thái bao gồm 2 bệnh viện đa khoa quốc tế đẳng cấp năm sao Vinmec; 2 hệ thống trường học Vinschool cùng Đại học tinh hoa VinUni; 2 trung tâm thương mại Vincom Mega Mall; 4 tòa tháp văn phòng, đặc biệt có TechnoPark Tower trong top 10 tòa nhà thông minh nhất thế giới. 

      Cư dân của Vinhomes Ocean Park 2 cũng sẽ được hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng đẳng cấp với hệ thống tiện ích đã hoàn thiện gồm Tổ hợp biển tạo sóng lớn nhất thế giới và Quảng trường Kinh đô ánh sáng (dự kiến khánh thành tháng 4/2023) tại đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2, Hồ Ngọc Trai, Biển hồ Crystal Lagoon trải dài cát trắng tại Vinhomes Ocean Park 1 cùng với Vịnh biển Bốn mùa Paradise Bay tại Vinhomes Ocean Park 3.

      Bên cạnh đó cư dân cũng được trải nghiệm tổ hợp phòng gym hiện đại với hàng trăm máy tập, bể bơi vô cực, sân chơi ngoài trời, sân vận động liên hoàn và các sân thể thao đa dạng theo từng bộ môn và phân bố trải đều trong khu vực nội khu.

      Đại diện đơn vị quản lý cũng cho rằng cư dân sẽ được đón chào đến với cuộc sống năng động của khu đô thị này thông qua nhiều sự kiện và lễ hội quy mô lớn do chủ đầu tư tổ chức liên tục trong các ngày lễ lớn, song song với nhiều chương trình mua sắm, giải trí hàng ngày. 

      Đặc biệt, sự ra đời của mô hình tổ hợp thương mại Mega Complex lấy cảm hứng từ các con phố mua sắm sầm uất nổi tiếng thế giới sẽ hứa hẹn trở thành “thỏi nam châm” thu hút làn sóng dịch chuyển ngày càng mạnh mẽ hơn, biến Vinhomes Ocean Park 2 trở thành khu du lịch văn hoá, giải trí, ẩm thực hấp dẫn bậc nhất phía đông Hà Nội.

      Với các chính sách hỗ trợ lớn nhất từ trước đến nay của chương trình "Tổ ấm an vui 3", cùng những hành động thiết thực và hiệu quả trong việc thúc đẩy sức sống cho đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2, Vinhomes cho rằng chương trình sẽ không chỉ gia tăng giá trị đầu tư cho chủ sở hữu mà còn đem lại cho cư dân điều kiện tốt nhất được tận hưởng cuộc sống "an vui" ngay giữa lòng quần thể đô thị biển 1.200 ha phía Đông Hà Nội.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Phân biệt Vinhomes Ocean Park 2 The Empire và Vinhomes Ocean Park 3 The Crown

      Cập nhật giá vé, giờ mở cửa vào biển hồ tạo sóng Vinhomes Ocean Park 2 mới nhất

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương