Gợi ý tính khoản vay mua căn hộ 2PN+ tòa M3 - Miami - Masteri Waterfront

      Gợi ý tính khoản vay mua căn hộ 2PN+ tòa M3 - Miami - Masteri Waterfront

      Onehousing image
      7 phút đọc
      19/10/2023
      Khách hàng đang quan tâm tới căn hộ 2PN+ tòa M3 - Miami - Masteri Waterfront và đang có nhu cầu vay ngân hàng mua nhà hãy tham khảo cách tính khoản vay, chính sách tài chính hiện tại trong bài viết dưới đây.

      Ngay từ khi xuất hiện trên thị trường bất động sản phía Đông Hà Nội, Masteri Waterfront đã trở thành tâm điểm bởi đây là một trong những dự án đầu tiên đánh dấu mốc "Bắc tiến" của chủ đầu tư Masterise Homes. Chưa kể, dự án này có vô vàn lợi thế về vị trí, hạ tầng, hệ thống tiện ích - cảnh quan giúp nâng tầm giá trị sống cho cư dân.

      Nếu bạn đang quan tâm tới dòng căn hộ 2PN+ tại tòa M3 - Miami - Masteri Waterfront mà chưa có đủ điều kinh tế thì hãy tham khảo ngay cách tính khoản vay cùng chính sách tài chính hấp dẫn từ chủ đầu tư trong bài viết dưới đây.

      goi-y-tinh-khoan-vay-mua-can-ho-2pn-toa-m3-miami-masteri-waterfront-n17t-onehousing-1

      Cách tính khoản vay cùng chính sách tài chính hấp dẫn từ chủ đầu tư khi mua căn hộ 2PN+ tòa M3 - Miami - Masteri Waterfront (Nguồn: Facebook Lương Minh Phương - Cộng đồng cư dân Masteri Waterfront)

      Tòa M3 - Miami - Masteri Waterfront mang tới cuộc sống đa trải nghiệm cho cư dân

      Masteri Waterfront là dự án chung cư cao cấp gồm 6 tòa căn hộ nằm bên trong khu đô thị Vinhome Ocean Park, được tập đoàn Masterise Group (Thảo Điền Investment) mua lại từ Vingroup từ năm 2020. Dự án sở hữu vị trí độc tôn ngay bên hồ trải cát trắng rộng 24.5ha cùng không gian sống “resort” có 1-0-2.

      Trong số 6 tòa căn hộ, tòa M3 phân khu Miami là 1 trong 2 tòa căn hộ cao cấp đầu tiên được chủ đầu tư mở bán. Tòa chung cư có chiều cao 26 tầng, thiết kế layout chữ L, mật độ 21 căn/sàn. Tầng 1 là sảnh lounge và shop khối đế, tầng 2 – 25 là khu căn hộ để ở cao cấp, tầng 26 là căn hộ cao cấp và bể bơi trong nhà, tầng thượng được chủ đầu tư tận dụng là vườn thượng uyển.

      Tòa căn hộ này đang được khách hàng và các nhà đầu tư đánh giá cao nhờ vị trí tiếp giáp mặt đường 52m. Đặc biệt là toàn bộ mặt Đông Nam của tòa nhà có tầm nhìn bao trọn không gian Hồ Ngọc Trai, Đại học VinUni, cùng toàn cảnh khu biệt thự thấp tầng San Hô phía trước mặt. Phía Đông Bắc tiếp giáp công viên nội khu tòa M2 và M3, phía Tây Nam kề cận công viên nội khu M1, M2, M3 và phía Tây Bắc tiếp giáp đường Hải Đăng.

      Ngay phía dưới tòa nhà lại là điểm dừng của các tuyến VinBus nội – ngoại khu giúp cư dân dễ dàng tiếp cận tới các đại tiện ích trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Đồng thời, cư dân cũng thuận tiện kết nối với các khu vực lân cận hay di chuyển nhanh chóng tới các tỉnh thành tiếp giáp xung quanh dự án.

      Tòa nhà có tổng 517 căn hộ với đa dạng loại hình sản phẩm từ căn studio, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN với diện tích từ 27.1 – 106.8m2, bàn giao full nội thất cao cấp (từ Kohler, Hafele, Daikin), có lò nướng, kính Low-e, ban công kính.

      Đặc biệt, khi mua căn hộ tại tòa M3 Masteri Waterfront cư dân còn được tận hưởng cuộc sống đa trải nghiệm khi được thỏa sức khám phá hệ thống tiện ích “All in one” từ đại đô thị Vinhomes Ocean Park. Cụ thể như biển hồ nước mặn 6,1ha, hồ điều hoà 24,5ha, Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, Trường liên cấp quốc tế Vinschool, Đại học VinUni, Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, tòa nhà văn phòng Technopark, 6 công viên nướng BBQ, 700 máy tập thể thao ngoài trời, hơn 60 sân chơi trẻ em, sân tập thể thao, bể bơi trong nhà - ngoài trời.

      Chưa kể, cư dân còn được trải nghiệm 24 tiện ích riêng tư, độc bản mà chỉ cư dân Masteri Waterfront mới được sử dụng: hồ cảnh quan, Business Lobby, sunken lounge, đài phun nước, đường dạo bộ, sân thể thao đa dạng bộ môn, Đại lộ mua sắm Malibu Walk, bể bơi - vườn thượng uyển trên tầng thượng.

      goi-y-tinh-khoan-vay-mua-can-ho-2pn-toa-m3-miami-masteri-waterfront-n17t-onehousing-1

      Tòa M3 Miami Masteri Waterfront chứng tỏ sức hút đối với khách hàng nhờ vị trí đắc địa và hệ thống tiện ích đẳng cấp (Nguồn: Masterise)

      Cập nhật mới nhất chính sách thanh toán và tiến độ thanh toán tháng 10 dự án Masteri Waterfront tòa M1, M2, M3

      Đọc tiếp

      Thông tin căn hộ 2PN+ tòa M3 - Miami - Masteri Waterfront 

      Trong số các dòng sản phẩm tại tòa M3 Miami, căn 2PN+1 đang được nhiều khách hàng đặc biệt quan tâm vì diện tích linh hoạt và cấu trúc phòng hợp lý, phù hợp cho gia đình có 1 - 2 con nhỏ. Đây cũng là sản phẩm phù hợp với các nhà đầu tư tinh anh đang có dòng tiền nhàn rỗi, mong muốn tìm kênh đầu tư sinh lời bằng việc cho thuê hay bán lại.

      Mã các căn 2PN+1 gồm:

      • CH05: diện tích tim tường (GSA) 68.7m2 - diện tích thông thủy (NSA) 63.32m2
      • CH11: diện tích tim tường (GSA) 69.24m2 - diện tích thông thủy (NSA) 63.23m2
      • CH19: diện tích tim tường (GSA) 68.69m2 - diện tích thông thủy (NSA) 63.29m2.

      Căn hộ 2PN+1 được thiết kế theo phong cách tối giản, 100% phòng khách và phòng ngủ đều sở hữu ban công kính cường lực, cửa sổ kính Low – E kịch sàn trần rộng mở tạo ra không gian thoáng đãng. Với không gian đa năng “+1”, gia chủ có thể tùy biến theo sở thích và nhu cầu như làm phòng đọc sách, phòng làm việc của bố mẹ, phòng vui chơi cho bé, phòng cất trữ đồ đạc.

      goi-y-tinh-khoan-vay-mua-can-ho-2pn-toa-m3-miami-masteri-waterfront-n17t-onehousing-1

      Căn hộ 2PN+1 tòa M3 Miami Masteri Waterfront có thiết kế đa năng, tối ưu công năng sử dụng (Nguồn: Facebook Phú Vinhomes - Cộng đồng Masteri Waterfront - Nhóm Mua bán, cho thuê (Vinhomes Ocean Park)) 

      Nội thất căn hộ được chủ đầu tư chọn lựa từ những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới như Daikin, Kohler, Hafele mang lại sự cao cấp và tiện nghi khi sinh sống. Chị Ánh Tuyết (36 tuổi - Hà Nội) là một trong những khách hàng đầu tiên nhận nhà tại phân khu Miami - Masteri Waterfront bày tỏ niềm vui với Báo Tuổi trẻ khi đón nhận tổ ấm mới: “Chúng tôi rất háo hức khi nhận căn hộ được bàn giao tiêu chuẩn nội thất liền tường với đầy đủ trang thiết bị, phụ kiện. Từ tủ bếp, bếp từ, máy hút mùi, lò nướng đều là của các thương hiệu cao cấp. Một căn nhà đem lại giá trị sống đúng nghĩa từ thiết kế, không gian thẩm mỹ cho đến thiết bị bàn giao đều rất chỉn chu”.

      Bên cạnh đó, thấu hiểu được nỗi lo khi mua nhà cao tầng đó là vấn đề về phòng cháy chữa cháy, chủ đầu tư đã tập trung đào tạo đội ngũ an ninh chuyên nghiệp, trang bị hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động và hiện đại, đảm bảo an toàn tối đa cho cư dân. 

      goi-y-tinh-khoan-vay-mua-can-ho-2pn-toa-m3-miami-masteri-waterfront-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng tổng thể của tòa M3 Miami – Masteri Waterfront (Nguồn: masterise home)

      Hiện tại, căn hộ tòa M3 - Miami - Masteri Waterfront được mở bán với giá rất tốt, đi cùng chính sách tài chính cực hấp dẫn “Tâm điểm an cư - Trải nghiệm giá trị sống” từ chủ đầu tư Masterise Homes. Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị hợp đồng mua bán là đã nhận được căn hộ để ở ngay hoặc khai thác cho thuê trong năm 2023.

      Ngoài ra, khi mua căn hộ khách hàng còn được hưởng gói chính sách "Thanh toán an cư" chỉ với 5%/Quý trong vòng 3 năm. Thời gian giữa các đợt thanh toán cách nhau 3 tháng và chậm nhất vào tháng 9/2026 (có điều kiện đi kèm).

      Đây chính là giải pháp hợp lý cho những khách hàng chưa có đủ điều kiện kinh tế nhưng vẫn mong muốn sở hữu dòng căn hộ cao cấp tại tòa M3 Miami Masteri Waterfront.

      goi-y-tinh-khoan-vay-mua-can-ho-2pn-toa-m3-miami-masteri-waterfront-n17t-onehousing-1

      (Nguồn: Masterise Homes, tháng 10/2023)

      Cách tính khoản vay mua căn hộ 2PN+ tòa M3 - Miami - Masteri Waterfront

      Với mục đích giúp khách hàng có thể tính toán được khoản vay mua căn hộ  2PN+ tòa M3 - Miami - Masteri Waterfront một cách chính xác, OneHousing đã phát triển “Công cụ tính gói tài chính thông minh”. Tính năng này sẽ giúp khách hàng ước tính khoản vay và khoản thanh toán mỗi tháng tháng. Đồng thời, khách hàng còn được cập nhật thông tin hạn mức vay mua nhà tức thì, giúp bạn hoạch định tài chính khi mua căn hộ dễ dàng và nhanh chóng.

      Ví dụ: OneHousing đang bán căn 2PN+ diện tích 63.32m2, hướng ban công Đông Bắc, Tây Bắc tòa M3 - Miami - Masteri Waterfront với giá 3.57 tỷ, giá theo m2 là 56 triệu/m2. Với chính sách tài chính “Tâm điểm an cư - Trải nghiệm giá trị sống”, khách hàng vay 70% giá trị căn hộ trong 35 năm (420 tháng) với lãi suất 10%/năm. Khách hàng chỉ cần đóng 30% vốn đã có thể nhận bàn giao nhà. Chi tiết khoản vay sẽ được tự động tính như sau:

      goi-y-tinh-khoan-vay-mua-can-ho-2pn-toa-m3-miami-masteri-waterfront-n17t-onehousing-1

      goi-y-tinh-khoan-vay-mua-can-ho-2pn-toa-m3-miami-masteri-waterfront-n17t-onehousing-1

      goi-y-tinh-khoan-vay-mua-can-ho-2pn-toa-m3-miami-masteri-waterfront-n17t-onehousing-1

      (Nguồn: OneHousing)

      Có thể nói, căn hộ 2PN+ tòa M3 - Miami - Masteri Waterfront là không gian lý tưởng đủ tiện nghi, giàu trải nghiệm cho cả gia đình. Với chính sách tài chính cực hấp dẫn như hiện nay thì còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay sở hữu dòng sản phẩm này ngay từ bây giờ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật mới nhất chính sách thanh toán và tiến độ thanh toán tháng 10 dự án Masteri West Heights tòa A, B, C, D

      Masterise Homes "tiếp sức" tài chính người mua với chính sách "Tâm điểm an cư"

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương