GS6 The Miami chinh phục giới đầu tư với tiêu chuẩn bàn giao nâng cấp

      GS6 The Miami chinh phục giới đầu tư với tiêu chuẩn bàn giao nâng cấp

      Onehousing image
      8 phút đọc
      13/04/2024
      Không chỉ kiến tạo chất sống nghỉ dưỡng phong cách Mỹ thời thượng, GS6 The Miami Vinhomes Smart City còn chinh phục giới đầu tư tài chính bất động sản nhờ tiêu chuẩn bàn giao nâng cấp.

      Tòa GS6 là tòa chung cư cao cấp nhất tại phân khu The Miami Vinhomes Smart City. Không chỉ mang đến cuộc sống nghỉ dưỡng chuẩn Mỹ cho khách hàng ở thực, GS6 còn chinh phục giới đầu tư tài chính bất động sản với tiêu chuẩn bàn giao được nâng cấp vượt trội, gần tương đương các tòa “Ruby” The Tonkin. Bài viết dưới đây sẽ phân tích lợi thế gia tăng giá trị của tòa căn hộ này để biết GS6 The Miami xứng đáng mua để đầu tư và an cư hay không?

      gs6-the-miami-chinh-phuc-gioi-dau-tu-voi-tieu-chuan-ban-giao-nang-cap-anh1

      GS6 The Miami Vinhomes Smart City ghi điểm với tiêu chuẩn bàn giao nâng cấp (Ảnh: Chung cư Vinhomes Smart City)

      Thông tin tổng quan về tòa GS6 The Miami Vinhomes Smart City

      Nằm trong đại đô thị Vinhomes Smart City, tòa GS6 The Miami xây dựng theo phong cách kiến trúc hiện đại mang đậm chất Mỹ. Ngay từ khi ra mắt, dự án đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng trên thị trường bất động sản. Với vị trí đắc địa, tiện ích hiện đại, tòa GS6 The Miami hứa hẹn là lựa chọn lý tưởng cho những cá nhân và gia đình đang tìm kiếm không gian sống xứng tầm.

      • Quy mô: 38 tầng, tổng 576 căn hộ, mật độ 16 căn hộ/mặt sàn
      • Tầng 1: Shop và sảnh lễ tân
      • Tầng 2 – 19: Căn hộ chung cư cao cấp
      • Tầng 20: Gian lánh nạn và hệ thống tiện ích trong nhà
      • Tầng 21 – 38: Căn hộ chung cư cao cấp
      • Tầng hầm: 1 tầng
      • Thang máy: 6 thang máy thường và 1 thang hàng
      • Loại hình căn hộ: studio, 1PN, 1PN+1, 2PN, 3PN (diện tích từ 27,2 – 80,7m2)
      • Tiêu chuẩn bàn giao: Cơ bản + Smart Home
      • Thời điểm bàn giao: Dự kiến vào tháng 01/2026

      gs6-the-miami-chinh-phuc-gioi-dau-tu-voi-tieu-chuan-ban-giao-nang-cap-anh1

      Phối cảnh tòa căn hộ GS6 phân khu The Miami Vinhomes Smart City (Ảnh: Chung cư Vinhomes Smart City)

       

      Đánh giá tiềm năng mua để đầu tư tại tòa GS6 The Miami Vinhomes Smart City

      Đọc tiếp

      Vị trí đắc địa tại cửa ngõ phía Tây Thủ đô

      Tòa GS6 The Miami nằm tại cửa ngõ phía Tây (chân cầu vượt Ánh Sáng) nối khu đô thị Vinhomes Smart City với đường Lê Trọng Tấn. Phía Đông Bắc tiếp giáp tòa GS1 và hệ sinh thái tiện ích nội khu. Phía Đông Nam kế cận bể bơi, phía Tây Nam tiếp giáp với tòa GS5. Phía Tây Bắc giáp với sân thể thao và khu thương mại dịch vụ.

      Tòa tháp sở hữu lợi thế lớn khi nằm trong phân khu năng động bậc nhất Vinhomes Smart City, được bao bọc bởi 3 tuyến đường sắt Metro 5, 6, 7. Theo quy luật của thị trường, ở đâu có ga Metro, ở đó bất động sản siêu phát triển và có tiềm năng tăng giá vượt trội. Điều này cũng đã được chứng minh tại nhiều quốc gia như Anh, Pháp, Trung Quốc, Nhật Bản. Đây chính là một trong những lợi thế quan trọng tạo nên sức hút cho tòa GS6 The Miami.

      Khi an cư hay mua để đầu tư tại đây, cư dân dễ dàng di chuyển thuận tiện giữa dự án với các khu vực trọng điểm trong và ngoài thành phố thông qua các trục đường lớn như Lê Trọng Tấn – Hà Đông, đường Đại Lộ Thăng Long. Thậm chí, chỉ mất tầm 10 – 15 phú là cư dân đã có thể kết nối nhanh chóng vào nội đô.

      Thiết kế căn hộ thông minh

      Thiết kế căn hộ tại tòa GS6 khác biệt hoàn toàn với 3 tòa GS1, GS2, GS3 đã được mở bán trước đó. Số lượng những căn hộ +1 chỉ chiếm tỷ lệ nhỏ, chủ yếu là những căn hộ nguyên bản rộng rãi mang đến trải nghiệm sống cao cấp cho cư dân. Về cơ bản, căn hộ GS6 The Miami xây dựng khá giống với The Tonkin – Một trong những phân khu cao cấp nhất tại khu đô thị.

      Mặc dù thiết kế theo layout hình chữ Z nhưng mật độ chỉ có 16 căn hộ/sàn cùng 7 thang máy hiện đại. Toàn bộ căn hộ 2PN được thiết kế mới hoàn toàn với diện tích từ 63 - 71m2 thông thủy nên rất thoáng đãng. 100% các căn hộ GS6 đều sở hữu ban công “side by side” với tầm view rộng mở, giúp không gian căn hộ luôn ngập tràn gió trời và ánh sáng tự nhiên.

      Bên dưới chân tòa nhà là sảnh tiếp đón được bài trí sang trọng, tinh tế cùng hệ thống an ninh 24/7 mang lại sự an toàn tuyệt đối cho cư dân.

      gs6-the-miami-chinh-phuc-gioi-dau-tu-voi-tieu-chuan-ban-giao-nang-cap-anh3

      Mặt bằng căn hộ tòa GS6 The Miami Vinhomes Smart City (Ảnh: Chung cư Vinhomes Smart City)

      Chinh phục giới đầu tư tài chính bất động sản với tiêu chuẩn bàn giao nâng cấp

      Không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại, GS6 The Miami còn chinh phục giới đầu tư tài chính sành sỏi bởi tiêu chuẩn bàn giao “vượt chuẩn” mang đến nhiều lợi ích. Vừa giúp nhà đầu tư tối ưu hóa lợi nhuận, vừa đảm bảo tiềm năng tăng giá bền vững trong tương lai.

      Các căn hộ GS6 đều được tích hợp thêm tiêu chuẩn bàn giao hiện đại mang đến trải nghiệm sống tiện nghi. Bên cạnh các trang thiết bị nội thất cơ bản như: điều hòa, sàn gỗ, thiết bị vệ sinh, căn hộ GS6 còn có thêm cả  phòng ngủ master, tủ quần áo, bộ lọc uống nước tại vòi, khóa cửa vân tay nhập khẩu tiêu chuẩn Ruby (giống như The Tonkin) và cả hệ thống smarthome tích hợp cả loa thông minh. Nhìn chung, tiêu chuẩn hoàn thiện của căn hộ GS6 gần tương đương với The Tonkin.

      GS6 - Tòa căn hộ có hướng view đẹp nhất phân khu The Miami

      Trong 5 tòa căn hộ The Miami, GS6 được đánh giá là tòa sở hữu tầm nhìn thoáng và đẹp nhất. Lý do là bởi, GS6 có 2 mặt chính là Tây Bắc và Đông Nam. Trong đó, các căn hộ hướng Đông Nam có tầm view về khu bể bơi ngoài trời mang phong cách “resort” đẳng cấp, bao quanh là các khu vườn nhiệt đới phong cách Mỹ (giữa 5 tòa chung cư). Còn hướng Tây Bắc không bị che chắn, cư dân sẽ thấy được bao quát toàn cảnh khu vực phía Tây của đại đô thị Vinhomes Smart City.

      Tổ hợp tiện ích đẳng cấp mang đến trải nghiệm sống khác biệt

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ có 58 tòa nhưng chỉ có 10 tòa căn hộ sở hữu hệ thống tiện ích trong nhà và chúng đều được đánh giá rất cao. Tòa GS6 là tòa căn hộ duy nhất tại phân khu The Miami sở hữu điều này. Tầng 1 của tòa GS6 là sảnh lễ tân, sảnh tiếp khách và nguyên tầng 20 là gian lánh nạn, khu thư viện kết hợp làm việc, khu tập gym Fitness Center, yoga, khu vệ sinh/tắm tráng, khu vui chơi trẻ nhỏ Kid Corner, khu vui chơi gia đình, khu Game Playstation và Nintendo đỉnh cao.

      Chuỗi tiện ích trong nhà này kiến tạo “điểm đến trên không” hiếm có khó tìm và hứa hẹn thu hút tầng lớp cư dân tinh hoa, đặc biệt giới chuyên gia nước ngoài đang làm việc tại khu vực phía Tây Hà Nội về đây sinh sống.

      Chưa hết, tòa GS6 sở hữu bể bơi ngoài trời rộng 1000m2 theo tiêu chuẩn Olympic, hồ cảnh quan nghệ thuật, vườn nướng BBQ, hệ thống sân tập thể thao đa dạng bộ môn để mỗi ngày đều trở thành “kỳ nghỉ dưỡng” thư thái và an nhiên trọn vẹn giúp cư dân tái tạo lại năng lượng tích cực sau một ngày học tập, làm việc mệt mỏi.

      Ngoài ra, khi mua nhà tại đây cư dân còn được thừa hưởng trọn vẹn hệ sinh thái đẳng cấp trong “bộ tứ kim cương” của Vingroup gồm: Bệnh viện quốc tế Vinmec, di chuyển xanh VinBus, Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, hệ thống trường liên cấp Vinschool đáp ứng tiêu chuẩn sống khắt khe của nhóm khách hàng cao cấp.

      Đây cũng chính là ưu thế lớn giúp GS6 thu hút sự quan tâm đặc biệt của người mua nhà để ở cũng như giới đầu tư tài chính bất động sản.

      gs6-the-miami-chinh-phuc-gioi-dau-tu-voi-tieu-chuan-ban-giao-nang-cap-anh4

      Tòa căn hộ GS6 The Miami Vinhomes Smart City tích hợp hệ thống tiện ích nội - ngoại khu khác biệt và đẳng cấp (Ảnh: Chung cư đẹp)

      Giá bán và chính sách bán hàng tòa GS6 The Miami

      Tòa GS6 The Miami đã chính thức mở bán vào ngày 16/01/2024 - thời điểm đầu làm móng nên tiến độ thanh toán sẽ giãn hơn. Điều này rất phù hợp với các khách hàng ở thực và người mua để đầu tư chưa có nhu cầu nhận nhà sớm cũng như dòng tiền chưa có sẵn nhiều.

      Hiện tại, giá bán và chính sách bán hàng cụ thể như sau:

      gs6-the-miami-chinh-phuc-gioi-dau-tu-voi-tieu-chuan-ban-giao-nang-cap-anh5gs6-the-miami-chinh-phuc-gioi-dau-tu-voi-tieu-chuan-ban-giao-nang-cap-anh6gs6-the-miami-chinh-phuc-gioi-dau-tu-voi-tieu-chuan-ban-giao-nang-cap-anh7

      Giá bán và chính sách bán hàng, thanh toán khi mua căn hộ tòa GS6 The Miami (Nguồn: Vinhomes Land, tháng 04/2024)

      Có thể thấy, với tiêu chuẩn bàn giao vượt trội cùng quy hoạch mặt bằng thông minh, tích hợp tiện ích đẳng cấp, GS6 The Miami đã đạt được mục tiêu kiến tạo trải nghiệm sống thời thượng, khác biệt cho cộng đồng cư dân tinh hoa. Không có gì ngạc nhiên khi từ khóa GS6 The Miami đang ngày càng tăng nhiệt trên thị trường và giỏ hàng căn hộ vừa ra mắt cũng đã chiếm được cảm tình của đông đảo nhà đầu tư tinh tường.

      Mua căn hộ tòa GS6 The Miami Vinhomes Smart City dễ dàng qua OneHousing

      Hiện nay, trên nền tảng OneHousing đang bán tất cả các loại hình căn hộ tại tòa GS6 The Miami Vinhomes Smart City với đa dạng diện tích cùng mức giá hợp lý nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm nơi an cư cho bản thân và gia đình hay kênh đầu tư sinh lời hiệu quả thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

      Với sự kết hợp giữa công nghệ số và sự chuyên nghiệp của đội ngũ chuyên viên môi giới, OneHousing cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua nhà xuyên suốt, dễ dàng, nhanh chóng và an toàn. Đặc biệt, OneHousing còn liên kết cùng các đối tác uy tín như ngân hàng Techcombank để mang đến cho người mua nhà những gói giải pháp tài chính hấp dẫn, chính sách ưu đãi và hỗ trợ vay vốn tốt nhất. Nhờ đó, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu căn hộ mơ ước với mức tài chính phù hợp.

      Sở hữu vị trí đắc địa, tiềm năng sinh lời hiệu quả cùng sức hút từ tiêu chuẩn bàn giao nâng cấp và hệ sinh thái tiện ích độc đáo, đẳng cấp, mua để đầu tư căn hộ tòa GS6 The Miami Vinhomes Smart City chắc chắn là lựa chọn sáng suốt của những nhà đầu tư tinh anh và cư dân thông thái.

      Xem thêm 

      GS6 The Miami - Nơi an cư vì sức khỏe được lòng gia đình đa thế hệ

      Quy định về thuế khi sử dụng đòn bẩy tài chính bất động sản

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương