Vì sao người trẻ mua chung cư quan tâm về tiện ích bể bơi, công viên, khu thể thao?

      Vì sao người trẻ mua chung cư quan tâm về tiện ích bể bơi, công viên, khu thể thao?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      04/01/2023
      Ngày nay, người trẻ ở các thành phố thường chọn mua chung cư vì giá cả hợp lý và nhất là những khu quy hoạch chung cư mới thường có nhiều tiện ích. Người trẻ mua chung cư thường chọn những nơi có đầy đủ tiện ích như công viên, hồ bơi, khu thể thao. Vì sao giới trẻ lại chuộng những loại hình chung cư này? OneHousing sẽ giải đáp thắc mắc này qua bài viết sau đây.

      Ngày nay, người trẻ ở các thành phố thường chọn mua chung cư vì giá cả hợp lý và nhất là những khu quy hoạch chung cư mới thường có nhiều tiện ích. Người trẻ mua chung cư thường chọn những nơi có đầy đủ tiện ích như công viên, hồ bơi, khu thể thao. Vì sao giới trẻ lại chuộng những loại hình chung cư này? OneHousing sẽ giải đáp thắc mắc này qua bài viết sau đây.

      Phục vụ nhu cầu sức khỏe cho lối sống hiện đại

      Không gian sống xanh hiện là nhu cầu sống của nhiều người mà không riêng gì giới trẻ. Với môi trường khói bụi hàng ngày, nơi ở có nhiều cây xanh được xem là không gian sống lọc khói bụi hiệu quả. Do đó, những căn chung cư có tiện ích công viên cây xanh luôn thu hút rất nhiều khách hàng chọn lựa. 

      Mặt khác, yếu tố sức khỏe hiện nay cũng được giới trẻ rất xem trọng. Vì thế họ thường chọn những nơi sống có tiện ích khu thể thao hoặc bể bơi. Khi có nơi luyện tập, rèn luyện sức khỏe gần nhà sẽ giúp mọi người siêng năng hơn trong việc tập luyện.

      Ngoài ra, không ai mong muốn lại phải chen chúc, đi xa sau một ngày làm việc mệt mỏi để rèn luyện sức khỏe. Nếu có nơi tập luyện ngay trong chung cư sẽ giúp cư dân có thể luyện tập dễ dàng hơn và không bị gián đoạn việc rèn luyện sức khỏe và những ngày thời tiết xấu.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Chelsea Residences cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Phục vụ cho nhu cầu thư giãn, nghỉ ngơi

      Bên cạnh nhu cầu rèn luyện sức khỏe thì các tiện ích bể bơi, công viên, khu thể thao trong chung cư còn phục vụ nhu cầu thư giãn cho con người sau một ngày mệt mỏi. Thay vì đi đến các khu quán xá đông đúc, hoặc xem phim, mua sắm, xả stress sau một ngày vất vả, nhiều người lại có sở thích đến thư giãn ở những nơi yên tĩnh.

      Nhiều người chọn đi dạo tại các công viên để tận hưởng không khí trong lành hoặc thả mình trong làn nước mát tại bể bơi để giải phóng cơ thể. Hoặc cũng có nhiều người thư giãn bằng việc chơi thể thao để giải tỏa căng thẳng. Các hoạt động thư giãn này còn có thể thực hiện cùng gia đình, tạo nên sự gắn kết hiệu quả giữa các thành viên trong nhà với nhau.

      Chung cư có tiện ích hồ bơi, công viên ngày càng được người trẻ ưa chuộng. (Nguồn: Vinhomes Smart City).

      Người trẻ mua chung cư quan tâm về tiện ích bể bơi công viên khu thể thao vì lợi ích trong tương lai

      Các chung cư có tiện ích công viên, hồ bơi, khu thể thao là nhu cầu chọn lựa của nhiều người hiện nay. Vì thế, sau một thời gian sử dụng, chủ sở hữu có thể rao bán một cách nhanh chóng và có giá bán tốt hơn. 

      Mặt khác, những chung cư này thường được xây dựng tại các khu vực đắc địa. Với tình hình bất động sản ngày càng tăng giá, các căn chung cư sẽ có giá trị tăng cao trong tương lai. 

      Vì thế, mặc dù giá của các chung cư có đầy đủ tiện ích thường đắt hơn các chung cư không có tiện ích. Nhưng người trẻ mua chung cư lại đồng ý mất thêm tiền để sở hữu những căn chung cư hiện đại và đầy đủ tiện ích này.

      Một số dự án chung cư hiện đại, đầy đủ tiện ích

      Hiện nay, có nhiều chung cư được xây dựng trong các khu đô thị hiện đại có đầy đủ các tiện ích công viên, hồ bơi, khu thể thao, bạn có thể tham khảo một số dự án như:

      • Dự án chung cư trong khu đô thị Vinhomes Smart City (Tây Mỗ, Hà Nội) là dự án nhận được sự quan tâm của nhiều người kể từ khi ra mắt. Các chung cư trong khu đô thị được thừa hưởng tiện ích hệ thống công viên với các vườn dưỡng sinh, 8 bể bơi trong nhà với phong cách resort và hơn 200 sân thể thao các loại. Tại đây còn có thêm các chòi nghỉ dưỡng, khu nướng BBQ, khu vui chơi trẻ em rất tiện lợi cho các gia đình trẻ hiện nay.
      • Dự án chung cư ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có hệ thống công viên xanh mát đến 62ha, 150 sân thể thao đa năng, hơn 10 bể bơi trong nhà và ngoài trời.  Mặt khác, tại đây còn có rất nhiều khu vực vườn dưỡng sinh, chòi nghỉ ngoài trời. Đặc biệt còn có cả hồ điều hòa trung tâm và cả Biển nước mặn đặc trưng, chỉ có duy nhất tại dự án siêu đô thị này.
      • Dự án chung cư Masteri Waterfront được xây dựng trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và được thừa hưởng toàn bộ tiện ích ở đây. Ngoài ra, dự án chung cư này còn có các tiện ích riêng như bể bơi trong nhà, khu thể thao ngoài trời và cả các công viên cây xanh mát mẻ.

      Người trẻ mua chung cư hiện nay luôn chọn các dự án có đầy đủ tiện ích về công viên, hồ bơi và thể thao để phục vụ cho nhu cầu sống thoải mái. Do đó, các dự án chung cư kiểu này thường thu hút rất nhiều khách hàng quan tâm đến.

      OneHousing hiện tại đang có rất nhiều dự án chung cư với nhiều tiện ích cả những dự án gợi ý bên trên và nhiều dự án hấp dẫn khác. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu chi tiết các căn chung cư tốt trong những dự án này, bạn hãy liên hệ ngay với OneHousing để được các Pro Agent tư vấn trực tiếp nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent. 

      Xem thêm 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư The Pride cho người mua lần đầu tham khảo

      Giải đáp thắc mắc: Vì sao sống tại chung cư đang là xu hướng ở các thành phố lớn?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương