Tìm hiểu 6 phân khu Vinhomes Smart City Tây Mỗ trước khi mua

      Tìm hiểu 6 phân khu Vinhomes Smart City Tây Mỗ trước khi mua

      Onehousing image
      6 phút đọc
      23/02/2023
      Bài viết dưới đây OneHousing sẽ cung cấp thêm thông tin về các phân khu chung cư ở Vinhomes Smart City Tây Mỗ cũng như ưu thế vượt trội của dự án này.

      Nếu Vinhomes Ocean Park nổi bật tại phía Đông Hà Nội nhờ danh tiếng đại dương xanh trong lòng Hà Nội thì Vinhomes Smart City được xem như đại đô thị thông minh đẳng cấp ngự trị phía Tây. Hãy cùng OneHousing tìm câu trả lời cho câu hỏi phân khu Vinhomes Smart City có gì nổi bật.

      Tổng quan dự án Vinhomes Smart City 

      Nhằm mang đến cuộc sống đẳng cấp, khác biệt cho cư dân, mặt bằng Vinhomes Smart City được quy hoạch diện tích 280 ha, với điểm nhấn là "thành phố thông minh" trẻ trung, năng động và tiện ích phục vụ cư dân thời đại mới. 

      Quy hoạch mặt bằng dự án Vinhomes Smart City tạo ấn tượng với hàng loạt những khu căn hộ cao cấp, toà nhà dịch vụ, các trung tâm thương mại, shophouse sang trọng, phòng khám đa khoa quốc tế, siêu thị và bộ 3 công viên chạy dọc dự án.

      Toàn cảnh Vinhomes Smart City. (Nguồn: VN Express).

       Tương tự những dự án bất động sản mang thương hiệu Vinhomes khác, các căn hộ tại Vinhomes Smart City được chia làm 3 loại hình đa dạng, thích hợp với nhiều tập khách hàng như Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby và Vinhomes Diamond, cụ thể như sau: 

      • Vinhomes Sapphire: Dòng căn hộ hiện đại, hợp với giới trẻ, gia đình có người yêu thích công nghệ và khả năng tài chính tốt, chiếm 65% căn hộ toàn dự án. 
      • Vinhomes Ruby: Dòng căn hộ cao cấp, phù hợp với những gia đình trí thức, thành đạt, có tiềm lực kinh tế và mức thu nhập cao. 
      • Vinhomes Diamond (chuẩn bị giới thiệu): Dòng căn hộ đẳng cấp, sang trọng nhất, vị trí đẹp ở trung tâm thành phố và rất gần công viên trung tâm, công viên cây xanh và hồ điều hoà. Đây là dòng sản phẩm phù hợp với giới thượng lưu gồm: kỹ sư xây dựng, giám đốc, thương gia, doanh nhân... 

      Với dòng sản phẩm căn hộ trong phân khu cao cấp, Vinhomes Smart City mà còn mang đến nhiều loại hình bất động sản dành cho giới thượng lưu cũng như những nhà đầu tư thông qua biệt thự vườn và các Shophouse liền kề. 

      Phân khu Cọ Xanh có diện tích bao nhiêu ha trong quần thể dự án Vinhomes Ocean Park 2?

      Đọc tiếp

      Phân khu chung cư ở Vinhomes Smart City

      Để trả lời cho câu hỏi Vinhomes Smart City có mấy phân khu, chúng ta cùng đi qua chi tiết các phân khu sau đây:

      Nhóm phân khu the Sapphire 1-2-3 

      • Sapphire 1 gồm 5 tòa (S1.01, S1.02, S1.03, S1.05 và S1.06) là các tòa nhà đầu tiên tại dự án. Sở hữu vị trí gần tuyến đường sắt Metro số 6, cư dân những tòa căn hộ tại phân khu Sapphire 1 dễ dàng di chuyển tới nhiều địa điểm trên thành phố cũng như tận hưởng tiện ích nội - ngoại khu. 

      Tiện ích nội khu The Sapphire 1. (Nguồn: Vinhomes).

      • Được đánh giá là phân khu sầm uất nhất tại đại đô thị với hệ thống tiện ích phong phú, Sapphire 2 là điểm đến của những cư dân tương lai yêu thích nhịp sống sôi động. Phân khu Sapphire 2 gồm 4 tòa căn hộ đã hoàn thành: S2.01, S2.02, S2.03 và S2.05. 
      • Mặt bằng phân khu Sapphire 3 được đặc biệt bố trí theo layout hình chữ Z, số lượng căn hộ trên một mặt sàn rất thấp, được thiết kế đối xứng thẳng hàng các góc view của căn hộ đều hướng đến những khu vực công cộng, cảnh quan cây xanh, hồ bơi.

      Nhóm phân khu the Sapphire 1-2-3 gồm những căn hộ nhỏ, có diện tích từ 30 đến 75m2, giá bán trung bình khoảng 35 đến 40 Triệu/m2 được xem là thấp nhất ở Vinhomes Smart City. Hiện tại, các tòa căn hộ thuộc phân khu Sapphire 1-2-3 đều đã được bàn giao cho cư dân. (Nguồn số liệu: Vinhomes).

      Phân khu The Sapphire 4

      Sapphire 4 hay thường được gọi là Sapphire Parkville với vị thế đắc địa tại giao lộ vàng của 3 tuyến đường nội khu, có tầm view "triệu đô" bắt trọn bộ 3 công viên liên hoàn. Bởi vậy, đây trở thành ưu thế sáng giá để phân khu này "bán chạy" ngay từ những ngày đầu tiên mở bán.

      Phân khu Sapphire 4 là phân khu có bán nhiều loại hình căn hộ nhất. Có tất cả 7 loại căn hộ với diện tích từ 25m2 đến 98 m2. Do nằm ở vị trí đẹp với tầm ngắm Panorama đắt giá nên giá bán của phân khu Sapphire 4 cao hơn mặt bằng chung, đặc biệt các căn dọc hướng Đông Nam có giá từ 43 đến 50 triệu/m2.

      Bộ ba phân khu The Miami, The Sakura, và The Victoria. 

      Tháng 6/2021 vừa rồi, chủ đầu tư Vingroup đã cho ra đời The Metrolines trong dự án Vinhomes Smart City với 3 phân khu là The Miami, The Sakura, và The Victoria. Trong đó The Sakura được giới thiệu đầu tại thời điểm tháng 10/2021 với phong cách Nhật Bản. 

      Phân khu The Sakura dự án Vinhomes Smart City được thiết kế trên tổng diện tích đất là 2 ha. Quy mô xây dựng của The Sakura gồm 4 tòa căn hộ SA1, SA2, SA3, SA5 có độ cao trung bình 37 đến 39 tầng, trong đó 2 toà thiết kế theo hình Z và 2 toà thiết kế theo hình U. Đặc biệt phân khu The Sakura của dự án Vinhomes Smart City sẽ được hoàn thành vào khoảng năm 2022. 

      Vườn Nhật tại phân khu Sakura. (Nguồn: Vinhomes).

      Đây là phân khu căn hộ đẳng cấp được phối hợp xây dựng giữa Vinhomes và SAMTY - tập đoàn bất động sản hàng đầu Nhật Bản. The Sakura mang lại phong cách sống hiện đại và đẳng cấp với nhiều trải nghiệm đậm chất xứ Phù Tang giữa lòng dự án Vinhomes Smart City. 

      Phân khu The Miami dự án Vinhomes Smart City được thiết kế theo phong cách hiện đại và mát mẻ Miami của nước Mỹ. The Miami bao gồm 5 tòa căn hộ là GS1, GS2, GS3, GS5 và GS6 với chiều cao 38 tầng; trong đó GS1 có thiết kế theo hình chữ U, nhưng tất cả lại đều thiết kế theo chữ Z. 

      Phân khu Victoria dự án Vinhomes Smart City tái hiện một Hồng Kông phồn hoa, gồm 3 tòa căn hộ V1, V2 và V3 với chiều cao mỗi toà từ 37 đến 39 tầng; với căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ, diện tích các căn hộ khoảng 28,1 đến 75 m2. 

      Giá trung bình của căn hộ thuộc khu The Miami dao động khoảng 33 đến 40 triệu/m2; căn hộ phân khu Victoria từ 37 triệu/m2; căn hộ phân khu The Sakura từ 50 triệu/m2. (Nguồn: Vinhomes)

      Phân khu chung cư ở Vinhomes Smart City có gì nổi bật?

      Tại các phân khu Vinhomes Smart City, chủ đầu tư tập trung vào việc phát triển hệ thống công viên ngay dưới chân tòa nhà. Bao gồm hồ cảnh quan, bể bơi chuẩn resort 5 sao, vườn BBQ Vinhomes Smart City và những sân chơi thể thao đa dạng từ bóng đá đến tennis hay cầu lông. 

      Vinhomes Smart City được thiết kế và phát triển với hàng loạt các tiện ích hiện đại, đẳng cấp. Bên cạnh đó, tại đây sở hữu "Tứ trụ kim cương" là: Vinhomes – Vincom – Vinmec – Vinschool với nhiều đặc quyền vượt trội bao gồm: Bệnh viện quốc tế Vinmec; TTTM Vincom Mega Mall; Hệ thống trường liên cấp Vinschool; Dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao Vinhomes. 

      Trong đó, ấn tượng nhất là bộ 3 công viên liên hoàn trải dọc khu đô thị gồm: Công viên trung tâm Central Park, Công viên thể thao Sportia Park, Công viên Nhật Bản Zen Park hiện đã chính thức đi vào sử dụng và chào đón khách đến thăm. 

      Phân khu chung cư ở Vinhomes Smart City được quy hoạch đồng bộ với quy mô hiện đại, cảnh quan trong lành và hạ tầng kỹ thuật tiện ích đẳng cấp đã kiến tạo nên một cuộc sống trọn vẹn cho người dân, đồng thời góp phần thay đổi diện mạo khu vực phía Tây Hà Nội. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent

      Xem thêm

      Cập nhật bảng giá phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 mới nhất

      Tìm hiểu về phân khu các căn hộ ở Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương