Giải đáp: Masteri Waterfront có là chung cư cao cấp đáng sống tại thị trường Hà Nội không?

      Giải đáp: Masteri Waterfront có là chung cư cao cấp đáng sống tại thị trường Hà Nội không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/02/2023
      Masteri Waterfront Ocean Park tọa lạc vị trí đắc địa của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và được xây dựng theo tiêu chuẩn cao cấp. Nhưng thực tế đây có phải nơi đẳng cấp, đáng sống hay không?

      Tọa lạc tại vị trí “vàng” của khu đô thị Vinhomes  Ocean Park Gia Lâm nên Masteri Waterfront Ocean Park hiện đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Vì sao Masteri Waterfront là chug cư cao cấp đáng sống và tạo độ “hot” trên thị trường từ lúc ra mắt? Chắc chắn không thể chỉ dựa vào vị trí của khu căn hộ này. 

      Để tìm thêm đáp án cụ thể cho thắc mắc trên, OneHousing xin chia sẻ thêm thông tin cho bạn tham khảo quan bài viết sau đây.

      Masteri Waterfront tọa lạc tại vị trí đắc địa tại Vinhomes  Ocean Park

      Masteri Waterfront Ocean Park là sản phẩm của Masterise Group - một trong những thương hiệu bất động sản cao cấp hiện nay. Được ưu ái sở hữu vị trí đắc địa khi tọa tại trung tâm khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Masteri Waterfront trở thành “trái tim” của khu đô thị này và sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp cùng tầm view đắt giá của đô thị.

      Masteri Waterfront tọa lạc tại vị trí đắc địa tại Vinhomes Ocean Park. 

      Khu chung cư cao cấp Masteri Waterfront có diện tích 3,6 ha với tổng 6 tòa căn hộ được xây dựng và chia làm 2 phân khu. Những căn hộ này còn tọa lạc tại vị trí giao thông quan trọng khi nằm tại nút giao của 4 tuyến đường huyết mạch. Bạn có thể di chuyển từ khu căn hộ này qua cầu Chương Dương, cầu Thanh Trì và cầu Vĩnh Tuy vào trung tâm Hà nội nhanh chóng và thuận lợi. Ngoài ra, với tuyến quốc lộ 5A và B, bạn còn có thể di chuyển thuận lợi đến các tỉnh khác.

      Vì thế căn hộ Masteri Waterfront có thể kết nối dễ dàng với trung tâm Hà Nội và các khu vực kinh tế trọng điểm của phía Bắc. Mặt khác, với tuyến metro số 8 kết nối Thủ đô với khu căn hộ này càng giúp cho giao thông thuận lợi và càng khiến nhiều khách hàng quan tâm đến căn hộ Masteri Waterfront.

      Căn hộ Masteri Waterfront còn có vị trí rất gần Hồ Ngọc Trai trung tâm nên đa phần view căn hộ ở đây là view hồ thơ mộng. Ngoài ra, vì gần hồ nước lớn nên không khí căn hộ vô cùng mát mẻ và thoáng đãng.

      Lần đầu mua nhà: 2 tiêu chí chọn nhà chung cư của người trẻ hiện đại

      Đọc tiếp

      Masteri Waterfront có chất lượng xây dựng chuẩn cao cấp

      Masteri Waterfront Ocean Park do Newtecons làm nhà thầu xây dựng với sự tối ưu cả về công năng lẫn thiết kế nên chắc chắn sẽ chinh phục những khách hàng khó tính nhất. 

      • Căn hộ được lắp đặt cửa kính lớn chạm trần với chức năng chính là đến 90%. Việc này vừa giúp căn phòng thoáng mát hoặc ấm áp vào từng mùa trong năm và giúp tiết kiệm năng lượng tối đa cho căn hộ. Cấu trúc cửa này còn giúp tối ưu đón gió và ánh sáng tự nhiên, đặc biệt là tạo view thoáng đãng tối đa cho căn hộ.

      Căn hộ được lắp đặt cửa kính lớn chạm trần. (Nguồn: Masterise Homes)

      • Căn hộ sử dụng chất liệu sàn gỗ cao cấp tại hầu hết các khu vực, vừa tạo sự sang trọng vừa giúp chống trơn trượt hiệu quả, nhất là những ngày thời tiết nồm của miền Bắc. Bạn hãy yên tâm, đây là loại gỗ đã được xử lý chống mối, mọt nên vô cùng bền bỉ.
      • Phòng bếp được trang bị thêm tủ bếp Hafele có nguồn gốc từ Đức. Giúp bạn có không gian bếp thêm tiện nghi và càng giúp ngôi nhà thêm sang trọng.
      • Phòng tắm được ốp toàn bộ bằng đá cẩm thạch màu sáng tinh tế, sang trọng và mang đến cảm giác dễ chịu, thư giãn cho người dùng. Toàn bộ trang, thiết bị của khu vực này đều sử dụng sản phẩm từ Kohler (thương hiệu Hoa Kỳ) giúp sử dụng bền bỉ và tạo sự đẳng cấp cho không gian.

      Phòng tắm được ốp toàn bộ bằng đá cẩm thạch màu sáng tinh tế. (Nguồn: Internet)

      Những căn hộ của Masteri Waterfront có diện tích từ 40 - 120m2 và các loại căn studio, căn có từ 1 đến 3 phòng ngủ cho bạn dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu. Bố trí không gian trong căn hộ hợp lý sẽ giúp không gian sống tối ưu và thoải mái cho các thành viên trong gia đình sinh hoạt.

      Môi trường sống đẳng cấp, văn minh

      Giá những căn hộ Masteri Waterfront dao động từ 1.25 - 7.7 tỷ nên mặc nhiên cộng đồng ở đây đều thuộc tầng lớp giàu có và trí thức. Với mật độ xây dựng thấp và chỉ có 6 tòa căn hộ, nên cuộc sống ở đây không hề xô bồ hay ồn ào như nhiều nơi khác. (Nguồn giá: Masteri land).

      Bên cạnh đó, tại đây luôn có đội ngũ quản lý, bảo vệ, vệ sinh, túc trực 24/7. Đảm bảo môi trường sống luôn an toàn, sạch sẽ và được duy trì trật tự. Các căn hộ đều có không gian riêng tư, không va chạm và duy trì được môi trường sống đẳng cấp, văn minh cho cư dân ở đây.

      Vì sao Masteri Waterfront là chung cư cao cấp đáng sống?

      Vì sao Masteri Waterfront là chung cư cao cấp đáng sống? Nếu chỉ nhắc đến vị trí, chất lượng xây dựng và môi trường sống văn minh thì vẫn chưa đủ để chứng minh Masteri Waterfront là nơi đáng sống. Mà còn phải dựa vào các tiện ích nổi bật mà cư dân ở đây được thừa hưởng.

      Masteri Waterfront cho phép cư dân sử dụng toàn bộ tiện ích chung của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm như y tế, giáo dục, mua sắm và đặc biệt là các hệ sinh thái đẳng cấp. Bạn có thể sử dụng các tiện ích về công viên cây xanh, Biển hồ nước mặn hay các khu vực rèn luyện sức khỏe của khu đô thị.

      Xung quanh căn hộ có rất nhiều tiện ích cùng hệ sinh thái xanh mát. (Nguồn: Masterise Homes)

      Ngoài ra, cư dân của Masteri Waterfront còn được sử dụng những tiện ích riêng nội khu, bao gồm:

      • Chuỗi tiện ích trong nhà: Hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, tổ hợp khu vực vườn trên không và tổ hợp khu vực chức năng Business Lounge.
      • Chuỗi tiện ích ngoài trời: Sảnh đón khách, sân thể thao, khu vui chơi trẻ em, bãi đỗ xe, quảng trường và hệ thống các khu giải trí nội khu.

      Chung cư cao cấp Masteri Waterfront mang đến cuộc sống xa hoa, thời thượng cho chủ sở hữu khi sở hữu căn hộ ở đây. Ngoài ra, các dịch vụ tiện ích cũng góp phần tạo nên sự thu hút vô cùng lớn cho những khách hàng mong muốn xây dựng tổ ấm an cư tại khu đô thị sầm uất phía đông Thủ đô.

      Hiện tại có rất nhiều nơi phân phối căn hộ Masteri Waterfront Ocean Park nhưng bạn cần chọn nơi chất lượng để mua được căn hộ giá tốt và không lằng nhằng về giấy tờ. OneHousing chính là một trong những kênh phân phối chất lượng mà bạn có thể tin tưởng. Bạn hãy liên hệ ngay với Pro Agent của công ty để được trợ giúp tìm kiếm căn hộ và nhanh chóng sở hữu ngay căn hộ Masteri Waterfront này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Trung tâm chiếu phim quốc gia đi xe bus nào?

      Chỉ có 1.2 tỷ nên mua chung cư nào ở Hà Nội có trải nghiệm tiện ích cao cấp?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương