Tại Vinhomes Smart City phân khu The Miami hay The Tonkin có giá, tiện ích nội ngoại khu tốt hơn?

      Tại Vinhomes Smart City phân khu The Miami hay The Tonkin có giá, tiện ích nội ngoại khu tốt hơn?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      12/09/2023
      Nên lựa chọn căn hộ tại phân khu The Miami hay The Tonkin tại Vinhomes Smart City để có giá bán và tiện ích tốt hơn? Cùng tìm hiểu chi tiết thông tin về hai phân khu này trong bài viết sau đây.

      Nếu bạn đang tìm kiếm một dự án chung cư trong nội thành có các công nghệ nhà ở thông minh, tối tân hiện nay thì Vinhomes Smart City sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Đây là dự án khu đô thị thông minh nằm tại phía Tây Hà Nội. Cùng với chất lượng được đảm bảo từ chủ đầu tư uy tín, Vinhomes Smart City sẽ mang lại cho bạn một cuộc sống hiện đại, tiện nghi và dịch vụ hài lòng.

      Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ phân tích các đặc điểm hai phân khu The Miami và The Tonkin về mức giá cũng như các tiện ích nội khu để giúp bạn có thể tìm được vị trí căn hộ phù hợp nhất.

      Thông tin chung về dự án Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City là một dự án khu đô thị thông minh, hiện đại tại Hà Nội do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, tập đoàn này đã mang đến nhiều sản phẩm chất lượng cao giúp nâng cao tiêu chuẩn sống cho người dân Việt Nam như Vinhomes Riverside, Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City…

      Dự án Vinhomes Smart City có địa chỉ nằm ở trên Đại Lộ Thăng Long - tuyến đường kết nối quan trọng của khu vực phía Tây Hà Nội. Từ căn hộ Vinhomes Smart City, bạn sẽ cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia chỉ 7 phút di chuyển. Ngoài ra, ở gần dự án còn có nhiều tuyến đường sắt đô thị giúp cư dân thuận tiện kết nối với các khu vực trung tâm thành phố và các huyện ngoại thành lân cận.

      tai-vinhomes-smart-city-phan-khu-the-miami-hay-the-tonkin-co-gia-tien-ich-noi-ngoai-khu-tot-hon-onehousing-1

      Vinhomes Smart City là khu đô thị thông minh nằm ở phía Tây Hà Nội (Nguồn: Vinhomes)

      Đối với Vinhomes Smart City hiện nay, chủ đầu tư đã xây dựng và phát triển 3 dòng sản phẩm chính là Sapphire, Ruby và Diamond.

      • Vinhomes Sapphire: là các căn hộ có thiết kế hiện đại dành cho các khách hàng có tài chính khá cũng như là các hộ gia đình trẻ.
      • Vinhomes Ruby: là các căn hộ cao cấp dành cho các khách hàng có thu nhập cao cũng như phù hợp nhất với các gia đình tri thức.
      • Vinhomes Diamond: là các căn hộ cao cấp nhất của dự án với vị trí nằm ở khu vực trung tâm của khu đô thị. Đây sẽ là căn hộ dành cho các doanh nhân, người thành đạt…

      Khám phá view của căn hộ hướng Đông Nam tòa GS1 phân khu The Miami Vinhomes Smart City

      Đọc tiếp

      So sánh đặc điểm phân khu The Miami và The Tonkin

      Phân khu The Miami - Vinhomes Smart City

      Nếu bạn yêu thích phong cách sống như đi nghỉ dưỡng cũng như là sự phóng khoáng, trẻ trung của nước Mỹ thì phân khu The Miami (trước đây là Grand Sapphire) sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho bạn. Phân khu này được lấy cảm hứng thiết kế từ thành phố Miami (Florida, Mỹ) nổi tiếng với những những bãi biển tuyệt đẹp và khu giải trí sôi động.

      Phân khu The Miami nằm ngay cạnh cầu vượt số 2 nối từ đường Lê Trọng Tấn vào thẳng trung tâm của toàn khu đô thị Vinhomes Smart City. Ngoài ra, The Miami cũng ở ngay gần giao điểm của 3 tuyến đường sắt đô thị Metro 5, 6, 7. Nhờ vậy, cư dân ở đây có thể kết nối nhanh chóng đến các quận trung tâm thành phố cũng như sở hữu khả năng tăng giá tốt trong tương lai.

      Tại phân khu The Miami, Vingroup đã xây dựng 4 phân khúc căn hộ chính bao gồm căn hộ studio, căn hộ 1-3 phòng ngủ với diện tích từ 28,1 – 94,5m2. Theo cập nhật từ OneHousing tại tháng 9/2023 thì giá bán cho một căn hộ tại The Miami sẽ dao động từ 1,05 - 4,7 tỷ đồng (tương đương 34,64 - 50,53 triệu đồng/m2).

      Các căn hộ đều có cửa sổ ở phòng khách và phòng ngủ, đem lại không gian thông thoáng cho ngôi nhà. Đây cũng là các căn hộ được thiết kế theo tiêu chuẩn của dòng sản phẩm Vinhomes Sapphire nên sẽ phù hợp với các gia đình trẻ, những người có thu nhập ổn định và ở mức khá.

      tai-vinhomes-smart-city-phan-khu-the-miami-hay-the-tonkin-co-gia-tien-ich-noi-ngoai-khu-tot-hon-onehousing-3

      Giá bán một căn hộ tại The Miami dao động từ 1,05 - 4,7 tỷ đồng (Nguồn: OneHousing)

      Điểm đặc biệt tạo nên sức hút của The Miami chính là không gian sống đậm chất nhiệt đới Florida của Mỹ cùng với nhiều tiện ích nội khu chú trọng vào yếu tố nghỉ dưỡng, thư giãn.

      • Hồ bơi ở ngay giữa nội khu rộng hơn 100m2 với nhiều cây cọ Mỹ, cây chà là, mang đến cho bạn cảm giác như đang ở tại Miami
      • Khu vực sân thể thao ngoài trời đáp ứng nhu cầu vui chơi của dân cư với các môn như bóng chuyền, bóng rổ, cầu lông cho đến cả khu vực sân tập gym rèn luyện sức khỏe
      • Khu nướng BBQ ngoài trời với các bóng cây xanh, tạo nên không gian dã ngoại lý tưởng cho cả gia đình
      • Vườn nước Marine Garden
      • Khu vui chơi dành cho trẻ em Kid Galaxy
      • Khu vực vườn cờ với cảnh quan được xây dựng thành nhiều bàn cờ khổng lồ là điểm nhấn đặc biệt cho phân khu này

      tai-vinhomes-smart-city-phan-khu-the-miami-hay-the-tonkin-co-gia-tien-ich-noi-ngoai-khu-tot-hon-onehousing-4

      Khu vườn cờ trong phân khu The Miami (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Phân khu The Tonkin - Vinhomes Smart City

      Nếu bạn muốn tìm kiếm khu vực có đầy đủ tất cả tiện ích, đáp ứng tiêu chí “All in one” thì các căn hộ tại The Tonkin sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Khác với The Miami mang phong cách trẻ trung của nước Mỹ thì The Tonkin lại được lấy cảm hứng từ những dấu ấn kiến trúc Indochine kết tinh từ những nét đẹp văn hóa trên thế giới, tạo nên không gian sống sang trọng nhưng vẫn mang sự hoài niệm và nét văn hóa Đông Dương.

      Vị trí của phân khu The Tonkin nằm kế bên khu Imperia Smart City và Masteri West Heights. Sở hữu lợi thế ở ngay gần cầu vượt lối vào số 5 thông ra đường Lê Trọng Tấn cũng như cách Công viên trung tâm Central Park khoảng 150m, cư dân tại đây có thể dễ dàng kết nối tới các tiện ích bên ngoài khu đô thị cũng như tận hưởng những tiện ích giải trí hàng đầu của dự án. Ngoài ra, phân khu The Tonkin cũng nằm ngay cạnh khu để xe Parking Zone 3 và Parking Zone 4 nên sẽ rất thuận tiện trong việc gửi, bảo quản xe khi về khu đô thị.

      tai-vinhomes-smart-city-phan-khu-the-miami-hay-the-tonkin-co-gia-tien-ich-noi-ngoai-khu-tot-hon-onehousing-5

      Vị trí phân khu The Tonkin nằm ngay cạnh Parking Zone 3, 4 (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      The Tonkin được xây dựng theo tiêu chuẩn của dòng sản phẩm Vinhomes Ruby với những căn hộ cao cấp, dành cho khách hàng có thu nhập cao. Bạn cũng sẽ có 4 loại hình căn hộ chính để lựa chọn như ở tại phân khu The Miami, bao gồm căn hộ studio và các căn 1-3 phòng ngủ với diện tích 25,5 - 82m2. Số lượng căn hộ tại mỗi tầng cũng sẽ ít hơn với chỉ 16 căn, trong khi tại phân khu The Miami thì sẽ là 19-30 căn/tầng.

      Theo thông tin từ OneHousing vào tháng 9/2023 thì giá bán căn hộ tại The Tonkin sẽ dao động từ 1,27 - 5,42 tỷ đồng (tương đương 46,53 - 75,92 triệu đồng/m2). Mỗi căn hộ tại đây cũng sẽ đều có ban công và cửa sổ kịch trần ở trong phòng khách lẫn phòng ngủ.

      tai-vinhomes-smart-city-phan-khu-the-miami-hay-the-tonkin-co-gia-tien-ich-noi-ngoai-khu-tot-hon-onehousing-6

      Giá bán một căn hộ tại The Tonkin dao động từ 1,27 - 5,42 tỷ đồng (Nguồn: OneHousing)

      Vì là phân khúc căn hộ cao cấp nên các tiện ích nội khu tại The Tonkin cũng được đặc biệt chú trọng xây dựng và phát triển. Cư dân tại đây sẽ được hưởng thụ những tiện ích chất lượng hàng đầu đến từ chủ đầu tư Vingroup như sau:

      • Không gian cảnh quan thiên nhiên trong lành với Vườn nhiệt đới Palm Garden, giàn cảnh quan The Muse
      • Bể bơi The Phoenix Pool với hình dáng thiết kế như chim phượng hoàng đang dang cánh đầy kiêu hãnh là điểm nhấn đặc biệt trong nội khu. Ngoài ra, trong The Tonkin còn có khu hồ trẻ em, khu thác nước bể bơi và chỗ tắm tráng ngoài trời
      • Đường dạo bộ Bamboo Path với những khóm tre Việt Nam mang tới cảm giác thân quen, bình yên và gần gũi
      • Khu vực tiểu cảnh Champa Wave, khu xích đu Đông Dương giúp không gian sống tại The Tonkin mang đầy những nét đẹp của văn hóa Á Đông
      • Không gian để vui chơi, luyện tập thể thao dành cho cư dân sẽ có khu sân chơi Jolie Park, sân tập gym ngoài trời, thảm cỏ yoga, sân bóng chuyền, sân bóng rổ, sân cầu lông…

      tai-vinhomes-smart-city-phan-khu-the-miami-hay-the-tonkin-co-gia-tien-ich-noi-ngoai-khu-tot-hon-onehousing-7

      Bể bơi The Phoenix Pool tại phân khu The Tonkin (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Ưu đãi khi mua căn hộ Vinhomes Smart City tại OneHousing

      Dành cho các khách hàng đang có nhu cầu mua bán căn hộ Vinhomes Smart City, OneHousing hiện đang có nhiều ưu đãi hấp dẫn về chính sách thanh toán và giao dịch, giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc sở hữu bất động sản mơ ước. Kể từ tháng 9/2020, OneHousing và Ngân Hàng Techcombank đã ký kết hợp đồng đối tác chiến lược nhằm mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng như miễn lãi suất cho vay trong các năm đầu, tỷ lệ cho vay cao, thời gian thanh toán dài…

      Bên cạnh đó, công cụ định giá bất động sản trực tuyến của OneHousing sẽ là trợ thủ đắc lực để bạn xác định giá trị thực tế của căn hộ trên thị trường. Việc định giá được xét trên 5 yếu tố bao gồm: vị trí của bất động sản, đối chiếu với giá trị của các bất động sản lân cận, các tiện ích xung quanh, xu hướng phát triển của khu vực và thời điểm bàn giao dự án. Kết quả định giá tại OneHousing sẽ được tính toán và trả về ngay lập tức cho khách hàng, giúp tiết kiệm được thời gian và chi phí so với phương thức định giá thông thường trước đây. Kết quả này cũng được Ngân hàng Techcombank chấp nhận để làm cơ sở xác định mức vay thế chấp cho khách hàng.

      Trên đây là các thông tin về vị trí, giá bán và tiện ích nổi bật tại phân khu The Miami và phân khu The Tonkin thuộc dự án Vinhomes Smart City. Mong rằng thông qua bài viết này của OneHousing đã giúp bạn có thêm thông tin hữu ích để lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của bản thân nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      So sánh giá bán và tiện ích căn hộ 3PN của phân khu The Miami và phân khu The Sakura Vinhomes Smart City

      So sánh giá bán và tiện ích căn hộ 2PN của phân khu The Miami và phân khu The Tonkin Vinhomes Smart City

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương