GS6 The Miami - Nơi an cư vì sức khỏe được lòng gia đình đa thế hệ

      GS6 The Miami - Nơi an cư vì sức khỏe được lòng gia đình đa thế hệ

      Onehousing image
      6 phút đọc
      07/04/2024
      GS6 The Miami của dự án Vinhomes Smart City không chỉ mang lại không gian sống đẳng cấp mà còn là nơi an cư vì sức khỏe dành cho các gia đình đa thế hệ.

      Hệ tiện ích tại tòa GS6 The Miami của dự án Vinhomes Smart City được thiết kế chuyên sâu để chăm sóc sức khỏe của từng thành viên trong gia đình. GS6 The Miami không chỉ là nơi mang phong cách sống "Fit & Fabulous" đến cư dân mà còn là nơi gắn kết các thành viên trong những gia đình đa thế hệ giữa nhịp sống bận rộn hiện nay. Cùng tìm hiểu các tiện ích đắt giá của tòa tháp này qua bài viết sau đây.

      Thước đo thành công của các gia đình hiện đại là cùng nhau sống khỏe mỗi ngày

      Báo cáo của công ty tư vấn chiến lược Linus tại Mỹ cho biết, giới trẻ thành đạt đang dẫn đầu xu hướng tiêu dùng "vì sức khỏe". Họ có nhu cầu cao đối với các sản phẩm và dịch vụ như thực phẩm hữu cơ, khám sức khỏe định kỳ và các thiết bị theo dõi sức khỏe. Đặc biệt, họ không chỉ chăm sóc bản thân mà còn quan tâm đến sức khỏe của gia đình, coi đó là một phần của thành công cá nhân.

      Tập thể dục cùng gia đình được xem là một yếu tố quan trọng theo sách của chuyên gia về tâm lý học và sức khỏe tâm thần, Christina Hibbert. Do đó, việc lựa chọn một môi trường sống khỏe mạnh và có không gian sống xanh là ưu tiên hàng đầu của giới trẻ, vì môi trường sống này không chỉ bảo vệ sức khỏe mà còn giúp mỗi thành viên trong gia đình đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

      Chọn môi trường sống khỏe và sống xanh là ưu tiên hàng đầu của nhiều gia đình (Ảnh: Vnbusiness)

      Ngoài ra, với cuộc sống hối hả hiện nay, mỗi thành viên trong gia đình thường bị cuốn vào cuộc sống cá nhân riêng của họ, dẫn đến việc dành thời gian sinh hoạt cùng nhau giảm đi đáng kể. Tuy nhiên, nếu nơi ở có các tiện ích thể dục thể thao, không gian vui chơi và giải trí cho cả gia đình, thì các thành viên sẽ có thêm cơ hội để dành thời gian bên nhau, tăng cường mối quan hệ và cùng nhau phát triển một lối sống khỏe mạnh.

      Để đáp ứng nhu cầu thực tế này, GS6 The Miami – một tòa căn hộ mới tại Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã được thiết kế với phong cách "đo ni đóng giày", nhằm mang đến cho cư dân xu hướng sống "Fit & Fabulous" đang phổ biến trên toàn cầu.

       

      Tận hưởng không gian sống Fit & Fabulous tại tòa GS6 The Miami - Vinhomes Smart City

      Đọc tiếp

      GS6 The Miami tại Vinhomes Smart City là một ví dụ điển hình cho lối sống "Fit & Fabulous" với chuỗi tiện ích thể dục thể thao đa tầng, từ bên trong tòa nhà đến toàn bộ khu đô thị, nhằm giúp cho các cư nhân có thể tìm thấy được môn thể thao mà họ yếu thích, từ đó giúp họ có động lực để rèn luyện thể dục thể thao hơn.

      Đặc biệt, GS6 The Miami tại Vinhomes Smart City là nơi đầu tiên sở hữu "tiện ích tầng không" tại tầng 20, mang đến cho cả gia đình một không gian rèn luyện thể chất và thư giãn tinh thần với tầm nhìn tuyệt vời. Bất kể nắng mưa, chỉ cần một chạm, cư dân có thể sử dụng thang máy để đến ngay chuỗi "tiện ích tầng không" mà mọi người đều yêu thích.

      Nhiều tiện ích đẳng cấp tại tòa GS6 The Miami (Ảnh: Vinhomesland)

      Tại đây, bố mẹ có thể tập luyện sức khỏe với hệ thống Fitness Center bao gồm Gym và Yoga. Ông bà có thể thư thả đọc sách hoặc chơi cờ tại thư viện. Trẻ nhỏ cũng có khu vực Kid Corner để vui chơi mà vẫn được đảm bảo an toàn. Ngoài ra, cả gia đình có thể thư giãn cùng nhau tại phòng Family Game, đặc biệt là phòng game Playstation "độc quyền", hứa hẹn ghi lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ của gia đình.

      Ngoài phòng tập độc đáo tại tầng 20, những người yêu thích lối sống "Fit & Fabulous" còn được hưởng 9 sân thể thao liên hoàn nội khu với các môn bóng rổ, bóng chuyền, bóng đá và nhiều môn thể thao khác. Cuối tuần trở nên sôi động hơn với công viên Sportia Park, nơi có hệ thống hơn 1.000 chức năng tập và hơn 100 sân tập được bố trí khắp nơi trong đại đô thị, mang đến cho cư dân trải nghiệm đa dạng và phong phú.

      Đặc biệt, ba mẹ không cần lo lắng về việc con trẻ sẽ nghiện các thiết bị điện tử vì ngay bên ngoài căn hộ là các khu vườn rộng lớn, xanh mát cùng với các khu vui chơi tại các công viên nội khu.

      Tòa GS6 The Miami dành nhiều không gian xanh cho các tiện ích về thể dục thể thao (Ảnh: Vinhomes Smart City)

      Ngoài ra, ông bà cũng có thể tìm thấy các phương pháp vận động để nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần, từ đi bộ, đạp xe, dưỡng sinh đến chơi cờ, câu cá... Đây cũng là một phần của hoạt động của Câu lạc bộ Sống Vui - Khỏe, được triển khai tại các khu đô thị Vinhomes trên toàn quốc, bao gồm cả Vinhomes Smart City, nhằm thúc đẩy lối sống lành mạnh trong cộng đồng cư dân.

      Nhờ vào tổ hợp tiện ích thể thao đa dạng và không gian sống xanh tươi, gia đình của anh Thanh Hải đã duy trì một lối sống vui vẻ và khỏe mạnh từ ngày đầu chuyển đến The Miami. Mỗi buổi chiều, cả gia đình lại cùng nhau tham gia các hoạt động thể thao tại công viên nội khu. Anh chị cùng các con thường xuyên tham gia bơi lội tại hồ bơi Tropical Palm có diện tích lên đến 1.000m2, trong khi ông bà thích thú với những buổi dạo bộ xung quanh công viên.

      "Nhìn thấy ba mẹ và các con luôn khỏe mạnh và đầy năng lượng, tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Điều này cũng là cơ hội để chúng tôi kết nối với nhau sau những ngày làm việc và học tập căng thẳng" anh Hải - Cư dân tòa GS6 The Miami chia sẻ khi thấy các con vui đùa.

      (Nguồn tham khảo: Tổ Quốc)

      Sở hữu căn hộ tại dự án Vinhomes Smart City chất lượng, giá cả hợp lý tại OneHousing

      Để sở hữu không gian sống xanh, đẳng cấp và tận hưởng được các tiện ích từ dự án Vinhomes Smart City, đặc biệt là tiện ích thể dục thể thao tại tòa GS6 - The Miami, khách hàng hãy tậu ngay cho mình một căn hộ tại tòa tháp này để trải nghiệm một môi trường sống thoải mái, vui vẻ. 

      Hiện nay, khách hàng có thể mua căn hộ tại dự án Vinhomes Tây Mỗ với giá cả hợp lý thông qua OneHousing - đơn vị phân phối bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Các dự án được mở bán trên OneHousing đều có mức giá hợp lý, được công khai minh bạch trên website, pháp lý đầy đủ. 

      Không chỉ riêng căn hộ tại tòa GS6 The Miami của dự án, OneHousing cũng phân phối rất nhiều sản phẩm của chủ đầu tư Vinhomes, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn khi mua nhà. Với công cụ định giá, phân tích và so sánh bất động sản hiện đại tại OneHousing, khách hàng có thể dễ dàng nắm rõ thông tin từng căn hộ, so sánh giá bán giữa các căn hộ với nhau để có thể kiểm soát tài chính cửa mình và chọn mua được căn hộ ưng ý. 

      Ngoài ra, khi mua trả góp căn hộ dự án Vinhomes Smart City qua OneHousing, khách hàng cũng dễ dàng biết được tiền lãi và gốc cần trả mỗi tháng là bao nhiêu qua công cụ tính khoản vay hiện đại. Đội ngũ chuyên gia tại OneHousing cũng sẽ hỗ trợ tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc để khách hàng có thể yên tâm mua nhà hơn. 

      GS6 The Miami không chỉ là nơi an cư vì sức khỏe mà còn là không gian sống lý tưởng cho gia đình đa thế hệ tại Vinhomes Smart City. Mang đến chuẩn mực sống mới, dự án đã tạo ra một môi trường sống tiện nghi, hiện đại và an toàn, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của cả gia đình. Sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và tiện ích đẳng cấp đã làm nên sức hút đặc biệt của GS6 The Miami, hứa hẹn mang đến một cuộc sống đẳng cấp và trải nghiệm đáng nhớ cho cư dân. 

      Xem thêm

      Tỉnh táo trong quản lý tài chính cá nhân để không làm tổn hại đến quỹ tiết kiệm tương lai của bạn

      Làm thế nào để biết tình trạng tài chính cá nhân đang tốt, có khả năng mua nhà?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương